เช่ากล้องให้ได้เย็ดเจ้าของกล้อง แถมไม่เสียค่าเช่าสักบาท


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เช่ากล้องให้ได้เย็ดเจ้าของกล้อง แถมไม่เสียค่าเช่าสักบาท

เรื่องเสียวอยู่ในกล้องที่ผมเช่ามา เพื่อที่จะไปถ่ายงานแต่งของน้องชายคนรู้จักของผม แต่ไม่รู้ว่าเจ้าของกล้องนั้นเกิดความผิดพลาดอะไรหรือเปล่า รูปในเม็มโมรีการ์ดนั้นยังไม่โดนลบไป และมันทำให้ผมชักว่าวเสียน้ำควยไปหลายรอบ ตั้งแต่ได้มันมาไม่กี่ชั่วโมง

ในนั้นมีรูปภาพและวีดีโอของเธอ ทั้งที่สวมชุดน้อยชิ้น และไม่ใส่อะไรเลย มันเป็นมุมที่โคตรชวนเงี่ยน เธอเป็นผู้หญิงตัวเล็ก หน้าตาสวยใสเหมือนกับตัวการ์ตูน ผิวเนียนจนน่าลูบไล้ไปทั้งตัว ขาวเนียนละเอียดไปหมด แถมรูปที่เธอถ่ายนั้นมันก็เห็นหมด เพราะว่าเธอถอดเสื้อผ้า แล้วอ้าขาใส่กล้อง

แม่เจ้าโว้ย…หีสวยสุดๆ

ผมซูมดูเท่าที่จะทำได้ จนได้เห็นเนินหีใหญ่ของเธอที่น่าดูดน่าเลียหี เพราะว่ามันดูนุ่มนิ่มเหมือนหีเด็ก เหมือนซาลาเปา แถมยังหีชมพูเหมือนกับพวกนางเอกหนังเอวีอีกด้วย ไม่มีผู้ชายคนไหนที่จะเห็นภาพแบบนี้แล้วไม่เงี่ยนหรอกครับ ยิ่งได้เห็นวีดีโอที่เธอนั้นเอาควยปลอมมาเย็ดหีของตัวเองแล้วครางด้วยความเสียวซ่าน…ผมเองก็ชักว่าวตามไปเลย

แล้วไม่กี่ชั่วโมงจากนั้น เธอก็โทรมา พร้อมกับขอร้องให้ผมนั้นอย่างเอาคลิปและรูปของเธอไปเผยแพร่ที่ไหน

ความเป็นสุภาพบุรุษของผม เลยถามไปแค่คำว่า “แล้วผมจะได้อะไรจากการช่วยเหลือครั้งนี้ ?”

“หนูให้พี่เย็ดหนูได้มั้ยคะ…หนูให้พี่ได้แค่นี้จริงๆ”

แค่นี้ก็เกินพอแล้วไหม ผมไม่ได้คาดหวังอะไรขนาดนี้ด้วยซ้ำ…แต่เมื่อเธอเสนอ ผมเองที่เสียน้ำไปแล้วตั้งสองสามรอบก็ต้องสนอง ไม่มีอะไรยากไปกว่านั้นหรอกครับ

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ…

“ซี๊ดดด….โอย…ดูดควยเก่งจังเลยครับคนสวย อา…พี่เสียวควยไปหมดแล้ว” ผมครางออกมาด้วยความเสียวซ่านเมื่อไม่กี่นาทีต่อมา หลังจากที่เรานัดเจอกันที่โรงแรม เรื่องราวมันก็เป็นแบบนี้แหละครับ

ตอนนี้เธอเองอยู่ตรงหน้าของผมแล้ว ไม่ได้สวมใส่อะไรเลย รูปร่างหน้าตา ผิวพรรณ ทุกๆ อย่างตรงปกไปหมด เรียกว่าแค่เดินเข้ามาในห้องพักผมก็ควยแข็งรออยู่แล้ว ซึ่งตอนนี้เธอเองก็กำลังทำให้มันเป็นไอศกรีมแท่งโปรดอยู่ ทั้งอมควย ทั้งดูด ทั้งเลีย จนผมเองที่นั่งเฉยๆ อดครางออกมาไม่ได้เลยจริงๆ

เสียงดูดควยยังคงดังต่อไปเรื่อยๆ ในขณะที่มือของเธอนั้นก็กำลำควยของผมเอาไว้แน่น ก่อนที่จะค่อยๆ ชักควยของผมขึ้นลงในจังหวะถี่รัวเอาจนผมเสียวควยไปทั้งลำ ก่อนที่เธอจะอ้าปากแล้วเงยหน้าขึ้นมายิ้มให้ผม

“ควยใหญ่จังเลยค่ะพี่” เธอพูดด้วยท่าทีไม่อะไรเลย “ใหญ่กว่าควยปลอมที่หนูใช้อีก”

“ใหญ่ก็อมเลยครับ…เอาให้พอใจเลย” ผมพูดแล้วกดหัวของเธอลงมาอีกครั้ง ก่อนที่จะให้เธอทำอยู่จนพอใจ ก่อนที่จะถึงคราวผม ที่ค่อยๆ ยกร่างกายของเธอขึ้นมานอนราบบนเตียง จับขาของเธอแยกออก ตอนนี้ได้เห็นหีชมพูของเธอเต็มตาแล้ว ผมไม่รีรอ ความเงี่ยนมันขึ้นหน้าไปหมดแล้ว รีบซุกหน้าเข้าไปสูดดมกลิ่นหีสวยของเธอแล้วลงลิ้นทันที

