เย็ดน้องชายเพื่อนสนิท ใหญ่ขนาดนี้ แค่อมควยคงไม่พอ วันนี้พี่ขอขย่ม



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เย็ดน้องชายเพื่อนสนิท ใหญ่ขนาดนี้ แค่อมควยคงไม่พอ วันนี้พี่ขอขย่ม

เรื่องเสียวเรื่องนี้ฉันต้องเอาคืนบ้างแล้วค่ะ ใช่ว่าเป็นผู้หญิงจะถูกกระทำอะไรก็ได้ตามใจผู้ชาย คงไม่ใช่กับฉันแน่นอน แม้ว่าจุดเริ่มต้นมันจะเป็นฉันเองก็ตามที เพราะว่าฉันแอบชอบน้องชายของเพื่อนสนิท วันหนึ่งที่เขาเมา ฉันเองก็เลยแอบลักหลับเขา แค่นั้นเองค่ะ ฉันไม่ได้ทำอะไรเลยจริงๆ แค่อมควย และลองชิมน้ำควยหวานๆ ของเขาเท่านั้นเอง แม้ว่าเขาจะควยใหญ่จนทำให้ฉันนั้นรู้สึกว่ามันน่าจะทำอะไรมากมายกว่านี้ก็ตามที

แต่พอครั้งถัดมา เขามอมเหล้าฉัน แล้วก็จัดการจับฉันเย็ดหี

มันคือการลักหลับที่มากเกินไปเสียหน่อย เลยรู้สึกว่าตัวเองเสียเปรียบ มีใจให้กัน แต่กลับลักหลับกันไปมา แถมเขายังเอาเปรียบฉันด้วยการทำมากกว่า ดังนั้น ในครั้งนี้ฉันจึงไม่ยอมที่จะเสียเปรียบอะไรทั้งนั้น เพื่อนของฉันนัดฉันไปกินเหล้าเหมือนเดิม และครั้งนี้ฉันปล่อยให้ทั้งสองคนนั้นกินด้วยกันจนเมาก่อนแล้วฉันค่อยไป บอกว่ามีธุระ พอไปถึงก็กินพอกล้อมแกล้ม พอเป็นพิธี เพื่อที่จะมอมเหล้าเขาอย่างเต็มที่เท่านั้นเอง และมันก็เป็นไปแบบนั้น ฉันไม่รู้ว่าฉันมอมเหล้าเขาสำเร็จ หรือว่าเขามอมตัวเองกันแน่ เพราะว่า 2 ครั้งที่ผ่านมา ที่เรากินเหล้าด้วยกัน

เราก็ได้เรื่องเสียวไปทุกรอบๆ นั่นเอง

ส่วนเพื่อนสนิทของฉันไม่ต้องมอมอะไรทั้งนั้น ขานั้นเวลาได้เมาก็เมาจนทิ้งตัว หัวทิ่มหัวตำกันไปข้างหนึ่งเลยก็ว่าได้ สุดท้ายแล้วมันก็กลายเป็นฉันเองนี่แหละ ที่ทำให้เขาทั้งสองคนนั้นหลับไปได้อย่างง่ายดาย แน่นอนว่าฉันไม่รอช้าอีกแล้ว ฉันตรงดิ่งเข้าไปหาเขา แล้วถอดกางเกงของเขาออกทันทีเลย

ตอนที่เขายังไม่ควยแข็ง ควยของเขาก็น่ารักดี ลำอวบอ้วนเหมือนหนอนน้อย ที่ตัวโตเพราะว่าได้สารอาหารอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ เอื้อมมือไปจับควยของของเขาตั้งขึ้นมา ชักมันเบาๆ ไม่กี่ครั้ง มันก็ค่อยๆ โตขึ้นอย่างช้าๆ ปรากฏว่ามันไม่ใช่ว่าเขาแกล้งหลับแล้ว ขนาดนี้ หลับไม่ได้สติแน่นอน ฉันเริ่มชักควยของเขาแรงขึ้น มองดูลำควยในมือ ที่หัวควยถอกบานเหมือนดอกเห็ด สีชมพูอ่อนน่าลูบ น่าดม น่าอมตรงนั้นให้มิด แล้วความคิดก็ช้ากว่าการกระทำ เพราะว่าฉันอมควยของเขาไปแล้วในตอนนี้

