เอาคืนพี่ชายฝาแฝด



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เอาคืนพี่ชายฝาแฝด

พาสาวมาเย็ดในห้องให้พี่ดูลีลาว่าเด็ดแค่ไหน แตกในคารู ผมจำเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในคืนนั้นได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว ไม่คิดเลยจริงๆ ว่าคนอย่างผมที่หน้าตาก็ไม่ได้ต่างอะไรจากพี่ชายของผมเลย จะต้องมาทำอะไรแบบนั้น พอกลับมานึกคิดแล้วก็รู้สึกแย่เหมือนกัน เรื่องของเรื่องก็คือผมกับพี่ชายเป็นฝาแฝดกัน ที่เหมือนกันทุกๆ อย่าง ทั้งหน้าตา น้ำเสียง นิสัย นั่นจึงทำให้ผมกับพี่นั้นไว้ผมคนละทรงกันมาตั้งแต่เด็กๆ เพื่อให้การจดจำของเรานั้นง่ายมากขึ้น

เรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อเดือนก่อน คือสัญญาระหว่างผมกับพี่ ว่าถ้าใครพาผู้หญิงมาเย็ดที่บ้านพักตากอากาศของพ่อและแม่ที่สร้างทิ้งเอาไว้ จะต้องให้อีกฝ่ายแอบดูด้วย ตอนนั้นผมเงี่ยนจริงๆ เลยไปแอบดูพี่เย็ดหีผู้หญิงคนนั้น จนเสียวควยทนไม่ไหว จินตนาการว่าตัวเองเป็นพี่ชาย ชักว่าวตามไปจนกระทั่งแตกคากระจกห้องเลย เช้าวันต่อมา พี่เอามาล้อผมใหญ่เลยว่าเงี่ยนจนทนไม่ไหว เพราะว่าคราบน้ำว่าวยังคงติดอยู่เป็นรอยที่กระจกเลยทีเดียว

และครั้งนี้ เป็นช่วงหยุดยาว ที่พี่ชายเองก็ไม่สามารถชวนแฟนคนนั้นมาได้ เพราะว่าเธอติดไปเที่ยวกับครอบครัว มันเลยเป็นผมบ้าง ที่ได้พาแฟนมารู้จักบ้านของเรา รู้จักพี่ชายของผม และทำให้เธอนั้นรู้สึกดี ถึงบรรยากาศรอบกายของเราได้เป็นอย่างดี ก่อนที่ในค่ำคืนนั้น ผมจะบอกพี่ว่าคืนนี้ขอเวลาส่วนตัวบ้าง ส่วนตัวที่ว่าก็คือ ให้พี่เข้ามาแอบดูผมเย็ดกับแฟนได้ ทางระเบียงที่มีผ้าม่านแง้มเอาไว้เล็กน้อยอย่างจงใจ

เราเริ่มต้นความเงี่ยนตั้งแต่บานประตูปิดลง ผมโอบเอวบางๆ ของเธอเอาไว้ จนนมใหญ่ๆ ของเธอนั้นแนบชิดกับร่างกายของผม แลกจูบกันอย่างเสียวซ่าน ก่อนที่จะค่อยๆ ปล่อยให้ผมเล้าโลมร่างกายของเธอที่ค่อยๆ เอนกายลงบนเตียงอย่างเต็มใจ เสื้อผ้าถูกุอดออกอย่างง่ายดาย เพราะว่ามันคงจะไม่มีบทบาทในการกระชับความสัมพันธ์ของเราแล้ว พี่ชายคงจะมายืนมองแล้วในตอนนี้

เรือนร่างของเธอขาวเนียนนวลไปทั้งตัว ตอนที่แยกขาของเธอออกนั้น ผมถึงกับควยแข็งขึ้นมากว่าเดิม เพราะว่าเธอหีสวยมาก โกนขนแต่พอดี มีพอเป็นระเบียบ โหนกหีใหญ่อวบอิ่ม และเนื้อในหีชมพูก็ช่างยั่วยวนจนน้ำลายไหล ผมประคองต้นขาของเธอให้ยกขึ้นช้าๆ แล้วก้มลงไปเลียหีให้เธอทันทีด้วยความหิวกระหาย เสียงเรียวลิ้นตวัดผ่านส่วนสวาทนั้นดังขึ้นจนเสียงครางของเธอเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ ร่างกายค่อยๆ ยกแอ่นขึ้นมาอย่างง่ายดาย แล้วตอนนั้นเองผมก็ค่อยๆ ลุกยืนขึ้น ก่อนที่จะให้เธอลงมานั่งที่ปลายเตียง หามุมที่พี่จะได้เห็นควยใหญ่ยาวของผมอย่างชัดเจน

เธอนั่งที่ปลายเตียง ก่อนที่จะค่อยๆ จับควยของผมชักว่าวไปเรื่อยๆ อย่างถี่รัว จนน้ำเงี่ยนเริ่มไหลย้อยที่รูเสียวปลายควย ก่อนที่มันจะหยดลงพื้น เธอค่อยๆ ใช้ปลายลิ้นตวัดวาดไปที่หัวควยของผม ดูดกินน้ำเงี่ยนอย่างเร้าร้อนแล้วอมควยให้ผมทันที เธอดูดควยของผมอย่างหิวกระหาย รุนแรงเสียจนแก้มตอบ ทำเอาผมชาไปทั้งตัวชั่วขณะเลยทีเดียว ที่ได้ถูกเธอนั้นสัมผัสอย่างหนักหน่วงขนาดนี้ แถมยังอมควยของผมเข้ามาลึกจนสุดคออีกด้วย สร้างความเสียวซ่านจนผมนั้นแทบยืนไม่อยู่

