คุณผู้ชายขา ช่วยเย็ดหนูแรงๆ เลยค่ะ แรงอีกค่ะ หนูเงี่ยน


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว คุณผู้ชายขา ช่วยเย็ดหนูแรงๆ เลยค่ะ แรงอีกค่ะ หนูเงี่ยน

เรื่องเสียวเรื่องนี้ สำหรับคนอื่นๆ คงจะมองว่ามันคือการแลกเปลี่ยน คือเรื่องของเงินทอง และอนาคต แต่เปล่าเลย สำหรับชบาแล้ว สิ่งที่เกิดขึ้นระหว่างเธอกับคุณผู้ชายของบ้านนี้เพราะความหล่อเท่านั้นเลย จึงทำให้เธอนั้นเกิดความเงี่ยนขึ้นมา และทันทีที่เธอนั้นอาสาเข้ามาเช็ดตัวให้เขาที่เมามายเป็นอย่างหนักในค่ำคืนนี้ ก็ถูกเขานั้นรวบหัวรวบหางแล้วกดลงกับพื้นทันที

ไม่ทันทีที่เธอนั้นจะปฏิเสธอะไรสักอย่าง เสียงของเธอก็ถูกริมฝีปากของเขานั้นปิดเอาไว้จนหมด คุณผู้ชายบดริมฝีปากนั้นมาจูบเธอทั้งๆ ที่เมามาย มือไม้ไม่อยู่สุข ค่อยๆ สัมผัสลูบลามไปเรื่อยๆ ด้วยความเสียวซ่านและความเงี่ยน ยิ่งมือไม้สัมผัสกับเนินอกใหญ่ของเธอแล้วนั้น เขายิ่งจุบเธอแรงขึ้นเรื่อยๆ

จนตอนนี้ จากที่เคยมีใจให้กับคุณผู้ชาย กลายเป็นว่าเธอเองนั้นอยากโดนมากกว่าจูบเสียแล้ว

“ขอเย็ดได้ไหม ฉันขอเย็ดเธอได้ไหมชบา” เขาร้องถามขึ้นมาในตอนที่ผละรสจูบออก

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊าาาา…ดะ ได้ค่ะ คุณผู้ชาย เย็ดหนูเลยค่ะ ตามที่คุณผู้ชายต้องการ”

เมื่อได้ยินคำนั้นแล้ว เขาก็ยิ่งเล้าโลมเรือนกายของเธออย่างหนักหน่วงยิ่งกว่าเดิม จนร่างกายของเธอนั้นอ่อนระทวยไปหมด ไม่นานเขาก็ลุกขึ้นยืนแล้วถอดเสื้อผ้าออกช้าๆ พร้อมกับนั่งลงที่เก้าอี้หรูตรงหน้าของเธอ ในขณะที่ควยแข็งชี้ตรงอยู่ระหว่างขานั้น…สาวใช้ตาเบิกโพลง เมื่อได้เห็นความควยใหญ่ของเขา และตอนที่มันกระดกนั้น เส้นเลือดปูดโปนก็ค่อยๆ ปรากฏขึ้นมาอย่างชัดเจน

เธอคลานสี่ขาเข้าไปหา แล้วจับควยของเขาเอาไว้…บุญของเธอจริงๆ ที่ได้เห็นสิ่งที่ปรารถนาขนาดนี้

ชบาค่อยๆ รูดมือชักว่าวให้คุณผู้ชายมากขึ้นกว่าเดิมก่อนที่จะถูกเขากดหัวของเธอให้ก้มลงไปอมควยให้เขา ซึ่งเธอนั้นไม่ปฏิเสธใดๆ กลับค่อยๆ ดูดควยของเขาแล้วขยับใบหน้าขึ้นลงหนักกว่าเดิมอย่างเห็นได้ขัด รสชาติควยของคุณผู้ชายช่างน่าภิรมย์เหลือเกิน

