สาวร่านอยากโดนรุมเย็ด เจอสองควยเข้าไป แตกในจนหมดแรง


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว สาวร่านอยากโดนรุมเย็ด เจอสองควยเข้าไป แตกในจนหมดแรง

เรื่องเสียวเกิดขึ้นตามคำขอของเธอ…ต่อให้จะมาคิดเสียใจทีหลังก็คงไม่ทันแล้วจริงๆ

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ…

“ซี๊ดดด…ไอ้เหี้ย ดูดควยโคตรเก่ง เสียวควยสัตว์ๆ เลย” ก้องพูดขึ้นมาด้วยน้ำเสียงร่าเริง ในตอนนี้ที่เขากำลังยืนอยู่ แล้วมีหญิงสาวคนสวยมานั่งคุกเข่าดูดควยให้เขา ซึ่งตรงกันข้ามในเวลานี้ ก็มีจักร ชายหนุ่มอีกคนก็กำลังค่อยๆ ถอดกางเกงของเขาออกเหมือนกัน นั่นทำให้หญิงสาวที่นั่งอยู่ตรงกลางเวลานี้ ต้องอมควยให้ก้อง แล้วเอื้อมมือไปจับควยของจักรชักว่าวไปด้วย

ทั้งมือและปากของเธอนั้นสัมผัสได้อย่างชัดเจนว่าสองคนนี้ควยใหญ่ไม่ใช่เล่นเลย

เสียงครางของเธอดังขึ้นมาอู้อี้ในลำคอ ขณะที่ชายหนุ่มสองคนเริ่มส่งเสียงครางออกมาก่อนที่จะยิ้มร่ามองหน้ากัน เพราะว่าหญิงสาวค่อยๆ เปลี่ยนตำแหน่ง ผลัดกันอมควยของเขาทั้งสองคนอย่างต่อเนื่อง ยิ่งทำให้ความเสียวซ่านมันเริ่มต้นขึ้นมาอย่างเรื่อยๆ และพุ่งขึ้นไปตลอดเวลา

เรื่องราวมันเริ่มต้นขึ้นเพราะว่าเธอนั้นมากินเหล้ากับสองคนนี้ ก่อนที่จะพูดว่า

“พี่สองคนก็ไม่มีเสียสักที แบบนี้หนูขอสองเลยได้ไหม ชีวิตนี้อยากจะลองโดนรุมเย็ดดูสักครั้ง” เพียงเท่านั้น ทุกๆ อย่างก็เริ่มต้นขึ้น

ร่างกายของเธอในเวลานี้ที่มีควยสองดุ้นมาอยู่ตรงหน้า ถูกชายหนุ่มทั้งสองคนเริ่มลูบไล้ด้วยความเงี่ยน จับนมใหญ่ของเธอที่เต่งตึงตั้งเต้า ก่อนที่จะค่อยๆ ผลักร่างกายของเธอให้นอนลง แล้วผู้ชายสองคนที่พกความเงี่ยนมาเต็มกระเป๋าก็เริ่มลูบไล้และเล้าโลมเรือนกายของเธอจนเสียงครางดังขึ้นมาเรื่อยๆ

นมสองเต้า ถูกดูดพร้อมกันจากสองคน ก่อนที่เรียวขาจะถูกจับแยกออก พร้อมกับที่รูหีของเธอถูกแหวก เนื้อในหีชมพูตอนนี้เต็มไปด้วยน้ำเงี่ยน แคมหีสวยถูกนิ้วมือวาดไล้ไปตามจังหวะความเสียวซ่าน ก่อนที่นิ้วหนึ่งของก้องจะสอดเข้าไปในรูหีของเธอพร้อมกับขยับเข้าออกถี่รัว เป็นจังหวะเดียวกับที่เนินหีใหญ่ของเธอนั้นถูกลูบไล้ด้วยมือของจักร แล้วเขาก็ก้มหน้าลงไปมาเลียหีให้เธอทันที ความเสียวซ่านเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่า ทั้งนิ้วของก้อง และลิ้นของจักร ที่เข้ามากระตุ้นความเสียวซ่านให้เธออย่างเต็มที่

