ดึกดื่น ตื่นมาก็โดนเย็ด



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ดึกดื่น ตื่นมาก็โดนเย็ด

เรื่องเสียวกลายเป็นเรื่องที่ผมโหยหาเหลือเกิน ตั้งแต่ต้องไปทำงานที่ต่างจังหวัด กว่าจะได้กลับมาหาแฟนทีหนึ่งก็เกือบเดือน มันทำให้ทุกๆ ครั้งที่เราห่างไกลกัน ผมมีความกังวลมากมายอยู่ในหัว เฝ้ารอ ตั้งใจทำงานเพื่อที่จะได้กลับมาหาเธออย่างที่ตัวเองหวังสักทีหนึ่ง แล้วในคืนนี้ ผมเลิกงานไว เลยขับรถกลับมาที่บ้านเลย เพราะว่าคิดถึงเธอใจจะขาดแล้ว

กุญแจสำรองไขเข้าไปในบ้าน ก่อนที่จะได้เห็นว่าเธอนอนอยู่ในห้องนอน อยู่เพียงลำพัง ทุกๆ อย่างยังคงเหมือนเดิม ตอนทีเรายังอยู่ด้วยกัน ผมเดินไปเปิดไฟที่ห้องนอน รู้ว่าเธอหลับไปแล้ว ผมเองก็เหนื่อย อยากที่จะนอน แต่ก่อนอื่นใด…มันต้องทำอะไรสักอย่างให้ง่วงเสียหน่อย

เธอค่อยๆ ลืมตาตื่นขึ้นมาเพราะว่าแสงไฟนั้นมันแยงตา ในขณะเดียวกัน ผมเองก็ถอดเสื้อผ้าเสร็จจนหมดเรียบร้อยแล้ว กว่าที่เธอนั้นจะตื่นขึ้นมาเต็มตา ผมเองก็ปั่นควยจนควยแข็งเรียบร้อยแล้ว ผมหันหน้าไปหาเธอด้วยร่างกายเปลือยเปล่าและอาวุธที่พร้อมรบ เธอยิ้มขึ้นมาทันที ก่อนยันตัวลุกขึ้นมา

เราต่างคิดถึงและโหยหากันทั้งคู่มากมายแค่ไหนไม่มีใครรู้หรอก ความเงี่ยน ถ้ามันทำให้คนตายได้ ป่านนี้ผมคงไปเกิดจนโตไม่รู้กี่ชาติแล้ว ผมเดินเข้าไปหาเธอ ก้มลงไปจูบกับเธออย่างแผ่วเบา ก่อนที่จะเริ่มสอดลิ้นเข้าไป แล้วแลกลิ้นกันอย่างดูดดื่ม ในตอนนั้น มือของผมก็สอดลงไปในคอเสื้อเว้ากว้างของเธอ จับคลำเอานมใหญ่เต่งตึงนั้นไว้ในมือแล้วบีบขยำด้วยความมันเขี้ยว จนเธอเริ่มแสดงสีหน้าเสียวซ่านและครางออกมาเมื่อเธอนั้นถูกผมบี้หัวนมของเธอ

มือเธอเลยยื่นมาจับควยของผมแล้วรูดชักอย่างแรงราวกับว่าจะเอาคืน แต่ผมกลับเต็มใจ…ทำไปเลย ยิ่งทำผมก็ยิ่งเสียว ยิ่งเงี่ยนมากขึ้นกว่าเดิม จนเธอเองจับควยของผมตั้งขึ้นมาแล้วก้มหน้าอ้าปากลงไปอมควยให้ผมทันที ความเสียวซ่านเกิดขึ้นตั้งแต่หัวจรดเท้า ตลอดเวลาที่ไม่ได้เจอกัน ผมชักว่าวเอาเองตลอดเลย พอได้กลับมาหากันแบบนี้ผมจะเสียวจนส่งเสียงครางออกมาหนักขนาดนี้มันก็ไม่ได้แปลกอะไรทั้งนั่นแหละ

ผมเริ่มส่งเสียงครางออกมาเรื่อยๆ ด้วยความเสียวควย จับหัวของเธอแล้วกดลงมาพร้อมกับขยับเอวกระเด้าปากของเธอไปด้วย แม้ว่าเธอเองจะเพิ่งตื่น แต่ความเงี่ยนก็ดึงสติของเธอให้กลับขึ้นมา

เราโหยหากันขนาดนี้ จะให้รอตื่นมาเย็ดกันตอนเช้ามันคงไม่ไหวหรอก

ผมปล่อยให้เธอดูดควยของผมอยู่ไม่นาน ผมเองก็ค่อยๆ ผลักเธอกลับลงไปนอนเหมือนเดิม กระชากกางเกงของเธอโยนไปที่มุมห้อง แยกขาของเธอออกอย่างช้าๆ พร้อมกับเสียงลมหายใจถี่รัวของเธอ น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มรูหีแล้ว ดูสิ…ยิ่งหีชมพูแล้วมีน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มลงมาแบบนี้เหมือนมีน้ำตกแห่งความเงี่ยนส่วนตัวเลย

ผมลูบไล้ที่เนินหีใหญ่ของเธอครู่หนึ่งแล้วประกบหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันทีด้วยความเสียวซ่าน

เสียงครางของเธอดังขึ้นมาด้วยความเสียวหี ดีดดิ้นไปมา ไม่ว่ากี่ครั้งเธอก็จะแพ้ทางลิ้นผมอยู่ดี แต่แม้ว่าเธอจะดีดดิ้นแค่ไหน ทุกๆ ครั้งที่เราเย็ดกันเธอก็อยากให้ฉันเลียหีให้เธอมากที่สุดอยู่ดี