เธอถูกจิกหัวแล้วกดลงไปซ้ำๆ อย่างเต็มใจ เสียงดูดควยดังขึ้นมาไม่หยุดหย่อนพร้อมกับเสียงครางของคุณผู้ชายที่เสียวซ่านจนแทบจะทนกับสิ่งเร้าตรงหน้าไม่ไหวแล้ว จับหัวของเธอผละออกไป แล้วค่อยๆ ลุกยืนขึ้นมา แล้วจับร่างกายของเธอนั้นเหวี่ยงลงบนโซฟากลางห้องรับแขกที่มีเพียงแสงสลัวรางจากข้างนอกสาดส่องเข้ามา

ร่างกายอันเปลือยเปล่าของเธอนั้นขยับไหวเย้ายวนหลังจากที่ถูกอีกฝ่ายนั้นถอดกระชากมันออกไป

คุณผู้ชายยิ้มย่อง มองดูเนินหีใหญ่ของเธอที่ขาวนวล แคมหีสวย แหวกมันออกช้าๆ ก็ได้เห็นหยาดน้ำผึ้งจากความเงี่ยนไหลเยิ้มมาตามร่องหีชมพูนั้น เขาก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที จนสาวใช้นั้นครางเสียวออกมา

เสียงจ๊วบ จ๊าบ หยาบโลนดังขึ้นขณะที่คุณชายกำลังเชยชมเรือนกายของเธออย่างหิวกระหายราวกับเสือหิวที่พร้อมขย้ำเหยื่อทุกเมื่อ

สวบบบ

จนกระทั่งเสียงร้องครางเสียวซ่านของหญิงสาวดังขึ้น เมื่อลำควยของเขานั้นค่อยๆ ดันเข้าไปในรูหีของเธอที่ค่อยๆ เบิกโพรงขึ้นอย่างช้าๆ ความแคบแน่นนั้นทำให้เขายิ้มออกมา รูหีของเธอตอดควยของเขาตุบๆ ตลอดเวลา กระตุ้นให้ความเสียวซ่านนั้นขยับสูงขึ้นไปกว่าเดิม พร้อมกับค่อยๆ ดันเข้าไปจนสุดทาง แล้วเริ่มขยับร่างกายกระเด้าเย็ดหีของเธอทันที

เสียงของร่างกายกระทบกระทั่งดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง โซฟาตัวนุ่มโยกไหว ในขณะที่เธอนั้นก็เคลื่อนคล้อยไปตามแรงควย ไร้ซึ่งอำนาจจะควบคุมร่างกายตัวเอง ร่ำร้องครวญครางออกมาด้วยความเสียวหี พร้อมกับคำพูดเว้าวอนต่ออีกฝ่ายอย่างสุดหัวใจ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊าาา..อ๊า…คุณผู้ชายขาาาา…เย็ดหนูแรงๆ เลยค่ะ ซี๊ดดด…โปรดเย็ดหนูแรงๆ เลยค่ะ หนูเสียวมากเลย อ๊ายยย”

“ดีมาก…ซี๊ดดด….ร้องออกมา ครางออกมา ยิ่งเงี่ยน ฉันยิ่งมีความสุข เสียวมากก็ร้องออกมาดังๆ” เขาพูดขึ้นพร้อมรอยยิ้ม ก่อนที่จะค่อยๆ เร่งจะหวะมากขึ้น สีหน้าของเขานั้นแสดงความเสียวซ่านระคนความจริงจังออกมาในที จับจ้องไปยังร่างกายขาวนวลของเธอแล้วกระหน่ำเอวตอกกระแทกเข้าไปอย่างเต็มที่

ปั้บบบ ปั้บบบ ปั้บบบ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…สะ เสียวค่ะ เสียว ซี๊ดดด….อื๊อออ” ร่างกายของเธอกระเส่าสั่นไม่เป็นจังหวะ ยิ่งแรงกระแทกเพิ่มมากขึ้น นมใหญ่เต่งตึงก็ยิ่งกระเพื่อมไหวไปอย่างหนักหน่วง จนเธอนั้นไม่สามารถที่จะกำหนดอะไรได้แล้ว นอกจากที่จะยอมให้อักฝ่ายเป็นคนกระทำ

