ปาร์ตี้เมาหลับ แต่ได้เย็ดหีแฟนของเพื่อนสนิท



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ปาร์ตี้เมาหลับ แต่ได้เย็ดหีแฟนของเพื่อนสนิท

เรื่องเสียวของผมเริ่มต้นในคืนวันที่ได้รู้จักกับแฟนใหม่ของไอ้พงษ์ เพื่อนที่สนิทกันตั้งแต่สมัยเรียนมหาลัย คืนนั้นไอ้พงษ์ชวนผมไปนั่งกินที่ร้านประจำพร้อมแนะนำคนรักที่กำลังจะเปลี่ยนสถานะเป็นเมียในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า เธอชื่อก้อย เป็นสาวอวบตัวเล็กนมใหญ่ ใหญ่จนละสายตาไม่ได้ ยิ่งเธอเป็นคนอัธยาศัยดีไม่ถือตัว คุยเล่นได้ทุกเรื่องแม้กระทั่งเรื่องสัปดนก็ยิ่งทำให้ผมสนิทกับเธอได้เร็วขึ้น พงษ์นัดดื่มครั้งนี้เพราะต้องการชวนให้ผมเป็นเพื่อนเจ้าบ่าว ซึ่งผมก็ยินดีไอ้พงษ์คงดีใจมากที่จะได้เมีย คืนนั้นมันเลยดื่มหนักจนเมาพับไป ก้อยก็มีอาการมึนๆ พอสมควร ผมที่ประคองสติได้มากสุดเลยขับรถไปส่งทั้งสองคนที่คอนโดของพงษ์

ก้อยแบกว่าที่สามีไม่ไหวผมเลยอาสาอีกครั้งพามันไปนอนหลับสบายบนเตียงนุ่ม ก้อยขอบคุณผมชวนนั่งดื่มกาแฟให้สร่างเมาก่อน ผมเห็นว่าเวลานี้ตำรวจเริ่มตั้งด่านถ้าขับกลับน่าจะไม่ปลอดภัยเลยรับคำชวนนั้น เรานั่งคุยกันสักพักผมขอบคุณเธอที่ทำให้เพื่อนผมมีความสุข เธอยิ้มรับแต่นัยน์ตามีแววเศร้าสร้อย ผมติดใจแต่ก็ไม่ได้ถามอะไรไป คงเพราะเพลียจากงานที่ยุ่งมากบวกกับดื่มมาจึงทำให้ผมเผลอหลับไปตั้งแต่เมื่อไรก็ไม่รู้ รู้สึกตัวอีกทีก็กลางดึก ไฟดำมืดหมด ผมนั่งทบทวนความทรงจำก่อนจะนึกได้ว่าอยู่ที่คอนโดพงษ์ พอจะขยับตัวลุกก็ได้ยินเสียงบางอย่างที่เป็นต้นเหตุให้ตื่นกลางดึกจึงหันไปดู

คอนโดของพงษ์กั้นส่วนโซฟารับแขกแยกกับห้องนอนด้วยกระจกฝ้า ภาพที่ผมเห็นคือเงาสะท้อนของก้อยที่กำลังพยายามอมควยพงษ์ที่ดูเหมือนจะยังเมาหลับไม่ได้สติ เธอทั้งชักรูดปั่นดูดควยของแฟนก็ยังนิ่งสนิทไม่ขยายตัว ก้อยดูจะงุ่นง่านไม่น้อย เธอนั่งติ้วหีตัวเองครางเสียงกระเส่า แต่สิ่งที่ทำให้ผมต้องกลืนน้ำลายไม่หยุดคือเงาส่วนหน้าอกที่มันทะลักล้นส่ายเด้งไปมาจนเผลอโดนทำเสียงดังให้ก้อยรู้ตัว ก้อยชะงักแล้วหันมามอง ผมรีบแกล้งทำเป็นหลับตามเดิม ในความมืดของดวงตาที่ปิดสนิท เสียงประตูบานกระจกเลื่อนเปิดออกช้าๆ ก้อยขยับตัวเขามาใกล้ โซฟาข้างตัวผมยุบลงตามน้ำหนักตัวของหญิงสาว กลิ่นหอมอวลโชยเบากระตุ้นภาพหน้าอกใหญ่ของเธอให้เด่นชัดในความทรงจำ ก้อยโบกมือตรงหน้าผมเหมือนต้องการพิสูจน์ว่าผมตื่นอยู่หรือไม่ ผมนิ่งไม่แสดงอาการทั้งที่ควยใหญ่ของผมแข็งโด่คับเป้ากางเกงเต็มที่ เพราะขณะที่ก้อยพยายามพิสูจน์ว่าผมรู้ตัวไหม นมใหญ่ของเธอก็เบียดแขนผมไม่หยุดแม้มันจะมีผ้าขนหนูขวางกั้นแต่ความนิ่มนั้นก็ยังทะลุผ่านมาได้

