เล่นชู้กับพี่ชายข้างบ้าน เมียไม่ให้เย็ด มาเสร็จกับหนูนะคะ



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เล่นชู้กับพี่ชายข้างบ้าน เมียไม่ให้เย็ด มาเสร็จกับหนูนะคะ

เพราะเมียของเขาท้องและไม่ให้เย็ดนั่นแหละ ความเงี่ยนมันเลยเกิดขึ้นมากๆ และเขาก็ชอบมาบ่นกับฉัน เขาพูดว่าคนท้องมันก็เย็ดได้ มันมีท่าให้เย็ดอยู่ แต่ว่าเธอไม่ยอมให้เย็ดเลย รู้แบบนี้เขาไม่มีลูกดีกว่า เขาตัดพ้อกับฉันแบบนี้ ระหว่างที่เมียของเขานั้นไปพักที่บ้านของเธอเอง ทำให้เขาเงี่ยนและเครียดมากๆ

ฉันไม่รู้ว่าการที่เขานั้นมาระบายให้ฉันฟัง เขาต้องการอะไรหรือเปล่า

แต่ฉันเองต้องการ ฉันชอบเขามานานแล้ว ชอบตั้งแต่เขายังไม่มีเมีย และจนกระทั่งเมียของเขาท้อง ฉันเองก็ยังไม่เคยเปลี่ยนความรู้สึกของตัวเองไปเลยแม้แต่น้อยในเวลานี้ ฉันเลยเอื้อมมือไปวางที่หลังมือของเขา แล้วถามว่า

“ช่วยอะไรได้บ้าง…”

“ช่วยไม่ได้หรอก หนูก็รู้ว่าพี่ต้องการอะไร ?” เขาพูดแล้วถอนหายใจ ทำท่าครุ่นคิดอย่างหนัก แต่ฉันกลับจับมือของเขาแน่นมากขึ้นกว่าเดิมด้วยซ้ำ แล้วบอกกับเขาไป

“ทำได้สิ…ถ้าพี่ไม่สนใจอะไร หนูให้พี่ทำได้นะ”

เขาจ้องหน้าฉัน แล้วพูดขึ้นมาว่า “ไม่…ไม่สนอะไรทั้งนั้นแล้ว” เขาพูดพร้อมกับยื่นหน้าเข้ามาหาฉัน แล้วในตอนนั้น ฉันเองก็ยื่นหน้าเข้าไปหาเขาเหมือนกัน ฉันยอมเป็นชู้

เพราะว่ารักเขา แม้ว่ามันจะเป็นบาป แต่มันหวานหอมขนาดนี้ ใครจะไม่ยอมกันล่ะ ?

เราเริ่มจูบกันนอย่างเร่าร้อนมากขึ้น ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มถอดเสื้อผ้าของกันและกันออก ทั้งๆ ที่เรายังคงอยู่ในห้องรับแขก เขากดร่างของฉันลงกับพื้น แล้วค่อยๆ เปลื้องปลดทุกๆ อย่างทิ้งไปจนเหลือเพียงร่างกายที่เปลือยเปล่า เขามองดูร่างกายของฉันที่มันไม่เหลืออะไรอยู่แล้ว รอยยิ้มของเขาบ่งบอกถึงความพอใจ

ฉันไม่รู้ว่าเขาจะชอบไหม แต่หีชมพูของฉันคงทำให้เขารู้สึกอะไรได้บ้าง เขาจึงค่อยๆ เอื้อมมือมาลูบที่เนินหีใหญ่ของฉันแล้วค่อยๆ วาดนิ้วไปตามร่องหีสวยกระตุ้นความเงี่ยนของฉันอย่างถึงที่สุด แล้วก้มหน้าลงมาเลียหีให้ฉันทันที วินาทีที่ลิ้นอุ่นๆ ของเขานั้นเริ่มเคลื่อนไหว ร่างกายของฉันก็ไม่สามารถปฏิเสธอะไรได้เลย

ฉันส่งเสียงครางด้วยความเสียวหีออกไปอย่างเต็มที่ แล้วจิกทึ้งเส้นผมของเขาในจังหวะที่ทุกๆ อย่างกำลังลงตัว เขาเองก็ยิ่งสอดนิ้วเข้ามาในรูหีของฉันแล้วขยับมันเข้าอออกไปพร้อมๆ กับลิ้นที่ตวัดขึ้นลงอย่างถี่รัว จนฉันนั้นทนไม่ไหว นอนดีดดิ้นไปมาอยู่นานจนกว่าเขาจะเริ่มหยุดลง แล้วค่อยๆ ขึ้นมาคร่อมที่อกของฉัน เพื่อเอาควยใหญ่ยาวที่แข็งขืนนั้นมาจ่อจรดที่ปากของฉัน

ฉันชะโงกหน้าขึ้นไป จับควยของเขาเอาไว้แน่น แล้วเริ่มดูดควยให้เขาทันที

เสียงครางของเขาเริ่มดังขึ้นเมื่อฉันเริ่มขยับใบหน้าดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ ก่อนที่เขาจะจับหัวของฉันโขกเข้าไปกับลำควยของเขาให้ลึกขึ้นเรื่อยๆ แล้วกระเด้าปากของฉันด้วยจังหวะเอวที่พลิ้วๆ นั้น มันเริ่มรุนแรงและรวดเร็วขึ้นเรื่อยๆ เพราะความเงี่ยนและความเห็บกด เสียงครางของเขานั้นดังขึ้นมาเรื่อยๆ จนฉันนั้นดีใจเหลือเกิน ที่ทำให้เขารู้สึกดีขนาดนี้

