แอบลักหลับลูกชายคุณนาย สาวใช้สุดเงี่ยน


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว แอบลักหลับลูกชายคุณนาย สาวใช้สุดเงี่ยน

เรื่องเสียวคืนนี้มันเกิดขึ้นในบ้านหลังงาม ราคาหลายร้าน คนที่กำลังนอนอยู่ตรงหน้าของเธอคือลูกชายคนเล็กของบ้าน เขามีอายุเพียง 22 ปีเท่านั้น และวันนี้ เขาก็คงกลับมาจากงานสังสรรค์ของเขาที่ชอบ แต่อาการเมามายของเขานั้นหนักมากกว่าทุกๆ วัน ทำให้เธอต้องแบกเขาออกมาจากรถ แล้วพาเขามาที่ห้องรับแขก ซึ่งในวันนี้ ที่เขาเมาได้เพราะว่าพ่อแม่ไม่อยู่บ้าน มีเพียงเธอที่เป็นแม่บ้านอยู่เพียงคนเดียวเท่านั้น

เธออาสาที่จะเช็ดตัวให้เขา แต่ทันทีที่เธอกลับมาหลังจากไปเอาผ้าชุบน้ำ เขาก็นอนหลับสนิทไปแล้ว ไม่ว่าจะปลุกอย่างไรก็ไร้ท่าทางที่จะตื่นขึ้นมา เธอทำหน้าที่ของเธอได้อย่างถี ปลดกระดุมของเขาลงทีละเม็ด แต่หัวใจของเธอกลับสั่นคลอน เมื่อได้เห็นว่าร่างกายของเขานั้นช่างสมบูรณ์แบบ

กล้ามเนื้อหน้าท้องเด่นชัดเป็นลูกๆ พร้อมกับ ผิวกายที่เนียนละเอียด เธอค่อยๆ เผลอไผลลูบไล้เรือนกายของเขาอย่างเสียวซ่าน ก่อนที่จะค่อยๆ รู้สึกว่าตัวเองเริ่มมีอารมณ์ขึ้นมาแล้ว แต่ไม่ว่าอย่างไร เธอก็ต้องทำหน้าที่ของตัวเองก่อน เธอค่อยๆ ที่จะเอาผ้าชุบน้ำหมาดมาเช็ดร่างกายของเขา

แต่เพียงที่ผ้าค่อยๆ สัมผัสกับร่างกายของเขา เสียงครางก็เริ่มดังขึ้นมา

มันเป็นเสียงครางที่นำมาซึ่งความกระสันในความรู้สึกของเธอเป็นอย่างมาก ในขณะที่สายตาของเธอนั้นเริ่มมองต่ำลงไปใต้เข็มขัด ก็ได้เห็นว่าตอนนี้ บางอย่างมันกำลังขยับไหว และนูนขึ้นมา

เขากำลังควยแข็ง…

เธอมองหน้าเจ้านายอีกครั้งเพื่อสังเกตว่าเธอหลับไปแล้วจริงๆ หรือเปล่า เมื่อแน่ใจแล้วว่าเขาไม่ตื่นขึ้นมาแน่ๆ เธอก็เริ่มลูบไล้ที่ลำควยของเขาผ่านเนื้อผ้า ในตอนนั้นเธอค่อยๆ คลำจนได้เห็นชัดเจนแล้วว่า ลำควยของเขานั้นเริ่มกระดกอยู่ในกางเกง และเสียงครางก็ยิ่งดังขึ้นมาเรื่อยๆ จนเธอค่อยๆ รูดซิปให้เขา แล้วได้เห็นลำควยใหญ่ยาวสีขาวอมชมพู หลังจากที่พยายามงัดมันขึ้นมาจากกางเกงใน เธอค่อยๆ ถอกหัวควยของเขาลงมาช้าๆ

เมือกน้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มออกมาที่หัวควยของเขา ลำควยสั่นระริก ราวกับจะบอกเธอว่ามันเงี่ยนเหลือเกิน ทันทีที่เธอกอบกำลำควยของเขา เสียงครางก็ยิ่งดังขึ้นมามากกว่าเดิม ในตอนนั้นเธอรู้แล้วว่าสิ่งที่จะทำให้เขานั้นดีขึ้นไม่ใช่การเช็ดตัว แต่เป็นการรีดน้ำเงี่ยนออกมาเท่านั้นเลยจริงๆ

มือที่กำควยของเขานั้นเริ่มบีบกระชับแน่นขึ้นเรื่อยๆ กอดรัดลำควยของเขาเอาไว้ มันอุ่นร้อนและเกร็งแน่นขึ้นเรื่อยๆ ก่อนที่เธอนั้นจะเริ่มขยับไหวมือขึ้นลงอย่างถี่รัว ทุกๆ อย่างเริ่มหนักหน่วงขึ้นเรื่อยๆ ไปตามจังหวะ เสียงการชักควยนั้นดังขึ้นมาพร้อมกับเสียงครางอย่างพึงพอใจของเขา แต่แบบนี้มันจะเสียวพอไหมนะ

