คุณนายแสนเงี่ยน ผัวบ้างานไม่ยอมทำการบ้าน เลยวางแผนเรียกยามมาเย็ดถึงห้อง

เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว คุณนายแสนเงี่ยน ผัวบ้างานไม่ยอมทำการบ้าน เลยวางแผนเรียกยามมาเย็ดถึงห้อง

“ณรงค์” ชายหนุ่มวัยเบญจเพส หน้าตาดี ติดเพียงแค่วุฒิการศึกษาน้อยเกินไป ความรู้แค่เพียงอ่านออกเขียนได้ ชะตาจึงนำพาให้เขามาทำงานเป็นยามหน้าหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ที่คอยสอดส่งดูความเรียบร้อยให้กับบ้านในปกครองทั้งหมดราวๆ 40 หลัง โดยที่เขาไม่รู้มาก่อนเลยว่า ตั้งแต่วันแรกที่เข้ามาทำงานที่นี่ เขาก็ถูกเพ่งเล็งจาก “รวี” หญิงสาวสวยหน้าตาดี ฐานะร่ำรวย ซึ่งเป็นภรรยาของผู้บริหารใหญ่คนหนึ่ง

ภายนอกเธออาจจะมีครบทั้งรถ บ้าน เงินทองสารพัด แต่สามีของเธอกลับบ้างาน และแทบจะไม่ได้เย็ดเธอเลย เดือนๆ หนึ่ง เธอโดนเดหีจนนับครั้งได้ และมันมักจะเป็นการเย็ดแบบส่งๆ โดยที่เธอไม่มีความสุขเลยจริงๆ จนกระทั่งได้เจอกับณรงค์ เธอถูกตาต้องใจยามหนุ่มคนนี้มากๆ จนในคืนหนึ่ง เธอถึงกับสร้างเรื่อง บอกว่ามีคนหน้าสงสัยบุกขึ้นมาในบ้านของเธอ ก่อนที่ณรงค์จะรีบไปที่บ้านแล้วกระโดดข้ามรั้วเข้าไปในบ้านของเธอ ขึ้นไปบนห้องนอนของเธอที่เธอบอกเอาไว้อย่างละเอียด

แต่เมื่อไปถึง ทุกๆ อ่างกลับเรียบร้อย และเรื่องราวทั้งหมดก็เป็นแค่เพียงการอุปโลกน์ขึ้นมาของเธอเพียงเท่านั้น ณรงค์ไม่ค่อยพอใจ ที่เธอเรียกเขามาก่อนที่จะนอนอยู่ในชุดนอนแบบเดรสยาวที่ให้ท่าเขาเต็มที่ เพราะว่าเขาจะอดใจไม่อยู่ กางเกงมันแน่นมากจนถ้าเกิดอาการควยแข็งขึ้นมา เขาคงจะกลายเป็นคนไม่ดีในสายตาของเธอ และอาจจะมีอะไรตามมาก็ไม่อาจทราบได้

แต่รวีบอกว่าไม่ยอมให้เขากลับไปหรอก คืนนี้เขาต้องอยู่กับเธอที่นี่ และปรนเปรอเธอ ทำให้เธอมีความสุขตามที่ต้องการ ถ้าหากว่าเขาไม่ยินยอม เธอจะแจ้งคนอื่นว่าณรงค์บุกเข้ามาหาเธอยามวิกาล ด้วยความใส่ซื่อและไม่ทันคน เขาจึงยืนนิ่งเพราะว่ากลัวตกงาน ในขณะที่รวีค่อยๆ ถอดชุดเดรสออกแล้วตรงมาหาเธอด้วยท่าทางยั่วยวนเต็มที่ พร้อมกับเดินวนล้อมรอบเขา ลูบไล้ไปทั่วทุกซอกมุม จนในที่สุดเขาก็ต้องยอมแพ้ และสยบกับความเงี่ยนที่มันเกิดขึ้นแล้ว

เธอลูบควยของเขา

“ควยน่าจะใหญ่นะเนี่ย ฉันขอดูหน่อยสิ” เธอเดินมาหยุดยิ้มตรงหน้า แล้วค่อยๆ คุกเข่าลง ร่างเปล่าเปลือย เห็นทั้งส่วนเว้าโค้งที่ชวนเงี่ยน หน้าอกเต่งตึง และแคมหีสวยได้รูป เหงื่ออกเต็มหน้า เพราะไม่รู้ว่าจะไปไหนต่อดี จนสติถูกดึงกลับมาอีกครั้งเมื่อรวี ดึงควยของเขาออกมาชัก แล้วอมควยของเขาทันที

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

“อืมมมม….ควยหวานจังเลย อมอร่อยจริงๆ เลย อาห์”

เธอพูดจบก็ก้มหน้าลงไปอมควยเขาต่อ ในขณะที่ณรงค์ในเวลานี้เขาเริ่มเคลื่อนไหวไปตามจิตสำนึกของตัวเองแล้ว เริ่มโยกร่างกายเบาๆ กระเด้าปากของเธอ ก่อนที่จะแรงขึ้นเรื่อยๆ และดูเหมือนว่ารวีจะชอบใจเหลือเกิน ยิ่งเขากระเด้าปากเธอเร็วเท่าไหร่ เธอก็ยิ่งดูดควยของเขาแรงมากขึ้นเท่านั้น