ริมฝีปากดูดควยของเขาอย่างเต็มที่ ในขณะที่มือเองก็เริ่มชักควยของผมต่อไป ชักลงไปให้สุด ให้เส้นสองสลึงตึง แล้วก็เริ่มใช้ลิ้นเลียกระตุ้นที่รูเสียวกับเส้นสองสลึง ทำให้อย่างนั้นจนร่างกายของเขากระตุกขึ้นมาเบาๆ จึงหยุดเอาไว้ก่อน เพราะว่าของจริงมันจะเริ่มจากนี้เท่านั้นเอง

ฉันลุกขึ้นยืน ถอดกางเกงออก แล้วค่อยๆ ยืนคร่อมร่างกายของเขาไว้

ครั้งที่แล้วเขาคงได้เห็นหีชมพูของฉันจนหมดจดไปแล้ว ดังนั้นครั้งนี้ก็ไม่ต้องพิธีรีตองอะไรมากมายนัก

ฉันจัดการจับควยของเขาตั้งขึ้นแล้วชักว่าวกระตุ้นให้เขาควยแข็งมากกว่าเดิมอีกสักหน่อย เพราะว่ามันเริ่มอ่อนตัวลงแล้ว ก่อนที่จะนั่งลงไปบนลำควยของเขาอย่างแช่มช้า

ควยใหญ่กว่าที่คิดจริงๆ เพราะว่าแค่เพียงส่วนหัวของเขาถลำเข้ามาในรูหีของฉัน ร่างกายก็ตอดควยของเขาเอาไว้โดยอัตโนมัติทันที มันเสียวหีจนขาสั่นไปหมดตอนนี้ ไม่รู้ว่ามันจะเสียวขนาดนี้เลยจริงๆ ฉันพยายามใจเย็น หายใจให้เป็นจังหวะ ก่อนที่จะค่อยๆ นั่งลงไปจนสุดโคนควย แล้วพักเอาไว้แบบนั้น

มือเริ่มลูบไล้ไปตามร่างกายของเขา หน้าท้องและหน้าอกที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อจากการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ…เสน่ห์ของคนที่ดูแลและรักตัวเองมันมีไม่น้อยเลยจริงๆ เมื่อร่างกายของฉันเริ่มผ่อนคลาย ทุกๆ อย่างเข้าที่เข้าทางมากขึ้น ฉันเองก็เริ่มขยับร่างกายขย่มควยของเขาอย่างแช่มช้า

จากจังหวะที่เล็กๆ ซอยถี่ๆ อยู่ในระยะที่ไม่เกิดเสียงใดๆ จนทุกๆ อย่างเริ่มรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ ความเงี่ยนและความเสียวหีที่มันเหมือนทำให้ฉันได้ขึ้นสวรรค์ ฉุดกระชากให้ฉันนั้นค่อยๆ ยกตัวเองสูงขึ้น แล้วนั่งยองๆ บนร่างกายของเขา ก่อนที่จะเริ่มขย่มควยของเขาอย่างเต็มที่ แม้ไม่รู้ว่าตอนที่เขาเย็ดฉัน มันจะแรงขนาดนี้หรือเปล่า แต่แค่เพียงเท่านี้ร่างกายของฉันก็เสียวจนสั่นระริกอยู่แล้ว

ฉันยกมือปิดปากเอาไว้ กลัวว่าเสียงครางมันจะดังเกินไปจนทำให้เรื่องราวมันเสียหาย ถ้าเพื่อนสนิทตื่นขึ้นมาคงแย่ นั่นจึงทำให้เหลือเพียงเสียงลมหายใจหนักๆ ที่ดังขึ้นมาพร้อมๆ กับลำควยของเขาที่ถูกร่างกายของฉันขย่มเย็ดไปเรื่อยๆ และยิ่งมันกระดกเกร็งมากเท่าไหร่ เมื่อฉันสัมผัสได้ ก็ยิ่งเร่งจังหวะทุกๆ อย่างมากขึ้นเท่านั้น จนกระทั่งเสียงลมหายใจของเขาที่ดูอัดอั้น ถูกปล่อยออกมาอย่างเต็มที่

