นานๆ ทีพี่ชายจะกลับบ้าน น้องโตเป็นสาวแล้ว เลยแอบขย่มควยพี่ชายจนน้ำแตกคารู


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว นานๆ ทีพี่ชายจะกลับบ้าน น้องโตเป็นสาวแล้ว เลยแอบขย่มควยพี่ชายจนน้ำแตกคารู

เรื่องเสียวเรื่องนี้เป็นเรื่องต้องห้าม แต่มันก็เกิดขึ้นแล้ว เรื่องแบบนี้ความจริงมันไม่มีถูกผิดอยู่แล้วไม่ใช่หรือ เพราะมันก็แค่ความเงี่ยนเท่านั้นเอง ฉันจำได้ดีตอนที่พี่ชายของฉันนั้นต้องไปอยู่กับพ่อ เพราะว่าพ่อแม่แยกทางกันแล้วฟ้องหย่า เราเลยไม่ได้เจอกันสี่ห้าปี ครั้งนี้พ่อกับแม่เองก็มีครอบครัวใหม่แล้ว ทุกๆ คนเหมือนโตขึ้น เลยตัดสินใจที่จะมาพบกันอีกครั้งทั้งสองครอบครัว ฉันจะได้เห็นแม่ใหม่ของพี่ชายและเขาก็จะได้เห็นพ่อใหม่ของฉันด้วย

แต่ที่ฉันเองอยากเจอที่สุดคือพี่ชาย เพราะว่าตอนที่เขาหายไปนั้นพ่อไม่ยอมให้เราติดต่อกันเลย ผ่านมา 6 ปีแล้ว ตอนนี้พี่ชายของฉันอายุ 18 ปีเต็มแล้ว ส่วนฉันแค่เพียง 15 ปีเท่านั้น แต่แม้ว่าจะอายุแค่นี้ฉันก็เข้าใจเรื่องความรู้สึกและความรักดี ทันทีที่ได้เจอกับพี่ชาย ความรู้สึกเดียวที่เกิดขึ้นคือความรู้สึกชอบ

ฉันไม่ได้มองเขาเป็นพี่ชายไปแล้ว เพราะเขาหล่อจนควรจะเป็นผัวของฉันมากกว่า ไม่เคยเจอใครที่ชอบได้มากขนาดนี้มาก่อน ความเป็นน้องสาวของฉันทำให้เรานั้นกอดกันได้อย่างปกติ ฉันทั้งกอดทั้งหอมแก้มเขาด้วยความคิดถึง และครอบครัวของเราเลยตัดสินใจไปเที่ยวทะเลด้วยกัน

เราไม่มีน้องใหม่…มีแค่เราสองคนเหมือนเดิม จนกระทั่งถึงทะเล พี่ชายของฉันได้รับอนุญาตให้กินเหล้าแล้ว ดังนั้นเขาจึงกินดื่มด้วยความสนุกสนานโดยที่มีฉันนั่งอยู่ข้างๆ และขอที่จะนอนกับพี่เขาในคืนนี้ เพราะว่าตอนเด็กๆ เราก็นอนด้วยกัน พี่ชายฉันตอบตกลง พร้อมกับดึงคอของฉันเข้าไปหอมฟอดใหญ่ จนกระทั่งตกดึก…ฉันเก็บความรู้สึกทั้งหมดมาตลอดเลย จนกระทั่งตอนที่พอทั้งสองคนช่วยกันแบกพี่ชายมาไว้บนเตียงเพราะว่าเขาดื่มมากไป อาจจะเพราะดีใจที่ได้เจอครอบครัวอีกครั้งหนั่นแหละ

ส่วนฉันเอง ใจไม่อยู่กับตัวเพราะว่าพ่อบอกว่าให้ช่วยเช็ดตัวให้เขาด้วย ฉันเลยไปเอากะละมังน้ำอุ่นมาทันที แต่ไม่ได้เช็ดอะไรสักอย่างหรอก เพราะว่าทันทีที่ถอกเสื้อของเขาออกก็เห็นชัดเจนเลยว่าตอนนี้กล้ามท้องของเขานั้นขึ้นมาเป็นลูกเลยก็ว่าได้ มันใหญ่มากๆ จนทำให้ฉันใจหวั่นไหว เลื่อนสายตาลงไปที่กางเกงบอลตัวบางที่เขาสวมนั้น ลองแตะมันเบาๆ ไม่นานนัก เขาก็เริ่มควยแข็งขึ้นมา

ไม่รู้ว่าป่านนี้มันจะโตไปถึงไหนแล้วนะ ?

ความอยากรู้ไม่ได้ห้ามอะไรฉันเลย ฉันกลับยิ่งเร่งจังหวะค่อยๆ ดึงควยของเขาออกมา แรกๆ มันยังแข็งไม่เต็มที่แต่เขาควยใหญ่มากๆ อาจจะเพราะแขนฉันเล็กหรือเปล่าก็ไม่รู้ แต่เขาควยใหญ่เท่าแขนเลยจริงๆ ในตอนนี้ มันเป็นอะไรที่ทำให้ฉันนั้นรู้สึกใจเต้นมากกว่าเดิม ชักควยของเขาถอกลงมา เขาเองยังไม่ตื่นขึ้นมา ภาพตัดแบบนี้หลับไม่รู้เรื่องหรอก สุดท้ายก็เลยก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาช้าๆ

