นอนหลับแต่ท่าทางยั่วขนาดนี้ ผมขอขโมยเย็ดหีสักน้ำนะครับ แตกในเลยยิ่งดี



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว นอนหลับแต่ท่าทางยั่วขนาดนี้ ผมขอขโมยเย็ดหีสักน้ำนะครับ แตกในเลยยิ่งดี

เรื่องเสียวครั้งนี้ผมไม่ได้เริ่มก่อน…ผมเป็นผู้ถูกกระทำ ต้องบอกแบบนั้นจริงๆ เพราะว่ามันเกิดขึ้นจากการที่ผมมาทำงานกับพี่สาว แล้วในคืนหนึ่งที่เมาหนักจนเผลอหลับไป ผมก็โดนเธอลักหลับ ความรู้สึกตอนที่โดนลักหลับมันโคตรมีความสุขและทรมานไปในเวลาเดียวกันเลยจริงๆ บอกไม่ถูกว่าทำไม แต่รู้สึกว่ามันเปิดโลกผมอยู่เหมือนกัน เป็นประสบการณ์เสียวที่ไม่คิดไม่ฝันว่าตัวเองจะได้รับรู้มัน

นั่นจึงทำให้ในครั้งนี้ ที่ผม พี่สาว และเธอคนนั้นมากินเหล้าด้วยกันอีก ผมพยายามที่จะดื่มให้น้อยที่สุด เพราะว่าไม่อยากจะเมาหลับอีกแล้ว ถ้าต้องโดนลักหลับอีกรอบมันรู้สึกเสียเปรียบครับ คราวนี้จากที่เราไม่ค่อยจะสนิทกันเท่าไหร่ ผมเองก็เริ่มชวนพี่เขาคุยมากขึ้น พร้อมกับเริ่มชงเหล้าให้เธอเข้มขึ้นเรื่อยๆ การที่ผสมกับน้ำอัดลม ช่วยให้ทุกๆ อย่างมันเจือจางได้ง่ายขึ้น และเธอก็ดื่มมันจนเมาไม่รู้ตัว ในขณะที่พี่สาวของผมก็ไปฟุบหลับที่โซฟาเรียบร้อยแล้ว รายนั้นคออ่อนจะตายไป

ผมนั่งมองพี่สาวคนสวยเพื่อนสนิทของพี่สาวตัวเองตรงนั้น เธอนอนด้วยท่าทางยั่วยวนมากๆ เลยทำให้ผมเริ่มเงี่ยนขึ้นมา ก่อนที่จะถอกกางเกง แล้วชักว่าวไปพร้อมๆ กับการที่เริ่มจับนมของเธอไปด้วย จากชั้นนอก ก็ค่อยๆ สอดมือเข้าไปในชั้นในของเธอ ยิ่งสัมผัส ก็ยิ่งชัดเจนว่าเธอซ่อนรูปไม่น้อยเลยทีเดียว ตัวเล็ก แต่นมใหญ่เหมือนตัวเด็กเลยทีเดียว ตอนนี้ในห้องนั้นไม่ได้เปิดไฟ แต่มีแสงสว่างสลัว รางๆ จากข้างทางสอดส่องเข้ามา ซึ่งนั้นมันก็มากพอแล้วนั่นเอง

ผมชักว่าวไปเรื่อยๆ นึกถึงตอนที่พี่เขาแอบอมควยผมแล้ว ก็ควยแข็งขึ้นมามากกว่าเดิม จนน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มหัวควยเปียกฉ่ำแฉะไปแล้ว ผมจึงค่อยๆ เลื่อนมือลงมา จากเนินนมใหญ่ของเธอ ลงมาที่เนินหีใหญ่ของเธอบาง กางเกงขาสั้นตัวบาง ที่สั้นจนเกือบจะเป็นกางเกงในอยู่แล้วถูกผมค่อยๆ ดึงลงมาเรื่อยๆ ก่อนที่จะถอดมันออกจากขาข้างหนึ่งของเธอ

