เพื่อนเมียเมาแล้วขอดูควย ถ้าให้เย็ดด้วยถึงจะให้ดู



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เพื่อนเมียเมาแล้วขอดูควย ถ้าให้เย็ดด้วยถึงจะให้ดู

เรื่องเสียวคืนนี้ ผมเองก็กะว่ามันจะต้องเกิดอยู่แล้วละครับ เรื่องมันไม่ได้เริ่มต้นยากเย็นอะไรเลย ผมต้องการให้มันเกิดอยู่แล้ว ทุกๆ อย่างมันเป็นความตั้งใจของผม เพราะว่าผมนั้นแอบชอบเพื่อนเมียคนนี้มานานแล้ว ทันทีที่ได้เจอเธอ เพลง “อยากเจอเพื่อนเธอก่อน” ก็ดังขึ้นมาทันทีเลยทีเดียว

เธอเป็นคนสวย ผิวขาวเนียนละเอียด ใบหน้าน่ารักเหมือนสาวเชื้อจีน ตาชั้นเดียว นมใหญ่ เอวบาง มีตูด ไม่ว่าจะเดินไปไหนมาไหนก็โดดเด่น เรียกได้ว่ามีแต่คนคิดว่าทำไมผมถึงคบกับแฟนของผม…อย่างที่บอกครับ ว่าผมเจอเธอช้าไป

แต่วันนี้เธอดูเครียด ระหว่างที่เมียของผมนั้นทำงานผลัดดึก เธอก็มานั่งกินเหล้าด้วย ผมเองเห็นว่าเธอนั้นเมามากๆ แล้วจนเหมือนสติจะเริ่มเบาบาง ก็เลยเริ่มพูดอะไรวกเข้าเรื่อง 18+ ขึ้นมาเพื่อดึงประเด็นให้สายลมแห่งความเงี่ยนมันเปลี่ยนทิศไทย นั่นคือการที่ผมนั้นเริ่มพูดว่าเมียของผมชอบผมมาก เพราะว่าผมขี้เย็ด ขี้เงี่ยน เย็ดเก่ง และเย็ดบ่อย ที่สำคัญควยใหญ่ด้วย

ทันทีที่เธอเอียงคอแล้วถามว่า ใหญ่แค่ไหน ขอดูหน่อย…มันก็เข้าทางผมไปหมดเลย

ผมใช้ความเมาให้เป็นประโยชน์ ค่อยๆ ที่จะเปิดกางเกงให้เธอได้เห็นควยของผมที่มันเริ่มแข็งขั้นมาเรื่อยๆ ผมควยแข็งโป๊ก ตอนที่เธอขยับเข้ามาใกล้ๆ แล้วมองดูควยใหญ่ขนาด 56 ของผม ที่มันช่างเป็นความภาคภูมิใจ เธอดูอึ้ง ไม่มีผู้หญิงคนไหนที่ชอบคนควยเล็กหรอกครับ…

อย่างน้อยถ้าเลือกได้ก็ต้องเลือกจนควยใหญ่ก่อนนั่นแหละ

แล้วสิ่งที่ผมอยากให้มันเกิดขึ้นก็ปรากฏขึ้น…เธอเอื้อมมือมาจับควยของผมแล้วเริ่มชักขึ้นลงเรื่อยๆ มันเสียวควยมากๆ เวลาที่มือของคนอื่นมาจับควยของผมแบบนี้ มันเป็นอะไรที่โคตรดีเลยทีเดียว เธอชักแรงขึ้นเรื่อยๆ ผมเองก็กะแล้ว เลยค่อยๆ กดหัวของเธอลงมาช้าๆ

