จ่ายเงินมาสิครับ แล้วผมจะเย็ด ให้ลืมควยผมไม่ลงเลยทีเดียว


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว จ่ายเงินมาสิครับ แล้วผมจะเย็ด ให้ลืมควยผมไม่ลงเลยทีเดียว

เรื่องเสียวที่ตั้งอยู่ท่ามกลางความผิดพลาดเริ่มต้นขึ้นด้วยเม็ดเงินจำนวนหนึ่ง สำหรับเธอแล้ว สาวสวย รวย ไม่ได้เป็นปัญหาเท่าไหร่นัก แต่มันกลับเทียมเท่าเงินเดือนของเขาค่อนเดือนเลยทีเดียว ด้วยคำพูดที่ว่า “มาเป็นผัวฉันคืนนี้สิ…แล้วฉันจะให้เงินเธอ”

คำพูดของคุณนายเอ่ยขึ้นในค่ำคืนที่เธอนั้นเปล่าเปลี่ยว เธอพยายามที่จะตะล่อมคนสวนหนุ่มคนนี้มานานแล้ว แต่ด้วยความซื่อสัตย์ทำให้เขาไม่อาจจะล่วงเกินเธอ แม้ในสายตาของเขาแล้วเธอจะเป็นสายใหญ่วัยกระดังงาลนไฟที่สวยสง่า และมีรูปร่างน่ามอง…เขาสารภาพกับตัวเองบ่อยครั้ง เวลาที่อยู่ใกล้ นมใหญ่ของเธอชวนมอง สะโพกผาย ตูดใหญ่ น่าจับตีแล้วเอาควยกระแทกแรงๆ เสียหลายครั้ง แต่ตอนนั้นคุณท่านยังอยู่ ซึ่งตอนนี้เขาตายไปแล้ว

ความเหงาและความรู้สึกผิดเจือจางลง…ความเงี่ยนเข้ามาแทนที่

และหากวันหนึ่ง เขาสามารถบำเรอเธอได้มากพอ…อาจจะได้เลื่อนจากคนสวนมาเป็นผัวของเธอก็ได้ใครจะรู้ ดังนั้นในวันนี้เขาจึงเลือกที่จะตอบรับ ไม่อยากจะปฏิเสธอีกแล้ว

ชุดคลุมอาบน้ำถูกถอดและปล่อยลงพื้นอย่างอ้อยอิ่ง ตอนที่เขาเดินเข้ามาในห้องที่มีแสงไฟสลัวราง รูปร่างของเธอนั้นช่างสะโอดสะอง ชายหนุ่มควยแข็งขึ้นมาเป็นลำภายใต้กางเกงขาก๊วยตัวบาง ทำให้มันนูนออกมาอย่างเห็นได้ชักขณะเดินตรงเข้าไปหาคุณนายที่ทอดกายทิ้งตัวนั่งที่ปลายเตียง แยกขาออกเล็กน้อยให้เขาได้เห็นเนินหีใหญ่นูนอวบอิ่มต่างกับช่วงวัยที่ดูมีอายุ มันยังคงสวยงาม หีสวยราวกับหีเด็ก

ชายหนุ่มเดินไปหยุดตรงหน้า มือของเธอช้อนขึ้นมาที่ลำควยของเขาเบาๆ แล้วปลดสายกางเกงที่ผูกไว้หลวมๆ ให้มันหลุดลง ลำควยใหญ่ ยาว เข้ม เต็มไปด้วยเส้นเลือดปูดโปนนั้นปรากฏตรงหน้าของเธอ แววตาหญิงสาวเบิกโพลงเมื่อได้เห็นความเป็นชายนั้น ไม่รีรอ เธอจับควยของเขาถอกปลายออกมาให้หัวควยบานทะโร่ราวดอกเห็ดโผล่พ้น ก่อนที่จะก้มลงไปอมควยให้กับคนสวนทันที

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

“ซี้ดดด คุณนายครับ โอย…เสียวครับ อา…” ร่างกายของเขาสั่นระริก ยิ่งน้ำหนักในการดูดดุนเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้เขานั้นเริ่มเสียอาการ ก่อนเอื้อมมือไปจับศีรษะของเธอไว้แล้วขยับกายเบาๆ เริ่มกระเด้าเย็ดปากของเธออย่างต่อเนื่องถี่รัว ยิ่งเขาดูดดุน เธอก็ยิ่งดูดควยของเขาแรงขึ้น จนเขาแทบทนไม่ไหว จับเธอผละออกมาแล้วผลักให้เธอนอนหงายลงไป

สองขาแยกออกโดยอัตโนมัติ หีของเธอถูกแหวกออกช้าๆ ให้ชายหนุ่มได้ยิ้มกริ่มเมื่อเห็นกลีบหีชมพูชุ่มฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยนใสๆ ที่ไหลเยิ้มออกมาอย่างแวววาว ก่อนที่จะก้มหน้าลงไปแล้วเลียหีให้เธอทันทีด้วยความหื่นกระหาย

“ซี้ดดด…อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…สะ เสียว เสียวหีมากเลย แรงๆ แรงๆ เลย อูยยย” เธอครางกระเส่าสั่น น้ำเสียงเล็กแหลม ร่างกายสั่นสะท้านด้วยความเสียวซ่าน ยกร่างกายขึ้นมาประทับริมฝีปากที่ยังคงให้เรียวลิ้นนั้นมอบสัมผัสให้อย่างเสียวซ่าน พร้อมทั้งมือที่ค่อยๆ ลูบไล้เรือนร่างจนเธอนั้นรู้สึกเหมือนกำลังถูกลนด้วยเพลิงกัลป์

