เงินมาผ้าหลุด เย็ดสาวเอ็นคาห้องวีไอพี หีชมพูแบบนี้ พี่ขอแตกในเลยนะครับ

เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เงินมาผ้าหลุด เย็ดสาวเอ็นคาห้องวีไอพี หีชมพูแบบนี้ พี่ขอแตกในเลยนะครับ

เพราะว่าเธอตอบตกลงอย่างง่ายดาย แล้วเริ่มที่จะทำให้ผมมีความสุขในเวลานี้ เรื่องเสียวที่ผมต้องการเลยเกิดขึ้น ด้วยเงินที่ผมตั้งใจจะจ่ายไปเพื่อแลกซื้อความสุขสม โดยที่ไม่ต้องพยายามวิ่งตามใคร ตอนนี้ที่ผมมีเงินมากมาย คนที่เคยวิ่งตามกลับวิ่งไล่อย่างเอาเป็นเอาตาย แต่น่าเสียดายที่ผมไม่สนใจเธอแล้ว

คนที่ต้องการเงินจากผมมีอีกมากมาย

เช่นเดียวกับสาวเอ็นแทนสวยคนนี้ ที่เธอสวยราวกับนางฟ้า เสื้อผ้าน้อยชิ้นที่สวมใส่ค่อยๆ หลุดออกจากจำนวนเงินใบเทาที่ผมจ่ายไป ครู่เดียว เธอก็มาเต้นยั่วยวนอยู่ตรงหน้าของผมก่อนที่จะบรรจงนั่งลงตรงหน้า ลูบไล้ร่างกายจากบ่า ไหล่ ไหลลงไปที่หน้าท้อง เลิกเสื้อของผมขึ้นช้าๆ ยื่นใบหน้าเข้ามาสัมผัสด้วยจูบอันอ่อนโยน แล้วเริ่มเลียหน้าท้องของผม ลิ้มรสกล้ามท้องที่แน่นเป็นลูก

พร้อมกันนั้น มือของเธอก็ลูบไล้ที่เรียวขา ขยับเข้ามาที่เป้ากางเกง ซึ่งมันกำลังตุงขึ้นด้วยควยที่กำลังตื่นตัว เธอทำให้ผมควยแข็งได้อย่างไม่ยากนัก เรือนร่างที่ขาวเนียนละเอียดนั้น ผมเชยคางเธอขึ้นมาจูบเบาๆ แลกลิ้นกันอย่างได้อารมณ์ ก่อนที่เธอจะค่อยๆ รูดซิปกางเกงของผมลง แล้วควักควยของผมออกไปช้าๆ โดยที่ยังไม่ได้ปลดเข็มขัดด้วยซ้ำ

ผมควยแข็งเต็มที่แล้ว เธอดูตาโตเล็กๆ ที่ได้เห็นว่าควยใหญ่ของผมนั้นมันใหญ่เต็มไม้เต็มมือขนาดไหน และเพียงแค่เธอรูดชักควยของผมไม่กี่ครั้ง น้ำเงี่ยนสีใสๆ ก็ไหลเยิ้มที่หัวควย เธอแหงนหน้ามองผมขณะที่แลบลิ้นออกมาเลียกินน้ำเงี่ยนนั้นทันที เธอทำให้ผมเงี่ยนมากขึ้นไปกว่าเดิม

เธอจูบที่หัวควยถอกบานทะโร่ของผม ก่อนที่จะอ้าปากครอบลงไปแล้วอมควยของผมทันที

ในจังหวะที่ใบหน้าของเธอเริ่มดูดดุนควยของผมอย่างต่อเนื่อง ขยับขึ้นลงถี่รัว ผมก็ครางออกมาพร้อมกับรีบปลดเข็มขัดกางเกง แล้วถอดมันออกทันที เพื่อสามารถอ้าขาได้กว้างมากพอที่เธอจะแทรกร่างเข้ามาแล้วอมควยให้ผมได้อย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วยมากขึ้นกว่าเดิม