เรียวขาของเธอวาดไปทั่ว เมื่อผมเริ่มดูดดุนร่องรักของเธอแทรกสลับไปกับการที่เริ่มสอดนิ้วเข้าไปในรูหีของเธอ ตอนนี้หญิงสาวครางออกมาไม่เป็นภาษาแล้ว และผมเองยิ่งได้เห็นเธอเป็นอย่างนั้น ผมเองก็ยิ่งได้ใจ ลงลิ้นเข้าไปจนร่างกายของเธอสั่นระริก น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมาจนเจิ่งรูหีแล้ว

แบบนี้น่าจะเย็ดมันส์

ผมขยับร่างกายสอดเข้าไประหว่างขาของเธอ ชักควยอีกครั้งจนน้ำเงี่ยนเยิ้มหัวควยที่ถอกบานเหมือนดอกเห็ด แล้วจับมันยัดเข้ารูหีของเธอทันที

สวบบบ สวบบบ

“อ๊ะ อื๊อออ….พะ พี่จ๋า…สะ เสียวจังเลย ควยใหญ่ จนแน่นรูไปหมดแล้ว”

“ซี๊ดดด….รูหีน้องก็ตอดควยพี่สุดๆ เหมือนกัน โคตรเสียว”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ไม่ทันที่อีกฝ่ายจะตอบอะไรผมเองก็เริ่มรัวเอวกระเด้าเย็ดหีของเธอทันที ความเงี่ยนมันมาจนจะปริ่มอยู่แล้ว ผมรอนานกว่านี้อีกไม่ได้เลยจริงๆ เสียงกระแทกดังขึ้นพอๆ กับเสียงครางของเธอที่ดังขึ้นไม่หยุด มันเองก็ยิ่งเร่งให้ผมนั้นไม่อยากหยุดเหมือนกัน

เสียวควยขนาดนี้ เย็ดมันส์ขนาดนี้ ผมเองก็หาเหตุผลที่ผมจะหยุดไม่เจอ…ยกเว้นปลายทางที่กำลังจะมาถึง

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า พี่จ๋า…อ๊ะ อ๊า…แรงๆ เลยค่ะ ซี๊ดดด”

“แรงแล้ว…กำลังจะแตกแล้ว โคตรเสียวควยเลยครับน้อง…แบบนี้ต้องให้ของตอบแทน” ผมยิ้ม ไม่รู้ว่าเธอโอเคไหม แต่ตอนนี้ผมกระแทกลำควยเข้าไปมิดควยแล้วคำรามลั่นออกมา ร่างกายเกร็งแน่น ใบหน้าแหงนสูง น้ำควยปริ่มก่อนที่จะทะลักออกมาในจังหวะที่ผมเกร็งตัวเองแน่น แตกในคารูหีของเธอที่ร้องลั่นห้อง

ทันทีที่ผมค่อยๆ ถอดถอนตัวเองออกมา เธอนอนนิ่งหมดสภาพเหงื่อโชกเลย

แต่ในตอนนั้น เธอก็หันมาถามผม…

“ครั้งหน้าเช่ากล้องอีกไหมคะ ?”

ผมเลยถามกลับ “ครั้งหน้าจะมีคลิปอีกไหมครับ ?”

เธอยิ้ม “ไม่มีแล้วค่ะ…แต่มีเรื่องนี้แทน” เธอพูดแล้วชี้มาที่ตัวเอง

“งั้นพี่ไม่เช่ากล้องแล้วครับ…พี่เย็ดเจ้าของกล้องดีกว่า”

Share the Post:

Related Posts

โดนควยฝังมุก น้องชายกลับจากค่ายทหาร

เรื่องเสียว โดนควยฝังมุก น้องชายกลับจากค่ายทหาร เรื่องเล่านี้ เพิ่งเคยเล่าเป็นครั้งแรก เพราะไม่กล้า จะเล่าให้ใครฟัง ผมมีน้องชายที่ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้อง เอาง่ายๆคือเป็นลูกของน้า แต่เป็นน้าที่เกิดจากยายน้อง ส่วนผม เป็นหลานที่เกิดจากยายพี่ จรึงเป็นลุกพี่ลูกน้องที่อาจจะไกลกันหน่อยแต่เราทั้งคู่ก็สนิทกัน ผมเป็นเกย์ที่ไม่แสดงออกมากแต่ว่าเป็นคนเรียบร้อย ส่วนน้องชายจะเป็นนักเลงมาก ติดยา และเคยทำสาวท้อง จึงต้องโดนคดีแล้วไปอยู่ในคุก ประมาณ 1

Read More

พ่อเลี้ยง ดุ้นใหญ่ ”โอ๊ย..เจ็บ..พ่อ..แก้ม..เจ็บ..อู๊ยยยย..”

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยง ดุ้นใหญ่ ”โอ๊ย..เจ็บ..พ่อ..แก้ม..เจ็บ..อู๊ยยยย..”  หนูชื่อ แก้ม อายุ 18 ปี หน้าตาดี ผิวขาว เพราะมีเชื้อจีนจากแม่ แก้มมีอะไรหลายๆ อย่างที่ถอดแบบมาจากแม่ตัวเล็ก ผิวขาว แต่เมื่อโตขึ้นแก้มก็รู้ตัวเองว่าเป็นคนมีความต้องการสูง และคนที่สามารถตอบสนองแก้มได้ก็คือ พ่อเลี้ยง ของแก้มเองนี่ล่ะค่ะ ก็พ่อเลี้ยงแก้มเค้าก็ขี้เงี่ยนเหมือนกันเลย

Read More