ครู่เดียวเขาก็ขยับร่างกายขึ้นมาบนเตียง สองขาที่แยกออกมีร่องรักที่เยิ้มฉ่ำรออยู่ ลำควยใหญ่ของคนสวนดันพรวดเข้าไปในรูหีของเธอทันที ความเสียวสะท้านยกร่างกายของเธอขึ้นเหนือเตียง ให้ชายหนุ่มกระแทกควยเข้าไปมิดด้าม ก่อนที่จะเริ่มขยับไหวร่างกายกระเด้าเย็ดหีของเธอด้วยจังหวะที่แสนเสียวซ่าน

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า เสียว เสียวเหลือเกิน อูยยย” เสียงครางของเธอดังขึ้นมาไม่ขาดสายในขณะที่ชายหนุ่มยังคงขยับไหวร่างกายไปอย่างต่อเนื่องไม่เว้นพัก เหงื่อกาฬไหลอาบร่างกายกำยำที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ แต่ยังคงเคลื่อนไหวในความกระสันเสียวต่อไป สองมือเอื้อมไปจับนมของเธอแล้วบีบเค้น เม้มปากแน่น ฟังเสียงครางของอีกฝ่ายแล้วงอัดกระหน่ำควยเข้าไปอย่างไม่ลดละความเสียวซ่าน

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อื๊อออ…มะ ไม่ไหวแล้ว เสียว เสียวหีเหลือเกิน ซี้ดดด”

ชายหนุ่มโน้มร่างกายลงไป ซุกไซ้ลำคอเรียวระหง ก่อนที่จะเร่งจังหวะมากขึ้นเรื่อยๆ จนความเสียวซ่านจ่อประทุที่ปลายกระบอกปืน ชายหนุ่มดึงลำควยออกมาแล้วตอกกระแทกเข้าไปมิดลำ เสียงคำรามดังขึ้นในจังหวะนั้นพร้อมกับน้ำควยที่ทะลักหลั่งแตกในคารูหีของเธอด้วยความตั้งใจ ในขณะที่เธอนั้นยังคงตัวสั่นระริกด้วยความเสียวที่แสนหฤหรรษ์ ซึ่งไม่ได้เจอมันมาแสนนาน

วันนี้แหละ…จากคนสวน จะกลายเป็นผัวของคุณนายให้ได้

Share the Post:

Related Posts

สวิงในห้องน้ำกับควยสอดรู

เรื่องเสียว สวิงในห้องน้ำกับควยสอดรู สมัยนี้แอปนัดเย็ดมันสามารถเล่นได้เหมือนเฟซบุ๊กเลย เพราะว่าสามารถโพสต์รูปตัวเองได้ ลงสตอรี่ได้ รวมทั้งสามารคอมเม้นต์กันและกันได้อีกด้วย และมันก็ทำให้ฉันนั้นได้เจอเรื่องเสียว สวิงกิ้งที่สุดสยิวที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ฉันมาเที่ยวคนเดียว ก็เลยลงรูปตัวเองที่นั่งอยู่ลำพังตรงหน้าโซนอาหาร ก่อนที่จะมีคนส่งข้อความมาถามว่า ห้องน้ำข้างหลังว่างนะครับ ถ้าเหงามาก ควยผมก็เหงาเหมือนกัน ก่อนที่จะถ่ายรูปฉันจากมุมด้านหลังมา ซึ่งทำให้ฉันหันไปทันทีก่อนจะได้เจอกับชายหนุ่มคนหนึ่งในชุดช็อปช่าง มองฉันแล้วยิ้มอยู่ไม่ไกลมากนัก แค่ได้เห็นหน้าตาของเขาก็ต้องบอกเลยว่าชะงักในควาหล่อและรูปร่างที่ทะมัดทะแมงของเขาดีเหลือเกิน มันทำให้ฉันนั้นรู้สึกเงี่ยนขึ้นมามากกว่าเดิม ก็เลยตอบกลับเขาไปว่า…ถ้าควยว่าง

Read More

ควยใหญ่เกินไป ไม่ใช่ปัญหา

เรื่องเสียว ควยใหญ่เกินไป ไม่ใช่ปัญหา เรื่องราวที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ เป็นหนึ่งในเรื่องราวที่ผมเก็บงำเอาไว้มาตลอด เพราะแม้ว่ามันจะเป็นประสบการณ์ที่ดีที่สุดของผม แต่มันก็อาจจะเป็นเรื่องที่ไม่น่าจดจำเท่าไหร่ของเธอก็ได้ครับ ผมเป็นคนที่ควยใหญ่เกินกว่าคนทั่วไปจะเป็นกัน ความคึกคะนองตั้งแต่สมัยเด็ก ๆ ทำให้ผมนั้นเริ่มอ่านหนังสือโป๊ แล้วค่อย ๆ เริ่มมาเป็นหนังโป๊ ผมชอบดูหนัง หีที่มันโดนกระแทกจริง ๆ มันถูกใจและเร้าใจกว่า แต่เพราะว่าอะไรแบบนั้นแหละครับ ผมเองก็เลยชักว่าวบ่อยขึ้นเรื่อย

Read More