แค่แวะมาเยี่ยว ก็ได้เย็ด



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว แค่แวะมาเยี่ยว ก็ได้เย็ด

ผมจอดรถที่ปั๊มแห่งหนึ่งในช่วงเวลาตี 3 เพื่อเข้าห้องน้ำ ตอนนี้ปั๊มน้ำมันยังไม่ได้เปิดให้บริการ และเพราะว่าไม่ใช่ปั๊มชื่อดังอะไร เลยไม่ได้มีร้านสะดวกซื้อ มีเพียงแค่ห้องน้ำที่ดูคร่ำครึ กับไฟที่พอจะส่องแสงสว่างให้ได้เท่านั้น พร้อมกับรถเก๋งอีกคันหนึ่งที่จอดอยู่ แม้ว่ามันจะดูน่ากลัว แต่ว่าอย่างน้อยก็ไม่ได้เดียวดาย

ผมเดินเข้าไปในห้องน้ำ ซึ่งถูกแบ่งส่วนซ้ายขวาอย่างชัดเจน แต่กลับมีเสียงผู้หญิงอาเจียนอยู่ที่ห้องน้ำชาย พอเดินเข้าไปก็เห็นผู้หญิงตัวเล็กๆ คนหนึ่ง ใส่เสื้อผ้าน้อยชิ้น ที่แสดงให้เห็นว่าเธอนั้นอาจจะเพิ่งกลับมาจากสถานท่องเที่ยว เธอกำลังอาเจียนอย่างหนักหน่วง จนผมเองเข้าไปถามด้วยความเป็นห่วง แล้วค่อยๆ ลูบหลังช่วยเธออย่างระมัดระวังตัว

จนสุดท้ายเธอก็ดีขึ้น แล้วหันมาขอบคุณผม พร้อมกับใบหน้าที่เต็มไปด้วยเหงื่อและน้ำที่เปียกชุ่ม เธอบอกว่าเพื่อนมอมเหล้าเธอ แต่เธอกลับมาก่อน และเธอเองก็ไหวแค่นี้ ผมเอาผ้าเช็ดหน้าให้เธอ ก่อนที่เธอจะบอกว่าเพื่อนจะมอมให้เธอนั้นไปกับผู้ชายคนหนึ่ง แต่เธอไม่ได้ต้องการไปกับคนที่ไม่รู้จักขนาดนั้น ทว่าอยู่ๆ สายตาของเธอก็ต้องมาที่ผม แล้วบอกว่า ถ้าเป็นคนที่ทำให้เธอสบายใจเธอจะไม่ว่าอะไรเลย อย่างเช่นผม

แค่ลูบหลังให้ ก็เป็นคนนั้นได้แล้วเหรอ ?

ผมเองก็นั่งฟังเธอ เพราะว่าเธออาจจะยังไม่ได้สร่างเมาเลยพูดไปเรื่อยๆ แต่จู่ๆ เธอก็ขยับมานั่งข้างผมที่ม้านั่ง เอามือมาวางที่ขาของผม พร้อมกับพูดว่า พี่ไม่อยากจะมีความสุขบ้างเหรอ ?

ผมพยายามที่จะห้ามปรามเธอ เพราะว่าเธอเมาแล้ว พยายามเตือนสติ แต่ก็ไม่อยากจะหนีไปเพราะกลัวว่าเธออยู่คนเดียว ขับรถไม่ไหวมันเป็นอันตรายต่อตัวเธอ สุดท้าย เธอก็รุกเข้ามาหาผม นั่งตักผม แล้วกอดคอ ก่อนที่จะหอมแก้มผมฟอดใหญ่….มันไปกันใหญ่แล้ว ถ้ามันมากกว่านี้…ผมจะไม่สามารถห้ามตัวเองให้ควยแข็งได้แล้วนะ

ทุกๆ อย่างเปลี่ยนแปลงไป ในวินาทีที่เธอนั้นเอามือของผมขึ้นไปจับนมของเธอ แม้ว่าจะตัวเล็ก แต่นมใหญ่เอาเรื่องเลยทีเดียว แล้วผู้ชาย…มีผู้หญิงมาอ่อยขนาดนี้ ให้ท่าขนาดนี้ ผมคงจะทำตัวเป็นพระเอกหนังอยู่หรอก…ไม่มีทาง

ผมลากเธอเข้าไปในห้องน้ำทันที

ประตูห้องน้ำเปิดอ้าเอาไว้ ผมนั่งลงบนชักโครก ก่อนที่เธอนั้นจะรนรานถอดกางเกงของผม แล้วควักเอาลำควยของผมออกมา ให้ตายเถอะ เมาแล้วร่านควยได้ขนาดนี้เลยเหรอ ทั้งๆ ที่บอกว่าไม่ได้อยากไปกับคนที่เพื่อนพยายามมอมเหล้า แต่กลับมานั่งจับควยของผมชักว่าวเล่น โดยที่ไม่รู้จักกันขนาดนี้

เธอชักควยของผมเล่นจนมันแข็งขึ้นมาเป็นลำ ก่อนที่จะยิ้ม แล้วพูดว่า ควยใหญ่มากเลยนะคะพี่

