สุขเสียวที่บ้านนอก

นิยายเสียว  เรื่อง สุขเสียวที่บ้านนอก ปับ…ปับ… ปับ…ๆๆๆๆ เสียงเครื่องยนต์ของหัวรถไถลาก ซึ่งตอนนี้ถูกพัฒนา มาประกอบเข้ากับส่วนท้ายเพื่อใช้บรรทุกสัมภาระขนาด 2-3 ตันในลักษณะคล้ายรถอีแต๋น เวลานี้มันเต็มไปด้วยถุงข้าวเปลือก ซึ่งเพิ่งผ่านการเก็บเกี่ยวมาจากรถรูดข้าว ยัดกันมาแน่นจนแทบไม่เหลือพื้นที่ว่าง ส่วนบริเวณคนขับเป็นชายหนุ่มวัยฉกรรจ์ ผิวคล้ำ ผมดำสนิท สวมเสื้อเชิ้ตสีน้ำเงินเก่าคร่ำคร่าไม่กลัดกระดุม
สุขเสียวที่บ้านนอก

แรงลมพัดชายเสื้อปลิวไปข้างหลัง ทำให้กล้ามเนื้อแผงอกที่มีไรขนขึ้นเรียงตัวเป็นแนว และกล้ามท้องเป็นลอนๆ เด่นออกมา กางเกงขาก๊วยสีดำมอซอ สั้นแค่ครึ่งเข่า เผยให้เห็นมัดกล้ามเนื้อขาและขนหน้าแข้งที่เรียบตรงดกดำ แสงแดดยามเย็นส่งสะท้อนรูปหน้าที่เป็นสันคมชัด ขนคิ้วดกหนา ตาคมโต จมูกเป็นสัน ริมฝีปากมีหยักได้รูป เขากำลังลำเลียงผลผลิตที่ได้รับในวันนี้กลับบ้าน ซึ่งเป็นหมู่บ้านในละแวกใกล้ๆ นั้น

ระหว่างทางริมคลอง เงาสะท้องของแสงทองยามเย็นเสริมให้น้ำในลำคลองใสสะอาดน่าโจนเล่นนักเชียว กลุ่มหญิงสาวชาวบ้านสองสามคนกำลังอาบน้ำอยู่ตรงท่าน้ำริมตลิ่งนั้น ชายหนุ่มชำเลืองตาแลมายังสาวสาวกลุ่มนี้พร้อมส่งยิ้มยิงฟันขาว “เสร็จงานแล้วรึจ๊ะ พี่โม่ง” เสียงหญิงสาวหนึ่งในกลุ่มนั้นร้องทักทาย ชายหนุ่มไม่ได้ยินเสียงนั้นแต่อ่านจากปากของหญิงสาวก็พอจะเดาความหมายได้ จึงหยุดรถและดับเครื่องยนต์

“อาบน้ำกันน่าสนุกจัง พี่อาบด้วยคนได้ไหม” โม่งทักทายกลับ หญิงสาวในกลุ่มนั้นยิ้มรับ อีกสองสาวซึ่งหน้าตาละหม้ายคล้ายคลึงกันนักจึงว่า “ฉันอาบเสร็จแล้วกำลังจะกลับพอดี… แป้นเธออาบเป็นเพื่อนพี่โม่งแล้วกัน” ว่าแล้วสองสาวนั่นก็ผลัดผ้าขึ้นจากท่าน้ำทันที คงปล่อยให้ส้มแป้น อยู่กับโม่งตามลำพัง โม่งจัดแจงนุ่งผ้าขาวม้าปลดเสื้อผ้าออก พร้อมทั้งโจนลงไปในคลองทันที ส้มแป้นเบี่ยงหน้าหลบสายน้ำที่กระเซ็นมาจากการดระโดดของโม่ง

