นัดเย็ดเด็กปั๊มหลังปั๊มปิด ห้องน้ำปั๊มก็เสียวดีเหมือนกันนะ



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว นัดเย็ดเด็กปั๊มหลังปั๊มปิด ห้องน้ำปั๊มก็เสียวดีเหมือนกันนะ

เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นที่ความบังเอิญ ฉันไปเจอคลิปในช่องส่วนตัวหนึ่งขึ้นมา เป็นผู้ชายที่ชักว่าวแลกเงิน ซึ่งคลิปของเขานั้นจะถ่ายอยู่ในห้องน้ำปั๊มแห่งหนึ่ง ฉันเลยคิดว่าเขาน่าจะเป็นเด็กปั๊ม แต่มันบังเอิญที่รอยสักตรงแขนของเขานั้นมันตรงกับเด็กปั๊มที่ฉันมาเติบน้ำมันบ่อยๆ จนสนิทกัน

เขาเป็นคนที่มีรอยสัก แต่ว่าอุปนิสัยเรียบร้อยอย่างน่าเหลือเชื่อ…แต่คลิปที่ฉันเห็น

เขาดุเกินกว่าที่ฉันจะเชื่อ…วันนี้ฉันมาเติมน้ำมันเหมือนเดิม ก่อนที่จะเอ่ยถามเขาตอนที่มาคิดเงิน

“วันนี้จะมีคลิปใหม่หลังเลิกงานหรือเปล่า ?”

เขาเงียบไปครู่หนึ่ง ก่อนที่จะยิ้มออกมาแล้วถอนหายใจ ราวกับว่าการที่ฉันรู้มันไม่ใช่เรื่องแย่อะไร และการที่ฉันถาม ก็แปลว่าฉันดูคลิปของเขาแล้วนั่นเอง

“แล้วสนใจจะมาทำด้วยกันไหมล่ะครับ ถ้าพี่มาด้วยกัน วันนี้คงทำ แต่คงไม่มีคลิปหรอกครับ” เขายิ้มเหมือนกับบอกว่าอยากให้ฉันมา แล้วทำไมฉันถึงจะปฏิเสธผู้ชายที่ฉันหลงรักเขาตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้เห็นคลิปและลำควยใหญ่ยาวของเขากันล่ะ ?

หลังปั๊มปิด ห้องน้ำยังคงเปิดให้ใช้บริการตามปกติเหมือนเดิม แต่ไม่ค่อยจะมีใครมาแล้ว พนักงานไม่มีใครรักงานจนอยู่ที่นี่นานเกินไป มันเลยทำให้ฉันเจอเขานั่งอยู่ที่ม้านั่งตอนที่ขับรถเข้ามาจอดแล้วเห็นเขา ก่อนที่เราจะเอ่ยทักทายกัน แล้วเขาก็เดินนำฉันเข้าไปในห้องน้ำ

“ไม่คิดเลยนะครับ ว่าพี่จะเห็นคลิปผม”

“พี่สมัครสมาชิกด้วยนะ” ฉันพูด “ควยใหญ่ขนาดนั้น ใครเห็นแล้วไม่อยากบ้างล่ะ ?”

เขายิ้ม ก่อนที่จะถอดกางเกงของเขาลงทันที เผยให้เห็นลำควยที่ยังคงหลับใหล แต่มันก็ยังคงดูใหญ่อยู่ดีสำหรับฉันในตอนนี้ที่ได้เห็นมัน ไม่รีรออะไรอีกแล้ว เงินที่สมัครสมาชิกไป ฉันก็ทวงคืนจนหมด – เอื้อมมือไปจับควยของเขาแล้วค่อยๆ รูดชักว่าวเบาๆ ไม่กี่ครั้ง มันก็เริ่มตื่นตัวขึ้นมา