“ซี๊ดดด…จะแตกแล้ว ร้องออกมา ดังๆ เลย ร้องออกมาเลย ซี๊ดดด” มือของเขาเอื้อมมาบีบคอของเธอเอาไว้ ก่อนที่จะกระหน่ำควยเข้ามาหนักหน่วงยิ่งกว่าเดิม เธอทั้งเจ็บ ทั้งจุก แต่ก็ทั้งเสียวไม่ต่างกัน จนสุดท้าย เสียงคำรามของคุณผู้ชายก็ดังขึ้นมาพร้อมๆ กับที่น้ำควยของเขาทะลักแตกในคารูหีของเธอ

ลำควยกระแทกเข้ามาสุดความยาว น้ำเสียงครวญครางหนักแน่นเริ่มเบาบางลง พร้อมๆ กับความกระสันที่เจือจางลงไปหลังจากได้ปลดปล่อย เขาลุกขึ้นยืน มองดูร่างกายของสาวใช้ที่นอนกระตุกเร่าอยู่ตรงหน้า

เห็นทีว่า…จะเจอของดีในบ้านของตัวเองเสียแล้วสิ

Share the Post:

Related Posts

สวิงในห้องน้ำกับควยสอดรู

เรื่องเสียว สวิงในห้องน้ำกับควยสอดรู สมัยนี้แอปนัดเย็ดมันสามารถเล่นได้เหมือนเฟซบุ๊กเลย เพราะว่าสามารถโพสต์รูปตัวเองได้ ลงสตอรี่ได้ รวมทั้งสามารคอมเม้นต์กันและกันได้อีกด้วย และมันก็ทำให้ฉันนั้นได้เจอเรื่องเสียว สวิงกิ้งที่สุดสยิวที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ฉันมาเที่ยวคนเดียว ก็เลยลงรูปตัวเองที่นั่งอยู่ลำพังตรงหน้าโซนอาหาร ก่อนที่จะมีคนส่งข้อความมาถามว่า ห้องน้ำข้างหลังว่างนะครับ ถ้าเหงามาก ควยผมก็เหงาเหมือนกัน ก่อนที่จะถ่ายรูปฉันจากมุมด้านหลังมา ซึ่งทำให้ฉันหันไปทันทีก่อนจะได้เจอกับชายหนุ่มคนหนึ่งในชุดช็อปช่าง มองฉันแล้วยิ้มอยู่ไม่ไกลมากนัก แค่ได้เห็นหน้าตาของเขาก็ต้องบอกเลยว่าชะงักในควาหล่อและรูปร่างที่ทะมัดทะแมงของเขาดีเหลือเกิน มันทำให้ฉันนั้นรู้สึกเงี่ยนขึ้นมามากกว่าเดิม ก็เลยตอบกลับเขาไปว่า…ถ้าควยว่าง

Read More

ควยใหญ่เกินไป ไม่ใช่ปัญหา

เรื่องเสียว ควยใหญ่เกินไป ไม่ใช่ปัญหา เรื่องราวที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ เป็นหนึ่งในเรื่องราวที่ผมเก็บงำเอาไว้มาตลอด เพราะแม้ว่ามันจะเป็นประสบการณ์ที่ดีที่สุดของผม แต่มันก็อาจจะเป็นเรื่องที่ไม่น่าจดจำเท่าไหร่ของเธอก็ได้ครับ ผมเป็นคนที่ควยใหญ่เกินกว่าคนทั่วไปจะเป็นกัน ความคึกคะนองตั้งแต่สมัยเด็ก ๆ ทำให้ผมนั้นเริ่มอ่านหนังสือโป๊ แล้วค่อย ๆ เริ่มมาเป็นหนังโป๊ ผมชอบดูหนัง หีที่มันโดนกระแทกจริง ๆ มันถูกใจและเร้าใจกว่า แต่เพราะว่าอะไรแบบนั้นแหละครับ ผมเองก็เลยชักว่าวบ่อยขึ้นเรื่อย

Read More