เขาค่อยๆ เคลื่อนตัวกลับไปที่ระหว่างขาของฉัน แล้วเริ่มยกขาทั้งสองข้างขึ้นไปพาดบ่าของตัวเองเอาไว้ โน้มตัวเข้ามาหาเล็กน้อยให้สะโพกของฉันลอยเหนือพูด ใช้หัวควยที่ถอกบานทะโร่นั้นถูไถไปตามร่องหีของฉันที่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนแล้วดันเข้ามาทันทีทันใด ก่อนที่จะตอกเข้ามาสุดลำควยในคราวเดียว

ฉันกระตุกเร่า ร้องครางออกมาด้วยความเสียวซ่าน ก่อนที่จะค่อยๆ พยายามผ่อนคลาย เพราะว่าเขานั้นไม่หยุดแล้ว เร่งจังหวะในการเย็ดหีของฉันจนกลายเป็นเสียงกระแทกที่ดังขึ้นมาอย่างหนักหน่วง จนทุกๆ อย่างมันเริ่มคล่องตัวมากขึ้น ขาของฉันก็ถูกจับเหวี่ยงไปมาด้วยความเงี่ยนของเขาที่เริ่มมากขึ้นเรื่อยๆ

จากเสียงคราง เริ่มเปลี่ยนเป็นเสียงคำราม และความเร็วของการเคลื่อนไหว ก็กลายเป็นความหนักหน่วงที่มีมากขึ้นไปด้วย ร่างกายของฉันตอดควยของเขาตุบๆ จนฉันเองยังสัมผัสได้ถึงความแนบแน่นนี้ ร้องครางออกไปไม่เว้น เว้าวอนให้เขาช่วยเย็ดฉันให้แรงขึ้นกว่าเดิม และเขาเองก็ทำอย่างนั้น

ควยของเขายังคงแข็งขึ้นเรื่อยๆ แล้วตอกเข้ามาราวกับปั่นจั่นที่มีเสาเข็มที่ใหญ่โต จนร่างกายของฉันนั้นไร้เรี่ยวแรง นอนรับความสุขสม ไม่เหลือเสียงครางที่แหบพร่าแล้ว เขายังคงอัดเข้ามาเรื่อยๆ แม้แต่ตอนที่บอกว่าจะเสร็จแล้ว ทุกๆ อย่างก็ยิ่งเร็ว แรง และรัวขึ้นไปเรื่อยๆ จนร่างกายของฉันนั้นเหมือนกำลังจะโดนฉีกเป็นชิ้นๆ

“แตกแล้ว…ไม่ไหวแล้ว…” เขาคำรามออกมาพร้อมๆ กับฉันที่ร้องครวญด้วยความเสียว เพราะเขาอัดควยเข้ามาสุดโคนควยแล้วย้ำอยู่อย่างนั้นในระหว่างที่น้ำควยแตกในคารูหีของฉันอย่างชุ่มฉ่ำ ฉันอยากจะบอกเขาแต่ว่ามันไม่ทันแล้ว อารมณ์มันกำลังมา สุดท้ายฉันเองก็ปล่อยให้มันเลยตามเลยไป และไม่เหลืออะไรอีกแล้วที่ฉันต้องการ

เขาค่อยๆ ถอดถอนร่างกายออกไป แล้วทิ้งตัวลงมากอดฉันเอาไว้แน่น

คืนนั้นฉันจำไม่ได้เลย ว่าเขาเย็ดฉันไปกี่น้ำ เพราะเท่าที่จำได้ก็คืน ขนาดที่ฉันหลับไปแล้วเขายังปลุกฉันขึ้นมาเย็ดเลย จนกว่าเมียพี่เขาจะคลอด

ฉันเองก็คงเปรมไปแล้วแน่ๆ เลย

Share the Post:

Related Posts

โดนควยฝังมุก น้องชายกลับจากค่ายทหาร

เรื่องเสียว โดนควยฝังมุก น้องชายกลับจากค่ายทหาร เรื่องเล่านี้ เพิ่งเคยเล่าเป็นครั้งแรก เพราะไม่กล้า จะเล่าให้ใครฟัง ผมมีน้องชายที่ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้อง เอาง่ายๆคือเป็นลูกของน้า แต่เป็นน้าที่เกิดจากยายน้อง ส่วนผม เป็นหลานที่เกิดจากยายพี่ จรึงเป็นลุกพี่ลูกน้องที่อาจจะไกลกันหน่อยแต่เราทั้งคู่ก็สนิทกัน ผมเป็นเกย์ที่ไม่แสดงออกมากแต่ว่าเป็นคนเรียบร้อย ส่วนน้องชายจะเป็นนักเลงมาก ติดยา และเคยทำสาวท้อง จึงต้องโดนคดีแล้วไปอยู่ในคุก ประมาณ 1

Read More

พ่อเลี้ยง ดุ้นใหญ่ ”โอ๊ย..เจ็บ..พ่อ..แก้ม..เจ็บ..อู๊ยยยย..”

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยง ดุ้นใหญ่ ”โอ๊ย..เจ็บ..พ่อ..แก้ม..เจ็บ..อู๊ยยยย..”  หนูชื่อ แก้ม อายุ 18 ปี หน้าตาดี ผิวขาว เพราะมีเชื้อจีนจากแม่ แก้มมีอะไรหลายๆ อย่างที่ถอดแบบมาจากแม่ตัวเล็ก ผิวขาว แต่เมื่อโตขึ้นแก้มก็รู้ตัวเองว่าเป็นคนมีความต้องการสูง และคนที่สามารถตอบสนองแก้มได้ก็คือ พ่อเลี้ยง ของแก้มเองนี่ล่ะค่ะ ก็พ่อเลี้ยงแก้มเค้าก็ขี้เงี่ยนเหมือนกันเลย

Read More