ช่วยทำให้หนูหายเงี่ยนหน่อย ได้ไหมคะ “อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…พี่จ๋า เสียว หี เสียวมากเลย อื๊ออออ”



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ช่วยทำให้หนูหายเงี่ยนหน่อย ได้ไหมคะ “อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…พี่จ๋า เสียว หี เสียวมากเลย อื๊ออออ”

เรื่องเสียวของตากล้องมันเกิดได้เรื่อยๆ ความตื่นเต้นและความรู้สึกหลายๆ อย่างมันท้าทายอย่างบอกไม่ถูกเลยทีเดียว เป็นอะไรที่ทำให้ผมนั้นตื่นเต้นได้อยู่ตลอดเวลาจริงๆ อย่างเรื่องที่ผมเขียนมาเล่าในครั้งนี้ ที่อยู่ดีๆ ผมก็โดนชวนเย็ดเสียอย่างนั้น ทั้งแปลก ทั้งตื่นเต้น แต่ถามว่าเย็ดไหม…เย็ดสิครับ ใครมันจะไม่ยอมกันละครับ

เรื่องของเรื่องก็คือ ผมรับงานถ่ายแบบกับน้องคนหนึ่งที่ติดต่อมา ต้องการภาพถ่ายแนว 18+ ตอนแรกผมก็นึกว่ามันจะเป็นภาพแนววับๆ แววๆ ที่พอได้เห็นเงาๆ หรือว่าสวมเสื้อผ้าน้อยชิ้นเท่านั้นเอง แต่มันไม่ใช่เลย เพราะว่าโรงแรมที่เธอนัดผมมานั้นทำให้ผมไม่สามารถปฏิเสธเธอได้เลยจริงๆ ในเวลาที่เธอขอว่าไม่ใส่อะไรเลยได้ไหม

ความต้องการของลูกค้า…แต่มันก็เป็นความต้องการของผมเหมือนกัน

เธอเป็นคนที่สวยมาก มากจนเหมือนนางฟ้า ผิวขาวผ่อง อมชมพู นมใหญ่ มีสะโพก และเต็มไปด้วยส่วนเว้าโค้งที่น่ามองอย่างเต็มที่ ตอนที่เธอเริ่มถอดเสื้อในของเธอให้ได้เห็นนมใหญ่อวบอิ่มกลมกลึง ผมก็ว่ายังคงพอเก็บอารมณ์แล้วถ่ายรูได้เรื่อยๆ อยู่ แต่ทันทีที่เธอถ่างขาออกมาแล้วบอกให้ผมนั้นตั้งใจถ่ายดีๆ ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดกางเกงในของเธอออกด้วยท่าทียั่วยวนนั่นแหละ

ผมควยแข็งขึ้นมาอย่างไม่อาจจะห้ามอะไรได้อีกแล้วในตอนนี้

แล้วกางเกงของผมก็ไม่ได้เนื้อผ้าหนาพอที่จะบดบังอารมณ์เงี่ยนของตัวเองได้เสียด้วยสิ แล้วยิ่งตอนที่เธอแยกขาออกมาแล้วแหวกแคมหีสวยของเธอออก เนินหีใหญ่อูมและเนื้อในหีชมพูที่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนไหลลงมาให้ผมลั่นชัตเตอร์นั้น…ให้ตายเถอะ

ผมอยากจะเย็ดเธอฉิบหายเลย

เห็นหีใกล้ๆ แบบนี้…ใครมันจะไม่อยากกันบ้างละครับ ผมพยายามถ่ายรูปให้เธอไปเรื่อยๆ จนสุดท้ายแล้วเธอก็ลุกขึ้นมานั่งมองผม แล้วงมองไปที่ควยของผม ตอนนั้นผมเก็บอาการไม่ไหวจริงๆ ก่อนที่จะพูดออกไปด้วยความเสียหน้า

“ขอโทษนะครับ…ผมพยายามที่จะเก็บอาการแล้วครับ แต่ลูกค้าทำผมไม่ไหวจริงๆ”

“ไม่เป็นไร่ค่ะ” เธอยิ้ม “แต่พอเห็นพี่แข็งแล้วก็ทำเอาหนูเงี่ยนเหมือนกันนะคะ” เธอค่อยๆ คลานเข้ามาแล้วเอามือมาลูบควยของผมที่ตุงขึ้นมาเบาๆ

“เอ่อ…อย่าทำแบบนั้นเลยครับ ผมรู้สึกไม่ดี”