ผมเองพยายามทำทุกๆ อย่างให้เบาที่สุด เพราะว่าไม่อยากให้เธอรู้ตัว อยากจะลองมีประสบการณ์ลักหลับดูบ้าง ทั้งๆ ที่ความจริงแล้วต่อให้เธอตื่นขึ้นมามันก็ไม่เป็นอะไรอยู่ดีนั่นแหละ คนที่ลักหลับอม แล้วโดนผมเอาคืนไม่มีทางโวยวายอะไรแน่นอน ในตอนนั้น แสงสว่างที่ต้องเข้ามาทำให้ผมเห็นทุกๆ อย่างได้อย่างชัดเจนมากขึ้น เนินหีใหญ่ของเธอทั้งอูม ทั้งอวบ แค่เห็นควยก็แข็งขึ้นมามากกว่าเดิมจนเจ็บไปทั้งลำควยแล้ว แถมตอนที่ผมค่อยๆ ลูบไล้ไปตามแคมหีสวยของเธอแล้วแหวกออกเบาๆ กลีบหีชมพูของเธอก็เยิ้มฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยนไม่ต่างกัน ผมจึงต้องก้มหน้าลงไปสูดดมกลิ่นความสวยสาวนั้นแล้วเริ่มลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที

หีของเธอทั้งเนียน นุ่ม และละมุนลิ้น จนผมนั้นทั้งเลีย ทั้งดูด ทั้งใช้ปลายลิ้นดุนดันเข้าไปในรูหีของเธออยู่นาน จนสัมผัสได้ว่าร่างกายของเธอนั้นเริ่มตอบสนองมากขึ้น เม็ดแตดแข็งขึ้นมาเป็นไตให้ผมได้ใช้ปลายนิ้วเย้าแหย่เล่น สะกิดเขี่ยไปมาก จนผมเองนี่แหละที่เป็นคนที่จนไม่ไหวแล้ว ค่อยๆ ยัดร่างกายแทรกเข้ามาในระหว่างเรียวขาของเธอทั้งสองข้าง ก่อนที่จะค่อยๆ จับควยถูไถไปตามร่องหีของเธอช้าๆ น้ำเงี่ยนของผมและเธอผสมกันจนทำให้ได้สัมผัสที่ทั้งหนืดเหนียวและลื่นไหล ผมไม่ทนอะไรอีกแล้ว ค่อยๆ จับควยยัดเข้าไปในรูหีของเธออย่างเต็มที่ ก่อนที่จะเริ่มดันมันเข้าไปลึกๆ จับขาของเธอทั้งสองข้างขึ้นมาประคองเอาไว้ จนกระทั่งผมเข้าไปในร่างกายของเธอสุดทาง ควยใหญ่ของผมถูกรูหีเธอนั้นตอดควยเอาไว้อย่างแนบแน่น จนกระทั่งความเสียวซ่านไม่อาจที่จะทำให้ผมใจเย็นได้อีกแล้ว ขอแค่เพียงพี่ของผมหลับเท่านั้น ส่วนเธอคนนี้ ต่อให้ตื่นขึ้นมาก็คงไม่เท่าไหร่

ผมเริ่มขยับลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องถี่รัวทันที ความเสียวซ่านที่ผมกระหน่ำเข้าทำนั้นทำให้ร่างกายของเธอเริ่มโยกไหวไปตามแรงควยของผม และความเสียวซ่านที่ผมรู้สึกว่ามันทั้งแปลกใหม่ และรู้สึกเสียวมากกว่าเดิม ทำให้ผมเริ่มเร่งจังหวะในการเย็ดเธอเร็วขึ้นไปเรื่อยๆ ขาของเธอถูกผมเปลี่ยนไปเรื่อยๆ ทั้งเบี่ยงตะแคง ทั้งยกขึ้นพาดบ่า แล้วลดกลับลงมาเหมือนเดิม ก่อนที่จะโน้มใบหน้าเข้าไปหาเธอ ใช้เข่ายันร่างกายเอาไว้ ก่อนที่จะเริ่มเร่งจังหวะมากขึ้นเรื่อยๆ