“บ้า…พี่โม่ง ค่อยๆ ลงไม่ได้รึไง ดูสิ น้ำกระจายเปียกเสื้อผ้าฉันหมดเลย” โม่งโผล่หน้าขึ้นมายิ้มให้ พี่ยืมสบู่หน่อยนะ ว่าแล้วก็ว่ายเข้ามาทางส้มแป้น “สบู่อะไรเนี่ย หอมจัง หอมเหมือนเจ้าของเลย” ส้มแป้นค้อนควับพร้อมกับหยิกเข้าให้ที่เนื้อท้อง “โอ้ย…ๆๆ หยิกดีๆ นะ เดี๋ยวผิดที่ละเป็นเรื่อง” สิ้นเสียงโม่งส้มแป้น จึงทำทีจะไปหยิกของสงวนของโม่ง โม่งหลบฉากออกไปทัน แล้วดำน้ำหายตัวไป เสียงส้มแป้นร้องโวยวายขึ้นมา

“ว๊าย..” หลังจากที่โม่งโผล่พรวดมาจากด้านหลังแล้วคว้าเอวส้มแป้นกอดไว้ กระโจมอกที่นุ่งไว้ไม่แน่นพอ เมื่อมีแรงตึงมันจึงล่วงหลุดลงไปเผยให้เห็นเต้าแฝดของส้มแป้น มันขาวอวบอัดน่าฟัด หัวนมสีชมพูระเรื่อ ชายหนุ่มซบหน้าลงกับแผ่นหลังของหญิงสาว มือนั้นก็ควานคว้าเต้าตึงนั้นบีบเล่นทันที

“พี่โม่ง หยุดเดี๋ยวนี้ เดี๋ยวใครมาเห็นเข้า” เธอเอ่ยปากห้าม พร้อมกับรีบดึงผ้าถุงขึ้นจัดกระโจมอกให้เข้าที่ โม่งหยุด ตามคำขอร้อง แล้วก็พยุงตัวขึ้นไปนั่งเคียงคู่อยู่กับส้มแป้น ส้มแป้นส่งสบู่ให้ “อะ รีบๆ ถูซะ เดี๋ยวฉันจะต้องกลับบ้านแล้ว เดี๋ยวพ่อกะแม่จะสงสัย เพราะบุญมี กับบุญมามันกลับไปแล้ว” โม่งจึงว่า “อยู่เป็นเพื่อนพี่เดี๋ยวซี จะรีบกลับไปไหน ดูนี่ มันแข็งไปหมดแล้ว” โม่งชี้ให้ดูท่อนลำควยซึ่งเวลานี้มันแข็งโด่ตุงผ้าขาวม้าออกมา

หญิงสาวหน้าแดงระเรื่อ “บ้า..พี่โม่ง จะมามีอารมณ์อะไรตอนนี้… ไม่ได้หรอกมันประเจิดประเจ้อ” โม่งไม่ตอบแต่เอื้อมมือไปหยิบมือของส้มแป้นมาวางไว้ตรงหว่างขาของเขา ส้มแป้นสัมผัสมันและจับคลึงอย่างแผ่วเบา โม่งแหงหน้าขึ้น ซีดส์ เบาๆ ส้มแป้นกระซิบว่า “พี่โม่งเดี๋ยวมีใครผ่านมามันจะไม่ดีนะ” โม่งกระซิบอะไรบางอย่างกับส้มแป้น จนหญิงสาวอมยิ้ม จากนั้นเขาก็เสือกตัวลงน้ำไปอีกครั้ง ใช้มือเกาะที่เสาหลักของสะพานท่าน้ำ หงายตัวขึ้นอยู่แนวใต้แผ่นกระดานสะพานนั้น เพื่อกันคนผ่านไปผ่านมาผิดสังเกต พร้อมกับแอ่นท่อนลำขึ้นมาเหนือน้ำเพื่อให้ส้มแป้นจับมันกระถอกขึ้นลง