เมื่อเห็นผมนิ่งสนิทก้อยก็ปลีกตัวออกจากผมไป ดีแล้วเพราะไม่งั้นผมคงห้ามใจไว้ไม่ไหว หน้ามืดปล้ำเธอเอา แต่ผมกลับคิดผิด เพราะแทนที่เธอจะกลับเข้าไปนอนกับพงษ์ต่อ ก้อยกลับเลื่อนตัวลงต่ำใบหน้ามาจ่ออยู่ที่เป้ากางเกงของผม สองมือนุ่มขยับลูบไล้ไปมาตรงส่วนที่คับตุง

“ขนาดอยู่ในกางเกงยังใหญ่ขนาดนี้เลย ขอดูของจริงหน่อยนะ” ก้อยหัวเราะคิกพึมพำเบาๆ ก่อนจะรูดซิปกางเกงผมออกแล้วควักเอาเอนเนื้อของผมออกมา ควยใหญ่ของผมดีดผงาดตั้งตระหง่านฟาดใส่หน้าเธอที่โน้มเข้ามาใกล้ แทนที่ก้อยจะโกรธ เธอกลับยิ่งชอบใจทั้งลูบทั้งนวดมันไม่หยุด

ผมได้แต่นั่งนิ่งสะกดอารมณ์ไว้ นึกอยากห้ามแต่ก้อยกลับไม่หยุดแค่นั้น เธออ้าปากแล้วงับควยผมก่อนกลืนมันเขาไปจนสุด ปากเธอทั้งนุ่มทั้งอุ่นทำให้ควยผมยิ่งขยายตัวจนฟิตคับปากเล็กๆ นั่น ก้อยใช้ปากรูดเข้าออกจนลำควยผมแข็งตึง ปลายหัวมันกระแทกกระพุ้งแก้มไม่หยุด ซ้ำยังโดนดูดตอดและลิ้นตวัดเลียจนในที่สุดผมก็ทนไม่ไหว น้ำรักที่มีเต็มท่อนเนื้อทะลักพุ่งกระเซ็นเต็มปากเล็กๆ ของก้อย ที่ยิ่งเร้าใจผมคือแทนที่เธอจะคายออก แต่เธอกลับกลืนมันลงคอจนหมดราวกับคนหิวกระหาย ตัวรู้สึกโล่งไปทั้งตัว

“แอ่นจนตัวลอยแบบนี้น่าจะตื่นแล้วมั้ง จะลุกมารับผิดชอบที่ทำให้เงี่ยนกันดีๆ หรือจะยอมนั่งนิ่งโดนดูดควยจนน้ำหมดตัวละ” ก้อยขยับมากระซิบถามผมข้างหู