ควยของเขาคับปากฉันเลยทีเดียว ทั้งๆ ที่พยายามอ้าปากจนสุดแล้ว…ไม่คิดเลยว่ามันจะใหญ่ได้ถึงขนาดนี้

กว่าจะสามารถอมควยของพี่เขาได้อย่างคล่องแคล่วก็กินเวลาไปพอประมาณเหมือนกัน แต่ฉันก็ทำได้ เมื่อทุกๆ อย่างลงตัว ฉันก็เริ่มดูดควยของเขาไปพร้อมๆ กับชักลำควยของเขาไปด้วย ความเสียวซ่านเริ่มเกิดขึ้นมาในตัวของฉัน จนมันไม่ไหวแล้ว แค่อมควยมันไม่ไหวหรอก จากนี้กว่าจะเจอกันก็คงอีกนาน

ฉันถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกแล้วขึ้นไปยืนคร่อมร่างกายของพี่เขา…ฉันไม่ใช่คนซิงแล้ว แต่ก็ยังรู้สึกประหม่า ที่กำลังจะเอาควยของเขาเข้ามาในรูหีของฉัน มันใหญ่เหลือเกิน แม้ว่าน้ำเงี่ยนในรูหีของฉันจะช่วยเอาไว้ตอนที่กดร่างลงไปช้าๆ แต่มันก็คับแน่น จนรูหีของฉันติดควยพี่เขาเอาไว้อย่างแรง

ฉันยกมือขึ้นมาปิดปากเอาไว้ ไม่อยากจะให้เสียงครางแห่งความเสียวซ่านมันดังออกไป ทั้งๆ ที่ตอนนี้เสียวหีจนใจจะขาดแล้ว มันใหญ่เหลือเกิน และมันก็ทำให้เสียวมากๆ อีกด้วย ทั้งๆ ที่ยังไม่ได้ขยับเลย แต่ทันทีที่เริ่มยกร่างกายขึ้นขย่มควยของพี่เขาเบาๆ ความเสียวซ่านก็โจมตีฉันอย่างหนัก จนต้องส่งเสียงครางออกมาในลำคอเบาๆ

สองมือวางที่หน้าท้องของพี่เขาเพื่อทรงตัว ก่อนที่จะยกร่างกายขย่มควยของเขาไปเรื่อยๆ และจินตนาการว่าตอนนี้เขากำลังเย็ดหีของฉัน พร้อมทั้งส่งเสียงครางออกมาดังๆ อีกด้วย ฉันหลับตาแน่น ยิ่งขย่มควยเขาไปเรื่อยๆ ลำควยของเขาก็ยิ่งเกร็งแข็งขึ้นมามากกว่าเดิม

มันเหมือนว่าเขากำลังจะเสร็จแล้ว ฉันเลยรวมกำลังขย่มควยของพี่เขาไปเรื่อยๆ จนเสียงลมหายใจดังขึ้นมาเรื่อยๆ สุดท้ายแล้ว เสียงพ่นลมหายใจดังๆ ครั้งหนึ่งก็ดังขึ้นมา น้ำควยของเขาพุ่งแตกในคารูหีของฉันฉันที นั่นทำให้ฉันกดตัวเองลงไปจนสุดลำควยของเขา รับเอาน้ำควยของเขาเข้ามาไว้ในร่างกายอย่างเต็มที่

ได้เย็ดกันทั้งที ถึงเขาจะไม่รู้ก็ต้องเย็ดสดแตกในเท่านั้นมันถึงจะเสียว…ยาฉุกเฉินก็มีเรื่องแค่นี้สบายมาก

ขออย่างเดียว ที่ฉันแอบข่มขืนเขาคืนนี้ อย่าให้เขารู้เลย…อยากจะเก็บเอาไว้เสียวคนเดียว

แค่ได้เย็ดก็ดีแล้ว

Share the Post:

Related Posts

ฟันลูกสาวแม่เลี้ยง

เรื่องเสียว ฟันลูกสาวแม่เลี้ยง ขณะนี้ผมอายุ 19 ปีผมเข้ามาเรียนอยู่ในมหาลัยเอกชนแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ โดยพักอยู่กับพ่อที่เป็นข้าราชการ ซี 8 ในวันหยุดยาวปีนี้ พ่อและผมได้เดินทางกลับไปเยี่ยมบ้านที่ จ.อุตรดิตถ์ ผมเดินทางไปถึงบ้าน ก็เที่ยวเล่นตามประสาวัยรุ่นกับน้องสาวของผม น้องสาวผมอายุ 13 ปี เรียน ม.1ใน ร.ร.ประจำอำเภอ น้องสาวผมเป็นลูกติดแม่เลี้ยงของผม

Read More

สอนแอ๊กติ้ง ผลัดกันวนเวียน เย็ดหี เย็ดตูด

เรื่องเสียว สอนแอ๊กติ้ง ผลัดกันวนเวียน เย็ดหี เย็ดตูด ไม่มีใครรู้ว่าชีวิตของ น้อง เมื่อเริ่มเข้าสู่วัยที่เพิ่งจะพบพานกับความรักภายในส่วนลึกๆ ของ น้อง จะมีความซาบซ่านและความเร้าร่อนเพียงใดมันจะทะลักออกมาเวลาใดก็ได้ เพียงแค่ความพึงพอใจของตัวเอง ปีนั้น น้อง อายุ 18 เรื่องรูปร่างหน้าตาไม่ต้องเป็นห่วง ขาวอวบอั๋นทุกสัดส่วนดูดีมากเลยทีเดียว 36-24-35 โดยสูงที่

Read More