ผมเริ่มจับเส้นผมของเธอลูบไล้ไปมา ก่อนที่ความเงี่ยนจะบังคับให้ผมต้องจับเธอ กดหัว ให้เธอดูดอมควยของผมลงไปจนลึกสุดโคน เสียงสำลักดังขึ้นเบาๆ โดยที่เธอนั้นยังคงไม่ขัดขืนอะไร ดูดควยของผมอย่างหนักหน่วง แล้วค่อยๆ รูดขึ้นมาช้าๆ จนถึงส่วนปลายในวินาทีที่ผมค่อยๆ ปล่อยมือออก

เธอเงยหน้ามองผม ก่อนที่จะยิ้มออกมา

อมควยเก่งเหลือเกินนะ -* ผมพูดขณะที่เชยคางของเธอขึ้นมา คราบน้ำลายยังเปื้อนที่ริมฝีปากล่างของเธอ ในขณะเดียวกัน เธอเริ่มยืนขึ้นช้าๆ แล้วขยับมานั่งตกของผม ร่องหีชมพูของเธอเริ่มขยับไถไปตามแนวควยตลอดความยาว ผมยื่นสะโพกไปด้านหน้าเล็กน้อย แล้วเอนตัวไปพิงพนักโซฟา วางมือพาดเป็นแนวยาว มองดูแคมหีใหญ่ตรงหน้ากำลังเคลื่อนคล้อยไปมาระหว่างลำควยของผม หน้าตาก็ดี หีสวยอีกต่างหาก

ยังไม่ทันที่ผมจะพูดจบด้วยซ้ำ เธอก็จับควยของผมยัดสอดใส่เข้าในรูหีของเธอทันที ก่อนที่จะค่อยๆ นั่งลงด้วยสีหน้าที่บิดเบี้ยว เสียงครางดังขึ้นมาตอนที่เธอแหงนหน้าขึ้น สองมือจับบ่าของผมเอาไว้เบาๆ และเริ่มจิกแรงขึ้นเรื่อยๆ ตอนที่กำลังนั่งสวมลงมา รูหีของเธออุ่นร้อน และทำให้ผมนั้นแทบหมดแรง

ตอนที่เธอเริ่มยกตัวขึ้นไปแล้วขย่มควยของผมลงมา ร่างกายของผมขยับไปตามท่วงทำนองที่เธอเป็นคนกำหนด และปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเวลาที่มีคนมาขย่มควย ถ้าเธอเก่งมากพอ มันจะเสียวมากกว่าตอนเย็ดหีธรรมดาเสียอีก เหมือนกับตอนนี้ ที่ผมไม่ต้องทำอะไรด้วยซ้ำ ร่างกายของเธอก็ขยับไหว ขย่มลงมาบนตัวของผมอย่างหนักหน่วงและถี่รัว

เสียงร้องครางระคนกับความเสียว สีหน้าแบบนั้นคงจะเสียวหีจนแทบทนไม่ไหวแล้วสินะ ช่างน่ารักเหลือเกิน

ผมปล่อยให้เงินของผมทำหน้าที่ทุกอย่าง มันสั่งการให้เธอนั้นยกร่างกายโยกย้ายขย่มควยของผมต่อไปอย่างเต็มกำลัง ทั้งหันหน้า และหันหลัง ผ่านไปหลายนาที กว่าเธอจะเริ่มอ่อนแรง ผมเลยค่อยๆ ลุกขึ้น แล้วจับเธอนอนหงาย ก่อนจะเป็นฝ่ายเย็ดหีเธอปิดท้าย

สองขาถูกจับแยกออก ผมสอดควยเข้าไปแล้วเริ่มกระแทกอย่างเต็มแรงในจังหวะสุดท้ายที่ร่างกายยังคงเหลือเรี่ยวแรงอยู่ เสียวควยจนแทบสร่างเมาเลยก็ว่าได้ ยิ่งผมกระแทกเย็ดหีของเธอแรงเท่าไหร่ เสียงครางก็ดังขึ้นเท่านั้น

