เพ้อเรียกชื่อแฟนเก่า เราเลยสวมรอย


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เพ้อเรียกชื่อแฟนเก่า เราเลยสวมรอย

เรื่องเสียวมันจะไม่ได้เริ่มต้นขึ้นหรอกในค่ำคืน นี้ ถ้าหากว่าเพื่อนสนิทของผมจะไม่มาหา แล้วร้องไห้เพราะว่าเธอยังลืมแฟนเก่าของเธอไม่ได้เลยจริงๆ เธอเลิกกันมาเกือบเดือนแล้ว และไอ้เหี้ยนั่นก็ทำเลวกับเธอไว้บรมเลย แต่เธอกลับไม่ต้องการที่จะลืมเขาไป

สุดท้ายก็จ่ายเงินกับเหล้าไปวันต่อวัน จนวันนี้ที่แฟนเก่าของเธอเปิดตัวแฟนใหม่แล้ว ในขณะที่เธอนั้นยังคงทำใจลืมขาไม่ได้เลย มันเลยทำให้เธอเจ็บ ร้องไห้ฟูมฟาย แล้วอัดเหล้าทุกอย่างที่มีอยู่ในห้องของผม กินเข้าไปไม่ต่างจากน้ำเปล่า จนทำให้อาการของเธอเมามายและคุมสติเอาไว้แทบจะไม่อยู่ ในตอนนี้เพิ่งดื่มไปไม่ถึงครึ่งชั่วโมง

มันควรจะจบไปเท่านั้นจริงๆ ผมคิดว่ามันไม่น่ามีอะไรมากกว่านั้น เลยอุ้มเธอขึ้นมาบนเตียง ก่อนที่ตอนนั้นเธอเองจะโอบคอของผมเอาไว้ แล้วดึงใบหน้าของผมลงไป ก่อนที่จะจูบผม เป็นจูบที่เต็มไปด้วยกลิ่นเหล้า แต่เป็นจูบของคนที่ผมแอบชอบมานานแล้ว

“กลับมาหาเราแล้วเหรอ ?” เธอพูดออกมา

เจ็บใจนิดหน่อยที่เธอนั้นสามารถเรียกชื่อคนๆ นั้นออกมาได้ แม้ว่าไม่ใช่ชื่อของผม

“มาเย็ดกัน…นะตัวเอง เย็ดกันเถอะ” ประโยคต่อมาทำให้ผมนั้นหยุดชะงัก ทำอะไรไม่ถูกเลยทีเดียวในเวลานี้ ไม่รู้ว่าจะอธิบายทุกๆ อย่างออกมาเป็นคำพูดยังไง เพราะว่าเธอนั้นดึงผมเข้าไปจูบอีกครั้งหนึ่ง จนผมนั้นหมดทางหนี ผมชอบเธอมากอยู่แล้ว แม้ว่าตอนนี้ คนที่เธอนั้นต้องการจะไม่ใช่ผมเองก็ตาม แต่เมื่อเธอนั้นต้องการทุกๆ อย่างให้เกิดขึ้น

ผมเองก็คงช่วยเธอได้มากที่สุดเท่านั้นเอง…

ผมจูบหับเธอ จูบไปเรื่อยๆ ก่อนที่ร่างกายของเธอนั้นจะเริ่มโอนอ่อน ครางออกมาทั้งๆ ที่หลับตา และเธอเองไม่รู้เลยจริงๆ ว่าเป็นผม ผมค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของเธอออกจนหมด ก่อนที่จะได้เห็นทุกๆ อย่างชัดเจน ว่าเธอนั้นสวยงามแค่ไหน

ผมควยแข็.ขึ้นมาตั้งแต่วินาทีที่เธอจูบผมแล้ว ตอนนี้นมใหญ่ของเธอตั้งเต้าเต่งตึง ปานนมชมพูใหญ่น่าดูด จนทำให้ผมนั้นเคลิบเคลิ้ม ก้มหน้าลงไปดูดนมของเธอ โดยที่เธอนั้นยังแอ่นหน้าอกให้ผมใช่ริมฝีปากดูดดุนอย่างเต็มที่แล้วกอดผมเอาไว้แน่นพร้อมกับกอดก่ายผมเอาไว้อย่างหนักหน่วงถี่รัว

จนผมนั้นเริ่มลดความเสียวซ่านลากไล้ลงไปเรื่อยๆ จากนม ลงไปที่หน้าท้องของเธอ ก่อนที่สองขาของเธอนั้นจะแยกออกจากกัน แล้วทำให้ผมนั้นก้มลงไปมองดูหีชมพูของเธอที่ตอนนี้กำลังเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน กลิ่นสบู่อ่อนๆ จู่โจมให้ผมประกบใบหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที

กลีบดอกไม้อ่อนนุ่มถูกผมใช้ริมฝีปากดูดเม้มอย่างไม่เป็นจังหวะ จนเสียงครางด้วยความเสียวหีของเธอนั้นดังขึ้นมาอย่างถี่รัว มันทำให้ผมอดใจไม่ไหว ดูดดุนรูหีของเธอไปครู่เดียวก็ลุกขึ้นมาถอดเสื้อผ้าออกจนหมด แล้วจัดการจับควยค่อยๆ สอดยัดเข้าไปรูหีของเธอทันที