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ

สวบ สวบ สวบ สวบ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…พี่จ๋าาา….หนูเสียว ซี๊ดดด”

“แบบนี้แหละ อยากมีผัวสองคนก็ต้องเสียวเป็นสองเท่านะ” ก้องพูดแล้วยิ้ม ก่อนที่จะปล่อยให้จักรเลียหีของเธอต่อไปพร้อมกับขยับร่างกายขึ้นไปนั่งคุกเข่าใกล้ๆ ใบหน้าของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ ชักควยใหญ่ของตัวเองให้แข็งขึ้นมาอีกครั้ง พร้อมกับยัดมันเข้าไปในปากของเธอให้เธอดูดควยของเขาอย่างเต็มที่

ตอนนี้เป็นจังหวะของจักรแล้ว

ร่างกายของหญิงสาวอยู่ตรงหน้า ลำควยก็พร้อมแล้ว ควยใหญ่ของเขาแทงเข้าไปในรูหีของเธอทันทีด้วยความเงี่ยน ก่อนที่จะดันมันพรวดเดียวเข้าไปจนสุดลำควย จนทำให้ร่างกายหญิงสาวนั้นกระตุกขึ้นมาหนึ่งจังหวะ แต่ไม่อาจจะส่งเสียงครางออกมาได้แม้ว่าจะเสียวหีแค่ไหน เพราะว่าตอนนี้ปากของเธอกำลังอมควยให้ก้องอยู่

จักรยิ้มออกมา ได้ที่ของเขาแล้ว เขาเริ่มกระหน่ำลำควยกระแทกเย็ดหีของเธออย่างรุนแรงและถี่รัว กระตุ้นให้เธอนั้นรู้สึกเสียวหีขึ้นมาอย่างหนักหน่วง ในขณะเดียวกัน มันก็ยิ่งทำให้คนที่กำลังเย็ดอยู่นั้นส่งเสียงขึ้นมาด้วยความเสียวซ่านก่อนที่จะส่งเสียงคำรามแล้วกระชากควยออกมาชักน้ำควยแตกในเวลานั้น จนน้ำควยขาวข้นราดรดที่ร่างกายและลำตัวของเธออย่างเต็มที่

จักรเสร็จไปแล้ว ลำควยของเขาค่อยๆ อ่อนตัวลงพร้อมกับความเงี่ยนที่ดูเหมือนจะไม่มีแล้ว จักรเองที่กำลังเงี่ยนได้ที่ ควยแข็งโป๊ก ลุกขึ้นมาทันที แล้วเข้าแทนที่จักรที่เพิ่งเย็ดหีของเธอไป รูหีของเธอตอนนี้เบิกกว้างเล็กน้อย คงเพราะว่าโดนของใหญ่ของไอ้จักรไป แต่เขาเองก็ไม่ได้แพ้กันเท่าไหร่ เลยไม่กลัว จับควยยัดเข้ารูหีของเธอแล้วกระหน่ำแทงเข้าไปกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างถี่รัวจนกระทั่ง หญิงสาวส่งเสียงครางออกมาไม่ขาดสาย

ร่างกายที่โดนกระหน่ำซ้ำแล้วซ้ำเล่าจากควยทั้งสองดุ้นนั้นทำให้เธอหมดแรง เสียงครางที่เคยมีเริ่มแหบพร่าเพราะว่าเธอใช้แรงไปหมดแล้ว เหลือเพียงร่างกายที่ขยับไหวไปตามแรงควย เต้านมเต่งตึงที่กระเพื่อมไปตามร่างกาย พร้อมกับเสียงครางของก้อง ที่ยิ่งนาน ก็ยิ่งดังขึ้นมาเรื่อยๆ และแรงขึ้นเรื่อยๆ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“เหี้ยเอ๊ย ไม่ไหวแล้วโว้ย จะแตกแล้ว ซี๊ดดด”