เสียงลำควยกระแทกเย็ดหีที่ดังขึ้นมาเพราะน้ำเงี่ยนตอนนี้ ความลื่นไหลที่เกินต้านผมไม่สามารถที่จะอดทนได้มากกว่านี้แล้ว ทั้งๆ ที่อยากจะทำเธออยู่อย่างนี้จนเช้าก็ตาม ยิ่งเสียวควยเท่าไหร่ ผมเองก็ยิ่งกระแทกควยแรงเท่านั้น สองมือเอื้อมไปจับนมของเธอในตอนที่ความเสียวมาถึงปลายทาง จนในที่สุด ผมเองก็ยอมแพ้ต่อความเงี่ยน

ลำควยกระดกเกร็งน้ำควยทะลักแตกในคารูหีของเธออย่างไม่สามารถหักห้ามความต้องการได้

รอบก่อนแตกในปาก…

รอบนี้ก็ต้องแตกในหีเท่านั้น…ไม่มีอะไรที่จะหยุดลงที่จุดเดิมหรอก

Share the Post:

Related Posts

เย็ดเสียวกับรุ่นพี่ในช็อปช่างยนต์

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับรุ่นพี่ในช็อปช่างยนต์ เราแอบชอบกันมานานแล้ว ต่างฝ่ายต่างมีความรู้สึกดีๆ ให้กัน แต่ด้วยความที่เรานั้นแทบจะไม่มีเวลามาเจอกันในวันหยุดเลย เรื่องเสียวจึงเหมือนเรื่องต้องห้าม ทั้งๆ ที่ฉันเองก็อยากที่จะยอมพลีกายให้พี่เขาเย็ดอย่างที่ต้องการเอามากๆ เลยทีเดียว ทุกๆ อย่างมันไม่ได้เป็นอย่างที่ฉันคิดเลย เรามีเวลามากพอแค่เพียงได้นั่งคุยกันเพียงเท่านั้นเอง ถึงเวลาฉันก็ต้องกลับบ้านเพื่อที่จะไปนั่งรถประจำทางเที่ยวสุดท้าย ซึ่งมันห่างจากเวลาเลิกเรียนเพียงไม่นาน เราไม่ได้มีเวลาไปไหนมาไหนกันเลยจริงๆ แต่แล้ว ในวันหนึ่ง ที่ทางโรงเรียนนั้นมีกิจกรรมในการเปิดบ้านเพื่อต้อนรับรุ่นน้องจากโรงเรียนต่างๆ ให้มาดูงาน

Read More

แอบลักหลับเพื่อนสนิท ไม่รู้มาก่อนว่าควยใหญ่ขนาดนี้

เรื่องเสียว แอบลักหลับเพื่อนสนิท ไม่รู้มาก่อนว่าควยใหญ่ขนาดนี้ ฉันไม่เคยรู้สึกพิศวาสไอ้ต้นมาก่อนเลยทั้งชีวิต เวลาที่เพื่อนๆ คนอื่นๆ ถามว่าอยู่ด้วยกันบ่อยๆ เคยนึกไหมว่าวันหนึ่งจะโดนผีผลักให้เกิดเรื่องเสียวด้วยกัน ฉันค้านหัวชนฝาเลย เพราะว่าเรารู้จักและสนิทกันมามากขนาดนั้น มันไม่มีทางที่จะเป็นอย่างอื่นไปได้หรอก ฉันเคยคิดแบบนั้นจริงๆ ค่ะ…แต่ไม่ใช่วันนี้ ราวๆ ตีหนึ่ง ประตูห้องพักของฉันถูกเคาะปลุก พอเปิดออกมาก็เห็นว่าเพื่อนๆ ของต้นนั้นพาเขามาฝากเอาไว้ที่ห้องฉัน เพราะว่ามันใกล้ร้านเหล้าที่พวกเขาไปดื่มกันมา มีมีปัญญาเอาคนที่เมาจนภาพตัดนั้นกลับไปส่งที่หอของเจ้าตัวได้

Read More