เงี่ยนนัก ก็รับมาเย็ดเสียเลย



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เงี่ยนนัก ก็รับมาเย็ดเสียเลย

เรื่องเสียวระหว่างผมกับเธอเริ่มต้นขึ้นจากข้อความสั้นๆ ที่มันเป็นคำง่ายๆ แต่ใครๆ ก็รู้ว่ามันหมายความว่ายังไง “คิดถึงจังเลย มารับหน่อยได้ไหม ?” คำพูดแค่ไม่กี่คำที่ทำให้ผมนั้นละทิ้งทุกๆ อย่างเพิ่มสตาร์ทรถไปรับเธอมาที่หอทันที หญิงสาวที่เราคุยกันมาได้สักพัก และรู้ว่าเรานั้นต่างเป็นคนที่มีรสนิยมเหมือนกัน นั่นคือชอบอะไรเหมือนๆ กัน รวมทั้งชอบเย็ดด้วย

ผมจัดว่าเป็นผู้ชายขี้เงี่ยนคนหนึ่ง และชอบเย็ดมากๆ ไม่ว่าแฟนกี่คนที่คบมาก็มักจะเลิกกันไปเพราะว่าผมนั้นขอเย็ดเธอบ่อยไปจนเกินพอดี แต่สำหรับผมแล้ว ความเงี่ยนไม่มีความพอดีหรอกครับ เงี่ยนก็แค่เย็ดเท่านั้นเอง ถ้ามีแฟนแล้วต้องชักว่าว ผมเองก็คอดว่ามันไม่เหมาะเท่าไหร่ จนกระทั่งมาเจอเธอนี่แหละครับ

มะนาว…เธอเป็นคนที่ตอบสนองความเงี่ยนของผมได้อย่างเต็มที่

ไม่ใช่แค่เพียงว่าเธอยอมให้ผมเย็ดทุกๆ ครั้งตามที่ผมต้องการนะครับ…แต่เธอเงี่ยนบ่อยกว่าผมด้วยซ้ำ เหมือนกับวันนี้ วันหยุดของเธอ ทั้งๆ ที่เมื่อคืนผมเพิ่งไปหาเธอที่หอพักแล้วจัดกันต่อเนื่องไปสองน้ำติดๆ เช้ามา เธอก็ทักมาแบบนี้แล้ว แล้วมีหรือที่ผมจะปฏิเสธ

ตอนแรกเลยผมคิดว่าจะไปรับเธอมาเย็ดที่บ้านของผม

แต่ตอนที่ผมไปถึงหอของเธอ เธอเพิ่งจะอาบน้ำเสร็จเอง แล้วยังสวมชั้นในอยู่เลย ผมคิดว่า ทำไมต้องเสียเวลามาเย็ดกันที่บ้านของผมล่ะ นั่นจึงทำให้ผมนั้นบุกเข้าไปหาเธอที่ห้องทันที แล้วผลักเธอลงไปบนเตียง ก่อนที่จะกดใบหน้าลงไปจูบกับเธอ แลกลิ้นอย่างดูดดื่มและนัวเนีย ในขณะที่เธอเองก็ไม่ได้ขัดขืนอะไร กลับยกมือขึ้นมากอดผมเอาไว้แน่นอีกต่างหาก

ช่วยไม่ได้นะ เธออยากอยู่ในสภาพที่น่าจับเย็ดขนาดนี้ ผมจะอยู่เฉยก็คงไม่ไหวหรอก

“ไหนว่าจะรับไปเย็ดที่ห้องเธอไง ?” เธอว่า

“งั้นก็เย็ดที่นี่ก่อน เดี๋ยวเสร็จแล้วไปเย็ดที่ห้องตัวเองต่อ”

เธอยิ้มออกมา ก่อนที่จะพยักหน้าเบาๆ แล้วเริ่มจูบกันต่อ ชั้นในและกางเกงในลายลูกไม้สีน้ำตาลอ่อนถูกถอดกระชากออกไปทันที ตอนที่ผมยังคงมอบรสจูบที่แสนหอมหวานนั้นให้เธอ นมใหญ่ถูกผมบีบเค้นด้วยความเงี่ยนจนเธอครางซี๊ดดด….แล้วผมก็ค่อยๆ ผละออกจากรสจูบของเธอ ขยับใบหน้าเคลื่อนคล้อยต่ำลงไป ซุกไซ้สันจมูกที่เนินหีใหญ่ของเธอ กลิ่นดอกไม้อ่อนๆ จากครีมอาบน้ำของเธอนั้นทำให้ผมไม่รีรอ ที่จะค่อยๆ ใช้มือแหวกแคมหีสวยของเธอออกแล้วตวัดลิ้นเลียหีให้เธอทันที

