ความลับของครูสาววัย 30 กับลูกศิษย์วัย 16 “จะแตกแล้วครับครู”



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ความลับของครูสาววัย 30 กับลูกศิษย์วัย 16 “จะแตกแล้วครับครู”

เรื่องเสียว…ความจริงแล้ว จะเรียกว่าลูกศิษย์ก็คงไม่ถูกต้องเท่าไหร่นัก เพราะว่าเขานั้นเรียนคนละสาขาที่ฉันทำการสอนอยู่ แต่ในฐานะของนักเรียนร่วมสถาบันแล้วนั้น ฉันก็ต้องยอมรับอย่างตรงไปตรงมาว่า มันเป็นแบบนั้นจริงๆ แต่เราไม่ได้พบกันที่โรงเรียน ความรักของเรานั้นเริ่มต้นขึ้นในร้านเหล้าแห่งหนึ่ง ที่เขาแอบเข้ามาเที่ยวกับเพื่อนๆ เขาดูเป็นผู้ใหญ่พอสมควร โตพอที่จะสามารถผ่านการ์ดเข้ามาได้โดยที่ไม่ต้องตรวจบัตร

และเพราะการเต้นแบบลืมโลกของฉัน มันทำให้เขานั้นเริ่มจ้องมองฉัน จนกระทั่งทักมาคุยกันฉันด้วยประโยคแรกที่ว่า “เมื่อคืนครูเต้นได้น่ารักมากเลยนะครับ” แน่นอนว่าเมื่อมันไม่ได้เริ่มต้นด้วยความสัมพันธ์แบบครูกับลูกศิษย์ ฉันก็เริ่มต้นคุยกับเขาในฐานะอื่นเช่นกัน ระยะเวลาเพียงสองเดือน ทุกๆ อย่างก้ามหน้าไปมาก ในความลับที่มีเพียงเราสองคนที่รู้ ซึ่งฉันเองก็ไม่ได้อยากให้ใครรู้อยู่แล้ว เพราะอะไรนะเหรอ ก็เพราะว่าตอนที่เราเย็ดกัน มันไม่ได้มีใครมารู้ด้วยกับเรานี่นา

เย็นวันศุกร์ ฉันรับเขาขึ้นรถไปด้วย ซึ่งในสายตาคนอื่นๆ ที่รู้ว่าบ้านของเรานั้นเป็นทางผ่านของกันและกัน เลยไม่ได้แปลกอะไรเท่าไหร่นัก แต่ถึงจะมองว่าแปลก มันก็ไม่ทันแล้ว เพราะว่าทันทีที่ฉันจอดรถลงที่บ้านของตัวเองที่รั้วรอบขอบชิด เกมรักมันก็เริ่มต้นขึ้นตั้งแต่หน้าบานประตูเลยทีเดียว ความเสียวซ่านกระตุ้นขึ้นมาจากการจูบที่แสนเร่าร้อน เด็กอายุเท่านี้ กลับจูบได้ขนาดนี้ ฉันเองยังประหลาดใจเลยทีเดียว

ร่างสูงของเขาค่อยๆ กอดฉันเอาไว้ในอ้อมกอดอย่างแนบแน่น แล้วค่อยๆ พากันเดินไปจนถึงโซฟา แล้วก็เป็นฉันที่ผลักเขาลงไปนอนพร้อมกับขึ้นคร่อมร่างของเขาเอาไว้ ค่อยๆ เล้าโลมเขาไปพร้อมๆ กับส่งสายตาเย้ายวน ถอดเสื้อของเขาออกช้าๆ ลงไปจนถึงกางเกง และเมื่อไม่มีเครื่องแต่งกายใดๆ แล้ว เราก็ไม่มีฐานะอะไรมาเกี่ยวข้อง

ควยใหญ่เกือบเท่าแขนของเด็กอายุ 16 ตั้งชูชันอยู่ตรงหน้าของฉัน

มีอะไรหลายอย่างที่ทำให้ฉันนั้นไม่อยากจะคิดเลยว่าเด็กสมัยนี้ ทำไมถึงได้ใหญ่โตขนาดนี้ น้ำเงี่ยนเยิ้มหัวควยออกมาทันทีหลังจากที่ฉันนั้นได้ชักควยให้เขาไปเรื่อยๆ อย่างถี่รัวจนร่างกายของเขานั้นกระตุกไหวแล้วส่งเสียงครางออกมา และยิ่งดังขึ้นกว่าเดิมเมื่อฉันนั้นค่อยๆ ดูดควยของเขา อมควยของเขาด้วยความปรารถนาอย่างถึงที่สุด

เขาจ้องมายังฉัน ก่อนที่จะกดหัวของฉันลงไปซ้ำๆ กระเด้าเย็ดปากของฉันขึ้นมาด้วยลำควยที่ยิ่งนานก็ยิ่งแข็งขึ้นไปเรื่อยๆ จนฉันนั้นไม่อาจที่จะจินตนาการความสุขสมใดๆ ที่เกิดขึ้นมาในเวลานี้ได้เลย เสียงดูดควยดังขึ้นพร้อมๆ กับเสียงครางของเขา ที่ยิ่งนานก็ยิ่งเล็กแหลมขึ้นเรื่อยๆ มันเป็นความสุขสมที่ฉันไม่อาจจะอธิบายออกมาเป็นคำพูดได้

