คนงานก่อสร้างเมา จับเสมียนเย็ดคาห้องเก็บของ เสียวจนน้ำแตกในคารูหี

เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว คนงานก่อสร้างเมา จับเสมียนเย็ดคาห้องเก็บของ เสียวจนน้ำแตกในคารูหี

ฉันพยายามที่จะปกป้องตัวเองอย่างเต็มที่ เมื่อจู่ๆ ช่างไม้ในไซต์งานก่อสร้างที่เมาแล้วเข้ามารุกไล่ฉันตอนที่กำลังเคลียร์บัญชีตอนดึกๆ ที่นี่ไม่มีใครให้เรียกร้องขอความช่วยเหลือ แต่มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะเอาตัวรอดจากชายผิวเข้มร่างกายกำยำ และหน้าตาหล่อเหลาคนนี้ แน่นอนว่าฉันพอใจในหน้าตาเขา แต่ฉันกลับตกใจที่เขาเริ่มต้นทำกับฉันแบบนี้

ฉันจนหนทางแล้วตอนที่เขาวิ่งต้อนฉันมา จนกระทั่งเขารีบร้อนถอดกางเกงของเขาออก

“ผมไม่ไหวแล้วครับ เสมียน ผมเงี่ยน ขอเย็ดเสมียนหน่อยนะครับผม” เขาพูดออกมาแบบหน้าไม่อาย แล้วดึงกางเกงของเขาลง พร้อมทั้งถอดกางเกงในออกทันที นั่นแหละ ฉันถึงรู้ว่าฉันไม่มีเรี่ยวแรงอะไรจะปัดป้องเขาได้อีกแล้ว ควยใหญ่ยาวลำเข้มสวยทำให้ฉันชะงัก แล้วจ้องมองที่ควยของเขาอย่างไม่วางตา

มันเป็นควยที่ฉันรู้สึกหลงใหล รอบๆ ลำควยเต็มไปด้วยเส้นเลือดปูดโปนขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด ก่อนที่เขาจะเดินเข้ามาหา ฉันไม่หนีอีกแล้ว เพราะว่าฉันคิดว่าเขาจะมีควยฉีด หรือว่าแบบอื่นๆ ที่ฉันคิด แต่เปล่าเลย ฉันไม่ได้บูลลี่ควยฉีด แต่ฉันชอบอะไรที่มันธรรมชาติ เขาควยของเขาตอนนี้ก็ทำให้ฉันนั่งคุกเข่าลง

ยอมแล้ว…เขาไม่ต้องขอให้ฉันยอม

ฉันต่างหากที่กำลังจะขอร้องให้เขาช่วยเย็ดฉัน ช่วยเอาควยดุ้นนี้มาเย็ดฉันหน่อย

เขาเดินเข้ามาหาฉัน ควยลำควยยาวนั้นชี้หน้าฉันตลอดเวลา และมีน้ำเงี่ยนสีใสๆ ไหลเยิ้มออกมาที่รูหลายควย ฉันเอื้อมมือไปคว้าของของเขาที่ทั้งร้อน และกระตุกสั่น ก่อนที่จะรูดชักมันเบาๆ เสียงครางของเขาก็ดังขึ้นมาทันที มันทำให้ฉันอดใจไม่ไหว อ้าปากอมควยให้เขาทันที

เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่เสียงครางอย่างสุขสมของเขาจะดังขึ้นมาช้าๆ เขายืนนิ่ง ปล่อยให้ฉันเพลิดเพลินกับการอมควยและดูดควยของเขาอย่างเต็มที่ ฉันทั้งอม ทั้งชัก วาดเรียวลิ้นไปรอบๆ รอยหยักส่วนปลายนั้นอย่างเต็มอิ่ม น้ำควยที่ไหลเยิ้มออกมารสหวานฉ่ำ ฉันอดใจไม่ไหว และไม่สามารถห้ามใจตัวเอวให้หยุดได้อีกแล้ว

เขาเริ่มครางดังขึ้นมาเรื่อยๆ จนกระทั่งเริ่มจับหัวฉัน แล้วเริ่มกระเด้าปากของฉันเบาๆ

เสียงครางดังขึ้นเรื่อยๆ เมื่อฉันนั้นเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ ตามจังหวะที่เขาสวมสอดลำควยเข้ามาในปากของฉัน จนกระทั่งฉันหยุดลงแล้วถอดกางเกงออกช้าๆ แยกขาทั้งสองออกอย่างเต็มใจ ให้เขาได้เห็นหีของฉัน หีสวยที่เขาอยากเย็ด และหีชมพูที่ชักชวนให้เขาเข้ามาลิ้มรส

