ขยี้หีแม่หม้ายสาว ผัวทิ้งแต่งานดี หีชมพู จนต้องกระหน่ำให้น้ำควยแตก



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ขยี้หีแม่หม้ายสาว ผัวทิ้งแต่งานดี หีชมพู จนต้องกระหน่ำให้น้ำควยแตก

เรื่องเสียวมาถึงที่ขนาดนี้ มีหรือที่ผมจะไม่ยอมรับ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊อก อ๊อก อื๊อออ…อ๊อก อ๊อก อา อา…” เสียงที่ฟังไม่ได้ศัพท์คือเสียงของพี่หวาน เธอเป็นแม่หม้ายสาวผัวตายที่แวะเวียนมาทักทายผมอยู่บ่อยๆ เพราะว่าเธอเปิดร้านขายส้มตำอยู่ปากซอย ผมเองก็ไม่คิดว่าการทักทายมันจะหมายความว่าเธอนั้นร่านควย อยากจะได้ผัวเป็นผัวสั่น วันนี้บังเอิญเธอมากินเหล้ากับผม แล้วสารภาพความในใจออกมา ผมก็เลยจัดรางวัลให้เธอชุดใหญ่ เพราะว่าผมเองก็เงี่ยนจนจะบ้าเช่นกันในตอนนี้

ลำควยกระแทกเข้าไปในปากของเธอไม่ยั้ง จากที่อมควยอยู่ดีๆ แล้วดูดควยอย่างเสียวซ่าน แต่มันก็ยังไม่ทันใจ เลยจับหน้าของเธอนิ่งไว้ แล้วกระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดปากของเธอให้สาสมกับความเงี่ยนที่เธอมีให้ผม

สีหน้าของเธอบิดเบี้ยวไปมา หลับนาแน่น แต่ไม่ยอมเอาควยออกจากปาก แม้ว่าจะสำลักไปหลายทีก็ตาม นั่นยิ่งทำให้ผมได้ใจ กระหน่ำลำควยกระแทกปากของเธอเข้าไปจนร่างกายของเธอนั้นเอนตามแรงควย มองจากมุมนี้มอเห็นนมใหญ่ของเธอที่ตั้งเต้าเต่งตึง ถ้าจะไม่จับทำเมียก็เสียดายแย่ ยังใช้งานได้อยู่เลย

ผมกระแทกควยเข้าไปสุดลำควยก่อนที่จะกดหน้าของเธอค้างเอาไว้ ก่อนที่จะค่อยๆ ปล่อยเธอให้เป็นอิสระ แล้วเชยคางของเธอขึ้นมาดูดปากด้วยความเร่าร้อน ร่างกายของเธอตอนนี้สั่นระริกไปหมดแล้ว เสื้อผ้าที่กองอยู่ข้างตัวยับย่น ผมใช้เท้าหนับแล้วโยนลงข้างเตียง ก่อนที่จะผลักเธอลงไปบนเตียงทันที

กินเหล้าเข้าไปนิดหน่อย กำลังเงี่ยนได้ที่เลยทีเดียว

สองขาของเธอแยกออกกว้างมากขึ้นเมื่อผมค่อยๆ แทรกตัวเข้าไป มองดูเนินหีใหญ่ที่อวบอูม มีหมอยเล็กน้อยพอเป็นพิธี แคมหีสวยอวบอิ่มน่าดูด น่าเม้ม เม็ดแตดแข็งเป็นไตแล้ว ผมค่อยๆ วาดนิ้วไปตามร่องหีของเธอจนเสียงครางดังขึ้นมาไม่หยุด ร่างกายสั่นระริก พอได้แหวกรูหีของเธอออก เนื้อในหีของเธอยังเป็นสีชมพูอยู่เลย

ก็ไม่คิดเหมือนกันว่าเธอจะยังหีชมพูอยู่ ทั้งๆ ที่รูปร่างหน้าตาก็น่าจะโดนผัวตอกหีมาแล้วไม่ถ้วนแน่นอน