ท่อนลำโผล่พ้นผิวน้ำโด่เด่ขึ้นมาถึง 7 นิ้ว โม่งส่งยิ้มฟันขาวขึ้นมาทางส้มแป้น พร้อมกับบอกว่า “แป้นจ๋าถอกเร็วๆ ซิจ๊ะ นั่นแหละ อย่างนั้น….อู๊ย…ซีดส์…โอ๊ย….มันเหลือเกิน” ควยขนาดเขื่องของโม่ง เป็นลำยาวเต็มไม้เต็มมือของหญิงสาว จนกำแทบไม่รอบ โดยเฉพาะส่วนหัวถอกนั้นบานใหญ่เป็นดอกเห็ด “มิน่า พ่อแม่ถึงตั้งชื่อว่าโม่ง… ไอ้โม่งมันซ่อนความลับอยู่ตรงนี้เอง” หญิงสาวนึกในใจ เส้นหมอยที่จมอยู่ในน้ำได้รับแรงกระเพื่อมทำให้โยกเป็นสายคล้ายสาหร่ายพริ้วตัวสวยงาม

โม่งกระเด้าเอวตั้งรับจังหวะชักของส้มแป้นได้เท่าทันทุกจังหวะ เสียงน้ำกระฉอกดังในจังหวะถี่ขึ้นเป็นลำดับ “พี่โม่งเดี๋ยว ฉันจะต้องรีบไป” ส้มแป้นบอก โม่งจึงว่า “พี่จะเสร็จแล้ว วันนี้ทำงานทั้งวัน มันเงี่ยนจัดเชียว แป้นช่วยเร่งมืออีกหน่อยนะ ถอกแรงๆ เลยพี่ชอบ” หญิงสาวรีบกำถอกท่อนเอ็นซึ่งแข็งปั๋งอย่างออกรสออกชาดราวกับตำน้ำพริกอยู่ ริมตะหลิ่ง สักครู่ เสียงครางของโม่งก็ดังขึ้น

“โอ้..แตกแล้ว..น้ำเงี่ยนพี่แตกแล้ว..” ในขณะที่น้ำควยสีขาวขุ่นพุ่งตัวออกมากลางอากาศ ปี๊ด ปี๊ด ปี๊ด แล้วตกกลับลงไปในน้ำลอยเป็นแพ บ้างจับอยู่ตามหน้าท้อง บ้างติดพันไปกับขนหมอย ฝูงปลาเล็กๆก็เร็วใจหาย ว่ายมาตอดกินกันราวกับเป็นอาหารอันโอชะ โม่งคว้ามือส้มแป้นให้หยุดจังหวะการชักด้วยใบหน้าบิดเบี้ยว “พอแล้ว… พอแล้วจ้า มันเสียวเหลือเกิน” ส้มแป้นยิ้มเยาะ ล้างมือสะบัดแล้วขึ้นไปเปลี่ยนเสื้อผ้าทันที

“เดี๋ยวฉันต้องไปแล้วนะพี่ อยู่นานเกินไปแล้ว” “งั้นวันหลังเราค่อยนัดเจอกันนะ รอวันไหนพี่ว่างๆก่อน แล้วพี่จะส่งข่าว” โม่งว่า หลังจากที่ส้มแป้นคล้อยหลังไปแล้วโม่งยังคงดำผุดดำว่ายอยู่พักใหญ่ เขาไม่รู้เลยว่าตลอดระยะเวลา ที่ส้มแป้นชักว่าวให้นั้น ทั้งคู่ต้องตกเป็นเป้าสายตาของนังจอย สาวร่านควยประจำหมู่บ้าน นังจอยเป็นเพื่อนรุ่นราวคราวเดียวกับส้มแป้น เมื่อสมัยยังเป็นเด็กมีชื่อว่าอีจ่อย แต่จ่อยไม่เคยพอใจชื่อนี้เลย เมื่อโตเป็นสาวรู้ความจึงเที่ยวประกาศให้คนในชุมชนรู้ว่า ฉันชื่อจอย…