เขาจะรู้สึกดีไหมนะ

ความเงี่ยนทำให้ความคิดของเธอเตลิดไปหมดแล้ว เวลานี้เธอไม่กลัวอะไรทั้งนั้น เพราะว่าควยใหญ่อยู่ตรงหน้า ถ้าจะทำอะไรที่มันไม่สมควรแล้วต้องมานั่งเสียใจ เธอก็ยินดีที่จะทำ เพราะถ้าเธอไม่ทำ เธอจะเสียใจมากกว่านี้เสียอีก

เมื่อตัดสินใจได้แล้วว่าจะทำอะไร เธอเองก็เริ่มอ้าปากแล้วอมควยให้เขาทันที

ร่างกายของเขาค่อยๆ เกร็งขึ้นมาตอนที่ปากของเธอเริ่มครอบลงไปที่ลำควยของเขา แล้วเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ ในตอนนั้นสมองของเธอจินตนาการไปทั่วเลย ถึงเสียงครางของเขา ร่างกายที่เปลือยเปล่า รวมทั้งฉากที่เขากำลังเย็ดหีของเธอ หีชมพูที่ถูกควยดุ้นนี้ครอบครอง

เมื่อหัวสมองมันไปขนาดนั้นแล้ว เธอก็รีบดูดควยของเขาแรงมากขึ้นกว่าเดิม จนอีกฝ่ายนั้นเริ่มกระตุกเกร็งมากขึ้น รวมทั้งลำควยก็เริ่มกระดกเกร็งขึ้นมาในปากของเธอในเวลานี้ ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว เธอรู้ว่าเขากำลังจะแตกแล้ว จึงเร่งจังหวะในการกำควยของเขาชักขึ้นลง แล้วดูดเน้นๆ รวมทั้งตวัดลิ้นเลียที่เฉพาะหัวควยของเขา

คนเมาที่นอนอยู่นั้นเริ่มครางออกมาในลำคอ ร่างกายเริ่มบิดพลิ้วไปมา แต่เธอกลับไม่ยอม ทุกๆ อย่างกำลังจะเสร็จแล้ว น้ำควยกำลังจะมา เธอต้องการมันอย่างถึงที่สุด ดังนั้นในตอนนี้เธอเองก็เริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นไปเรื่อยๆ จนกระทั่งในตอนสุดท้าย ที่น้ำควยของเขาทะลักแตกในปากของเธออย่างที่เธอต้องการ

เธออ้าปากออกหลังจากที่ดูดกลืนน้ำควยของเขาไปเสียทุกหยดแล้ว ก่อนที่จะรีบใส่เสื้อผ้าให้เขาเหมือนเดิม แล้วเช็ดตัวให้เขาจนกระทั่งเสร็จ ก่อนที่จะเอาผ้าห่มมาคลุมร่างเขาเอาไว้ให้นอนที่โซฟา

เช้าวันต่อมา ตอนที่เธอตื่นขึ้นมาเพื่อเตรียมอาหารเช้า เขาก็หายไปแล้ว

ก่อนที่จะเดินออกมาจากห้องของตัวเองในเวลาอาหารเช้า พร้อมกับบอกกับเธอว่าเมื่อคืนขอบคุณนะ ที่ช่วยดูแล เธอยิ้มแล้วตอบรับเหมือนปกติ แต่คำพูดสุดท้ายที่เขาพูดนั้นทำให้เธอถึงกับไปไม่เป็น…เพราะเขาพูดว่า

เมื่อคืนเสียวควยมากเลย

Share the Post:

Related Posts

ขึ้นสวรรค์กับสาวRCA

เรื่องเสียว ขึ้นสวรรค์กับสาวRCA ผมชื่อเตอร์ครับ ผมชอบเที่ยว RCA มาก ส่วนมากผมมักไป oxygen ประมาณ 3 เดือนที่แล้วผมไป RCA แล้วกะว่าจะไปบ้านผีต่อที่ปทุม แต่ผมเกิดปวดฉี่ขึ้นมาเลย จึงขอเพื่อนไป ฉี่ก่อน พอเดินเกือบถึงห้องน้ำแล้วผมเหลือบไปเห็น ผู้หญิงคนหนึ่งเดินโซเซมา แล้วอยู่ดีๆ เธอก็ล้มลง

Read More

แม่นอกใจพ่อ เลยต้องไปแอบล่อชู้แม่

เรื่องเสียว แม่นอกใจพ่อ เลยต้องไปแอบล่อชู้แม่ ชีวิตของฉันพังทลายลงในวัย 18 เมื่อแม่ของฉันที่ย้ายสาขาทำงานใหม่ในวัย 38 ปีนั้นได้ไปอยู่ในสาขาที่มีเพื่อนร่วมงานใหม่ๆ และสิ่งที่เจ็บปวดคือพ่อของฉันจับได้ว่าแม่นั้นแอบคุยกับผู้ชายคนอื่น…ผู้ชายคนนั้นคือเพื่อนร่วมงานคนใหม่ของแม่ที่เขาอายุแค่เพียง 23 ปีเท่านั้น เขาอ่อนกว่าแม่ถึง 15 ปี เขาแทบจะเป็นลูกได้แล้วด้วยซ้ำ ครั้งแรกพ่อให้โอกาส พยายามที่จะไม่โวยวายอะไร เพราะคิดว่ามันอาจจะเป็นแค่ความต้องการชั่วคราว เพราะว่าแม่เองก็ยังดูสาวและสวยอยู่ แต่เมื่อเวลาผันผ่าน

Read More