ผมก้มหน้าลงไป ประกบริมฝีปากดูดหีของเธอทันที แทรกลิ้นเข้าไปในร่องหีของเธอแล้วชำแรกปลายลิ้นเข้าไปสัมผัสน้ำเงี่ยนที่ปริ่มออกมาจากรูหีของเธอจนร่างกายดีดดิ้นไปมา

“ซี๊ดดด…หนุ่ม พี่ พี่เสียวหีจังเลย ซี๊ดดด…โอ๊ววว….พี่ไม่ไหวแล้ว เย็ดพี่ได้ไหม เย็ดพี่นะ อูยยย” ร่างกายของเธอดีดดิ้นไปมาในแมกอดของผม ยกเอวขึ้นมาเด้งหีใส่ปากของผมให้เลียหีของเธออย่างหนักหน่วงยิ่งกว่าเดิม ทิ้งน้ำหนักลิ้นลงไป ก่อนที่เธอจะเริ่มกระสับกระส่ายทนไม่ไหว

“ได้สิครับ…ผมชอบจริงๆ เลยผู้หญิงขี้เงี่ยนแบบนี้ จะกระหน่ำให้หีบานเลยครับ” ผมพูดแล้วจับลำควยที่แข็งขึ้นมายิ่งกว่าเดิม ใช้น้ำลายลูบไล้มันให้มีความลื่นไหล ลำควยใหญ่จ่อที่ร่องสวาทนั้น ก่อนที่ผมจะดันมันเข้าไผอ่านรูหีของเธอจนเสียงร้องครางดังขึ้น

ผมในเวลานี้เงี่ยนเกินกว่าที่จะอ่อนโยนกับเธออีกแล้ว ทันทีที่หัวควยถอกบานรับสัมผัสล่วงทะลุเข้าไปในรูหีของเธอ ผมก็กระแทกควยเข้าไปมิดลำในรูหีของเธอทันที

“อ๊ายยย…หนุ่ม พี่ เสียว…เสียวเหลือเกิน”

“อย่าเพิ่งเสียวครับ…ผมเพิ่งเริ่ม” ผมดันควยเข้าไปแล้วขยับท่าทางให้ทรงตัวได้ มองดูร่างกายของเธอที่ชื้นไปด้วยเหงื่อ ก่อนที่จะเริ่มกระแทกลำควยที่เธอนั้นปรารถนาเหลือเกินเข้าไปอย่างหนักหน่วง จนร่างกายของเธอนั้นสั่นสะท้านตามแรงควยของผม

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อื้อ…อื้อ…อื้อ เงี่ยนมากใช่ไหมครับ งั้นต้องโดนเย็ดแรงๆ ซี๊ดดด…ขมิบอีกสิครับ รูหีกำลังตอดควยได้ที่เลย ซี๊ดดด” ผมหลับตาแน่น จับขาของเธอถ่างออกอีกแล้วรัวลำควยกระหน่ำเย็ดหีกันประหนึ่งว่ากะให้ตายกันไปข้างในคืนนี้ ยิ่งได้ยินเสียงของร่างกายที่กระทบกันดังหนักแน่น ก็ยิ่งเงี่ยนยิ่งกว่าเดิม จนกระทั่งผมยกขาของเธอขึ้นพาดบ่า

“ซี๊ดดด….อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยย…หนุ่ม พี่เสียวหี พี่ไม่ไหวแล้ว”

“ตอนแรกยังร่านควยอยู่เลยนี่ครับ…เดี๋ยวผมแถมให้นะครับ ซี๊ดดด”สองขาที่พาดบ่าถูกผมกอดเอาไว้ให้แน่นกว่าเดิม ก่อนที่จะตะบันลำควยตอกเข้าไปแบบไม่คิดชีวิต กระทั่งความเสียวซ่านมาจ่อที่ปลายควย ผมก็ยังไม่คิดจะดึงมันออก