รอยยิ้มของเธอมันทำให้ผมหยุดตัวเองไม่ได้แล้ว โน้มตัวลงไปจับหัวของเธอกดลงมา ซึ่งเธอเองก็จัดการอ้าปากแล้วอมควยให้ผมทันที ความเมามันทำให้ความเงี่ยนเพิ่มมากขึ้น ผมรู้ แต่ไม่รู้ว่ามันจะขนาดนี้ เธอดูดควยของผมอย่างเอาเป็นเอาตาย เสียงดูดควยดังก้องห้องเล็กๆ นี้ ในขณะที่ผมเอง สองมือดันฝาผนังห้องน้ำเอาไว้ กลั้นความเสียวสุดๆ แล้วแต่ก็ไม่ไหวจริงๆ สุดท้ายก็ส่งเสียงครางออกมาด้วยความสุดจะทน

เธอค่อยๆ ดูดควยของผมไปเรื่อยๆ ทั้งเลียควย ลากลงไปเลียไข่ พร้อมกับดูดไข่…จุดสุดท้ายมันเหมือนจุดตาย ผมทนไม่ได้อีกต่อไปแล้ว ผมจับเธอนั่งลงที่ชักโครก โดยที่ปิดฝาลงเรียบร้อยแล้ว กระชากกางเกงและกางเกงในของเธอลงมา ก่อนจะได้เห็นว่าเธอนั้นยกขายันผนังห้องน้ำเอาไว้ ทุกๆ อย่างอยู่ตรงหน้าของผมหมด ได้เห็นหีสวยของเธอที่ตอนนี้เยิ้มไปหมดแล้ว แคมหีชมพูมองยังไงก็ชวนให้หิวกระหาย โหนกหีใหญ่อูมแบบที่ผู้ชายคนไหนก็ต้องแพ้ทาง

ไม่ลงไม่เลียหีมันแล้ว ผมเย็ดเลยแล้วกัน

เธอยิ้ม ตอนที่ผมประคองขาของเธอขึ้นมาก่อนที่จะจ่อควยเข้าไปที่รูหีของเธอ พร้อมกับเริ่มกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างทันที ร่างกายของเธอโยกไหวไปตามแรงควยของผมที่อัดเข้าไปแบบเต็มที่ ไม่เกรงอกเกรงใจแล้ว ยิ่งเธอครางออกมาเท่าไหร่ ผมเองก็ยิ่งรัวลำควยเข้าไปมากเท่านั้น

สีหน้าของเธอตอนนี้ที่ผมมองเห็นบิดเบี้ยว หลับตาแน่น ครางออกมาตลอดเวลา…คงจะเสียวหีน่าดู

ยิ่งได้เห็นว่าเธอโดนของดีเข้าไปขนาดนั้น ผมเองก็ยิ่งรัวลำควยเข้าไปอย่างเต็มที่ จนกลั้นความเสียวเอาไว้ไม่ไหว กระชากควยออกมา โดยไม่ต้องชักซ้ำ น้ำควยของผมทะลักแตกในเวลานั้นเลย พุ่งเป็นสายเข้าไปใส่หน้าของเธอ ลงมาจนถึงลำตัว ไม่คิดว่าน้ำควยของผมมันจะพุ่งแรงขึ้นขนาดนั้น แต่ยิ่งได้เห็นเธอเอามือปาดน้ำควยของผมขึ้นไปเลียกินแล้วก็ยิ่งรู้สึกว่า…มันจบแค่นี้ไม่ได้จริงๆ

คืนนั้นผมชวนให้เธอไปนอนห้องผม โดยที่เอารถจอดไว้ที่นี่ ตอนเช้าผมจะพามาเอารถเอง…

แต่คืนนี้ไปเอากันก่อน อีกสักรอบสองรอบ ก็น่าจะดีนะ

Share the Post:

Related Posts

โดนควยฝังมุก น้องชายกลับจากค่ายทหาร

เรื่องเสียว โดนควยฝังมุก น้องชายกลับจากค่ายทหาร เรื่องเล่านี้ เพิ่งเคยเล่าเป็นครั้งแรก เพราะไม่กล้า จะเล่าให้ใครฟัง ผมมีน้องชายที่ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้อง เอาง่ายๆคือเป็นลูกของน้า แต่เป็นน้าที่เกิดจากยายน้อง ส่วนผม เป็นหลานที่เกิดจากยายพี่ จรึงเป็นลุกพี่ลูกน้องที่อาจจะไกลกันหน่อยแต่เราทั้งคู่ก็สนิทกัน ผมเป็นเกย์ที่ไม่แสดงออกมากแต่ว่าเป็นคนเรียบร้อย ส่วนน้องชายจะเป็นนักเลงมาก ติดยา และเคยทำสาวท้อง จึงต้องโดนคดีแล้วไปอยู่ในคุก ประมาณ 1

Read More

พ่อเลี้ยง ดุ้นใหญ่ ”โอ๊ย..เจ็บ..พ่อ..แก้ม..เจ็บ..อู๊ยยยย..”

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยง ดุ้นใหญ่ ”โอ๊ย..เจ็บ..พ่อ..แก้ม..เจ็บ..อู๊ยยยย..”  หนูชื่อ แก้ม อายุ 18 ปี หน้าตาดี ผิวขาว เพราะมีเชื้อจีนจากแม่ แก้มมีอะไรหลายๆ อย่างที่ถอดแบบมาจากแม่ตัวเล็ก ผิวขาว แต่เมื่อโตขึ้นแก้มก็รู้ตัวเองว่าเป็นคนมีความต้องการสูง และคนที่สามารถตอบสนองแก้มได้ก็คือ พ่อเลี้ยง ของแก้มเองนี่ล่ะค่ะ ก็พ่อเลี้ยงแก้มเค้าก็ขี้เงี่ยนเหมือนกันเลย

Read More