ก่อนที่เธอบอกว่า ควยใหญ่แบบนี้ ต้องเย็ดแล้วละ ไม่ไหวแล้วจริงๆ

เธอพูดแล้วถอยร่นออกไป พร้อมกับค่อยๆ นอนลงช้าๆ แยกขาออก เรียกร้องให้ผมเข้าไปเย็ดหีเธอด้วยเนื้อในหีที่มีน้ำเงี่ยนเยิ้มตามร่องหีนั้นอย่างชุ่มฉ่ำ ผมหันไปมองที่ระเบียงวูบหนึ่ง ยักคิ้วให้ แม้ไม่รู้ว่าพี่ชายจะสังเกตเห็นไหม ก่อนที่จะจัดการสอดใส่ควยเข้าไปในรูหีที่ทั้งฟิตแน่นและตอดควยอย่างหนักของเธอทันที แล้วตะบันเย็ดหีของเธออย่างเต็มแรง

เสียงกระแทกเย็ดดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่จะค่อยๆ ถี่รัวขึ้นไปเรื่อยๆ ผมจำได้ดี ว่าตอนที่พี่เย็ดแฟนของเขาให้ผมดู เขาทำท่าอะไรบ้าง ผมจึงเปลี่ยนท่าทางให้หลากหลายกว่า พร้อมกับค่อยๆ รัวควยเข้าไปเย็ดรูหีของเธออย่างแรงและถี่รัว พยายามอดทนอดกลั้นเอาไว้ให้นานที่สุด กัดฟันในจังหวะสุดท้าย แล้วพ่นลมหายใจออกมาพร้อมๆ กับร่างกายที่อัดกระแทกควยเข้าไปราวกับปืนกล เสียงครางเริ่มดังขึ้นมาอย่างหนักหน่วง ก่อนที่จะไม่สามารถทัดทานความเงี่ยนที่เกิดขึ้นได้

ผมตอกควยเข้าไปมิดลำ รูหีของเธอตอดควยผมเอาไว้อย่างแนบแน่น เสียงคำรามดังขึ้นมาพร้อมกับน้ำควยที่พุ่งทะลักแตกในคารูหีของเธอโดยที่อีกฝ่ายไม่มีปริปากอิดออดใดๆ ทั้งสิ้นเลยทีเดียว – ผมปล่อยให้เธอนอนพักอยู่อย่างนั้น หลังจากที่เย็ดกันจนเหนื่อยอ่อน ก่อนที่จะเดินไปเปิดม่านออก

ให้ตายเถอะ ภาพที่เห็นทำเอาผมหลุดขำออกมาเลย เพราะว่าตอนนี้ที่กระจกใสอีกฝั่งด้านระเบียง ก็มีคราบน้ำว่าวที่พุ่งติดเอาไว้ไหลเป็นทางเหมือนกัน

แสดงว่าผมก็เย็ดเก่งเหมือนกันนะ

Share the Post:

Related Posts

สวิงในห้องน้ำกับควยสอดรู

เรื่องเสียว สวิงในห้องน้ำกับควยสอดรู สมัยนี้แอปนัดเย็ดมันสามารถเล่นได้เหมือนเฟซบุ๊กเลย เพราะว่าสามารถโพสต์รูปตัวเองได้ ลงสตอรี่ได้ รวมทั้งสามารคอมเม้นต์กันและกันได้อีกด้วย และมันก็ทำให้ฉันนั้นได้เจอเรื่องเสียว สวิงกิ้งที่สุดสยิวที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ฉันมาเที่ยวคนเดียว ก็เลยลงรูปตัวเองที่นั่งอยู่ลำพังตรงหน้าโซนอาหาร ก่อนที่จะมีคนส่งข้อความมาถามว่า ห้องน้ำข้างหลังว่างนะครับ ถ้าเหงามาก ควยผมก็เหงาเหมือนกัน ก่อนที่จะถ่ายรูปฉันจากมุมด้านหลังมา ซึ่งทำให้ฉันหันไปทันทีก่อนจะได้เจอกับชายหนุ่มคนหนึ่งในชุดช็อปช่าง มองฉันแล้วยิ้มอยู่ไม่ไกลมากนัก แค่ได้เห็นหน้าตาของเขาก็ต้องบอกเลยว่าชะงักในควาหล่อและรูปร่างที่ทะมัดทะแมงของเขาดีเหลือเกิน มันทำให้ฉันนั้นรู้สึกเงี่ยนขึ้นมามากกว่าเดิม ก็เลยตอบกลับเขาไปว่า…ถ้าควยว่าง

Read More

ควยใหญ่เกินไป ไม่ใช่ปัญหา

เรื่องเสียว ควยใหญ่เกินไป ไม่ใช่ปัญหา เรื่องราวที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ เป็นหนึ่งในเรื่องราวที่ผมเก็บงำเอาไว้มาตลอด เพราะแม้ว่ามันจะเป็นประสบการณ์ที่ดีที่สุดของผม แต่มันก็อาจจะเป็นเรื่องที่ไม่น่าจดจำเท่าไหร่ของเธอก็ได้ครับ ผมเป็นคนที่ควยใหญ่เกินกว่าคนทั่วไปจะเป็นกัน ความคึกคะนองตั้งแต่สมัยเด็ก ๆ ทำให้ผมนั้นเริ่มอ่านหนังสือโป๊ แล้วค่อย ๆ เริ่มมาเป็นหนังโป๊ ผมชอบดูหนัง หีที่มันโดนกระแทกจริง ๆ มันถูกใจและเร้าใจกว่า แต่เพราะว่าอะไรแบบนั้นแหละครับ ผมเองก็เลยชักว่าวบ่อยขึ้นเรื่อย

Read More