ร่างกายของเธอสั่นระริก ตอนที่หีชมพูของเธอนั้นถูกลิ้นเทพของผมจู่โจมเลียหี จนเสียงครางกระเส่าดังขึ้นมาไม่ขาดสาย เนื้อตัวบอบบางบิดเร่าไปมาด้วยความสุขสรรค์ ความหฤหรรษ์ของคนขี้เงี่ยนมันเป็นแบบนี้นี่เอง

ผมเลียหีให้เธออยู่พักใหญ่ๆ จนน้ำเงี่ยนของเธอเยิ้มออกมาแฉะไปหมด ก่อนที่จะลุกขึ้นยืน ในขณะที่เธอเองก็รูงาน ลุกขึ้นมาถอดกางเกงของผมแล้วควักลำควยที่แข็งขืนได้ที่เข้าปากอมควยให้ผมทันที ลำควยใหญ่คับปากไม่ได้เป็นอุปสรรคต่อเธอเลย เธออมควยของผมแล้วดูดจนแก้มตอบ ก่อนที่จะเริ่มขยับใบหน้าเข้าออกอย่างถี่รัว กระตุ้นความเสียวซ่านอย่างหนักหน่วงแล้ว เสียงดูดควยจากริมฝีปากของเธอก็ยิ่งกระตุ้นให้ผมนั้นเสียวควยจนแทบจะยืนไม่อยู่เลยทีเดียว

ผมครางเสียวออกมาก่อนที่จะจับหัวของเธอเอาไว้แล้วลั่นควยกระเด้าเย็ดปากของเธอ จนเสียง อ๊อก อ๊อก ดังขึ้นมาในลำคอ ก่อนเธอจะสำลักแล้วดึงใบหน้าออกไปไอโขลก

ความเงี่ยนกำลังได้ที่หยุดอยู่แค่นี้ไม่ได้แล้วแน่นอน ในจังหวะที่เธอนั้นหลับตาแน่น ไอออกมาผมผลักเธอลงไปนอนกับพื้นทันที ก่อนที่จะจัดการจับขาของเธอแยกออก รูหีของเธอในตอนนี้ก็ยังคงเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน ผมจับควยได้ก็ยัดเข้ารูหีของเธอทันที ก่อนที่จะดันเข้าไปพรวดเดียวจนสุดด้ามแล้วขยับร่างกายกระเด้าเย็ดหีของเธอให้มันสาสมกับความเงี่ยนที่เหมือนจะเอ่อล้นออกปากของผมทันที

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊ายยย..ตัวเอง สะ เสียว เสียวมากเลย อื๊อออ….ซี๊ดดด” เธอส่งเสียงออกมาอย่างไม่เป็นจังหวะ เพราะว่าแรงกระแทกจากผมนั้นทำให้ร่างกายของเธอสั่นสะท้านไม่เป็นที่เป็นทาง

แต่ผมเองก็ยังคงตั้งหน้าตั้งตาเย็ดต่อไป…ชีวิตของผมอย่างผม มันต่อลมหายใจได้ด้วยการเย็ดเท่านั้น

ยิ่งเธอเสียวหีมากเท่าไหร่ ร่างกายก็ยิ่งขมิบเกร็ง รูหีที่แคบแน่นแตกแรกอยู่แล้วก็ยิ่งตอดควยของผมมากขึ้นไปอีก จนตอนนี้ร่างกายสั่นระริกด้วยความเสียวซ่านอย่างหนักหน่วง

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

สองขาเรียวงามถูกยกขึ้นมาพาดบ่า มุมนี้มองเห็นสีหน้าของเธอตอนโดนควยของผมตอกกระแทกได้ชัดเจน เธอส่งเสียงครางออกมาไม่ขาดสาย หลับตาแน่น

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…สะ เสียว เสียวมากเลย ไม่ไหวแล้ว ตัวเอง ซี๊ดดด”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อีกนิดนะตัวเอง จะแตกแล้ว ซี๊ดดด…โคตรเสียวควยเลย อือ” ผมพยายามที่จะไม่ตอบโต้อะไร เม้มปากแน่นหลังจากที่บอกเธอถึงความเสียวซ่านที่ใกล้จะสำเร็จลุล่วง แล้วเม้มปากแน่น ใช้แรงทั้งหมดที่เหลือรวมกับความเงี่ยนเป็นต้นทุน กระแทกลำควยเข้าไปอย่างหนักหน่วงครั้งแล้วครั้งเร่าจนร่างกายของเธอนั้นสั่นสะท้าน ไหลขยับไปตามแรงควย จนหยุดลง ตอนที่หมอนนั้นติดที่หัวเตียงเรียบร้อย

