แอบรักพ่อเพื่อน โดนลักหลับก็จำยอม เพราะว่าอยากโดนควย



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว แอบรักพ่อเพื่อน โดนลักหลับก็จำยอม เพราะว่าอยากโดนควย

ฉันมาหาเพื่อนสนิทคนนี้บ่อยที่สุด เท่าที่จะทำได้ ไม่ใช่ว่าเพราะสนิทกับเธอเป็นพิเศษหรอก แต่เพราะว่าฉันแอบชอบพ่อของเธอต่างหาก เธอมีพ่อที่อายุยังไม่ 30 ปีเต็มด้วยซ้ำ เพราะว่าเขาพลาดมีเธอตั้งแต่ยังเรียนไม่จบ ม.ต้นด้วยซ้ำ ตอนที่เขามีฐานะเป็นพ่อคน เขายังเป็นเด็กชายอยู่เลย เพราะฉะนั้น ในตอนนี้ที่เธออายุ 15 ปีแล้ว เขาก็ไม่ได้ดูแก่ขึ้นเลย ยังคงหล่อเหลาด้วยซ้ำ และทุกๆ ครั้งที่มาที่นี่ เธอมักจะได้รับการต้อนรับจากเพื่อน และพ่อของเธออย่างอบอุ่น มันเลยทำให้เธอนั้นตั้งใจที่จะมานอนบ้านเพื่อนคนนี้บ่อยๆ เพราะจะได้ใกล้ชิดพ่อของเพื่อนด้วย

แต่แล้ว ในวันหนึ่ง เขาเห็นว่าพ่อของเพื่อนนั้นกำลังเอาบางอย่างใส่ลงไปในแก้วน้ำดื่ม เธอเดินมาเห็นว่ามันเป็นยานอนหลับแบบไร้สี ไร้กลิ่น เมื่อเห็นแบบนั้นเธอก็รู้สึกตื่นเต้น เพราะว่าตอนนี้ อะไรสักอย่างอาจจะเป็นอย่างที่เธอคิด หลังจากกินข้าวเย็น เธอแกล้วที่จะจิบน้ำเข้าไปเล็กน้อยแล้วบ้วนทิ้ง ก่อนที่จะเข้านอนกับเพื่อน เพราะว่าเพื่อนคงจะง่วงด้วยฤทธิ์ยานอนหลับไปแล้ว

และในเวลาไม่นาน หลังจากที่เธอพยายามจะแกล้งหลับ ฟูกแบบพกพาของเธอที่ปูนอนคนละผืนกับเพื่อนนั้นก็ยุบตัวลง ทำให้เธอรู้ว่าพ่อของเพื่อนมาแล้ว เขานั่งลงข้างๆ เธอ เสียงหายใจดังขึ้นอย่างหนักหน่วง ซึ่งเมื่อได้ยินก็รู้แล้วว่าเขาเงี่ยนมากๆ และเรื่องเสียวก็เริ่มต้นขึ้น เมื่อเขานั้นค่อยๆ เอื้อมมือลงมาลูบที่หีของเธอผ่านทางเนื้อผ้าตัวบาง สัมผัสที่แสนเสียวซ่านนั้นเกิดขึ้นทันที จนเธออยากที่จะร้องครางออกมา แต่ก็ทำไม่ได้เลยจริงๆ

ในตอนนั้น กางเกงของเธอค่อยๆ ถูกดึงลงไปอย่างง่ายดาย แล้วเขาก็เริ่มก้มหน้าลงมาเลียหีให้เธอ

วินาทีนั้นเธอเสียวหีจนแทบจะทนไม่ไหวอยู่แล้ว ความสุขสมกระหน่ำเข้ามาจนเธอต้องนอนเกร็งไปทั้งตัว และที่สำคัญ เขาไม่ใช่แค่เลียหีให้เธอเท่านั้นด้วย ลิ้นของเขาค่อยๆ แทรกเข้ามาในรูหีของเธอ พร้อมกับได้ยินคำพูดที่แสนสุดจะพึงใจ

“หีชมพูน่าเย็ดจริงๆ เลยนะลูก…พ่อขอโทษนะ แต่พ่อเงี่ยนไปหมดแล้ว”

เสียงอะไรบางอย่างเคลื่อนไหว ก่อนที่ขาทั้งสองของเธอนั้นจะถูกยกขึ้นประคองเอาไว้ด้วยแขนทั้งสองข้างของเขา แล้วในวินาทีที่เธอต้องกลั้นใจจนเกือบหยุดหายใจ คือตอนที่เธอสัมผัสได้ว่าลำควยของพ่อเพื่อนกำลังยัดเข้ามาในรูหีของเธอ ทำไมถึงควยใหญ่ขนาดนี้ รู้สึกได้เลยว่าทั้งเจ็บ ทั้งเสียว แต่ก็แสดงออกอะไรไม่ได้ จนกระทั่งเขาค่อยๆ เข้ามาในร่างกายของเธอจนสุดความยาว ดูเหมือนเขาจะจัดท่าทางตัวเองเล็กน้อย ก่อนที่จะเริ่มขยับร่างกายเย็ดหีของเธอ