สวบบบ

“อ๊ะ อ๊า…เสียว เสียวหีจังเลย ควยใหญ่ขึ้นเหรอตัวเอง ซี๊ดดด” เธอยังคงหลับตาแน่นอยู่เหมือนเดิมในตอนที่ผมแสดงสีหน้าเสียวซ่านจนทนไม่ไหว ยัดควยเข้าไปจนสุดทาแล้วเริ่มกระหน่ำเอวกระแทกเย็ดหีของเธออย่างหนักหน่วงถี่รัว เสียงครางของเธอนั้นดังขึ้นมาทันทีพร้อมๆ กับร่างกายของผมที่ระรัวลำควยเข้าไปอย่างหนักหน่วง มันเป็นอารมณ์ที่ผมเองบอกไม่ถูก

ทั้งเสียวควย ทั้งเงี่ยน…ทั้งกล้ำกลืนฝืนทน

แต่ไม่เป็นไรหรอก อย่างน้อยที่สุด…ผมก็ได้เย็ดเธอ

ผมจะทำให้เธอมีความสุขที่สุด แม้ว่ามันจะเป็นการปิดทองหลังพระก็ตามที

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊าตัวเอง…เสียว เสียวหีมากเลย ซี๊ดดด……เย็ดหีเราแรงๆ เลย เราคิดถึงตัวเองจะตายอยู่แล้ว” ยิ่งเสียงของเธอดังขึ้นมากเท่าไหร่ ผมก็ยิ่งกระแทกควยเข้าไปมากขึ้นเท่านั้น อย่างน้อยในตอนนี้เธอก็ไม่ได้พูดชื่อคนอื่นขึ้นมา ผมจะคิดว่าเธอนั้นพูดชื่อของผมก็แล้วกัน

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ผมเร่งจังหวะมากเข้าไปอีก มากกว่าเดิม แม้ว่าตอนนี้เหงื่อจะโซมกายแล้วก็ตาม แต่ผมเองก็จะกระหน่ำเข้าไป เธอมีความสุข ผมเองก็มีความสุข กลั้นใจแล้วใส่เรี่ยวแรงทั้งหมด จนวินาทีสุดท้าย ที่ร่างกายของผมสามารถทนไหว

ลำควยกระแทกเข้าไปสุดทาง น้ำควยทะลักพรั่งพรูแตกในคารูหีของเธอ ที่แอ่นกายสูง พร้อมกับครางออกมาสุดเสียง ก่อนที่จะค่อยๆ มีท่าทีผ่อนคลายแล้วหลับไปต่อหน้าต่อตาผมด้วยรอยยิ้ม

ผมก้มลงไปจูบเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ ดึงควยออกมาช้าๆ มองดูรูหีสวยของเธอที่เบิกโพลง มีน้ำควยขุ่นข้อนของผมค่อยๆ ไหลเยิ้มออกมาช้าๆ ราวกับสายน้ำตกแห่งความสุข

ผมสู้คนๆ นั้นของเธอไม่ได้หรอก แต่อย่างน้อยที่สุด

ผมก็ควยใหญ่กว่าแฟนเก่าของเธอ แค่นี้ก็ทำให้ผมรู้สึกชนะขึ้นมาบ้างแล้ว

Share the Post:

Related Posts

กามเทพสื่อรัก แม่ลูกข้างบ้าน

เรื่องเสียว กามเทพสื่อรัก แม่ลูกข้างบ้าน เรื่องเกิดจากการที่ผมได้เข้ามาอ่านเรื่องเสียวเกี่ยวกับครอบครัวในนี้นี่แหละ ผมก็เลยคิดว่า ถ้าแม่ลูกบ้านข้างๆ ได้อ่านหรือรับรู้รู้เรื่องทำนองนี้เหมือนกับผม ผมก็คิดว่าลูกชายบ้านข้างๆ ก็อาจจะเย็ดแม่ของเค้าแน่ๆ เลย เพราะแม่ของเขา ตอนนี้ก็เป็นแม่ม่ายผัวร้าง หย่าร้างกับผัวมาหลายปีแล้ว… มาเข้าเรื่องกันเลยนะครับ…บ้านข้างๆ ผม ที่เป็นทาวน์เฮาส์ติดๆ กัน มีแม่ลูกคู่หนึ่งอาศัยอยู่ด้วยกันแค่สองคน คุณเป็นแม่ ชื่อ

Read More

เพื่อลูกชายที่รักของดิฉัน

เรื่องเสียว เพื่อลูกชายที่รักของดิฉัน สองสามเดือนที่ผ่านมา เวลาที่อยู่ภายในบ้าน…หากดิฉันอยู่กับลูกชายตามลำพัง เวลาสามีไม่อยู่ หรือยังไม่ได้กลับมาที่บ้าน…ไม่ว่าจะเป็นวันวันที่เค้าต้องไปทำงานที่ต่างจังหวัด หรือแม้หลังเลิกงานในตอนเย็น… ที่พอกลับถึงบ้านแล้ว.. ตัวดีดิฉันแทบไม่ได้ใส่เสื้อผ้าเลย ไม่ว่าจะเดินเปลือยไปมา ทำกับข้าว ล้างจาน หรือซักผ้า…ลูกชายเค้าบอกว่าชอบแบบนี้ ดิฉันก็ตามใจไม่ขัดเขาค่ะ… นอกจากนี้ มันก็ยังลามออกไปนอกบ้านอีกด้วย เพราะบางทีดิฉันออกจากบ้านไปทำงาน ลูกชายก็ให้ดิฉันใส่กางเกงในจีสตริงที่เค้าซื้อให้ตัวเดียวเท่านั้นค่ะ ยกทรงก็ไม่ให้ใส่ ทีแรกเขินๆ

Read More