เสียวหี…เสียวหีฉิบหายเลย ไม่คิดว่าขย่มเองจะเสียวหีขนาดนี้

สุดยอด…เข้าไปลึกสุดโคนเลย ทั้งจุก ทั้งเจ็บ ทั้งเสียว…แต่ก็หยุดไม่ได้แล้วจริงๆ

ร่างกายเกร็งแน่น สองมือกำหมัดจนสั่น พร้อมกับน้ำควยที่หลั่งทะลักแตกในรูหีของฉันจนสัมผัสได้ถึงความชุ่มฉ่ำอย่างเต็มที่ในเวลานี้ ฉันกดร่างกายลงไปจนมิดลำควยของเขาอีกครั้ง แล้วขย่มต่อไปเบาๆ จนทุกๆ อย่างเริ่มคลี่คลายลง ในร่างกายของฉัน ควยของเขาค่อยๆ อ่อนตัวลงแล้วช้าๆ นั่นจึงทำให้ฉันค่อยๆ ลุกขึ้นมามองดูเขาที่นอนหลับไม่รู้เรื่องว่าตัวเองถูกข่มขืนไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

อย่าคิดว่าคำว่า “ข่มขืน” ผู้ชายจะเป็นฝ่ายทำได้คนเดียว

ผู้หญิง ถ้าได้เงี่ยนขึ้นมา…เรื่องแค่นี้ไม่คณามือหรอก จะบอกเอาไว้ให้

Share the Post:

Related Posts

แค่ควยฝรั่งก็จะแย่ ไอ้เย็ดแม่งมาเป็นคู่

เรื่องเสียว แค่ควยฝรั่งก็จะแย่ ไอ้เย็ดแม่งมาเป็นคู่ เขาถามฉันว่าโอเคไหมถ้าคืนนี้ฉันจะออกไปจากร้านเหล้านี้พร้อมกันกับเขา เขามากับเพื่อน และอยากจะครอบครองฉันไว้แต่เพียงผู้เดียว ใช่ค่ะเรื่องเสียวคือปลายทาง และคำว่าแต่เพียงผู้เดียวมันก็หมายความว่าควรจะมีแค่ฉันกับเขาอยู่บนเตียง แต่มันกลับกลายเป็นว่าฉันต้องรับมือสองคน แล้วสวิงกิ้ง ไทย ฉันยังแทบจะไม่เคย แต่นี่กลับเป็นชาวต่างชาติสองคนที่ส่วนสูงมากกว่าร้อยเก้าสิบด้วยซ้ำ ในขณะที่ฉันเดิน ฉันเตี้ยกว่าไหล่ของเขาด้วยซ้ำ มันยิ่งประหม่า แต่เชื่อไหนว่าทุก ๆ อย่างมันเกิดขึ้นแล้ว มันก็เลยตามเลย

Read More

แม่ผมให้ลุงช่วยนวดแก้ปวดเมื่อย ทั้งภายนอกและภายในภายใน

เรื่องเสียว แม่ผมให้ลุงช่วยนวดแก้ปวดเมื่อย ทั้งภายนอกและภายในภายใน แต่แรกเดิมที บ้านผมนั้นจะมีผมอยู่กับแม่กัน แค่สองคน เพราะพ่อได้เลิกกับแม่ไปนานหลายปีแล้วครับ แม่ผมก็เป็นแค่แม่ค้าขายกับข้าวที่ตลาดสดแห่งหนึ่ง แต่ต่อมา บ้านผมก็มีลุง… ซึ่งเป็นผัวของพี่สาวพ่อผม(ป้าของผม) มาอยู่ด้วย ลุงแกก็มาช่วยแม่ผมขายกับข้าวที่ตลาด เพราะครอบครัวเราก็รู้จักกันมานานมาก ก่อนที่พ่อจะเลิกกับแม่ไปเสียอีก… โดยส่วนตัว ลุงแกเป็นคนนิสัยดี เรียบร้อย ขยันมากแต่เมียแก (พี่สาวพ่อ/ป้าของผม)

Read More