ค่ายศิลปะสุดเสียว โดนประธานค่ายชวนไปเย็ดตอนดึกที่ตึก 3 น้ำแตก 2 รอบ

เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ค่ายศิลปะสุดเสียว โดนประธานค่ายชวนไปเย็ดตอนดึกที่ตึก 3 น้ำแตก 2 รอบ

ในเวลากลางวัน สวนธรรมชาติแห่งนี้คือค่ายอบรมศิลปะกับชีวิตที่แสนสนุกสนาน เต็มไปด้วยสีสันมากมาย และ แก้ว คือหนึ่งในนักเรียนที่เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ เพราะว่าเธอนั้นเป็นตัวแทนของโรงเรียนเธอ แต่ระหว่างที่อบรม เธอก็โดนผู้ชายคนหนึ่งตามจีบ ก่อนที่เขาจะได้รับเลือกเป็นประธานค่ายในวันนั้น

ความไวไฟของวัยรุ่น ทำให้ช่วงเวลากลางวัน ทั้งสองใช้เวลาทำกิจกรรมให้เต็มที่

แต่ในเวลากลางคืน มันคือสถานที่อันเงียบสงบ เหมาะสำหรับเรื่องเสียวที่ทั้งสองคนนั้นได้มองหาเอาไว้ตั้งแต่กลางวันแล้ว และมันเหมาะสมที่สุดแล้วสำหรับเวลานี้ที่ความเงี่ยนดำเนินมาถึงจุดที่ทนไม่ไหวแล้ว สถานที่แห่งนี้คือกระท่อมที่มีไว้สำหรับเก็บอุปกรณ์ในการวาดภาพระบายสี มันห่างไกลผู้คน และเป็นส่วนตัวที่สุดในเวลานี้ หลังจากที่ทุกๆ คนนั้นหลับใหลกันไปแล้ว ทั้งสองจึงมานัดพบกันตามที่แนะไว้ตั้งแต่แรก

สมัยนี้คนเราไม่จำเป็นต้องเสียเวลาที่จะเรียนรู้กันและกันนานหรอก การเย็ดคือปลายทางของความสุข วัดกันตรงนี้ไปเลยเหมือนเช่นเธอในตอนนี้ ที่กำลังวัดความมันส์จากเขาด้วยการรีบเร่งในการควานจับลำควยของเขาที่นูนเต่งขึ้นมาในเป้ากางเกงตัวบางที่เขาสวมเป็นชุดนอน ขนาดความใหญ่ของมันทำให้ใจเธอนั้นเต้นตึกตักระหว่างที่แหงนมองหน้าอีกฝ่ายที่แสดงรอยยิ้มแห่งความสุขสมออกมา

เธอถอดกางเกงของเขาออกทันที โดยที่มีเด็กหนุ่มคนนั้นให้ความช่วยเหลืออย่างเต็มที่ แล้วคว้าลำควยใหญ่ยาวเกือบเท่าแขนของเขาออกมาทันที ยังไม่ทันจะได้ชักเลย น้ำเงี่ยนใสๆ ก็ไหลออกมาแล้วในตอนนี้ เธอก้มลงไปอ้าปากแล้วอมควยให้เขาอย่างเต็มที่

จุ๊บ จ๊วบ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ

“ซี้ดดดด เสียว เสียวควยมากเลย อาห์…” เขาเอนตัวพิงด้านหลังไว้อย่างสบายใจ ก่อนปล่อยผ่านลมหายใจแห่งความเสียวซ่านออกมานับครั้งไม่ถ้วน บ่อยครั้งที่เขาจับหัวของเธอกดลงไปอมควยให้เขาจนสุดโคน แล้วกระเด้าเย็ดปากของเธออย่างถี่รัว สร้างความเสียวซ่านที่หนักหน่วงยิ่งกว่าเดิม

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

“ซี้ดดดด…..เสียวควย โอยยยย…ไม่ไหวแล้ว พอก่อน แบบนี้จะแตกเอานะ ซี้ดดดดด”

“อืมมมม…กำลังมันส์เลย แตกในปากไปเลย เราอยากกินน้ำควย เดี๋ยวค่อยเย็ด ซี้ดดด” เธอก้มลงมาแล้วดูดควยให้อีกฝ่ายต่อ ควยลำใหญ่ยาวกระแทกเข้ามาในปากของเธออย่างถี่รัวแล้วกดหน้าลงไปอีกครั้งจนอีกฝ่ายเกร็งตัวสุดฤทธิ์แล้วปลดปล่อยน้ำควยออกมาอย่างเต็มที่เพื่อปล่อยน้ำควยหลั่งทะลักออกมาเต็มปากของเธอ

