นัดเย็ดกับผัวเพื่อน ชอบโม้ว่าควยใหญ่เลยต้องพิสูจน์


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว นัดเย็ดกับผัวเพื่อน ชอบโม้ว่าควยใหญ่เลยต้องพิสูจน์

เรื่องเสียวของคนขี้โม้ มันก็ต้องจบด้วยการลองนั่นแหละ ความเมาทำให้ฉันที่นั่งกินเหล้ากับผัวเพื่อนสองคน เพราะว่าเพื่อนไปทำงาน ก็เลยทำให้มันพูดขึ้นมาว่า ที่เพื่อนของฉันนั้นไม่ยอมจะไปไหนจากมันสักทีก็เพราะว่ามัน 7×7 นี่แหละ ผู้หญิงที่ไหน ก็ชอบคนควยใหญ่…หรือมึงไม่ชอบ

แน่นอนว่าฉันเองก็ชอบมากๆ เลย แต่ก็ไม่รู้ว่าจะทำยังไงดี สุดท้าย ความเงี่ยนกับความเมามันตีมาคู่กัน ฉันก็เลยบอกว่า งั้นมาลองขอดูหน่อย เมียไม่อยู่ กูขอพิสูจน์หน่อย มันก็ยิ้มๆ แล้วบอกว่า ถ้าให้ดูแล้วมันแข็งมันเอาลงยากนะ เดี๋ยวกูจับเย็ดขึ้นมามึงก็จะงอแงอีก

รอยยิ้มของมันมีเลศนัยเต็มไปหมด

ฉันเลยยิ้ม ก่อนที่จะบอกว่า ถ้ามึงกล้าก็เย็ดกูสิ…ในหัวมีสองเสียงดังขึ้นมา หนึ่งคือนี่ผัวเพื่อนนะ สอง…ถ้าควยใหญ่จริง แค่ทีเดียวมันก็คงจะไม่เป็นอะไรนักหรอก ถูกไหมล่ะ ?

นั่นเลยทำให้ทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นขึ้นหลังจากที่ผัวของเพื่อนคนนี้ ซึ่งฉันขอเรียกมันว่าไอ้ก้องก็แล้วกัน…มันเริ่มจับควยของมันในกางเกง ปลุกเบาๆ นิดเดียว เป้าของมันก็เริ่มตุงขึ้นมา ตอนนั้นฉันจับจ้องไปที่ลำควยของมันไม่วางตา จนกระทั่งมันถอดกางเกงแล้วดึงควยของมันขึ้นมาแกว่งอยู่ตรงหน้าของฉัน

นั่นแหละ ฉันถึงเชื่อว่ามันควย 7×7 จริง

ตัวเล็กเหมือนพวกขาดสารอาหาร…คนแบบนี้ควยใหญ่จริงๆ เหมือนที่คนเขาว่ามาเลย

ตอนนี้ไม่ใช่คำถามว่ามันกล้าเย็ดฉันหรือเปล่าแล้ว…แต่มันคือคำถามที่ว่า ฉันอยากโดนมันเย็ดหรือเปล่า ซึ่งแน่นอนว่าอยาก อยากมากๆ ด้วยในเวลานี้ ความเสียวซ่านกระตุ้นให้ร่างกายของฉันนั้นขยับเข้าไปหามัน มองดูควยที่สายตาของเจ้าของก็จ้องมาที่ฉันด้วยความยิ้มเยาะ เหมือนกันว่าฉันนั้นตกหลุมพรางของมันไปแล้วเต็มๆ

ถ้าหลุมพรางมันเย้ายวนแบบนี้ ฉันก็เต็มใจ

ฉันเอื้อมมือไปจับควยของมัน ชักเบาๆ มันส่งเสียงครางออกมา ฉันชักเร็วขึ้น แล้วมันก็เริ่มกดหัวของฉันลงมา ไม่มีคำพูดใดๆ มีเพียงความรู้สึกกระสันที่มันลึกล้ำเหลือเกิน หลังจากที่สบจ้องหัวควยใหญ่ถอกบานทะโร่ตรงหน้า และหัวที่ถูกกดลงมา ฉันก็ค่อยๆ อ้าปากแล้วอมควยให้มันทันที

วินาทีนั้นมันครางออกมาด้วยความเสียวซ่านอย่างถึงที่สุด แยกขาออกอีกให้ฉันนั้นคุกเข่าแล้วก้มเงยอมควยให้มัน จนกระทั่งเริ่มจับหัวของฉันเอาไว้แล้วกระเด้าปากของฉันเต็มที่ จนฉันรู้สึกเลยว่า ถ้ากระเด้าปากขนาดนี้ ตอนที่เย็ดหีมันจะเสียวหีขนาดไหนกันนะ ?

