โฮมเสตย์นี้มีเย็ด เมื่อหนุ่มโสกเจอพนักงานสาวอ่อย เลยสอยมาเย็ดหีให้สมใจ

เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว โฮมเสตย์นี้มีเย็ด เมื่อหนุ่มโสกเจอพนักงานสาวอ่อย เลยสอยมาเย็ดหีให้สมใจ

“เสียวจังเลยค่ะพี่ขา เสียว อูยยยยย”

เรียวลิ้นสัมผัสที่ต้นขาขาวนวล ลากไล้ขึ้นมาตั้งแต่ส่วนน่องเรียว จนมาหยุดที่โคนขาขาว ใกล้กับหีสวยที่ตอนนี้เยิ้มฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยน ทั้งๆ ที่ผมยังไม่ด้ำอะไรเลย ขอของเธอสั่นระริกเมื่อถูกผมค่อยๆ จับยกขึ้น ก่อนที่จะได้เห็นหีสวยๆ ของเธอ และไม่อยากจะคิดเลยว่าการมาเที่ยวเพื่อเก็บข้อมูลในงานครั้งนี้ จะมีเรื่องเสียวแถมมาด้วย

แถมยังเป็นสาวเหนือพนักงานโฮมสเตย์ที่ผมพักอยู่นี้อีกด้วย

เสียงครางของเธอดังกระเส่าอยู่ในห้องสี่เหลี่ยมเล็กๆ แอร์รอบกายเย็นฉ่ำ สองเราเปลือยเปล่า มองเห็นรูปร่าของเธอที่แสนสะโสดสะอง แต่กลับเต็มไปด้วยทรวดทรงที่สะดุดตา ผมเห็นเธอตั้งแต่ครั้งแรกที่เข้ามาและสัมผัสได้ถึงความโดดเด่นนั้น และเพราะว่าความโดดเด่นนั้นแหละ ที่ทำให้ผมได้รู้ว่าเธอ

กำลังอ่อยผม

เธอกำลังอยากโดนผมจับเย็ด

ครั้นเมื่อสตรีสวยเช่นนี้ให้การอ่อยขนาดนั้น ผมจะไม่รับก็เกรงว่าจะเสียน้ำใจ เลยชักชวนมาสานสัมพันธ์สวาทอย่างเรียบง่าย และแน่นอนว่าเธอตามมาโดยไม่อิดออดใดๆ เลย การเป็นชายหนุ่มเมืองกรุงการงานดีและหน้าตาดีนี่มันมีชัยไปกว่าครึ่งจริงๆ

แค่หน้าตาดี หีฟรีก็เข้ามาหาอย่างง่ายดายแล้ว

ทุกคนมีความเงี่ยน หน้าตาไม่ใช่ส่วนประกอบ แต่มันจำเป็นเหลือเกิน หากจะได้เย็ดกับคนหน้าตาดี คนเรามักต้องการสิ่งสวยๆ งามๆ เสมอ เช่นกันที่ผมเองก็แอบหลงใหลในเรือนร่างและรอยยิ้มของเธอตั้งแต่แรกพบ

“ซี้ดดดดดด….พี่ขา เสียวววว” ร่างกายของเธอแอ่นขึ้นเล็กน้อย ในตอนที่ผมค่อยๆ ใช้ปลายนิ้วลูบไล้ไปตามร่องหีของเธออย่างช้าๆ การโกนขนออกจนหมดนี่ช่วยให้ได้เห็นว่าเธอหีสวยขนาดไหน ปลายนิ้วค่อยๆ ไล่ตามช่องแคมของหีชมพูนั้น ก่อนที่จะประกบปากลงไปทั้งจูบและดูดหีของเธออย่างทันที ก่อนที่จะเริ่มลงลิ้นเลียหีลิ้มรสชาติความสาวของเธอ

นั่นยิ่งทำให้เธอนั้นแอ่นตัวสูงระคนกับการบิดเร่าร่างกายไปมาในช่วงเวลาที่แสนสั้นนี้

“เสียวหีจังเลย พี่จ๋า เลียหีเก่งจังเลย อูยยยยย….ซี้ดดดดด”

น้ำเสียงของเธอเริ่มสั่นแล้ว แตกต่างจากเมื่อครู่ แววตาที่ดูดุดันสู้คนหายไปแล้ว ตอนที่อมควยให้ผมเธอยังบอกว่าพร้อมเสมอไม่ว่าจะเจอผมทำอะไรอยู่เลย แต่เพียงแค่ลิ้นที่ไม่มีกระดูกกลับยกร่างของเธอให้แอ่นขึ้นสูงอย่างน่าประหลาด

