ถ้าเคยเย็ดพี่ ก็เย็ดหีฉันได้เหมือนกัน



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ถ้าเคยเย็ดพี่ ก็เย็ดหีฉันได้เหมือนกัน

เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นในย่านเริงรมย์ สถานที่ๆ เต็มไปด้วยผู้คนที่ต้องการความสนุกสนานในการเริงราตรี และมันก็เป็นที่มาของความใคร่เช่นกัน ฉันชอบมาเที่ยวที่นี่ และมักแนะนำให้พี่สาวของฉันมาเช่นกัน มันคือสถานที่ๆ ที่ผู้คนมากมายนั้นเข้ามาเพื่อความสนุก เซ็กส์ ทั้งชั่วคราวและค้างคืน

ฉันมาหาผู้ชายคลายเงี่ยนก็ที่นี่แหละ

“ไง…คืนนี้คิดถึงฉันเลยมาหางั้นเหรอ ?” อยู่ๆ ฝรั่งคนหนึ่งก็ทักท้วงฉันขึ้นมาราวกับว่าเราสนิทกัน อยู่ๆ ในหัวของฉันก็ถึงบางอ้อ เขาคงเป็นคนที่เคยเย็ดกับพี่สาวของฉันมาแล้ว พอมาเจอฉันก็เลยทักทายอย่างนั้นหรือ แบบนี้ก็ง่ายเลย เพราะว่าไม่จำเป็นต้องเดินล่าเหยื่ออีกแล้ว มีเหยื่อเข้ามาหา

“ที่เดิมเหมือนคืนนั้นหรือเปล่า…หรือเธอเบื่อซอกตึกแล้ว” เขาพูด

ฉันยักไหล่ “ฉันเบื่อแล้ว…ฉันว่าเราควรเปลี่ยนไปในที่ๆ มิดชิดหน่อยนะ”

“ที่ไหนล่ะ ?”

“ตามฉันมาสิ”

ห้องน้ำรวมสาธารณะ คือส่วนที่ฉันชอบมาที่นี่ มันไม่ใช่แค่ฉันหรอก มันไม่ใช่ห้องน้ำด้วย แต่มันคือโรงแรมชั่วคราวของพวกบ้าเซ็กส์อย่างฉันนั่นเอง เขาเดินตามเข้ามาด้วยท่าทีสบายๆ คงเป็นที่ๆ คุ้นเคยของเขาแล้ว เมื่อเข้ามาถึง ฉันไม่รู้หรอก ว่าพี่สาวของฉันนั้นทำกับเขาอย่างไร หรือว่าถูกเขาทำอย่างไร…แต่ฉันเป็นพวกเริ่มก่อน

เสียงซิปกางเกงถูกรูดลง พร้อมกับมือของฉันที่ล้วงเข้าไปจับควยของเขา บีบคลำมันผ่านเนื้อผ้าบางเบาของชั้นในตัวน้อย แล้วค่อยๆ ถอดมันลงช้าๆ สีหน้าของเขาดูเหยเกบอกบุญไม่รับ คงจะเสียวไม่น้อย ก่อนที่ฉันจะนั่งลงบนชักโครก แล้วก้มมองดูลำควยควยของเขาที่ตระหง่านอยู่ตรงหน้า

พระเจ้า…พี่สาวของฉันได้ของดีอย่างนั้นหรือ ?

ฉันยิ้ม ขณะที่ค่อยๆ จับควยของเขารูดชักไปเรื่อยๆ ด้วยความเสียวซ่าน ก่อนที่จะก้มลงไปอมควยทันที

เสียงครางของเขาแว่วขึ้นมาพร้อมกับจังหวะที่ห้องข้างๆ เกิดการสั่นสะเทือนขึ้น เสียงร้องและจังหวะแห่งความหนักหน่วงกระตุ้นให้เขานั้นเสียวมากกว่าเดิม สังเกตที่ควยของเขาซึ่งแข็งขึ้นมามากกว่าเดิมจนเต็มปากและเต็มคำไปหมดในเวลานี้ ยิ่งฉันดูดควยของเขาแรงเท่าไหร่ เสียงครางของเขาก็ยิ่งดังขึ้นมาเท่านั้น

จนเขาค่อยๆ เอนหลังไปพิงประตู แล้วจับหัวของฉันโขกเข้าไปกับลำควยของเขาที่กำลังกระสันอย่างเต็มที่ จนฉันนั้นสำลัก เพราะควยของเขาเข้าไปลึกเกินไป ฉันกระชากหน้าตัวเองออกมา แล้วในจังหวะที่ไม่ทันตั้งตัว เขายกขาของฉันขึ้น จนฉันนั่งเอนตัวกึ่งนอนกับชักโครกนั้น แล้วถูกถอดกางเกงในออก

“หีชมพูเหลือเกินนะ ครั้งก่อนฉันไม่ได้มอง ต้องขอโทษด้วย…หีสวยแบบนี้โชคดีของฉันชะมัด” เขาพูดแล้วยกขาขึ้นบ่า ก้มหน้าลงมาเลียหีให้ฉันทันที

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…สะ เสียว เสียวมะ มากเลย ซี๊ดดด” ร่างกายของฉันดีดดิ้นอยู่บนพื้นที่ๆ จำกัด ก่อนที่จะไม่สามารถทำอะไรได้ เพราะว่าเรียวลิ้นของเขานั้นพลิ้วไหวเหลือเกิน ทุกส่วนที่กระตุ้นความเสียว ลิ้นของเขานั้นซอกซอนอย่างเต็มที่จนร่างกายของฉันแทบหมดแรง