ผมเลียหีให้เธอจนหนำใจ เสียงครางเบาบางลงไปแล้ว มีเพียงร่างกายที่ยังคงกระตุกเร่าด้วยความเสียวซ่าน ก่อนที่ผมจะเติมเต็มความรักและความคิดถึงเข้าไปอีกรอบด้วยการจับควยแทงยัดเข้ารูหีของเธอทันที

เสียงครางดังขึ้นมาทันที ร่างกายของเธอกระตุกแอ่นเร่า พร้อมกับน้ำเสียงที่ยิ่งฟังยิ่งเงี่ยน ผมเลยเริ่มขยับร่างกายกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปเต็มแรง ให้มันสมกับความคิดถึงของเธออย่างเต็มที่ และให้มันสมกับความเงี่ยนของผมที่เก็บมานานแล้วนาน

เสียงกระแทกดังขึ้นมาอย่างไม่หยุดหย่อน ไม่ต่างจากที่ผมเองนั้นเริ่มหลับตา กัดฟันแน่น จดจ่อไปกับความเสียวซ่านที่ลำควยของตัวเองกำลังสร้างมันขึ้นมา

ไม่ว่าจะเมื่อไหร่ที่กลับมา เธอก็ยิ่งแน่น…ควยของผมแน่นรูของเธอไปหมด รูหีของเธอก็ตอดควยของผมเอาไว้แน่นจนผมเองก็เริ่มทนไม่ไหวแล้ว จับขาของเธอขึ้นพาดบ่าได้ก็กระแทกควยเข้าไปไม่ยั้ง แม้ว่าเสียงครางของเธอจะยิ่งดังเท่าไหร่ผมก็ยิ่งทำตรงกันข้าง

กัดฟันแน่น เรี่ยวแรงทั้งหมดที่ยังเหลือหลังจากที่ทำงานเป็นบ้าเป็นหลังนี้

กระแทกควยเข้าไปสุดลำควยก่อนที่จะปลดปล่อยน้ำควยให้แตกในคารูหีของเธอ…ให้มันได้สมกับความเงี่ยนที่เกิดขึ้นตอนที่ผมต้องอยู่คนเดียวเสียหน่อย ร่างกายของเธอหมดแรงทันทีที่ผมนั้นค่อยๆ ถอยห่างออกไป แล้วนอนทิ้งตัวอย่างเหนื่อยอ่อน

เป็นการต้อนรับกลับบ้านที่ดีมากเลยจริงๆ

อย่างนั้นคืนนี้เท่านี้ก่อน

เดี๋ยวก่อนข้าวเช้า…เราค่อยมาเย็ดกันใหม่

Share the Post:

Related Posts

สวิงในห้องน้ำกับควยสอดรู

เรื่องเสียว สวิงในห้องน้ำกับควยสอดรู สมัยนี้แอปนัดเย็ดมันสามารถเล่นได้เหมือนเฟซบุ๊กเลย เพราะว่าสามารถโพสต์รูปตัวเองได้ ลงสตอรี่ได้ รวมทั้งสามารคอมเม้นต์กันและกันได้อีกด้วย และมันก็ทำให้ฉันนั้นได้เจอเรื่องเสียว สวิงกิ้งที่สุดสยิวที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ฉันมาเที่ยวคนเดียว ก็เลยลงรูปตัวเองที่นั่งอยู่ลำพังตรงหน้าโซนอาหาร ก่อนที่จะมีคนส่งข้อความมาถามว่า ห้องน้ำข้างหลังว่างนะครับ ถ้าเหงามาก ควยผมก็เหงาเหมือนกัน ก่อนที่จะถ่ายรูปฉันจากมุมด้านหลังมา ซึ่งทำให้ฉันหันไปทันทีก่อนจะได้เจอกับชายหนุ่มคนหนึ่งในชุดช็อปช่าง มองฉันแล้วยิ้มอยู่ไม่ไกลมากนัก แค่ได้เห็นหน้าตาของเขาก็ต้องบอกเลยว่าชะงักในควาหล่อและรูปร่างที่ทะมัดทะแมงของเขาดีเหลือเกิน มันทำให้ฉันนั้นรู้สึกเงี่ยนขึ้นมามากกว่าเดิม ก็เลยตอบกลับเขาไปว่า…ถ้าควยว่าง

Read More

ควยใหญ่เกินไป ไม่ใช่ปัญหา

เรื่องเสียว ควยใหญ่เกินไป ไม่ใช่ปัญหา เรื่องราวที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ เป็นหนึ่งในเรื่องราวที่ผมเก็บงำเอาไว้มาตลอด เพราะแม้ว่ามันจะเป็นประสบการณ์ที่ดีที่สุดของผม แต่มันก็อาจจะเป็นเรื่องที่ไม่น่าจดจำเท่าไหร่ของเธอก็ได้ครับ ผมเป็นคนที่ควยใหญ่เกินกว่าคนทั่วไปจะเป็นกัน ความคึกคะนองตั้งแต่สมัยเด็ก ๆ ทำให้ผมนั้นเริ่มอ่านหนังสือโป๊ แล้วค่อย ๆ เริ่มมาเป็นหนังโป๊ ผมชอบดูหนัง หีที่มันโดนกระแทกจริง ๆ มันถูกใจและเร้าใจกว่า แต่เพราะว่าอะไรแบบนั้นแหละครับ ผมเองก็เลยชักว่าวบ่อยขึ้นเรื่อย

Read More