แล้วในตอนที่ฉันค่อยๆ เคลื่อนคล้อยร่างกายขึ้นกลับไปจูบกับเขาอีกครั้ง ฉันก็ขยับร่างกายขึ้นคร่อมลำตัวของเขาเอาไว้อย่างแนบแน่น ร่องหีสวยถูไถไปตามลำควยของคนตรงหน้า ก่อนที่เขาจะยิ้มออกมาเมื่อได้เห็นท่าทีเสียวซ่านของฉัน และหีชมพูที่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนไม่ต่างกัน

ฉันยกร่างกายขึ้นช้าๆ ก่อนที่จะจับควยของเขาตั้ง พร้อมกับค่อยๆ นั่งลงไปบนลำควยของเขาทันที

เขาหลับตาแน่น ครางเสียวออกมา ตอนที่ฉันค่อยๆ กดร่างกายลงไปช้าๆ จนกระทั่งสุดความยาว แล้วก็เริ่มขยับขย่มลำควยของเขาทันที จนเด็กหนุ่มตรงหน้าหลับตาแน่น ครางออกมาด้วยความสุขสม จับเอวของฉันเอาไว้ แล้วค่อยๆ กระหน่ำเอวกระแทกควยเข้ามาอย่างเต็มที่ด้วยความสุขสม

มีบางจังหวะที่เขานั้นจับเอวของฉันเอาไว้แล้วกระเด้าเย็ดหีของฉันสวนขึ้นมาอย่างถี่ยิบและรุนแรง มันทำให้ฉันนั้นเสียวซ่านจนแทบจะขาดใจ ยิ่งเขาได้เห็นว่าฉันเสียวหีมากเท่าไหร่ ร่างกายของเขานั้นก็ยิ่งขยับไหวเร็วมากขึ้นเท่านั้น

สุดท้าย ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นก็ทำให้เขาไม่สามารถจะนอนให้ฉันขย่มควยของเขาเฉยๆ ได้อีกแล้ว เวลานี้เขาค่อยๆ ดันร่างกายขึ้นมาแล้วโถมทับร่างกายของฉันให้นอนเอนกายลงไปบนโซฟา จับสองขายกขึ้นแล้วเริ่มขยับเอวพลิ้วๆ นั้นกระแทกควยเย็ดหีของฉันเข้ามาอย่างหนักหน่วง

เสียงลมหายใจหนักๆ ดังขึ้นตลอดเวลา ยิ่งเสียว ก็ยิ่งรัว ยิ่งรัวก็ยิ่งแรงขึ้นไปเรื่อยๆ

จนกระทั่งเขาพูดขึ้นมาคำเดียว

“จะแตกแล้วครับครู” พร้อมกับกระแทกลำควยเข้ามาสุดด้าม แล้วปลดปล่อยเสียงคำรามพร้อมๆ กับน้ำควยแตกในคารูหีของฉันออกมาอย่างเยิ้มฉ่ำ แล้วจ้องมองฉันราวกับจะถามว่าลีลาการเย็ดของเขาในวันนี้มันดีหรือเปล่า ฉันคงจะให้คำตอบไม่ได้มากนัก แต่สำหรับอายุเท่านี้ ควยใหญ่ได้ขนาดนี้ เย็ดได้เสียวซ่านขนาดนี้…อนาคตไกลแน่นอน

Share the Post:

Related Posts

ท้ายกระบะวันสงกรานต์ เย็ดฉ่ำกับรุ่นน้องควยใหญ่

เรื่องเสียว ท้ายกระบะวันสงกรานต์ เย็ดฉ่ำกับรุ่นน้องควยใหญ่ วันนั้นเป็นวันสุดท้ายของงานสงกรานต์ น้าชายของฉันก็เลยชวยฉันกับเพื่อน ๆ และรุ่นน้องของฉันมาเล่นน้ำกัน ด้วยการเอาถังน้ำขนาด 200 ลิตรมาวางไว้บนกระบะ 2 ถัง แล้วตามด้วยคนอีก 5-6 คนที่อยู่บนนั้น รถกระบะเป็นรถกระบะมีคอก แล้วก็มีบ่อ ยางแบบปั๊มลมอีกด้วย นั่นก็เลยทำให้ฉันกับเพื่อน ๆ

Read More

ห้องน้ำปั๊มยามวิกาล กับหนุ่มชอบโชว์ควย เลยเข้าไปช่วยจนแตกใน

เรื่องเสียว ห้องน้ำปั๊มยามวิกาล กับหนุ่มชอบโชว์ควย เลยเข้าไปช่วยจนแตกใน เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อสองวันก่อน ในคืนวันนั้น ฉันไม่คิดเลยว่าการปวดเยี่ยวของฉันในตอนตีสามจะทำให้ได้เจอกับเรื่องเสียวอย่างไม่คาดคิดมาก่อนเลย ฉันขับรถไปเที่ยวต่างจังหวัดกับเพื่อน ในคืนวันกลับเข้าเมืองจนถึงตีสอง ดื่มเล็กน้อยพอตึง เพราะรู้ตัวเองว่าต้องขับรถกลับ แต่ระหว่างทาง ฉันก็ปวดเยี่ยวขึ้นมา มันปวดแบบว่าทนไม่ไหว ฉันก็เลยค่อย ๆ เลี้ยวเข้าไปในปั๊มข้างทาง ซึ่งตอนนี้ปั๊มยังไม่เปิด ร้านสะดวกซื้อก็ไม่ใช่แบบเปิดตลอด มันเลยทำให้บรรยากาศตอนนี้น่ากลัว

Read More