นังจอยตกหลุมรักพี่โม่งมานานแล้ว แต่โม่งไม่เคยมีใจให้นังจอยซักที ระหว่างที่โม่งเตรียมสตาร์ทรถไถอยู่นั้น นังจอยก็ปรากฏตัวขึ้น “พี่โม่ง พี่โม่ง ให้ฉันไปด้วย” โม่งหันมาตามเสียงเรียก มึงมาทำอะไรแถวนี้วะ จอยตอบว่า ฉันมาหาหน่อไม้ เพิ่งเผาเสร็จ ฉันขอติดรถไปลงที่บ้านหน่อยสิ โม่งพยักหน้า นังจอยวางกระพุงหน่อไม้ไว้ข้างหนึ่งแล้วก็กระโดดขึ้นไปนั่งเคียงข้างกับโม่ง ในใจมันกระหยิ่มยิ้มย่อง แอบชำเลืองมองตรงหว่างขาของโม่งอยู่เป็นระยะ กลิ่นสาบเสื้อผ้าของโม่งลอยมาเตะจมูกนังจอย สร้างความรู้สึกรัญจวนใจอยู่ไม่น้อย มันนึกในใจว่า อีกไม่ช้าหรอกเสร็จกรู……

ถ้าต้องการขายข้าวเปลือกให้ได้ราคา ความชื้นจะต้องต่ำ ลูกชาวนาอย่างโม่งรู้ดี วันนี้เขาจึงเอาข้าวเปลือกซึ่งเก็บได้เมื่อวานนี้มาที่ลานเพื่อทำการตาก เขาเอาข้าวเปลือกถุงแล้วถุงเล่า เทลงบนพื้นลานปูนใช้ไม้คราดเกลี่ยจนทั่วท่ามกลางแสงแดดที่จัดจ้านขึ้นทุกขณะ เขาเอารถไถคู่ชีพจอดหลบแดดใต้ร่มต้นคูณที่มีใบดกหนา ลานปูนเป็นของชุมชนในหมู่บ้านแยกตัวออกมานอกหมู่บ้าน

วันนี้ไม่มีใครมาใช้ประโยชน์ เนื่องจากคนในหมู่บ้านจะรู้คิวการใช้งาน คนในชุมชนจะพยายามไม่เก็บเกี่ยวพร้อมกัน โม่งพักผ่อนโดยการหามุมเหมาะๆ ผูกเปลผ้าใบนอนเอาแรง ลมพัดมาอ่อนๆ ทำให้ไม่นานเขาก็หลับใหลไป เสียงฝีเท้าคนเดินเข้ามา มันเหยียบใบไม้ดังแกลบกราบ นังจอยนั่นเอง มันแต่งเนื้อแต่งตัวดูสะอาดสะอ้านด้วยเสื้อผ้าดอกลานสีสดใส นุ่งผ้าถุงน้ำเงิน มีเชิงลายทอง เขียนคิ้วโก่ง ขอบตาสีฟ้าสว่าง ทาปากแดง และแก้มชมพูจัด เมื่อเข้าใกล้มาที่จุดโม่งนอนอยู่ มันใช้ดอกหญ้า เขี่ยไปที่ใบหน้าของโม่ง จนเขารำคาญใช้มือปัดและเบี่ยงหน้าหลบ

นังจอยอมยิ้มแล้วเริ่มละเลงดอกหญ้าอีกที คราวนี้โม่งตื่นขึ้นมาอย่างหัวเสีย นัยตาแดงจากการหลับใหล พอเห็นชัดเจนว่าเป็นนังจอย โม่งจึงว่า มึงทำอะไรของมึงวะ คนกำลังหลับกำลังนอน โม่งลุกขึ้นมาด้วยความหัวเสีย นังจอยส่งยิ้มกว้าง แล้วว่า พอดีฉันผ่านมา เมื่อเช้าไปทำบุญที่วัด ได้ขนมข้าวต้มดีๆ มา พี่โม่งกินไหม นังจอยยื่นขนมต้มให้โม่ง เออขอบใจ ตอนนี้กูยังไม่อยากกิน เอ็งเก็บไว้ก่อนแล้วกัน เดี๋ยวเพลๆ เที่ยงๆ ค่อยกิน เอาไปวางไว้ที่ปิ่นโตนั่นแหละ

โม่งสั่งเสร็จไม่ได้ให้ความสนใจอะไร เขาล้มตัวลงนอนต่อ นังจอยจัดแจงเดินไปที่รถไถ เอาขนมต้มผูกติดกับปิ่นโตไว้ พลันหันกลับมา เออนี่พี่โม่ง ฉันมีหนังสืออ่านเล่นมาให้พี่อ่านด้วยน้า มันโชว์หนังสือพ็อกเก็ตบุ๊คปกสีขาว พร้อมทั้งกรีดหนังสือออกให้โม่งดูหน้าในสุด ซึ่งจะมีภาพชายหญิงร่วมเพศกัน พิมพ์สีขาวดำกระดาษมัน โม่งมองดูภาพนั้นด้วยความสนใจ

