เพื่อนแล้วไง เย็ดได้ทั้งนั้น แค่เงี่ยน



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เพื่อนแล้วไง เย็ดได้ทั้งนั้น แค่เงี่ยน

เรื่องเสียวในหมู่มิตรนั้นบางครั้งก็เป็นอะไรที่ต้องห้ามเหมือนกัน เพราะหากว่ามันพลาดพลั้งขึ้นมาแล้วการจะมองหน้ากันติดมันเป็นเรื่องยากไม่น้อยเลยทีเดียว แต่สำหรับผมแล้ว มันเกิดขึ้นมาเพราะความเมาและความเงี่ยน เวลานั้นมันห้ามตัวเองไม่ได้เลยจริงๆ ช่วยไม่ได้ เพราะว่าเธอดันมาทำผมควยแข็งก่อนนั่นเอง

ผมกับไหม เราเป็นเพื่อนสนิทกันมานานแล้ว ตั้งแต่สมัยประถม แต่เพราะความหัวทึบของเธอนั้นทำให้ต้องเป็นภาระผมเองในหลายๆ เรื่องเลยก็ว่าได้ ทั้งเรื่องการงาน หรือว่าเรื่องเรียน ผมเองที่เรียนเก่งกว่าเลยไปช่วยติวการบ้านให้เธอบ่อยๆ ซึ่งบ้านของเธอนั้นก็เห็นผมมาตั้งแต่อ้อนแต่ออด ดังนั้น เลยทำให้ผมสามารถเข้านอกออกในบ้านของเธอได้อย่างเต็มที่ แต่วันนี้ผมไม่ได้มาเพื่อติวหนังสือให้กับเธอ เพราะว่าเธอนั้นให้ผมมาเพื่อที่จะเลี้ยงขอบคุณผม เพราะว่าเธอสามารถทำข้อสอบปลายภาคได้ดีเป็นว่าเล่น

เรากินกันอยู่ในห้องของเธอ เป็นบะหมี่เกาหลี กับสามชั้นย่างหอมๆ พร้อมกับเหล้านิดหน่อย แต่เพราะว่ามันเป็นเหล้าเกาหลี เลยทำให้ผมนั้นไม่ค่อยสันทัดเท่าไหร่ สุดท้ายมันก็เมาจนเหงื่อออก ความร้อนในร่างกายจึงระบายออกมาเป็นเหงื่อเม็ดโตที่ผุดพราวอย่างเต็มที่ ก่อนที่ผมจะถอดเสื้อออกมา ซึ่งเธอเองก็มองที่ร่างกายของผมด้วยความรู้สึกแปลกๆ มันบอกไม่ถูกแต่มันไม่ใช่แววตาเหมือนเคยเท่าไหร่นัก

เพราะการนั้น ทำให้ผมเองก็เลยรู้สึกแปลกๆ ไปด้วย จนกระทั่งตอนที่เธอพูดขึ้นมาว่า กล้ามท้องของผมสวยดี แล้วเอื้อมมือมาจับกล้ามท้องของผม ก่อนที่จะลูบลงเบาๆ วินาทีนั้น เธอก้มลงมาแล้วไม่ได้ใส่เนื้อใน นมใหญ่ของเธอจึงบีบเบียดกันแน่นจนมองเห็นร่องนมชัดเจน…เธอทำผมควยแข็งขึ้นมาแล้ว

เพื่อนกันเขาไม่ทำอะไรกันแบบนี้หรอก ผมรับประกันได้เลย

เราไม่น่าจะเหลือความเป็นเพื่อนกันได้แล้วในตอนนี้ที่ผมเองนั้นค่อยๆ จับมือของเธอขึ้นมา แล้วค่อยๆ กดร่างกายของเธอนั้นพลิกลงไปนอนหงายกับพื้น ก่อนที่จะขึ้นคร่อมร่างของเธอเอาไว้ สายตาของเรามองกัน ผมห้ามความเงี่ยนตัวเองไม่ได้เลยจริงๆ ที่ผ่านมาเพราะว่าผมชอบเธอนี่แหละ เลยทำให้ผมพยายามที่จะช่วยเหลือเธอทุกๆ อย่างที่เธอนั้นต้องการอย่างเต็มที่ จนตอนนี้…เวลาที่ผมต้องการมาถึงอย่างแน่นอนแล้ว

ผมก้มลงไปหาเธอ ก่อนที่จะเริ่มจูบเธอเบาๆ แววตาของเธอไร้ซึ่งการขัดขืนใดๆ จนสุดท้าย เราก็เริ่มจูบกันแรงขึ้นเรื่อยๆ มันเป็นรสจูบที่เร่าร้อนและดูดดื่ม ช่วงเวลานี้ร่างกายของผมไปเองอย่างไม่ต้องพูดถึงกันเลยทีเดียว ร่างกายของผมค่อยๆ บดลงไปกับร่างกายเธอ ให้ได้สัมผัสถึงลำควยใหญ่ของผมที่แข็งขึ้นมาเป็นลำ

เสียงครางของเธอดังขึ้นมาเบาๆ ระหว่างที่เริ่มโอบกอดร่างกายของผม แล้วผมเองก็ค่อยๆ เลื่อนร่างกายลงไปเรื่องๆ เลิกเสื้อของเธอขึ้นแล้วซุกไซ้ใบหน้าลงไปกับเต้านมใหญ่เต่งตึงของเธอ ทันทีที่ผมใช้ลิ้นตวัดละเลงเลียที่หัวนมชมพู เสียงครางก็ยิ่งดังขึ้นเรื่อยๆ ก่อนที่จะถอดกางเกงของเธอออกมาช้าๆ