“ถ้ารู้สึกไม่ดีจะแข็งเหรอคะ มาเถอะ เดี๋ยวหนูชดใช้ให้นะคะ อยู่เฉยๆ แล้วพักถ่ายกันก่อนก็ได้ค่ะ”

คำพูดของเธอทำให้ผมนั้นลดกล้องลง ก่อนที่เธอจะดึงกางเกงของผมลง…ผมไม่ยอมไม่ได้หรอกครับ ตัวเองก็เงี่ยนขนาดนี้ มันไม่ได้จะมีโอกาสแบบนี้ง่ายๆ มองดูเธอดึงควยของผมออกมา ลำควยใหญ่สีคล้ำเข้มตัดกับผิวมือของเธอเหลือเกิน ก่อนทีเธอจะค่อยๆ ชักควยของผม ถอกจนหัวควยบานทะโร่เหมือนดอกเห็ดโผล่พ้นขึ้นมา

“ควยใหญ่จัง หนูชอบควยสีเข้มๆ มากเลยค่ะ” เธอเงยหน้าขึ้นมายิ้ม ชักว่าวให้ผมเร็วขึ้นเรื่อยๆ ก่อนที่จะจัดการก้มหน้าลงมาอมควยให้ผมทันที ซึ่งมันมีแต่อะไรที่ผมไม่คาดคิดทั้งนั้นเลยจริงๆ ในวันนี้

“ซี๊ดดด…ละ ลูกค้าครับ มะ ไม่ใช่แค่ชักเหรอครับ ?”

“ขนาดนี้แล้ว ไม่ชักหรอกค่ะ” เธอเงยหน้าขึ้นมาพูด แล้วก้มลงไปดูดควยของผมอีกครั้งหนึ่งด้วยความเสียวซ่านอย่างถึงที่สุด กระตุ้นความสุขสมออกมาอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะเร่งจังหวะขยับใบหน้าเข้าออกเร้าอารมณ์ของผมอย่างสุดขั้ว จนร่างกายของผมที่พยายามสุขุมเอาไว้เริ่มขยับกระเด้าปากของเธอเบาๆ แล้วในตอนนี้

เธอดูดควยให้ผมอยู่หลายนาทีก่อนที่จะทิ้งตัวลงไปนอนหงายแล้วแยกขาของเธอออก เอามือแหวกแคมหีสวยของเธออีกครั้งหนึ่ง แล้วค่อยๆ ยกสะโพกขึ้นมา

“มาสิคะ…ทำอะไรก็ได้ที่พี่อยากทำ หนูก็ไม่ไหวแล้วเหมือนกัน”

ผมวาดนิ้วไปตามร่องหีของเธอด้วยความตื่นเต้นระคนประหม่า เห็นน้ำเงี่ยนของเธอเยิ้มรูหีแล้ว เลยวางทุกๆ อย่างเอาไว้ และให้ความเงี่ยนเป็นที่ตั้ง จัดการพุ่งตัวเข้าไปหาเธอแล้วลงลิ้นเลียหีให้เธอทันทีด้วยความเงี่ยน

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…สะ เสียว เสียวหีมากเลยค่ะพี่ ซี๊ดดด”

ลิ้นของผมกระตุ้นความเสียวหีของเธอจนร่างกายสั่นระริก ครู่เดียว ผมให้เวลาแค่ครู่เดียวเพื่อให้เธอเตรียมตัว ก่อนที่ผมจะกระโจนขึ้นไปทั้งตัวแล้วจับควยยัดเข้าไปในรูหีหวานของเธอทันทีก่อนที่จะดันเข้าไปพรวดเดียวจนสุดความยาว จนส่งผลให้ร่างกายของเธอนั้นกระตุกเร่า แอ่นขึ้นเหนือพื้นทันทีด้วยความเสียว พร้อมกับส่งเสียงครางออกมาในจังหวะที่เธอนั้นเริ่มถูกผมเร่งจังหวะลำควยกระเด้าเย็ดหีอย่างเต็มที่

สองมือของเธอในเวลานี้จับนมตัวเองเอาไว้แล้วเค้นคลึงไปด้วยความเสียวหี ก่อนที่สีหน้าที่เป็นธรรมชาติจะทำให้ผมนั้นหยิบกล้องขึ้นมาแล้วรัวชัตเตอร์เข้าในจังหวะที่เร่งความเสียวกระเด้าเย็ดหีของเธอไปเรื่อยๆ