มึงไปเอามาจากไหนว่ะเนี่ย โม่งเบิกตากว้าง มองดูภาพในหนังสือ อื้อ ฮือ มันเย็ดหีกันจริงๆ เลยนี่หว่า โอ้โห ควยฝังอยู่ในหีสดๆ เลย เขาพึงพอใจกับภาพที่ได้เห็น จึงเอ่ยขึ้นว่า ทำไมมันมีภาพน้อยจังวะ มีแค่ 4 ภาพเอง น่าจะมีเยอะๆ ว่ะ เออนี่ …กูอ่านหนังสือไม่เก่ง มึงช่วยอ่านให้กูฟังแล้วกัน นังจอยได้ที จึงรี่ตัวเบียดมาใกล้ๆ นั่งลงข้างๆ โม่ง มันจงใจตั้งหนังสือไว้ที่หน้าท้องน้อยของโม่งหลังมือของมันเกือบสัมผัสกับ น้องชายของโม่งอยู่ลอมล่อแล้ว

อะ…งั้นเดี๋ยวฉันอ่านให้ฟัง โม่งใช้แขนหุนศรีษะไว้ข้างหนึ่ง เผยให้เห็นขนรักแร้ดกดำเรียงตัวเป็นแนว สอดรับกับริ้วกล้ามเนื้อต้นแขน ทั้งรูปคิ้วที่หนาดำ ชายหนุ่มไม่รู้ตัวเลยว่า ภาพนี้ยั่วยวนอารมณ์ให้นังจอย เกิดความฟุ้งซ่านยิ่งนัก เขานอนฟังเรื่องที่นังจอยเล่า เรื่องที่เล่ามันเป็นเรื่องปลุกเซ็กซ์เอ็กซ์ทั้งนั้น พอเรื่องดำเนินไปๆ อารมณ์ของโม่งก็ขึ้นมา ท่อนลำนั้นตุงเด่อยู่ในกางเกงขาก๊วยแล้ว นังจอยไม่ต้องใช้การสังเกต มันก็รู้ได้ทันทีว่าโม่งกำลังเกิดความกำหนัดเนื่องจากท่อนเอ็นของโม่งแข็งตัวจนดันเบียดหลังมือของนังจอยแล้ว

นังจอยจึงเอื้อมมือไปสัมผัสท่อนลำของโม่ง โม่งตกใจรีบปัดข้อมือของนังจอยออก นังจอยบอกว่า พี่โม่งไม่ต้องตกอกตกใจไปหรอกฟังเรื่องไปเรื่อยๆ เดี๋ยวฉันจะช่วยระบายอารมณ์ ให้พี่เอง พี่นอนเฉยๆ แล้วกัน โม่งจึงว่า เฮ้ย..มันไม่ดีมั้ง เดี๋ยวใครมาเห็นเข้า แหม ทีเมื่อวานพี่โม่งยังไม่กลัวคนเห็นเลย ที่นี่ลับตาคนมากกว่าที่ท่าน้ำอีกนะ นังจอยขึ้นเสียงสูง ทำทีงอนๆ โม่งมีสีหน้าตกใจ นี่นังจอยรู้เห็นเรื่องเมื่อวานหรือนี่ จะทำไงดีวะ เดี๋ยวนังนี่เอาเรื่องไปปากสว่าง ทั้งเขาและส้มแป้นก็จะอับอายขายหน้าคนทั้งหมู่บ้าน