ร่างกายของชายหนุ่มกระแทกเข้าไปแรงกว่าทุกครั้ง ก้องกัดฟันแน่น ใส่อารมณ์ทั้งหมดที่มีเข้าไปอย่างสุดกำลัง จนสุดท้ายเสียงคำรามก็ดังขึ้นมา พร้อมกับน้ำควยที่พุ่งกระฉูดแตกในคารูหีของเธอไปแบเต็มๆ

เสียงลมหายใจของก้องค่อยๆ เบาลง ไม่ต่างกันกับสาวสวยที่โดนเย็ดอย่างหนักหน่วง

ถึงขนาดหลับไปทันทีหลังจากที่โดนเย็ดเสร็จ

ประสบการณ์โดนรุมเย็ดของเธอครั้งแรก…จบด้วยการสลบคาควย สมเกียรติของเธอจริงๆ

Share the Post:

Related Posts

สวิงในห้องน้ำกับควยสอดรู

เรื่องเสียว สวิงในห้องน้ำกับควยสอดรู สมัยนี้แอปนัดเย็ดมันสามารถเล่นได้เหมือนเฟซบุ๊กเลย เพราะว่าสามารถโพสต์รูปตัวเองได้ ลงสตอรี่ได้ รวมทั้งสามารคอมเม้นต์กันและกันได้อีกด้วย และมันก็ทำให้ฉันนั้นได้เจอเรื่องเสียว สวิงกิ้งที่สุดสยิวที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ฉันมาเที่ยวคนเดียว ก็เลยลงรูปตัวเองที่นั่งอยู่ลำพังตรงหน้าโซนอาหาร ก่อนที่จะมีคนส่งข้อความมาถามว่า ห้องน้ำข้างหลังว่างนะครับ ถ้าเหงามาก ควยผมก็เหงาเหมือนกัน ก่อนที่จะถ่ายรูปฉันจากมุมด้านหลังมา ซึ่งทำให้ฉันหันไปทันทีก่อนจะได้เจอกับชายหนุ่มคนหนึ่งในชุดช็อปช่าง มองฉันแล้วยิ้มอยู่ไม่ไกลมากนัก แค่ได้เห็นหน้าตาของเขาก็ต้องบอกเลยว่าชะงักในควาหล่อและรูปร่างที่ทะมัดทะแมงของเขาดีเหลือเกิน มันทำให้ฉันนั้นรู้สึกเงี่ยนขึ้นมามากกว่าเดิม ก็เลยตอบกลับเขาไปว่า…ถ้าควยว่าง

Read More

ควยใหญ่เกินไป ไม่ใช่ปัญหา

เรื่องเสียว ควยใหญ่เกินไป ไม่ใช่ปัญหา เรื่องราวที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ เป็นหนึ่งในเรื่องราวที่ผมเก็บงำเอาไว้มาตลอด เพราะแม้ว่ามันจะเป็นประสบการณ์ที่ดีที่สุดของผม แต่มันก็อาจจะเป็นเรื่องที่ไม่น่าจดจำเท่าไหร่ของเธอก็ได้ครับ ผมเป็นคนที่ควยใหญ่เกินกว่าคนทั่วไปจะเป็นกัน ความคึกคะนองตั้งแต่สมัยเด็ก ๆ ทำให้ผมนั้นเริ่มอ่านหนังสือโป๊ แล้วค่อย ๆ เริ่มมาเป็นหนังโป๊ ผมชอบดูหนัง หีที่มันโดนกระแทกจริง ๆ มันถูกใจและเร้าใจกว่า แต่เพราะว่าอะไรแบบนั้นแหละครับ ผมเองก็เลยชักว่าวบ่อยขึ้นเรื่อย

Read More