ผมลืมตาขึ้นมองแฟนของเพื่อนเต็มสองตา เธอมองตอบพร้อมยิ้มยั่วก่อนจะปลดผ้าขนหนูที่พันรอบตัวออก นมใหญ่ทะลักล้นขาวเด้งสว่างในความมืด ผมจ้องตาไม่กระพริบ เธอจับมือผมแล้วมาเคล้นขย้ำมันตามใจชอบ มันทั้งนิ่มทั้งนุ่มทุกครั้งที่บีบจนเนื้อแทบปลิ้นออกระหว่างนิ้ว เธอครางเบาที่โดนคลึงผมทนไม่ไหวใช้มืออีกข้างล้วงลงต่ำเนินโหนกเรียบสวยไร้ขนหมอย ผมปาดนิ้วไถไปตามร่องหีใหญ่ของก้อย มันแฉะฉ่ำพร้อมให้ควยใหญ่ของผมเย็ดหีของเธอ ถึงจะมืดจนมองไม่เห็นแต่ผมมั่นใจมากว่าก้อยหีสวยแน่นอน ผมไม่รอช้า เธอเองก็พร้อมโดนเย็ด ก้อยขึ้นคร่อมตักผมก่อนจะจับควยผมยัดใส่หีเธอ มันแทงทะลุพรวดเข้าไปรวดเดียวจนสุดด้านใน ก้อยขมิบหีแน่นจนมันตอดรัดควยผม เธอร้องเสียวไม่หยุด ผมกัดริมฝีปากแน่น แต่ยังไม่ทันได้ขยับ พงษ์ก็ดันลุกตื่นขึ้นมาก่อน ทำให้ก้อยต้องรีบให้หีสวยคลายควยใหญ่ของผมออกแล้ววิ่งเบาๆ เข้าห้องน้ำไป ส่วนตัวก็รีบเก็บน้องชายตัวเองให้เข้าที่แล้วแกล้งหลับอย่างทันท่วงทีก่อนที่ไฟในห้องจะสว่างขึ้น พงษ์ลุกมาเข้าห้องน้ำท่าทางยังเมาๆ มึนๆ เขามองผมแบบไม่ใส่ใจแล้วตรงไปที่ห้องน้ำเป็นจังหวะที่ก้อยแกล้งทำทีว่าเพิ่งอาบน้ำเสร็จพอดี พงษ์ไม่ติดใจอะไรเรื่องคืนนั้นจึงจบลงแค่นี้ โดนที่ผมไม่รู้ตัวเลยว่านี่มันเป็นแค่จุดเริ่มต้น

Share the Post:

Related Posts

สวิงในห้องน้ำกับควยสอดรู

เรื่องเสียว สวิงในห้องน้ำกับควยสอดรู สมัยนี้แอปนัดเย็ดมันสามารถเล่นได้เหมือนเฟซบุ๊กเลย เพราะว่าสามารถโพสต์รูปตัวเองได้ ลงสตอรี่ได้ รวมทั้งสามารคอมเม้นต์กันและกันได้อีกด้วย และมันก็ทำให้ฉันนั้นได้เจอเรื่องเสียว สวิงกิ้งที่สุดสยิวที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ฉันมาเที่ยวคนเดียว ก็เลยลงรูปตัวเองที่นั่งอยู่ลำพังตรงหน้าโซนอาหาร ก่อนที่จะมีคนส่งข้อความมาถามว่า ห้องน้ำข้างหลังว่างนะครับ ถ้าเหงามาก ควยผมก็เหงาเหมือนกัน ก่อนที่จะถ่ายรูปฉันจากมุมด้านหลังมา ซึ่งทำให้ฉันหันไปทันทีก่อนจะได้เจอกับชายหนุ่มคนหนึ่งในชุดช็อปช่าง มองฉันแล้วยิ้มอยู่ไม่ไกลมากนัก แค่ได้เห็นหน้าตาของเขาก็ต้องบอกเลยว่าชะงักในควาหล่อและรูปร่างที่ทะมัดทะแมงของเขาดีเหลือเกิน มันทำให้ฉันนั้นรู้สึกเงี่ยนขึ้นมามากกว่าเดิม ก็เลยตอบกลับเขาไปว่า…ถ้าควยว่าง

Read More

ควยใหญ่เกินไป ไม่ใช่ปัญหา

เรื่องเสียว ควยใหญ่เกินไป ไม่ใช่ปัญหา เรื่องราวที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ เป็นหนึ่งในเรื่องราวที่ผมเก็บงำเอาไว้มาตลอด เพราะแม้ว่ามันจะเป็นประสบการณ์ที่ดีที่สุดของผม แต่มันก็อาจจะเป็นเรื่องที่ไม่น่าจดจำเท่าไหร่ของเธอก็ได้ครับ ผมเป็นคนที่ควยใหญ่เกินกว่าคนทั่วไปจะเป็นกัน ความคึกคะนองตั้งแต่สมัยเด็ก ๆ ทำให้ผมนั้นเริ่มอ่านหนังสือโป๊ แล้วค่อย ๆ เริ่มมาเป็นหนังโป๊ ผมชอบดูหนัง หีที่มันโดนกระแทกจริง ๆ มันถูกใจและเร้าใจกว่า แต่เพราะว่าอะไรแบบนั้นแหละครับ ผมเองก็เลยชักว่าวบ่อยขึ้นเรื่อย

Read More