ไม่ได้ต้องทำใจดีสู้เสือไว้ก่อนดีกว่าเขาคิดในใจ แล้วจึงเอ่ยว่า นี่อีจอย มึงอย่าเที่ยวไปเล่าให้ใครฟังนะมึง ไม่งั้นกูเอามึงตายแน่ นังจอยได้ทีเมื่อรู้ตัวว่าถือไพ่เหนือกว่าจึงว่า ได้จ้า….แต่พี่โม่ง ต้องนอนนิ่งๆ อย่าเอะอะอะไรไปนะ ฉันจะทำอะไรก็ปล่อยไปตามเรื่อง เข้าใจไหม ไพ่ใบสุดท้ายของโม่งหมดเสียแล้ว เวลานี้จำใจต้องยอมๆ นังจอยมันไป ก่อนเพื่อเอาตัวรอด นังจอยยังคงจีบปากจีบคอเล่าเรื่องต่อไปโดยเฉพาะพอถึงฉากเข้าด้ายเข้าเข็ม มันจะเน้นคำและอารมณ์เป็นพิเศษ

จะว่าไปถือว่านังจอยมันเป็นนักเล่าเรื่องหีๆ ควยๆ ตัวยงเหมือนกัน ถึงกับทำให้โม่งเกิดอารมณ์คล้อยตามเต็มที่ นังจอยได้โอกาสในจังหวะนั้น กำลูบท่อนเอ็นของโม่งเล่นอย่างมันมือ โม่งไม่รู้สึกเคอะเขินแล้ว และรู้ว่าไม่มีประโยชน์ที่จะห้ามปราม เขากลับปล่อยอามรณ์ไปตามบริบทที่ควรจะเป็น นังจอยไม่ปล่อยโอกาสทองให้หลุดมือ ใช้โอกาสนี้ล้วงเข้าไปข้างในกางเกง มันดึงท่อนเอ็นซึ่งแข็งตั้งชันของโม่งออกมาสูดอากาศภายนอกแล้ว น้ำเงี่ยนเยิ้มเจิ่งอยู่ทั่วหัวไอ้โม่ง กลิ่นหัวควยหอมเค็มๆ ปะแร่มๆ ลอยมาเตะจมูกนังจอยเต็มที่ มันถึงกับกลืนน้ำลายเลียริมฝีปาก

นังจอยกำควยลำยาวของโม่งถอกเข้าถอกออก จนโม่งหลับตาคราง ฮูย…จอย..กูเสียวหวะ… นังจอยยิ้มพร้อมกับว่า ฉันรู้พี่ แหมน้ำเงี่ยนเยิ้มซะขนาดนี้ โม่งหลับตาพริ้ม แล้วว่า มึงช่วยกูหน่อยสิ นังจอยรับคำพร้อมทั้งใช้ลิ้นเลียไล้หัวถอกของไอ้โม่ง จนโม่งเกร็งฝ่าเท้า เกร็งลำตัว ด้วยความเสียวกระสัน มึงเก่งจริงๆ จอย มึงเก่งจริงๆ ชายหนุ่มหลับตาเลียริมฝีปากอย่างไม่รู้ตัว ขนตา งอนๆ และสันจมูก โด่งๆ สีผิวหน้าคล้ำๆ แบบฉบับชาวไร่ชาวนา สะท้อนกับช่องแสงเล็กๆ ของใบคูณ มันช่างยั่วยวนให้ฝ่ายตรงข้ามรุกคืบเป็นยิ่งนัก

นังจอยชำเลืองตามอง เห็นดังนั้นมันจึงใช้ปากครอบท่อนลำของโม่งไว้ ซึ่งได้เพียงแค่ครึ่งเดียว ก็สุดถึงโคนปากของมัน ขณะเดียวกันก็ใช้ลิ้นควานหมุนวนอยู่ราวกับกำลังปั่นน้ำผลไม้ โม่งบิดกายไปมา ฮูย..จอย…กูเสียวโว้ย…กูอยากน้ำแตก จอยจึงเริ่มโขยกปากเข้าออก จนหายใจหายคอแทบไม่ทัน โม่งเองก็เด้งควยรับอย่างลืมตัว