สองขาของเธอแยกออก หีชมพูเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนเต็มที่แล้ว ผมเลียหีให้เธอครู่เดียว เพื่อให้ร่างกายของเธอนั้นได้ดื่มด่ำความเสียวซ่านจากผม ก่อนที่จะลุกขึ้นถอดกางเกงท่ามกลางสายตาของเธอที่มองจ้องมาตลอดเวลา พร้อมกับที่เธอเริ่มตาโตเมื่อได้เห็นควยของผมชัดๆ

แต่จะมารู้สึกว่าไม่พร้อมในเวลานี้มันก็ไม่ทันแล้ว

ผมทรุดนั่งลงไปที่ระหว่างเรียวขาของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ ยกขาขึ้นประคอง เอาลำควยถูไถไปตามร่องหีของเธอที่มีน้ำเยิ้มๆ ไหลออกมา จนผมเองก็เสียวควยจนแทบจะทนไม่ไหวแล้ว ทั้งๆ ที่อยากจะใช้เวลาเล่นกับความเสียวซ่านมากกว่านี้ แต่ผมเองก็ทนไม่ไหวเสียแล้ว จัดการยัดควยเข้าไปในรูหีของเธอทันที

รูหีของเธอเบิกกว้าง เมื่อควยของผมดันเข้าไป ก่อนที่จะค่อยๆ ดันเข้าไปช้าๆ มันตอดควยของผมจนเสียงครางแทบจะพรั่งพรูออกมา เป็นความเสียวซ่านที่ยากเกินอธิบาย ตอนนี้สองขาของเธอโอบรัดตัวของผมเอาไว้ ก่อนที่ผมจะเอื้อมมือไปจับนมของเธอเอาไว้แล้วเริ่มบีบคลำนมของเธออย่างเต็มที่ ก่อนที่จะเร่งความเร็วตอกควยกระแทกเย็ดหีของเธออย่างรุนแรงและถี่รัว

ความเงี่ยนมากมายที่เกิดขึ้นมานั้นทำให้ผมไม่สามารถห้ามความต้องการของตัวเองเอาไว้ได้แล้วในตอนนี้ เร่งเอวตอกควยเข้าไปในรูหีของเธอครั้งแล้วครั้งเล่า จนเธอส่ายหน้าไปมาด้วยความเสียวหี คงจะเสียวอยู่หรอก ก็แน่นรูของเธอเสียขนาดนี้ ผมเร่งจังหวะซอยรูหีของเธอเข้าไปรุนแรงจนร่างกายร้อนผ่าว ความรู้สึกในตอนนี้บอกไม่ถูกเหมือนกัน แต่รู้สึกว่าตั้งแต่ที่รู้จักเธอมา วันนี้ผมมีความสุขที่สุดเลย

เธอยกมือขึ้นมาปิดหน้าของตัวเอง ก่อนที่จะหรี่ตาลง แสดงความเสียวซ่านออกมาอย่างชัดเจน จนสุดท้าย ตอนที่ผมยัดควยเข้าไปเต็มรูหีของเธอ จนน้ำควยแตกในคารู เธอก็กล้ำกลืนความเสียวซ่านก่อนที่จะพ่นลมหายใจออกมาอย่างชัดเจน…เราสองคนมองหน้ากัน ก่อนที่จะยิ้มให้กันเบาๆ

ตอนนี้เราคง ไม่ใช่เพื่อนแล้วละ

บอกแล้ว ว่าอย่าไปจับอะไรซี้ซั้ว เลยได้ผัวเป็นตัวตนเลย

Share the Post:

Related Posts

ฟันลูกสาวแม่เลี้ยง

เรื่องเสียว ฟันลูกสาวแม่เลี้ยง ขณะนี้ผมอายุ 19 ปีผมเข้ามาเรียนอยู่ในมหาลัยเอกชนแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ โดยพักอยู่กับพ่อที่เป็นข้าราชการ ซี 8 ในวันหยุดยาวปีนี้ พ่อและผมได้เดินทางกลับไปเยี่ยมบ้านที่ จ.อุตรดิตถ์ ผมเดินทางไปถึงบ้าน ก็เที่ยวเล่นตามประสาวัยรุ่นกับน้องสาวของผม น้องสาวผมอายุ 13 ปี เรียน ม.1ใน ร.ร.ประจำอำเภอ น้องสาวผมเป็นลูกติดแม่เลี้ยงของผม

Read More

สอนแอ๊กติ้ง ผลัดกันวนเวียน เย็ดหี เย็ดตูด

เรื่องเสียว สอนแอ๊กติ้ง ผลัดกันวนเวียน เย็ดหี เย็ดตูด ไม่มีใครรู้ว่าชีวิตของ น้อง เมื่อเริ่มเข้าสู่วัยที่เพิ่งจะพบพานกับความรักภายในส่วนลึกๆ ของ น้อง จะมีความซาบซ่านและความเร้าร่อนเพียงใดมันจะทะลักออกมาเวลาใดก็ได้ เพียงแค่ความพึงพอใจของตัวเอง ปีนั้น น้อง อายุ 18 เรื่องรูปร่างหน้าตาไม่ต้องเป็นห่วง ขาวอวบอั๋นทุกสัดส่วนดูดีมากเลยทีเดียว 36-24-35 โดยสูงที่

Read More