จังหวะแรกช่างเนิบช้า แต่กลับเสียวซ่าน

ทว่ามันกลับไม่หยุดแค่นั้น เพราะยิ่งผ่านการขยับไหวไปมากขึ้นเท่าไหร่ เขาเองก็ยิ่งขยับควยเย็ดหีของเธอเร็วขึ้น และแรงขึ้นเทานั้น จนเสียงกระแทกเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ พร้อมกับจังหวะที่สวมสอดความเสียวเข้ามาอย่างเสียวซ่านสุดใจ

เธอเสียวหีมากๆ แต่ก็ต้องฝืนทุกๆ อย่างเอาไว้ ทำได้เพียงแสร้งเป็นนอนนิ่ง แล้วให้อีกฝ่ายรัวร่างกายกระแทกเย็ดหีของเธออยู่อย่างนั้น มันคือความสุข ความเสียวซ่านที่แสนทรมานไม่น้อยเลยทีเดียว แต่เธอยินดี ถ้าหากจะโดนผู้ชายที่หมายปองเอาไว้คนนี้เย็ดหีของเธอ

เย็ดหนูแรงๆ เลยค่ะพ่อ…หนูยอมให้พ่อเย็ดเต็มที่เลย

เธออดทน นอนนิ่ง กัดฟันแน่น ฟังเสียงครางอย่างสุขสมของอีกฝ่ายที่ดังขึ้นมาเรื่อยๆ จนเสียงลมหายใจหนักๆ เริ่มเร็วขึ้น ถี่รัวขึ้นเรื่อยๆ ร่างกายที่อยู่ตรงหน้า ทำให้เธอสัมผัสได้ว่าเขาเกร็งร่างกายเอาไว้อย่างเต็มที่ ทุกๆ อย่างเริ่มมาถึงปลายทางแล้ว มันเร็วขึ้น

จนเหมือนว่าเธอนั้นจะขาดใจอยู่แล้ว

“พ่อขอโทษนะลูก…แต่พ่อเงี่ยนจริงๆ ช่วยไม่ได้เลย หนูนี่น่าเย็ดจริงๆ” เขาพูดขึ้นมาแล้วเริ่มตอกควยเข้ามาในร่างกายของเธออย่างเต็มที่ เธอเองก็เกร็งร่างกายสู้แล้วแสร้งหายใจแรงๆ ออกมา รูหีของเธอตอดควยของเขาเอาไว้อย่างแน่นหนัก ยิ่งทำให้เสียงครางของอีกฝ่ายที่ดังขึ้นมานั้นดังขึ้นไปกว่าเดิม

จนสุดท้ายแล้ว เสียงกระแทกอีกครั้งก็ดังขึ้น…ทุกๆ อย่างสงบและหยุดนิ่งลงไป น้ำควยของเขาแตกในทะลักเข้ามาเต็มรูหีของเธอเลยทีเดียว เสียงคำรามของพ่อเพื่อนดังขึ้นมาไม่ขาดพร้อมๆ กับควยที่ดันเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่จะถอดถอนออกไป ตอนที่มันเริ่มอ่อนตัวลง

เธอยอมให้เขาทำทุกๆ อย่างตามที่ต้องการ ยอมกระทั่งให้อีกฝ่ายแตกใน เพราะถ้าได้เขาเป็นผัวก็คงจะเป็นเรื่องดี เพื่อนสนิทของเธอคนนี้จะได้มีแม้ที่อายุไล่เลี่ยกัน

Share the Post:

Related Posts

สอนแอ๊กติ้ง ผลัดกันวนเวียน เย็ดหี เย็ดตูด

เรื่องเสียว สอนแอ๊กติ้ง ผลัดกันวนเวียน เย็ดหี เย็ดตูด ไม่มีใครรู้ว่าชีวิตของ น้อง เมื่อเริ่มเข้าสู่วัยที่เพิ่งจะพบพานกับความรักภายในส่วนลึกๆ ของ น้อง จะมีความซาบซ่านและความเร้าร่อนเพียงใดมันจะทะลักออกมาเวลาใดก็ได้ เพียงแค่ความพึงพอใจของตัวเอง ปีนั้น น้อง อายุ 18 เรื่องรูปร่างหน้าตาไม่ต้องเป็นห่วง ขาวอวบอั๋นทุกสัดส่วนดูดีมากเลยทีเดียว 36-24-35 โดยสูงที่

Read More

ลุงแท้ๆ เล่นเสียวเย็ดพี่สาวผม

เรื่องเสียว ลุงแท้ๆ เล่นเสียวเย็ดพี่สาวผม เมื่อตอนที่พ่อตาย แม่ก็เอาผมกับพี่สาวมาฝากไว้ที่บ้านลุง ซึ่งเป็นลุงแท้ๆ ของผม คือเป็นน้องพ่อ ผมมาอยู่บ้านลุงตอนอายุ 6 ขวบ พี่สาวผม 8 ขวบ ลุงใจดีลุงอยู่กับป้าสองคน บ้านแกค่อนข้างรวย ตอนแรกลุงชวนแม่ผมอยู่ด้วย แต่แม่บอกว่าจะไปทำงานที่เมืองนอกสักสามสี่ปีเก็บเงิน แล้วจะกลับมารับ ผมกับพี่สาวก็ต้องอยู่กับลุง

Read More