ฉันดูดควยสู้สุดใจ ก่อนที่จะดึงใบหน้าออกมาด้วยความทนไม่ไหว ร่างกายเราร้อนไปหมดไม่คิดเลยจริงๆ ว่ามันจะให้ความรู้สึกซาบซ่านได้มากขนาดนี้เลยทีเดียว ความเสียวซ่านและความเงี่ยนที่ไม่อาจจะหยุดลงทำให้ฉันนั้นค่อยๆ นอนหงายแล้วถอดกางเกงออกมา แยกขาให้มันได้เห็นทุกอย่างของฉัน

ถือว่าหายกันแล้วนะ

หีชมพูด้วย เหี้ย…กูนึกว่าดาราหนังเอวีญี่ปุ่น

มันพูดแบบนั้นแล้วแยกขาของฉันออก ก่อนที่จะแลบลิ้นเลียริมฝีปากแล้วก้มลงมาเลียหีให้ฉันทันที จังหวะที่เรียวลิ้นนั้นค่อยๆ ตวัดปาดผ่านเนื้อในหีของฉัน ความเสียวซ่านกระตุ้นขึ้นมาถึงขี้สุดจนดีดดิ้นไปมา ทั้งควยใหญ่ ทั้งเลียหีเก่งขนาดนี้ สุดยอดไปเลย

ฉันเกร็งร่างกายแน่นด้วยความเสียวหี ริมฝีปากนุ่มนวลนั้นดูดดุนที่กลีบหีสวยของฉันพร้อมกับลูบไล้เนินหีใหญ่ไปพร้อมๆ กับเย้าหยอกที่เม็ดแตดที่แข็งเป็นไต นาทีนี้เราไม่จำเป็นต้องพูดอะไรแล้ว น้ำเงี่ยนของฉันไหลเยิ้มจนเจิ่งนอง ก่อนที่ลำควยของเขานั้นจะสอดเข้ามาตัดทางไหลของน้ำ แล้วยัดความเสียวซ่านเข้ามาทันที

รูหีของฉันเบิกโพลงจนหายใจลำบาก ไม่เคยโดนเย็ดหีด้วยควยใหญ่ขนาดนี้มาก่อน แต่นี่ทั้งใหญ่ทั้งยาว

มันดันควยเข้ามาจนสุดทางแล้วอัดกระหน่ำเข้ามาพร้อมๆ กับเรี่ยวแรงมหาศาลที่กระตุ้นความเงี่ยนในก้นบึ้งของฉันขึ้นมาจนเหมือนจะขาดใจตายให้ได้ เสียงของร่างกายกระแทกกันอย่างหนักหน่วง ควยของเขาค่อยๆ ถูกร่างกายของฉันตอดควยเอาไว้อย่างแนบแน่น ก่อนที่จะเร่งเสียงครางขึ้นมา

เย็ดเก่งเหลือเกิน…นาทีนี้ผัวเพื่อนก็ผัวเพื่อนเถอะ

ฉันเกร็งตัว ขมิบรูหีให้ช่องทางมันแน่นกว่าเดิม พร้อมๆ กับที่เขาเองก็เร่งจังหวะ ใบหน้าแสดงความเสียวซ่านออกมาอย่างหนักหน่วง ก่อนที่จะตะโกนลั่น

เสียวควยโว้ย เหี้ยเอ๊ย…แล้วดันควยเข้ามาสุดลำ ร่างกายของฉันกระตุก ส่งเสียงร้องลั่น เมื่อความเสียวซ่านนี้มันถึงใจเหลือเกิน น้ำควยของผัวเพื่อนแตกในคารูหีของฉัน แต่ฉันไม่อาจที่จะต่อว่าอะไรได้ ในเมื่อฉันเป็นคนที่ยอมให้เขาเย็ดฉันเอง

และแน่นอนว่า…

ถ้ามีครั้งหน้า…ฉันก็จะยอมให้เย็ดอีกเหมือนเดิม

Share the Post:

Related Posts

ฟันลูกสาวแม่เลี้ยง

เรื่องเสียว ฟันลูกสาวแม่เลี้ยง ขณะนี้ผมอายุ 19 ปีผมเข้ามาเรียนอยู่ในมหาลัยเอกชนแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ โดยพักอยู่กับพ่อที่เป็นข้าราชการ ซี 8 ในวันหยุดยาวปีนี้ พ่อและผมได้เดินทางกลับไปเยี่ยมบ้านที่ จ.อุตรดิตถ์ ผมเดินทางไปถึงบ้าน ก็เที่ยวเล่นตามประสาวัยรุ่นกับน้องสาวของผม น้องสาวผมอายุ 13 ปี เรียน ม.1ใน ร.ร.ประจำอำเภอ น้องสาวผมเป็นลูกติดแม่เลี้ยงของผม

Read More

สอนแอ๊กติ้ง ผลัดกันวนเวียน เย็ดหี เย็ดตูด

เรื่องเสียว สอนแอ๊กติ้ง ผลัดกันวนเวียน เย็ดหี เย็ดตูด ไม่มีใครรู้ว่าชีวิตของ น้อง เมื่อเริ่มเข้าสู่วัยที่เพิ่งจะพบพานกับความรักภายในส่วนลึกๆ ของ น้อง จะมีความซาบซ่านและความเร้าร่อนเพียงใดมันจะทะลักออกมาเวลาใดก็ได้ เพียงแค่ความพึงพอใจของตัวเอง ปีนั้น น้อง อายุ 18 เรื่องรูปร่างหน้าตาไม่ต้องเป็นห่วง ขาวอวบอั๋นทุกสัดส่วนดูดีมากเลยทีเดียว 36-24-35 โดยสูงที่

Read More