และเสียงทุกๆ อย่างก็จบลง…มีเพียงเสียงครางของเราทั้งคู่เท่านั้นที่ดังขึ้นมา พร้อมๆ กับน้ำควยที่กลั้นเอาไว้จนถึงที่สุด มันทะลักออกไปแตกในคารูหีของเธอครั้งแล้วครั้งเล่า จนรู้สึกว่าร่างกายเริ่มเบาหวิวขึ้นทุกๆ วินาที แล้วทิ้งร่างกายลงนอนหอบเหนื่อยข้างๆ เธอ

เราหันหน้ามองกัน แล้วยิ้มให้กันอย่างเขินอาย และรู้สึกดี ทีได้เย็ดกันตามความเงี่ยน

อยู่ๆ เธอก็ลุกขึ้นแล้วรีบแต่งตัว ก่อนจะหันมาเร่งเร้าผม

“ไปสิ ไปหอเธอ…จะได้ไปเย็ดกันต่อ อยากเปลี่ยนบรรยากาศแล้ว”

คำพูดของเธอนั้นทำเอาผมยอมเลยทีเดียว เมื่อกี้ก็แทบจะหมดแรงแล้ว ผมใส่ไปทุกกระบวนท่าเลยก็ว่าได้ แต่สุดท้ายก็เลือกที่จะยินยอม ลุกขึ้นมาแต่งเนื้อแต่งตัวเพื่อพาเธอไปเย็ดที่บ้านอีกรอบ

ไม่ว่าชีวิตนี้มันจะแย่แค่ไหน…สำหรับผม แค่ได้เย็ดใครสักคนก็เหมือนได้หลุดพ้นจากทุกข์ทั้งปวงไปแล้ว

แบบนี้จะบอกว่าการติดหีมันไม่ดีอีกเหรอครับ ?

Share the Post:

Related Posts

สวิงในห้องน้ำกับควยสอดรู

เรื่องเสียว สวิงในห้องน้ำกับควยสอดรู สมัยนี้แอปนัดเย็ดมันสามารถเล่นได้เหมือนเฟซบุ๊กเลย เพราะว่าสามารถโพสต์รูปตัวเองได้ ลงสตอรี่ได้ รวมทั้งสามารคอมเม้นต์กันและกันได้อีกด้วย และมันก็ทำให้ฉันนั้นได้เจอเรื่องเสียว สวิงกิ้งที่สุดสยิวที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ฉันมาเที่ยวคนเดียว ก็เลยลงรูปตัวเองที่นั่งอยู่ลำพังตรงหน้าโซนอาหาร ก่อนที่จะมีคนส่งข้อความมาถามว่า ห้องน้ำข้างหลังว่างนะครับ ถ้าเหงามาก ควยผมก็เหงาเหมือนกัน ก่อนที่จะถ่ายรูปฉันจากมุมด้านหลังมา ซึ่งทำให้ฉันหันไปทันทีก่อนจะได้เจอกับชายหนุ่มคนหนึ่งในชุดช็อปช่าง มองฉันแล้วยิ้มอยู่ไม่ไกลมากนัก แค่ได้เห็นหน้าตาของเขาก็ต้องบอกเลยว่าชะงักในควาหล่อและรูปร่างที่ทะมัดทะแมงของเขาดีเหลือเกิน มันทำให้ฉันนั้นรู้สึกเงี่ยนขึ้นมามากกว่าเดิม ก็เลยตอบกลับเขาไปว่า…ถ้าควยว่าง

Read More

ควยใหญ่เกินไป ไม่ใช่ปัญหา

เรื่องเสียว ควยใหญ่เกินไป ไม่ใช่ปัญหา เรื่องราวที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ เป็นหนึ่งในเรื่องราวที่ผมเก็บงำเอาไว้มาตลอด เพราะแม้ว่ามันจะเป็นประสบการณ์ที่ดีที่สุดของผม แต่มันก็อาจจะเป็นเรื่องที่ไม่น่าจดจำเท่าไหร่ของเธอก็ได้ครับ ผมเป็นคนที่ควยใหญ่เกินกว่าคนทั่วไปจะเป็นกัน ความคึกคะนองตั้งแต่สมัยเด็ก ๆ ทำให้ผมนั้นเริ่มอ่านหนังสือโป๊ แล้วค่อย ๆ เริ่มมาเป็นหนังโป๊ ผมชอบดูหนัง หีที่มันโดนกระแทกจริง ๆ มันถูกใจและเร้าใจกว่า แต่เพราะว่าอะไรแบบนั้นแหละครับ ผมเองก็เลยชักว่าวบ่อยขึ้นเรื่อย

Read More