โม่งรู้สึกกระสันต์เสียวมาก เขาจึงลุกขึ้นจากเปล ย่อตัวลงยืนจับขานังจอยอ้าออกกว้างแล้วบ้านน้ำลานลงหีนังจอบ เขาลืมตัวไปสนิทแล้วว่า ณ สถานที่นั้น หากมีใครผ่านไปมา ก็จะเห็นภาพอันเป็นอุจจาด แต่ความเงี่ยนไม่ปราณีมนุษย์ เขาจับหัวควยเขี่ยรูหีนังจอยแล้วกดโยกควยเข้าออกรูหีอย่างเมามัน เสียงเนินหัวเหน่ากระทบกับโหนกหีนังจอยดังปับ ปับ เขา แหงนหน้าสู้ท้องฟ้าด้วยใบหน้าเหยเก บิดเบี้ยว จนนังจอยหูตาเหลือกลานไปหมด

จอยกูทนไม่ไหวแล้ว…. น้ำกูจะแตกแล้ว…โอ้ย..จอย…อึ๊ดซื่อ…อึ๊ด ซื่ด นังจอยรีบขมิบรูหีตอดสู้ ทันทีที่น้ำเงี่ยนสายแรกพุ่งเข้ารูหีมัน มันจับมือไอ้โม่งมาบีบคลึงที่เต้านมมัน ไอ้โม่งโยกท่อนควยอย่างรัวเร็ว สายน้ำเงี่ยนพุ่งปี๊ด ปี๊ด ใส่รูหีออกมาอย่างแรง โม่งเกร็งก้นจนแข็งเป็นรูป ท่อนกล้ามขาขึ้นแสดงให้เห็นริ้วกล้ามเนื้อมัดโตๆ แข็งแรง เม็ดเหงื่อผลุดขึ้นตามขมับ แผงอก และลำตัว โม่งแหงนหน้าขึ้นซีดส์เสียวอย่างสุดอารมณ์ จนน้ำเงี่ยนชุดสุดท้ายหมดไป เขาดึงควยใหญ่ออกมาจากรูหีนังจอยที่มีน้ำขาวข้นไหลตามออกมา แล้วไอ้โม่งแหวกเปลผ้าใบได้ ก็ซุกหัวล้มตัวลงไปนอนหายใจรวยรินแผ่หลาหลับไปทันที

Share the Post:

Related Posts

ขึ้นสวรรค์กับสาวRCA

เรื่องเสียว ขึ้นสวรรค์กับสาวRCA ผมชื่อเตอร์ครับ ผมชอบเที่ยว RCA มาก ส่วนมากผมมักไป oxygen ประมาณ 3 เดือนที่แล้วผมไป RCA แล้วกะว่าจะไปบ้านผีต่อที่ปทุม แต่ผมเกิดปวดฉี่ขึ้นมาเลย จึงขอเพื่อนไป ฉี่ก่อน พอเดินเกือบถึงห้องน้ำแล้วผมเหลือบไปเห็น ผู้หญิงคนหนึ่งเดินโซเซมา แล้วอยู่ดีๆ เธอก็ล้มลง

Read More

แม่นอกใจพ่อ เลยต้องไปแอบล่อชู้แม่

เรื่องเสียว แม่นอกใจพ่อ เลยต้องไปแอบล่อชู้แม่ ชีวิตของฉันพังทลายลงในวัย 18 เมื่อแม่ของฉันที่ย้ายสาขาทำงานใหม่ในวัย 38 ปีนั้นได้ไปอยู่ในสาขาที่มีเพื่อนร่วมงานใหม่ๆ และสิ่งที่เจ็บปวดคือพ่อของฉันจับได้ว่าแม่นั้นแอบคุยกับผู้ชายคนอื่น…ผู้ชายคนนั้นคือเพื่อนร่วมงานคนใหม่ของแม่ที่เขาอายุแค่เพียง 23 ปีเท่านั้น เขาอ่อนกว่าแม่ถึง 15 ปี เขาแทบจะเป็นลูกได้แล้วด้วยซ้ำ ครั้งแรกพ่อให้โอกาส พยายามที่จะไม่โวยวายอะไร เพราะคิดว่ามันอาจจะเป็นแค่ความต้องการชั่วคราว เพราะว่าแม่เองก็ยังดูสาวและสวยอยู่ แต่เมื่อเวลาผันผ่าน

Read More