ฉันเข้าใจดี เวลาถูกคนอื่นสัมผัส มันจะเสียวมากกว่ามือของตัวเอง แตนนี้ควยของเขาแข็งคามือของฉันแล้ว ฉันนั่งลงที่ชักโครก ก่อนที่เขาจะขยับมายืนตรงหน้าของฉัน ลำควยใหญ่แข็งขึ้นกว่าเดิม มองเห็นรอยนูนของเส้นเลือดอย่างชัดเจนในเวลานี้ หัวควยสีชมพูอ่อนถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็ด มีหยดน้ำใสๆ ไหลออกมาที่รูเสียวส่วนปลาย ฉันอ้าปากแล้วอมควยให้เขาทันที

เสียงครางดังขึ้นมาเบาๆ พร้อมกับเขาที่ประคองใบหน้าของฉันเอาไว้ ค่อยๆ ขยับเอวดันควยเข้ามาจนลึกที่สุดเท่าที่จะทำได้ แต่มันก็ได้แค่เพียงครึ่งทางเท่านั้นเอง เพราะความยาวมันเกินความสามารถของฉันเกินไป แต่ฉันก็เร่งจังหวะดูดควยให้เขาอย่างเต็มที่ มือจับต้นขาด้านหลังเอาไว้แล้วขยับใบหน้าเข้าออก มันยิ่งทำให้เขารู้สึกเสียวมากขึ้นจนขยับร่างกายถี่รัวยิ่งกว่าเดิม ก่อนที่จะค่อยๆ นั่งลงมา แล้วถอดกางเกงของฉัน

ลูบไล้เนินหีใหญ่ของฉันทันทีที่เสื้อผ้ามันหลุดลุ่ยออกไป ก่อนที่จะแหวกแคมหีสวยออก ฉันเห็นเขายิ้ม ก่อนที่จะก้มหน้าลงมาเลียหีให้ฉัน วินาทีนั้นเสียงครางที่พยายามเก็บเอาไว้ไม่สามารถกลั้นอยู่อีกแล้ว ฉันเสียวหีจนตัวสั่น ส่งเสียงครางออกมาไม่ขาดปาก จนกระทั่งเขาค่อยๆ ลุกขึ้นมาแล้วชักควยเร่งให้มันแข็งขึ้นเหมือนเดิม

“หีชมพูแบบนี้ อยากชวนมาทำคลิปด้วยกันเลยครับ”

“แค่เย็ดก็พอแล้ว” ฉันตีเขาเบาๆ ก่อนที่จะลุกขึ้น แล้วค่อยๆ หันหลังให้เขา สองมือทางลงมาประคองตัวเองที่ชักโครก ยกสะโพกให้เขาที่เอาตัวเองมาประกบชิดเอาไว้ ห่อนที่จะคลึงเค้นบั้นท้ายกลมกลึงแล้วจับควยดันเข้ามาทันที

“อ๊ะ อ๊ายยย…ซี้ดดด”

สวบบบ สวบบบ

ลำควยของเขาเข้ามาในรูหีของฉันเหมือนการบุกเบิก มันใหญ่จนรู้สึกเจ็บอย่างน่าประหลาด ราวกับว่าเพิ่งเคยโดนเปิดซิง แต่ความจริง ฉันเพิ่งเคยโดนควยใหญ่ขนาดนี้ต่างหาก สองขาของฉันสั่นระริกตอนที่เขาค่อยๆ ดันควยเข้ามาจนสุดทางและพ่นเสียงครางที่แสนเย้ายวนออกมา ก่อนที่จะเริ่มขยับมันเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนกลายเป็นกระแทก

ฉันพยายามจะไม่ส่งเสียง แต่มันทำไม่ได้เลยจริงๆ มือจับเอาไว้ที่ขอบชักโครก พยายามจะเก็บอาการ แต่ไม่ได้จริงๆ ลำควยของเขาอัดกระแทกเข้ามายิ่งแรงและถี่รัวเท่าไหร่ ฉันก็ยิ่งครางออกมาดังเท่านั้น

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า ซี้ดดด – สะ เสียว เสียวหีมากเลย”

“โดนควยผมสมใจแล้วนะครับ…ซี้ดดด โอย รูหีของพี่ก็แน่นมากเลยครับ ตอดควยสุดๆ ไปเลย” มันเป็นคำพูดที่กระตุ้นความเสียวซ่าน ก่อนที่ร่างกายและความเร็วของเขานั้นจะเพิ่มมากขึ้น