จนทุกๆ อย่างเงียบสนิท

ผมกระแทกควยเข้าไปสุดแรง แล้วแตกในใส่รูหีของเธอ โดยที่เธอกลับมองมาที่ผมด้วยสีหน้าเร้าอารมณ์ กัดริมฝีปากล่างเบาๆ

ผมดึงควยออกมา แล้วมองดูน้ำควยของผมที่ค่อยๆ หลั่งไหลออกมาเบาๆ

มองตรงไหนก็เงี่ยนไปหมดจริงๆ

แล้วคืนนี้ ก็คงเป็นอีกคืนที่ผมจะจำเอาไว้ ว่าเงินซื้อได้ทุกๆ อย่าง และที่สำคัญ เธอคนนี้คงจะเป็นเด็กเอ็น วีไอพีสำหรับผมไปอีกนานเลยทีเดียว

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคุณตาเลียหี

เรื่องเสียว หนูโดนคุณตาเลียหี บ้านนกเป็นหมู่บ้านจัดสรรค่ะ ข้างบ้านก็มีคุณตาใจดีคนนึงเมียแกก็เสียไปนานแล้ว คุณตาแกเป็นคนมีฐานะคนนึงเลยมีคนใช้สองคน มีหมาตัวหนึ่ง นกชอบไปเล่นที่บ้านคุณตาตั้งแต่เด็กๆ ค่ะบางทีก็ไปอ่านหนังสือในห้องสมุดของคุณตา ไปเล่นกับหมา วันนึงนกก็เกิดเรื่องเสียวจนได้ เพราะนกไปอ่านหนังสือเล่นที่ห้องสมุดของคุณตาซึ่งคุณตาเองก็กำลังนอนกลางวันอยู่ คุณตาขอให้นกอ่านหนังสือให้ฟังค่ะ เพราะตาของแกก็ไม่ค่อยดีคุณตาให้นกเลือกหยิบหนังสืออะไรก็ได้ นกเองก็ดันไปหยิบหนังสือนิยายรัก แปลนะคะเป็นแนวรักโรแมนติก อ่านไปสักพักก็เจอฉากที่พระเอกปล้ำนางเอกค่ะ นกอ่านเสียงสั่นเลยเพราะเค้าเขียนว่าพระเอกผลักนางเอกลงบนเตียง แล้วก็เริ่มละเลงลิ้นตรงปุ่มสวาทของนางเอกอย่างหื่นกระหาย นกอ่านเสียงสั่นเลยค่ะ เค้าเขียนว่าเลียตรงปุ่มของนางเอกอย่างหื่นกระหายนกเองก็คิดภาพแล้วก็อยากช่วยตัวเองเลยค่ะ

Read More

เปิดประสบการณ์เสียวใหม่ เจอควยใหญ่แบบคูณสอง

เรื่องเสียว เปิดประสบการณ์เสียวใหม่ เจอควยใหญ่แบบคูณสอง ถ้าฉันเป็นวัยรุ่นสักตอน 20-30 ปีก่อน ฉันอาจจะโดนคนทั้งเมืองสาปแช่งไปแล้วเพราะว่าฉันคือผู้หญิงที่ไม่ใช่กุลสตรีอะไร เพราะว่าชอบท่องราตรี ชอบเรื่องเสียว และเสาะแสวงหาประสบการณ์เสียวให้ตัวเองแบบไม่มีวันหยุดเลยทีเดียว จนเพื่อน ๆ ที่รู้ว่าฉันนั้นขาดเรื่องเสียวเสียวไปสักวัน มันอาจจะขาดใจตายเลยก็ได้ แน่นอนว่ามันอาจจะดูแรง แต่วันไหนฉันไม่โดนเย็ดหี มันเหมือนกินข้าวไม่อร่อยเลยจริง ๆ นะ และเพราะแบบนั้น

Read More