พนักงานสาวคนใหม่ โดนเจ้านายกระหน่ำเย็ด คาห้องผู้บริหาร



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว พนักงานสาวคนใหม่ โดนเจ้านายกระหน่ำเย็ด คาห้องผู้บริหาร

เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นอย่างลับๆ ในบริษัทแห่งหนึ่ง ความก้าวหน้าทางด้านการงานทำให้คนเรานั้นยอมทุกๆ อย่างเสมอ ไม่ว่าจะอย่างไรก็ตาม อะไรที่แลกได้แล้วไม่ต้องเอาชีวิตมาเสี่ยงกับเศรษฐกิจแบบนี้ ก็ต้องยอมเอาไว้ก่อน หัวค่ำ หลังจากที่พนักงานทุกๆ คนกลับไปหมดแล้ว ในเวลานี้ทั้งออฟฟิศเหลือเพียงผู้บริหารหนุ่มสุดหล่อ แม้วัยล่วงเลยเข้าเลข 4 แล้ว กับสาวสวยพนักงานใหม่ที่เพิ่งเข้ามาทำงานได้เพียงเดือนเศษเท่านั้น

เพราะเธอเข้ามาสมัครในตำแหน่งเลขขา เลยทำให้หลายๆ ครั้งเธอต้องออกไปทำงานกับผู้บริหารข้างนอก ในสายตาคนอื่นจึงมองว่าเป็นเรื่องปกติ เพราะว่าเธอนั้นดูใสซื่อ น่ารัก และอัธยาศัยดี ใครๆ ต่างรักใคร่เธอ หากแต่เพียงลับตาทุกๆ คนแล้ว ความลับของเธอก็ปรากฏในห้องสี่เหลี่ยมเล็กๆ นี้

ในเวลางาน มันคือห้องรับรองแขกของท่านผู้บริหาร แต่ในเวลานี้ มันคือโรมแรมชั่วคราว

ชายหนุ่มนั่งอยู่บนโซฟาสุดหรู ไม่สวมใส่เสื้อผ้าใดๆ ทั้งสิ้น ลำควยใหญ่แข็งขึ้นมาเป็นลำโค้งสวยกำลังดี หัวควยถอกบาน มีน้ำเยิ้มราดรดลงมาที่ลำควยซึ่งเต็มไปด้วยเส้นเลือดปูดโปน ในขณะที่หญิงสาวสวยค่อยๆ เดินออกมาจากที่กั้น ด้วยร่างกายที่เปลือยเปล่าเช่นกัน

ใบหน้าจิ้มลิ้มเมื่อมองยามสวมใส่เสื้อผ้ายังสะดุดตา แต่ในเวลานี้ ร่างกายของเธอปรากฏอยู่ตรงหน้า เอวบาง ร่างน้อย เรียวขาสวยนวล นมใหญ่ ตูดใหญ่ แค่มองก็รู้สึกว่าน่าจับมากระแทกแล้ว สายตาของเธอนั้นดูกังวล ทั้งๆ ที่นี่ไม่ใช่ครั้งแรกของเธอแล้ว…ผู้บริหารเอนหายพิงพนักโซฟา ยิ้ม แล้วชี้มาที่ลำควยของตัวเอง ซึ่งเขานั่งปั่นจนควยแข็งรออยู่แล้ว ซ้ำยังพาดแขนไปตามแนวโซฟา กระดกควยเรียกเธออย่างเต็มที่

เธอลงมานั่งคุกเข่าที่ตรงหน้าของเขา มือวางตรงตัก ยื่นเพียงใบหน้าเข้ามาหาแล้วแลบลิ้นออกมาใช้ปลายลิ้นตวัดลำควยของผู้บริหารเข้าปากทันที เธออมควยให้เขาด้วยความนุ่มนวล เนิบช้า ขยับหน้าลงไปจนเกือบที่จะลึกสุดโคน ก่อนที่จะเริ่มดูดควยของเขาอย่างบางเบา เสียงครางดังขึ้นมาด้วยความเสียวซ่าน ผู้บริหารขยับร่างกายยกเอวกระเด้าปากของเธออย่างถี่รัว ก่อนที่จะส่งเสียงครางออกมาเบาๆ

หญิงสาวเริ่มดูดควยแรงขึ้นเรื่อยๆ จนอีกฝ่ายที่นั่งอยู่ไม่อาจจะเรียบเฉยได้มากกว่านี้แล้ว ความเสียวควยนำพาความเงี่ยนก้อนโตเข้ามาอัดแน่น ก่อนที่จะเอื้อมมือมาจับหัวของเธอแล้วกดหัวลงไปให้อมควยของเขาในจังหวะที่ถี่รัวยิ่งกว่าเดิม ใบหน้าของเธอผงกขึ้นลงอย่างต่อเนื่อง หลับตาแน่น ดูดกินน้ำเงี่ยนที่หลั่งเยิ้มออกมา กลืนกินมันลงคอไปด้วยความเต็มใจ ก่อนที่จะผลักใบหน้าของเธอออกไปแล้วเชยคางเธอขึ้นมาจูบแลกลิ้นอย่างดื่มด่ำ