ปั้บๆ ปั้บๆ ปั้บๆ ปั้บๆ

แรงกระแทกดังมากขึ้นจนร่างกายของฉันสั่นสะท้าน มันเสียวซ่านอย่างบอกไม่ถูก หลับตาแน่น เสียวหีจนน้ำตารื้น ก่อนที่จะได้ยินเสียงครางของเขาและสัมผัสได้ถึงกำลังที่อัดเข้ามาอย่างรุนแรงยิ่งกว่าเดิม จนกระทั่งมันจบด้วยแรงกระแทกสุดท้าย ควยของเขาทะลวงเข้ามาลุกสุดด้าม

ปั้บบบ!!!

“อ๊ะ อ๊ายยย…”

“ซี้ดดด –แตกแล้วครับพี่ โอยยย ซี้ดดด โคตรเสียวควยเลยพี่ครับ อา…แตกในเลยละครับพี่ โอยยย” เสียงครางและคำพูดของเขานั้นดังไม่หยุด ก่อนที่จะดึงลำควยออกไปช้าๆ ทำเอาฉันทรุดลงไปนั่งอย่างหมดแรงเลยทีเดียว

ฉันเงยมองหน้าเขาแล้วยิ้ม

“เย็ดเก่งเหมือนกันนะเรา”

“ถือว่าเป็นคำชมนะครับ…วันนี้ผมเติมให้พี่เต็มถังเลย”

“แต่พี่ว่า วันสองวัน มันก็หมดแล้วละ”

เขาหัวเราะแล้วจับควยของเขาที่อ่อนตัวลงแล้วแกว่งไปมา “มาเติมได้ตลอดครับพี่…ผมพร้อมที่จะทำให้พี่มีน้ำหล่อเลี้ยงหัวใจไปเรื่อยๆ เลย”

นั่นคงหมายถึงว่า…ฉันสามารถหาหาเขาเพื่อเย็ดกันเมื่อไหร่ก็ได้…แต่ดูท่าว่าครั้งแรกนี่…เขาจะเติมล้นถังไปหน่อยนะ

Share the Post:

Related Posts

สอนแอ๊กติ้ง ผลัดกันวนเวียน เย็ดหี เย็ดตูด

เรื่องเสียว สอนแอ๊กติ้ง ผลัดกันวนเวียน เย็ดหี เย็ดตูด ไม่มีใครรู้ว่าชีวิตของ น้อง เมื่อเริ่มเข้าสู่วัยที่เพิ่งจะพบพานกับความรักภายในส่วนลึกๆ ของ น้อง จะมีความซาบซ่านและความเร้าร่อนเพียงใดมันจะทะลักออกมาเวลาใดก็ได้ เพียงแค่ความพึงพอใจของตัวเอง ปีนั้น น้อง อายุ 18 เรื่องรูปร่างหน้าตาไม่ต้องเป็นห่วง ขาวอวบอั๋นทุกสัดส่วนดูดีมากเลยทีเดียว 36-24-35 โดยสูงที่

Read More

ลุงแท้ๆ เล่นเสียวเย็ดพี่สาวผม

เรื่องเสียว ลุงแท้ๆ เล่นเสียวเย็ดพี่สาวผม เมื่อตอนที่พ่อตาย แม่ก็เอาผมกับพี่สาวมาฝากไว้ที่บ้านลุง ซึ่งเป็นลุงแท้ๆ ของผม คือเป็นน้องพ่อ ผมมาอยู่บ้านลุงตอนอายุ 6 ขวบ พี่สาวผม 8 ขวบ ลุงใจดีลุงอยู่กับป้าสองคน บ้านแกค่อนข้างรวย ตอนแรกลุงชวนแม่ผมอยู่ด้วย แต่แม่บอกว่าจะไปทำงานที่เมืองนอกสักสามสี่ปีเก็บเงิน แล้วจะกลับมารับ ผมกับพี่สาวก็ต้องอยู่กับลุง

Read More