ก่อนที่เขาจะดึงร่างของเธอขึ้นมาแล้วผลักลงบนเตียง ถอดกางเกงออกอย่างง่ายดายแล้วกระโจนขึ้นตามไปบนเตียงจากการเชิญชวนของร่างกายคุณรวีตรงหน้า เขาค่อยๆ แหวกแคมหีนั้นช้าๆ แล้ววาดนิ้วไปรอบๆ กลีบหีชมพูของเธอ ก่อนที่จะจัดการสอดนิ้วเข้าไปในรูหีของเธอ ชักเข้าออกเรียกเสียงครางจากคนตรงหน้าออกมาเป็นอย่างดีจนน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มติดมือมา เขายิ้มแล้วเลียดูดนิ้วตัวเองก่อนที่จะก้มลงไปเลียหีให้เธอทันที

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ

“โอ๊ววววววว……สะ เสียว….เสียวหีเหลือเกิน ซี้ดดดดดด เอาอีก เอาแก ทำไมเก่งขนาดนี้นะ”

รวีกดหัวของเขาแนบลงไปกับส่วนอ่อนไหวนั้นของเธอ ในขณะที่ตอนนี้ณรงค์กลายเป็นชายหนุ่มที่มูมมามและหิวกระหาย หีหอมขนาดนี้ ได้เลียคงจะเป็นเรื่องดี แต่ครั้งนี้ดูเหมือนว่าเขาจะได้มากกว่านั้น ทำไมกันนะ ทำไมเธอถึงเลือกเขามาเป็นคนที่สร้างความสุขให้เธอในค่ำคืนนี้

แต่คิดไปก็ตายเปล่า เสียงครางของเธอปลุกทุกๆ อย่างในความเงี่ยนออกมาอย่างแจ่มชัด ก่อนที่เขาจะหยุดเลียแล้วดึงร่างเธอขยับเข้ามาใกล้ แยกขาของเธออกแล้วยักควยใหญ่ยาวของเขานั้นเข้าไปในรูหีแล้วดันเข้าไปพรวดเดียวจนสุดโคนทันที การกระทำนั้นทำให้หญิงสาวนามรวีส่งเสียงครางอย่างสุขสมออกมาดังลั่น เธอแอ่นตัวสูงเมื่อถูกความเสียวซ่านจากควยที่เธอไม่คุ้นเคยทว่าปรารถนาจู่โจม หลังจากนั้นก็ไม่มีบทสนทนาใดๆ อีก นอกจากเสียงกระแทกเย็ดอย่างหนักหน่วง

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี้ดดดดดด….หีฟิตจริงๆ เลยนะครับเนี่ย ซี้ดดดดดด…..ผมขอเย็ดเต็มแรงเลยนะครับ”

“ได้สิ เย็ดเลย เย็ดยังไงก็ได้ อูวววว….ซี้ดดดด…..เสียว เสียวหี อื๊ออออ”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงครางระคนกับเสียงกระแทกเย็ดหีดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง มันเบาไปตอนไหนไม่รู้ได้เช่นกัน แต่ร่างกายของณรงค์ยังคงขยับไหวไปอย่างต่อเนื่อง เรื่องเสียวที่เขาเคยคิดมาว่าจะต้องได้เย็ดใครสักหนตอนที่มาทำงานที่นี่ก็สำเร็จแล้ว แถมยังได้เย็ดเมียคนรวยอีกด้วย เขาเลยจัดหนัก รัวเอวกระแทกเย็ดเต็มแรง จนกระทั่งตอนที่ใกล้จะแตก เขาบอกเธอ แล้วเธอก็ผลักเขาออกทันที ก่อนที่จะลุกขึ้นมาคุกข่าตรงหน้าของเขาแล้วบอกให้แตกใส่ปากของเธอเลย

เธออยากกินน้ำควยมากๆ และมันช่างเป็นเรื่องที่แสนวิเศษสำหรับณรงค์ทันที

เขาชักว่าวปลดเปลื้องความเสียว แล้วพ่นน้ำควยใส่ปากของเธอครั้งแล้วครั้งเล่าจนมันเอ่อล้นที่ปากของเธอ รวีรีบกลืนน้ำควยนั้นทันทีก่อนที่จะมาดูดกลืนส่วนที่เหลือตรงควยของณรงค์ซ้ำ กระทั่งยามหนุ่มครางออกมาด้วยความเสียวซ่าน

คืนนั้นทั้งสองต่างเติมเต็มให้กันและกัน และได้ความเสียวเป็นผลพลอยได้

รวีโดนเย็ดจนเสียวสมใจ ก่อนตบรางวัลเป็นเงินก้อนใหญ่ให้หนุ่มยามสุดหล่อ จนณรงค์ตาโด

“ถ้าอยากได้อีก ครั้งหน้าฉันเรียกก็ให้มาทันทีนะ แล้วเงินจะเป็นเรื่องง่าย”

ณรงค์รับคำ แล้วเดินออกจากบ้านหลังนั้นด้วยความสุข เขายินดีอยู่แล้วที่จะทำแบบนี้ถ้าได้เงิน เพราะเรื่องเสียวมันไม่มีเสียอยู่แล้ว เขามีแต่ได้กับได้

ทั้งเย็ดหีคุณนาย และเงินปึกใหญ่กว่าที่คาดคิด

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More