แรกๆ เธอดูขืนๆ แต่เมื่อผมกระดกควยใส่มือของเธอที่กำอยู่เรื่อยๆ สุดท้ายก็ยอม

เธอก้มหน้าลงมาอมควยให้ผมทันที แล้วเริ่มดูดที่หัวควยของผม ก่อนที่จะค่อยๆ ขยับใบหน้าขึ้นลงช้าๆ ควยใหญ่แบบนี้ควงเต็มปากเต็มคำไม่เบา เพราะเพียงครู่เดียว เธอเองก็เริ่มส่งเสียงครางขึ้นมาในลำคอแล้วดูดควยของผมแรงขึ้นเรื่อยๆ จนผมต้องจับหน้าของเธอออกมา แล้วเอาควยถูไปตามใบหน้าของเธอ

ภพที่ทำให้ผมต้องเย็ดเธอให้ได้ คือสีหน้าที่เสียวซ่านระคนความเมามาย มันดูเคลิบเคลิ้ม และเธอก็สูดดมลำควยของผมไปด้วยก่อนที่จะค่อยๆ นอนหงายแล้วถอดเสื้อผ้าของเธอออก

ลาภปากฉิบหายเลย…

อมอึ้งมากไปกว่าเดิม เมื่อได้เห็นร่างกายของเธอผิวขาวแต่หีชมพูเหมือนกับพวกดาราหนังโป๊เลยทีเดียว เห็นแบบนี้ใครมันจะอดใจไหวล่ะครับ

ผมก้มลงไป จับขาของเธอแยกออกแล้วเลียหีให้เธอทันที

กลิ่นน้ำหอมอ่อนๆ โชนคลุ้ง ตอนที่ผมเริ่มละเลงลิ้นเลียหีให้เธอ ก่อนที่ตอนนั้นเธอจะบิดพลิ้วร่างกายไปมาแล้วครางด้วยความเสียวซ่าน…โดนลิ้นผมเข้าไปคงเสียวหีเหมือนจะขาดใจละสิท่า

ผมค่อยๆ เลียหีของเธอไปครู่หนึ่ง กระตุ้นให้เธอนั้นรู้สึกต้องการผมมากขึ้น จนสุดท้ายผมเองก็อดใจไม่ไหว มาถึงขนาดนี้แล้วผมไม่หยุดแค่นี้หรอก – ผมลุกขึ้นนั่ง แล้วจับควยของผมค่อยๆ ถูไปตามร่องหีสวยของเธอทันที แล้วค่อยๆ ดันเข้าไปช้าๆ เสียงครางของเธอนั้นดังขึ้นมาไม่ขาดสายเลยทีเดียว

รูหีของเธอคับแน่น ตอดควยของผมอยู่ตลอดเวลาที่ผมค่อยๆ ดันร่างกายเข้าไป

มันเป็นความเสียวซ่านที่ทำให้ผมนั้นรู้สึกมีความสุขอย่างถึงที่สุด ก่อนที่เมื่อดันเข้าไปสุดทางแล้วผมจะอัดร่างกายกระหน่ำเย็ดหีของเธออย่างไม่เกรงอกเกรงใจอะไรทั้งนั้น มาให้เย็ดขนาดนี้ ผมก็ต้องทำให้เธอติดใจเท่านั้น ไม่ว่าเธอเองจะจำได้หรือไม่ก็ตาม…แต่ผมจำได้แน่นอน

ร่างกายอันขาวนวลของเธอสั้นระริก ตอนที่ผมเริ่มเร่งจังหวะกระหน่ำเย็ดหีของเธออย่างหนักหน่วง จนทุกๆ อย่างเริ่มรุนแรงขึ้นไปเรื่อยๆ เสียงครางของเธอเริ่มแหบแห้ง มีเพียงเสียงลมหายใจที่ดังขึ้นมาในตอนนี้ ผมส่งเสียงครางออกมาด้วยความสุขสม มองดูนมใหญ่ของเธอกระเพื่อมไหวไปตามแรงด้วยของผม

เอื้อมมือไปจับนมของเธอเอาไว้ ปลายนิ้วสะกิดเขี่ยที่หัวนมนั้นระริก ก่อนที่จะเร่งจังหวะแรงขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้เธอนั้นส่งเสียงครางขึ้นมาอีกครั้ง ในขณะที่ผมเองก็ซอยรูหีของเธอถี่ยิบจนเหมือนจะต้องกลั้นหายใจเลยทีเดียว