ร่างกายของเด็กหนุ่มดีดดิ้น ปล่อยเสียงครวญครางออกมาเพื่อให้เธอนั้นได้ดูดกินน้ำควยของเขาจนกระทั่งหยดสุดท้ายหมดลง เธอจึงค่อยๆ เงยหน้าขึ้นมาแล้วแลบลิ้นเลียริมฝีปาก คงจะถูกในน้ำควยของเขาเสียแล้วในเวลานี้

สองคนมองหน้ากันแล้วถอนหายใจ ก่อนที่เธอนั้นจะค่อยๆ เอนกายไปด้านหลัง แล้วค่อยๆ ถอดกางเกงชุดนอนของเธอออกช้าๆ อ้าขารอให้เขาได้เห็นหีชมพูของเธอ ควยที่เพิ่งปล่อยน้ำออกไปจนหมดแรงกลับแข็งขึ้นมาอีกครั้งเมื่อเห็นหีสวยๆ ของเธอที่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน และมีเนื้อในหีสีชมพูหวาน

เขาก้มลงไปเลียหีให้เธอเพียงครู่เดียว ร่างกายของแก้วก็ดีดดิ้นด้วยความสุขสม จากนั้นเธอก็ได้รับผลกรรมที่เธอนั้นทำให้กับเขาคืนไปอย่างเต็มที่ เพราะเขาจับควยลำใหญ่ยาวนั้นค่อยๆ สวมสอดเข้าไปในรูหีของเธอ ก่อนที่จะเริ่มรัวเอวกระแทกเย็ดหีของเธอในทันที

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เสียว เสียว…อื๊อออ….” เธอจับแขนของเขาเอาไว้ แล้วครางออกมา ยิ่งได้ยินเสียงครางของเธอ เขาก็ยิ่งรัวเอวกระแทกเย็ดหีของเธออย่างหนักหน่วงแบบไม่หยุดพักเลยทีเดียว ณ เวลานี้

“ซี้ดดดดด ตอดควยดีจริงๆ เลย รู้ไหม ว่าน้ำสองมันนานนะ เดี๋ยวจะเย็ดให้หีบานเลยครับผม”

เขาหัวเราะ แล้วดันลำควยเข้าไปกระแทกกระทั้นร่างกายของเธอครั้งแล้วครั้งเล่า จนหญิงสาวนั้นครางออกมาจนหมดแรง ทว่าเขากลับยังเต็มไปด้วยเรี่ยวแรงมากมาย ที่อัดโหมใส่เธออย่างเอาเป็นเอาตาย ไม่หวั่นแม้ว่าจะมีเหงื่อเม็ดโตผุดพราวออกมาทั่วตัวของเธอ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า ไม่ไหวแล้ว เสียว เสียว อ๊ะ อ๊ายยยยยย….”

เขาเอื้อมมือไปปิดปากของเธอเอาไว้กันเสียงครางของเธอจะดังมากจนเกินไป แล้วอัดควยกระแทกเข้าไปเต็มแรงมากกว่าเดิม พร้อมกับเสียงกระแทกที่ดังขึ้นมาอย่างหนักหน่วง

“ซี้ดดดดดด…เงี่ยนมากก็ต้องโดนเย็ด โอยยยยยย”

เขาดันควยเข้าไปอีกครั้งในรูหีของเธอแล้วแตกในรอบสองจนเสียงครางนั้นดังออกมาด้วยความสุขสม กระแทกควยดันเข้าไปครั้งแล้วครั้งเล่า จนอารมณ์ที่คุกรุ่นขึ้นมานั้นเบาบางลง ควยอ่อนคารูหีของเธอก่อนที่จะดึงควยออกมาช้าๆ

แสงสลัวสองให้เขาได้เห็นว่าน้ำควยของตัวเองปริ่มทะลักออกมาจากรูหีของเธอช้าๆ

เขาดึงร่างเธอขึ้นมาสวมกอดเบาๆ แล้วถามเธอออกไปว่า

เสียวไหม ?

เธอหอบหายใจอยู่หลายวินาที ก่อนที่จะพยักหน้าเบาๆ

“เสียวสิ…พรุ่งนี้ เย็ดกันอีกไหม ?”

ชายหนุ่มหัวเราะออกมา แล้วตอบตกลง ชวนเย็ดขนาดนี้ เขาคงจะเตรียมน้ำควยไว้เพื่อเธอโดยเฉพาะแล้วละ

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More