เขายืนขึ้น พาเธอมานั่งลงที่โซฟา ยกขาของเธอขึ้นตั้งไว้ มองดูหีชมพูของเธอที่ขาวนวลราวกับดาราหนังเอวี แค่หน้าตาก็สวยมากพออยู่แล้ว แต่กลับหีสวยจนเขาทนไม่ไหวก้มหน้าลงไปแหวกแคมหีของเธอออก ซุกไซ้สันจมูกที่เนินหีใหญ่อูมนั้น แล้วลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที ท่าทางประหม่าของหญิงสาวนั้นกลายเป็นการบิดเร่าร่างกายไปมาด้วยความเสียวซ่าน ยิ่งลิ้นของผู้บริหารละเลงความเงี่ยนลงไปมากเท่าไหร่ เสียงครางของหญิงสาวเองก็ยิ่งดังขึ้นมามากเท่านั้น

“เสียวหีเหลือเกิน เสียวหีมากเลยค่ะท่านผู้บริหาร”

“อย่าเรียกแบบนั้นสิ…ตอนนี้นอกเวลางานแล้ว เรียกฉันว่าผัวขา”

“ค่ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊าาา เสียว เสียวหีมากเลยค่ะผัวขา” เสียงครางของเธอดังขึ้นมาเรื่อยๆ มือของเขาสอดส่ายไปตามเรือนกายสร้างความสยิวให้กับเธออย่างถึงที่สุด ในขณะที่ปากก็ยิ่งดูดดุนที่รูหีของเธอจนน้ำเงี่ยนเยิ้มฉ่ำออกมา มือเริ่มเคลื่อนมาจับนมของเธอแล้วบีบคลึงก่อนที่จะยกร่างกายขึ้นมาดูดนมของเธอทั้งสองข้างพร้อมกับบรรจงกดร่างกายของเธอลงไปที่แนวยาวของโซฟาอีกครั้ง

ขาข้างหนึ่งถูกจับพาดหนัก อีกข้างผู้บริหารแบกเอาไว้ด้วยมือข้างหนึ่ง ก่อนที่เขาจะเอาลำควยที่แข็งขืนนั้นมาแหย่เข้าไปที่รูหีของเธอแค่เพียงส่วนหัว ขยับเข้าออกอยู่อย่างนั้นกระตุ้นความเสียวซ่านจนร่างกายของเธอนั้นร่อนเอวไปมา กระทั่งเธอต้องเป็นฝ่ายที่ร้องขอ

“เย็ดหนูเถอะค่ะ หนูเงี่ยนไม่ไหวแล้ว…ผัวขา เย็ดหนูหน่อยนะคะ” ร่างกายแอ่นเร่า สายตาหวานเยิ้มหรี่มอง ใบหน้าแดงเรื่อ รางกายสั่นระริก มือไม้สั่นเกร็งเพราะทำอะไรไม่ถูก ความเสียวที่เขาปลุกกระตุ้นนั้นได้ผลอย่างเต็มที่ จนเขาเองก็เงี่ยนจนทนไม่ไหวเหมือนกัน ยัดควยแทงรูหีของเธอเข้าไปทันที จนหญิงสาวร้องครางลั่น

“อ๊ะ อ๊า อ๊าา อ๊าาา…เสียว เสียว ไม่ไหวแล้ว ซี๊ดดด”

“นั่นแหละ ร้องออกมาเลย ดังๆ ร้องแบบนี้ผัวชอบ” สีหน้าของเขาบ่งบอกความหื่นกามที่มีอยู่ในหัวหัวไม่น้อย ก่อนที่จะเริ่มขยับร่างกายตอกกระแทกเข้าไปในรูหีของเธออย่างเต็มที่ จนร่างกายของหญิงสาวนั้นโยกขึ้นลงตามแรงกระแทกของผัวชั่วคราวคนนี้