ไม่ไหวแล้ว…เสียวควย ไอ้เหี้ย เสียวควยฉิบหาย

ผมอัดลำควยกระแทกเข้าไปสุดความยาว ก่อนที่จะค้างร่างกายที่เกร็งเอาไว้แบบนั้น แล้วปลดปล่อยความเสียวซ่านออกมา น้ำควยทะลักแตกในคารูหีของเธอไปแบบเต็มๆ และดูเหมือนว่าเธอนั้นจะไม่ได้ว่าอะไรด้วย กลับหรี่ตามองผมด้วยรอยยิ้ม แล้วค่อยๆ หลับไปทั้งๆ อย่างนั้น

คงจะเพิ่งเคยเป็นครั้งแรกสินะ…โดนเย็ดจนหลับคาควยแบบนี้

ถ้าอยากจะโดนแบบนี้อีก หวังว่าเธอจะกลับมาชวนผมกินเหล้าอีกบ่อยๆ นะครับ

เพื่อนเมีย

Share the Post:

Related Posts

สวิงในห้องน้ำกับควยสอดรู

เรื่องเสียว สวิงในห้องน้ำกับควยสอดรู สมัยนี้แอปนัดเย็ดมันสามารถเล่นได้เหมือนเฟซบุ๊กเลย เพราะว่าสามารถโพสต์รูปตัวเองได้ ลงสตอรี่ได้ รวมทั้งสามารคอมเม้นต์กันและกันได้อีกด้วย และมันก็ทำให้ฉันนั้นได้เจอเรื่องเสียว สวิงกิ้งที่สุดสยิวที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ฉันมาเที่ยวคนเดียว ก็เลยลงรูปตัวเองที่นั่งอยู่ลำพังตรงหน้าโซนอาหาร ก่อนที่จะมีคนส่งข้อความมาถามว่า ห้องน้ำข้างหลังว่างนะครับ ถ้าเหงามาก ควยผมก็เหงาเหมือนกัน ก่อนที่จะถ่ายรูปฉันจากมุมด้านหลังมา ซึ่งทำให้ฉันหันไปทันทีก่อนจะได้เจอกับชายหนุ่มคนหนึ่งในชุดช็อปช่าง มองฉันแล้วยิ้มอยู่ไม่ไกลมากนัก แค่ได้เห็นหน้าตาของเขาก็ต้องบอกเลยว่าชะงักในควาหล่อและรูปร่างที่ทะมัดทะแมงของเขาดีเหลือเกิน มันทำให้ฉันนั้นรู้สึกเงี่ยนขึ้นมามากกว่าเดิม ก็เลยตอบกลับเขาไปว่า…ถ้าควยว่าง

Read More

ควยใหญ่เกินไป ไม่ใช่ปัญหา

เรื่องเสียว ควยใหญ่เกินไป ไม่ใช่ปัญหา เรื่องราวที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ เป็นหนึ่งในเรื่องราวที่ผมเก็บงำเอาไว้มาตลอด เพราะแม้ว่ามันจะเป็นประสบการณ์ที่ดีที่สุดของผม แต่มันก็อาจจะเป็นเรื่องที่ไม่น่าจดจำเท่าไหร่ของเธอก็ได้ครับ ผมเป็นคนที่ควยใหญ่เกินกว่าคนทั่วไปจะเป็นกัน ความคึกคะนองตั้งแต่สมัยเด็ก ๆ ทำให้ผมนั้นเริ่มอ่านหนังสือโป๊ แล้วค่อย ๆ เริ่มมาเป็นหนังโป๊ ผมชอบดูหนัง หีที่มันโดนกระแทกจริง ๆ มันถูกใจและเร้าใจกว่า แต่เพราะว่าอะไรแบบนั้นแหละครับ ผมเองก็เลยชักว่าวบ่อยขึ้นเรื่อย

Read More