ผมไม่ลดละจังหวะในการเลียหีของตัวเองเลย จนกระทั่งมือไม้เริ่มลามไล้ไปสัมผัสที่เนินอกสวยของเธอ บีบคลำไปตามที่ตัวเองรู้สึกปรารถนา ซึ่งเธอเองก็เต็มใจพร้อมรับโดยที่ไม่ต่อต้านใดๆ เลย

“พี่ขา เสียวหีจังเลย อื๊อออออ…..เลียอีกสิคะ เลียหีให้หนูอีก อูยยยยยย”

เธอลูบไล้เส้นผมของผม ก่อนที่จะเด้งร่างกายขึ้นมาให้ผมได้ใช้ปลายลิ้นค่อยๆ แทรกซึมชำแรกเข้าไปในโพรงสวาทสุดนุ่มนวลสีหวานนั้น จนกระทั่งเป็นผมเองที่ไม่สามารถทนความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นได้อีกแล้ว ควยแข็งจนเจ็บหนึบไปทั้งลำควย รีบยันตัวเองลุกขึ้น มองใบหน้าที่เต็มไปด้วยคำเว้าวอนของเธอ ก่อนที่จะจับควยของตัวเองลูบไล้ไปตามร่องหีของเธอ

ร่างกายแอ่นสูง เสียงครางดังขึ้นไม่ขาดสาย แอ่นกายระริกระรี้ พร้อมกับส่งเสียงเสียวซ่านออกมาทันทีตอนที่ผมเริ่มดันลำควยเข้าไปในโพรงสวาทของเธอ มันช่างฟิต แน่น และรู้สึกได้เลยว่ารูหีของเธอตอดควยผมเหลือเกิน

ผมฝืนตัวเองไม่ให้แสดงอารมณ์ออกมามากจนเกินไป แล้วจึงเริ่มโน้มร่างกายลงไปจูบเธอ ไซ้คอ เสียงลมหายใจเร่าดังขึ้นที่ข้างใบหนู กดมือทั้งสองยันตัวเองให้ทรงตัวได้ ก่อนที่จะเร่งจังหวะกระแทกเย็ดเอวของเธออย่างหนักหน่วงทันที

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เธอเป็นคนที่ทำให้ผมเงี่ยนได้ เพราะฉะนั้น เธอก็ต้องแบกรับทุกๆ อย่างของผมเท่าที่ผมต้องการ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียวค่ะ เสียววว…..เสียวจังเลย เย็ดหนูเลยค่ะ เย็ดแรงๆ โอ๊ววววววว”

มาดสาวเหนือที่แสนเรียบร้อยหายไปจนหมดสิ้น เมื่อตอนนี้ที่ได้นอนแบแผ่หลาให้ผมรัวกระหน่ำเย็ดหีเธอ ร่างกายไหลไปตามแรงเอวที่ดันเข้าไปครั้งแล้วครั้งเล่า นมสองเต้ากระเพื่อมไปตามแรงกระแทกเย็ดหีของเธอ ผมพยายามที่จะกดอารมณ์แห่งความสุขสม ไม่ให้แสดงออกมามากจนเกินไป แต่ท้ายที่สุดแล้วผมก็แพ้ภัยสาวเหนือ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงกระแทกอย่างหนักหน่วงดังขึ้นสามครั้ง ก่อนที่ทุกๆ อย่างในห้องจะเงียบไป ทิ้งไว้แค่เพียงเสียงลมหายใจที่แผ่วเบา และเสียงของความเหนียวเหนอะที่ผมค่อยๆ ขยับควยเข้าออกรูหีของเธอหลังจากที่แตกในใส่เธอไปเรียบร้อยแล้ว

ผมดึงควยออกมาตอนที่มันอ่อนตัวไปแล้ว ก่อนที่จะได้เห็นน้ำควยตัวเองไหลออกมาจากช่องแคบที่แสนสวยนั้น ขณะที่ร่างกายของเธอนอนบิดเกร็งไปมา ส่งเสียงครางในลำคอ ผมปล่อยให้เธอนอนอยู่บนเตียงของตัวเองแบบนั้น รู้ตัวอีกทีตอนตื่นมาก็ไม่อยู่แล้ว เธอเองคงต้องกลับไปทำงานของเธอแล้ว

แต่ผมยังอยู่ที่นี่อีกหลายวัน เพราะงั้นเธอคงเหนื่อยหน่อย เพราะว่างานเสริมของเธออีกอย่าง

คือโดนผมเย็ดในตอนกลางคืน ทุกคืนจนกว่าผมจะกลับ

แค่คิดก็เงี่ยนจนควยแข็งอีกแล้ว เธอจะเอาอาหารเช้ามาเสิร์ฟไหมนะ จะขอจับเย็ดรับอรุณอีกสักน้ำ

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More