พ่อหนุ่มช่างไม้นั้นค่อยๆ คุกข่าลง ดึงกางเกงออกโยนทิ้ง แล้วประชิดตัวเข้ามาที่ระหว่างขาของฉัน ก่อนที่จะเลียหีให้ฉันโดยที่ฉันไม่ต้องร้องขอ ลิ้นของเขารัวและพลิ้วมากๆ จนฉันไม่อาจจะอดทนที่จะไม่ส่งเสียงออกมาได้ ยิ่งเขาตวัดลิ้นรัวผ่านกลีบหีของฉันมากเท่าไหร่ ฉันก็ยิ่งร้องออกมาดังเท่านั้น และเหมือนว่าเขาจะยิ่งทำให้ฉันเสียวซ่านมากขึ้นกว่าเดิม

จนในที่สุดเขาก็เงยหน้าขึ้นมา สอดร่างกายเข้ามาประชิดฉัน แล้วค่อยๆ จรดหัวควยบานทะโร่นั้นดันเข้ามาในร่างกายของฉัน ฉันหลับตาแน่น จับบ่าของเขาทั้งสองข้างเอาไว้ ปล่อยให้รูหีที่แสนตอดควยจะดูดควยของเขาที่ดันเข้ามาอย่างเชื่องช้าเอาไว้

เขากอดฉันเอาไว้แน่น ร่างกายของเราแนบชิ้นกัน

พร้อมๆ กับการเคลื่อนไหวของเขา ที่เริ่มรัวควยกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างหนักหน่วงและถี่รัว

ฉันร้องออกมาสุดเสียง เมื่อเอวพลิ้วๆ ของเขานั้นทำให้ฉันได้รับความสุขอย่างที่ไม่เคยคาดคิดมาก่อน มันไม่ใช่ท่วงท่าของคนเมา แต่เขากลับเย็ดหีได้เสียวซ่านและสุขสมอย่างมาก ฉันครางออกมาด้วยความเสียวหี เขชาไม่ได้เปลี่ยนท่าเลย แต่ควยขาวๆ ของเขาต่างหากที่สร้างความสุขให้ฉันอย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วย

จากที่นอนอยู่เฉยๆ ฉันก็เริ่มร่อนหีสู้ควยของเขา และนั่นทำให้เขาเริ่มรัวควยเข้มาแรงขึ้นเรื่อยๆ

เสียงกระแทก เสียงครางรวมหลอมกันเป็นหนึ่งเสียว

เขาจูบกับฉันอย่างดูดดื่ม มีรสเหล้าในการจูบครั้งนี้ แต่มันกลับทำให้ทุกๆ อย่างลื่นไหลมากขึ้น จนกระทั่งเขากระซิบว่าจะแตกแล้ว พร้อมๆ กับควยที่ถลำเข้ามาซ้ำแล้วซ้ำเล่า ร่างกายของฉันพยายามดีดดิ้นในจังหวะสุดท้ายที่ทุกๆ อย่างกำลังจะถึงจุดหมาย

และฉันก็ปล่อยให้ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นโดยที่ไม่ได้ขัดขืนอะไรอีกเลย

เขาสวมสอดควยเข้ามาเต็มแรงแล้วค้างสัมผัสเอาไว้แบบนั้น น้ำแตกคารูหีของฉันจนมันไหลทะลักออกมาที่แคมหี เขาดันควยเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่าก่อนจะหยุดลง

ปล่อยให้ควยอ่อนคารูหีของฉันแล้วยิ้มเบาๆ พร้อมกับทอดถอนควยดุ้นนั้นออกไป

ในขณะที่ฉันนอนนิ่ง หายใจอย่างเสียวซ่าน มองร่างของคนตรงหน้าที่อิ่มเอิบด้วยความสุขไม่ต่างกัน

เขาถามฉันว่ามีความสุขหรือเปล่า ฉันไม่มีแรงที่จะตอบเขาเลย เพราะทุกๆ อย่างที่เป็นตอนนี้คงจะยืนยันได้แล้วว่ามีความสุขแค่ไหน

แต่ถ้าหากจะมีอะไรสักอย่างที่สามารถบอกเขาได้ในเวลานี้ ฉันอยากจะบอกเขาว่า

ช่วยเย็ดฉันอีกสักน้ำได้ไหม ฉันยังไม่หายเงี่ยนเลย

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More