จนตอนนั้นที่เขาเงยหน้าขึ้นมาแล้วแลบลิ้นเลียริมฝีปาก

“น้ำหีอร่อยจัง” เขายิ้ม แล้วย่อตัว จับลำควยใหญ่ยาวกระตุ้นชักอีกรอบจนมันแข็งขึ้นมาเป็นลำ แล้ววินาทีนั้น ร่างกายของฉันก็ถูกดันเข้ามาเพราะลำควยของเขาค่อยๆ ถลำลึกเข้ามาในรูหีของฉัน

สวบบบ…สวบบบ

“ซี๊ดดด….อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊ายยย…ยะ ใหญ่จังเลย อื๊อออ” ฉันหลับตาแน่น เกร็งร่างกายจนสัมผัสได้ว่าเขาเองก็เสียวไม่เบา เมื่อรูหีของฉันตอดควยเขาเอาไว้แน่นจนกว่าจะเข้ามาได้สุดทาง ก็เสียแรงไปไม่น้อย

เขาดันควยเข้ามา แล้วจูบฉันเบาๆ พร้อมกับพูดว่า “ไม่มีครั้งไหนที่ไม่สุดยอดเลยนะคนสวย” มือของเขาลูบไล้ตั้งแต่หัวนมใหญ่เต่งตึงของฉัน ก่อนที่จะลงมาที่หน้าท้อง เลื่อนไปที่เอว พร้อมกับเริ่มขยับร่างกายตอกควยกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างถี่รัวทันที

สวบ สวบ สวบ สวบ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…เสียว เสียวหี แรงๆ เลย แรงๆ เลยค่ะ อื๊อออ” ร่างกายของฉันสั่นระริก ตอนที่เขากระเด้าเข้ามาในจังหวะที่ต่อเนื่องและถี่รัว จนฉันนั้นทำอะไรไม่ถูก กำมือแน่น พยายามที่จะไม่เกร็งร่างกาย ค่อยๆ รับความเสียวที่เขานั้นบรรจงมอบเข้ามาด้วยความเงี่ยน

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี๊ดดด…จะแตกแล้ว ร้องดังๆ หน่อยสิคนสวย ผมเงี่ยน ชอบได้ยินเสียงคราง”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊ายยย…” ฉันไม่ได้ร้องเพราะว่าเขาขอ แต่เพราะแรงกระแทกที่เขาอัดเข้ามาในเวลานี้มันรุนแรงจนฉันเสียวหีมากๆ จนทนไม่ไหวนั่นเอง และเพียงสิ้นเสียงคราง เขาก็กระหน่ำลำควยเข้ามาอย่างเต็มที่เต็มกำลัง

“ซี๊ดดด…ไม่ไหวแล้วครับที่รัก โอยยย…ซี๊ดดด” สีหน้าของเขาเหยเก ตอนที่เริ่มเร่งจังหวะ สองมือจับร่างกายของฉันเอาไว้แล้วดึงตัวเข้าไปอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะกระหน่ำควยเข้ามาพร้อมกับครางสุดเสียง พร้อมกับน้ำควยที่แจกในทะลักคารูหีของฉันอย่างดุเดือด

ฉันไม่รู้ว่าก่อนหน้านี้พี่สาวของฉันถูกเย็ดยังไง…แต่บอกได้คำเดียวว่าเธอโชคดีจริงๆ

ที่ได้เย็ดกับผู้ชายเป็นงานขนาดนี้

Share the Post:

Related Posts

สอนแอ๊กติ้ง ผลัดกันวนเวียน เย็ดหี เย็ดตูด

เรื่องเสียว สอนแอ๊กติ้ง ผลัดกันวนเวียน เย็ดหี เย็ดตูด ไม่มีใครรู้ว่าชีวิตของ น้อง เมื่อเริ่มเข้าสู่วัยที่เพิ่งจะพบพานกับความรักภายในส่วนลึกๆ ของ น้อง จะมีความซาบซ่านและความเร้าร่อนเพียงใดมันจะทะลักออกมาเวลาใดก็ได้ เพียงแค่ความพึงพอใจของตัวเอง ปีนั้น น้อง อายุ 18 เรื่องรูปร่างหน้าตาไม่ต้องเป็นห่วง ขาวอวบอั๋นทุกสัดส่วนดูดีมากเลยทีเดียว 36-24-35 โดยสูงที่

Read More

ลุงแท้ๆ เล่นเสียวเย็ดพี่สาวผม

เรื่องเสียว ลุงแท้ๆ เล่นเสียวเย็ดพี่สาวผม เมื่อตอนที่พ่อตาย แม่ก็เอาผมกับพี่สาวมาฝากไว้ที่บ้านลุง ซึ่งเป็นลุงแท้ๆ ของผม คือเป็นน้องพ่อ ผมมาอยู่บ้านลุงตอนอายุ 6 ขวบ พี่สาวผม 8 ขวบ ลุงใจดีลุงอยู่กับป้าสองคน บ้านแกค่อนข้างรวย ตอนแรกลุงชวนแม่ผมอยู่ด้วย แต่แม่บอกว่าจะไปทำงานที่เมืองนอกสักสามสี่ปีเก็บเงิน แล้วจะกลับมารับ ผมกับพี่สาวก็ต้องอยู่กับลุง

Read More