เสียงตอกกระแทกดังขึ้นบนโซฟานุ่มๆ แต่ความร้อนแรงในเวลานี้กลับพุ่งสูงขึ้น

ยิ่งนาน เสียงกระแทกยิ่งแรงขึ้น ยิ่งนาน ความรุนแรงก็ยิ่งหนักหน่วงขึ้น ไร้ท่าทีการหยุดพักของชายหนุ่มที่กำลังเงี่ยนได้ที่คนนี้เลย มองดูใบหน้าของหญิงสาวที่กำลังเย็ดหีแล้ว ยิ่งได้ยินเสียงครางของเธอ อารมณ์ก็ยิ่งพุ่งพล่านขึ้นมา สองมือเอื้อมไปจับนมของเธอแล้วบีบคลำขยำไปตามแรงเงี่ยนแล้วรัวควยตอกเข้าไปในโพรงสวาทนั้นจนแทบหายใจไม่ทัน แม้เสียงหอบเหนื่อยจะทำให้เขาคอแห้งเป็นผง แต่เมื่อมันใกล้ถึงฝั่งฝันแล้ว เขาจึงกลั้นใจแล้วขยับเอวต่อไปเรื่อยๆ ไม่มีหยุด

“จะแตกแล้ว เมียจ๋า…ครางออกมา ครางออกมาดังๆ เลย โอย ซี๊ดดด”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊าาาา…อ๊าาาาา…แตกเลยค่ะผัวขา แตกในเลย หนูเสียวไม่ไหวแล้ว ซี๊ดดด” เสียงครางของเธอดังขึ้นมาตามความต้องกาย เธอขมิบเกร็งรูหีจนตอดควยของเขาอย่างคับแน่นในจังหวะที่เขารัวลำควยอัดกระแทกเข้ามา จนสินาทีที่ลำควยแข็งโป๊กของเขาตอกเข้ามาสุดทาง น้ำควยพุ่งทะลักออกมาอย่างสุขสม เยิ้มฉ่ำเต็มรูหีของเธอตามที่เจ้าตัวต้องการ ก่อนที่จะทิ้งร่างกายที่หมดแรงโถมทับลงมาที่ร่างกายของเธอ กอดซุกไซ้อยู่อย่างนั้นพักใหญ่ๆ จนความเงี่ยนไม่เหลือคั่งค้างในโสตประสาทแล้ว

แม้ว่าจะรู้อยู่เต็มอก ว่าท่านผู้บริหารมีลูกมีเมียอยู่แล้ว แต่เพื่อหน้าที่การงานของเธอ ต่อให้ผิดแค่ไหนเธอก็ทำ แค่โดนเย็ดเอง แล้วแลกกับอนาคตที่สวยงาม ทำไมมันจะทำไม่ได้…

ไม่มีใครไม่เคยโดนเย็ดหรอก

“แล้วเดี๋ยวถ้าฉันเงี่ยน จะเรียกเข้ามาหาอีกนะ”

“ยินดีค่ะท่านผู้บริหาร”

Share the Post:

Related Posts

ประสบการณ์ในวัยเด็ก เย็ดกับสาวลูกครึ่งข้างบ้าน

เรื่องเสียว ประสบการณ์ในวัยเด็ก เย็ดกับสาวลูกครึ่งข้างบ้าน เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นในตอนที่ผมยังเป็นเด็กมัธยมอยู่เลยครับ น่าแปลกใช่ไหมล่ะ ว่าทำไมมันถึงเป็นเรื่องที่ดูสุ่มเสี่ยงและเด็กขนาดนั้น แต่ต้องบอกก่อนเลยนะครับ ว่าตอนนั้น ผมไปเรียนอยู่ที่นั่น เพราะว่าแม่ของผมได้สามีเป็นชาวต่างชาติ หลังจากที่มีผม และพ่อแท้ ๆ ก็ทิ้งผมไป ใครจะไปรู้ว่า ผมจะได้เรียนรู้ภาษาอังกฤษทั้งที่หน้าไทยขนาดนั้น และใช่ครับ ที่นี่มันเป็นดินแดนแห่งอิสระ เรื่องเสียวเสียวเป็นเรื่องธรรมดาพื้นเพ จอห์น

Read More

น้องหนิงโดนพ่อเลี้ยงเปิดซิงค่ะ

เรื่องเสียว น้องหนิงโดนพ่อเลี้ยงเปิดซิงค่ะ เรื่องที่เราจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องจริง และเป็นครั้งแรกของเราค่ะ ขอแนะนำตัวก่อน เราชื่อ”หนิง” อายุ 18 ปีแล้วค่ะขอใช้สรรพนามแทนตัวเองว่า”หนิง”แล้วกันนะคะ อันที่จริงหนิงก็ไม่ใช่คนเงี่ยนอะไรหรอกค่ะ มันมีสาเหตุอยู่ค่ะ เริ่มเรื่องเลยแล้วกันนะคะ หนิงเป็นคนตั้งใจเรียน เป็นเด็กเรียนว่างั้นเถอะ พวกผู้ชายที่โรงเรียน มาจีบหนิงกันเต็มเลย แต่ไม่มีใครจีบติดสักคนเดียว ชีวิตของหนิงมีความสุขมาโดยตลอดค่ะ ครอบครัวอยู่กันพร้อมหน้า จนถึงอายุ

Read More