ผมกระแทกควยเข้าไปในรูหีของเธอจนมิดลำ เสียงร้องของเธอแหกปากลั่น คงสะเสียวหีถึงใจแล้วสิท่า

“ซี๊ดดด…อา สาแก่ใจไม่ละครับพี่หวาน โดนเย็ดแบบนี้ หายเงี่ยนหรือยัง” ผมถามเธอด้วยน้ำเสียงหอบเหนื่อย น้ำควยกระฉูดแตกในคารูหีของเธอไปแล้วเรียบร้อย แต่เธอก็ยังไม่มีท่าทีอะไร นอกจากหายใจนมใหญ่กระเพื่อมไหวแล้วส่งยิ้มออกมา

“เย็ดเก่งเหลือเกิน…วันหลังไปกินส้มตำฟรีนะคะ”

“ไม่ครับ…ขอเย็ดฟรีดีกว่า แซบกว่าส้มตำเยอะ”

Share the Post:

Related Posts

สวิงในห้องน้ำกับควยสอดรู

เรื่องเสียว สวิงในห้องน้ำกับควยสอดรู สมัยนี้แอปนัดเย็ดมันสามารถเล่นได้เหมือนเฟซบุ๊กเลย เพราะว่าสามารถโพสต์รูปตัวเองได้ ลงสตอรี่ได้ รวมทั้งสามารคอมเม้นต์กันและกันได้อีกด้วย และมันก็ทำให้ฉันนั้นได้เจอเรื่องเสียว สวิงกิ้งที่สุดสยิวที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ฉันมาเที่ยวคนเดียว ก็เลยลงรูปตัวเองที่นั่งอยู่ลำพังตรงหน้าโซนอาหาร ก่อนที่จะมีคนส่งข้อความมาถามว่า ห้องน้ำข้างหลังว่างนะครับ ถ้าเหงามาก ควยผมก็เหงาเหมือนกัน ก่อนที่จะถ่ายรูปฉันจากมุมด้านหลังมา ซึ่งทำให้ฉันหันไปทันทีก่อนจะได้เจอกับชายหนุ่มคนหนึ่งในชุดช็อปช่าง มองฉันแล้วยิ้มอยู่ไม่ไกลมากนัก แค่ได้เห็นหน้าตาของเขาก็ต้องบอกเลยว่าชะงักในควาหล่อและรูปร่างที่ทะมัดทะแมงของเขาดีเหลือเกิน มันทำให้ฉันนั้นรู้สึกเงี่ยนขึ้นมามากกว่าเดิม ก็เลยตอบกลับเขาไปว่า…ถ้าควยว่าง

Read More

ควยใหญ่เกินไป ไม่ใช่ปัญหา

เรื่องเสียว ควยใหญ่เกินไป ไม่ใช่ปัญหา เรื่องราวที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ เป็นหนึ่งในเรื่องราวที่ผมเก็บงำเอาไว้มาตลอด เพราะแม้ว่ามันจะเป็นประสบการณ์ที่ดีที่สุดของผม แต่มันก็อาจจะเป็นเรื่องที่ไม่น่าจดจำเท่าไหร่ของเธอก็ได้ครับ ผมเป็นคนที่ควยใหญ่เกินกว่าคนทั่วไปจะเป็นกัน ความคึกคะนองตั้งแต่สมัยเด็ก ๆ ทำให้ผมนั้นเริ่มอ่านหนังสือโป๊ แล้วค่อย ๆ เริ่มมาเป็นหนังโป๊ ผมชอบดูหนัง หีที่มันโดนกระแทกจริง ๆ มันถูกใจและเร้าใจกว่า แต่เพราะว่าอะไรแบบนั้นแหละครับ ผมเองก็เลยชักว่าวบ่อยขึ้นเรื่อย

Read More