ยิ่งเธอเสียวเท่าไหร่ ร่างกายของเธอก็ยิ่งเกร็ง แน่น ฟิต ตอดควยของผมอย่างหน่วงหนัก

จนผมที่เงี่ยนแทบตายตั้งแต่แรกไม่อาจที่จะทนทุกๆ อย่างไปได้มากกว่านี้อีกแล้ว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…พี่จ๋า เสียว หี เสียวมากเลย อื๊ออออ”

ผมไม่ได้พูดอะไร เม้มปากแน่น แล้วค่อยๆ เร่งจังหวะอย่างถึงที่สุด รัวลำควยเย็ดหีของเธอจนร่างกายดีดดิ้นไม่มีจุดสิ้นสุด ในจังหวะที่น้ำควยกำลังจะแตกในเวลาเสี้ยววินาที ผมดึงควยออกมาแล้วลั่นชัตเตอร์ตอนที่น้ำควยของผมพุ่งออกมาจากปลายควยเป็นสายแล้วเปรอะขึ้นไปถึงร่างกายของเธอและนมใหญ่ตรงหน้านั้น

มันเป็นภาพที่ธรรมชาติที่สุด และเป็นภาพที่ถ่ายได้เพียงครั้งเดียวในโลกเท่านั้น

ผมค่อยๆ ถอยร่นออกมาจากเตียง มองดูร่างกายของเธอที่ยังคงสั่นระริกด้วยความเงี่ยน ก่อนที่จะย้อนภาพของเธอที่ผมถ่ายเอาไว้ตอนที่เย็ดเธอเมื่อครู่ดุ

มันเป็นภาพที่ดีเหมือนกันนะ

และเธอเห็น เธอเองก็ดูจะชอบมากๆ ด้วย จนขอนัดผมล่วงหน้าเอาไว้แล้ว…แต่ครั้งหน้า

นัดมาเย็ดอย่างเดียว ไม่ต้องถ่ายใดๆ ทั้งสิ้น

Share the Post:

Related Posts

กามเทพสื่อรัก แม่ลูกข้างบ้าน

เรื่องเสียว กามเทพสื่อรัก แม่ลูกข้างบ้าน เรื่องเกิดจากการที่ผมได้เข้ามาอ่านเรื่องเสียวเกี่ยวกับครอบครัวในนี้นี่แหละ ผมก็เลยคิดว่า ถ้าแม่ลูกบ้านข้างๆ ได้อ่านหรือรับรู้รู้เรื่องทำนองนี้เหมือนกับผม ผมก็คิดว่าลูกชายบ้านข้างๆ ก็อาจจะเย็ดแม่ของเค้าแน่ๆ เลย เพราะแม่ของเขา ตอนนี้ก็เป็นแม่ม่ายผัวร้าง หย่าร้างกับผัวมาหลายปีแล้ว… มาเข้าเรื่องกันเลยนะครับ…บ้านข้างๆ ผม ที่เป็นทาวน์เฮาส์ติดๆ กัน มีแม่ลูกคู่หนึ่งอาศัยอยู่ด้วยกันแค่สองคน คุณเป็นแม่ ชื่อ

Read More

เพื่อลูกชายที่รักของดิฉัน

เรื่องเสียว เพื่อลูกชายที่รักของดิฉัน สองสามเดือนที่ผ่านมา เวลาที่อยู่ภายในบ้าน…หากดิฉันอยู่กับลูกชายตามลำพัง เวลาสามีไม่อยู่ หรือยังไม่ได้กลับมาที่บ้าน…ไม่ว่าจะเป็นวันวันที่เค้าต้องไปทำงานที่ต่างจังหวัด หรือแม้หลังเลิกงานในตอนเย็น… ที่พอกลับถึงบ้านแล้ว.. ตัวดีดิฉันแทบไม่ได้ใส่เสื้อผ้าเลย ไม่ว่าจะเดินเปลือยไปมา ทำกับข้าว ล้างจาน หรือซักผ้า…ลูกชายเค้าบอกว่าชอบแบบนี้ ดิฉันก็ตามใจไม่ขัดเขาค่ะ… นอกจากนี้ มันก็ยังลามออกไปนอกบ้านอีกด้วย เพราะบางทีดิฉันออกจากบ้านไปทำงาน ลูกชายก็ให้ดิฉันใส่กางเกงในจีสตริงที่เค้าซื้อให้ตัวเดียวเท่านั้นค่ะ ยกทรงก็ไม่ให้ใส่ ทีแรกเขินๆ

Read More