ความทรงจำสุดสยิว กับอาจารย์ฝึกสอน



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ความทรงจำสุดสยิว กับอาจารย์ฝึกสอน

เรื่องเสียวเรื่องนี้เป็นความลับ ฉันจะไม่ขอเอ่ยชื่อใครใดๆ ออกมาเลย เพราะมันคือความสัมพันธ์ต้องห้าม ที่อาจจะทำให้ฉันและเขานั้นกลายเป็นคนที่เลวร้ายเลยก็ได้ เพราะว่านี่คือความสัมพันธ์ระหว่างฉัน นักศึกษา และเขา อาจารย์ฝึกสอนในวิทยาลับอาชีวะของฉันที่เรียนอยู่ เขาเป็นคนที่หน้าตาดีมากๆ เลยทีเดียว และมีคนหลายๆ คนในโรงเรียนที่จ้องเขาเอาไว้ แต่เพราะว่าฉันเป็นสภานักเรียน เลยทำให้ฉันได้ใกล้ชิดเขามากกว่าที่ใครๆ จะทำได้ และความร่านของฉันในครั้งนี้ก็ทำให้เขานั้นไม่สามารถรอดพ้นฉันไปได้เลย

ฉันชวนเขาไปเที่ยวในสถานที่ท่องเที่ยวในอำเภอ พาเขาไปหัวเราะ ไปเจอกับความสนุกสนานมากมาย มันเป็นช่วงเวลาที่ทำให้ความสัมพันธ์ของเรานั้นเกิดขึ้นได้อย่างง่ายดาย ไม่มีอะไรเลยที่มันจะยากไปกว่านี้ สุดท้าย ระหว่างที่ขับรถกลับ เขาก็ขับให้ฉันซ้อน และกอดเขาเอาไว้ ก่อนที่เขาจะจับมือของฉัน แล้วถามว่า…กอดมากกว่านี้ได้หรือเปล่า ?

แล้วมันมีหรือที่ฉันจะไม่ให้เขาทำ เพราะว่าฉันเองก็คือหนึ่งในคนที่อยากจะเย็ดกับเขาอยู่แล้ว

เขาพาฉันไปที่หอพักของเขา ซึ่งมันคือการเริ่มต้นโดยที่เราต่างทำมันพร้อมๆ กัน เราเริ่มจูบกันที่หน้าประตู แล้วก้าวไปพร้อมๆ กันที่เตียงนอนของเขา ในระหว่างที่เราเริ่มจูบกันอย่างดูดดื่มมากขึ้นเรื่อยๆ นั่นเสื้อผ้าก็ค่อยๆ ถูกถอดออกลงไปช้าๆ จนกระทั่งฉันได้เห็นร่างกายทั้งหมดของเขากับตา ร่างกายที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ และลำควยที่อวบอิ่มดูน่าจะไม่ธรรมดา ตอนที่เขาควยแข็งขึ้นมาต้องเป็นอะไรที่สุดยอดมากๆ แน่ๆ

เราจูบกันอีกครั้ง ในขณะที่มือของเขาค่อยๆ สวมสอดเข้ามาในรูหีของฉัน นิ้วของเขาค่อยๆ ดันลึกเข้ามาเรื่อยๆ พร้อมกับที่ค่อยๆ คว้านหมุนไปมากระตุ้นให้ฉันรู้สึกเสียวหีจนขาสั่นระริก ย่อตัวลงไปในตอนที่เขาเริ่มกระดิกนิ้วขึ้นลงในรูหีของฉันช้าๆ มันทำให้สองขาของฉันนั้นแทบจะไม่สามารถต่อต้านเขาได้เลย

สุดท้าย เหมือนเขากำหนดทุกๆ อย่างเอาไว้แล้ว ฉันทรุดเข่าลงไปต่อหน้าของเขา ลำควยของเขาอยู่ตรงหน้าของฉันทันที แล้วตอนนั้นฉันก็เอื้อมมือไปจับควยของเขาก่อนที่จะเริ่มชักว่าวให้เขาอย่างเร็วรี่ จนความเสียวซ่านนั้นทำให้เขาควยแข็งขึ้นมาทันที และมันก็เป็นอย่างที่ฉันคิด เขาควยใหญ่สุกดๆ ต่างจากร่างกายที่ดูตัวเล็กไปเลย

ฉันอมควยให้เขาทันทีด้วยความเงี่ยนอย่างถึงที่สุด มันไม่มีจังหวะไหนเลยที่ฉันจะปล่อยให้เขานั้นเว้นช่วงเสียว ยิ่งดูดควยของเขามากขึ้นเท่าไหร่ ฉันก็ยิ่งดูดควยและขยับใบหน้าเข้าออกแรงขึ้นมากเท่านั้น จนเขาทนความเสียวไม่ได้ ผลักให้ฉันออกไปก่อน แล้วจับฉันโยนลงไปบนเตียง ตอนนั้นเขาไม่มีจังหวะให้ฉันเลย ราวกับว่าได้เวลาที่จะเอาคืนฉันอย่างเต็มที่ สองขาของฉันถูกจับแยกออกจากกัน พร้อมกับที่เขานั้นเองก็ค่อยๆ เลียหีให้ฉันด้วยความหื่นกระหายอย่างเต็มที่

ฉันครางออกมาด้วยความเสียวหี ดีดดิ้นไปมา แต่เหมือนว่าจะไม่มีทางที่จะหลุดพ้นจากพันธนาการของเขาได้เลยตอนนี้ ช่วงเวลาหลายนาทีที่เขาจมอยู่กับร่างกายของฉัน หีชมพูเปียกแฉะไปด้วยน้ำเงี่ยนและน้ำลาย จนเขานั้นยืนขึ้นมาแล้วไม่รีรอ จับควยยัดจ่อที่รูหีแล้วแทงเข้ามาทันทีจนสุดโคนควย

วินาทีนั้นฉันเสียวหีจนร้องครางออกมา แต่ว่ามันไม่ได้มีจังหวะให้ฉันได้เตรียมตัวมากเท่านั้น เขาจับขาทั้งสองข้างฉันยกขึ้นประคอง แล้วกระหน่ำควยตอกกระแทกรูหีของฉันเข้ามาด้วยความรุนแรง ฉันเหมือนกับถูกเขาบดขยี้ด้วยลำควยที่ทั้งใหญ่ ทั้งยาว และมันทำให้ฉันนั้นรู้สึกเหมือนร่างกายจะแตกออกเป็นเสี่ยงๆ

เย็ดแรงขนาดนี้หีบานแน่ๆ ฉันคิดกังวลไปทั่ว แต่ว่าทันทีที่เขาเริ่มเร่งจังหวะขึ้นเรื่อยๆ ความเสียวซ่านมันก็ทำให้ร่างกายของฉันเบาหวิว ล่องลอยราวกับได้ขึ้นสวรรค์ นาทีนี้ต่อให้โดนเย็ดหีโบ๋ฉันก็ยอม

เสียงครางของฉันดังขึ้นมาพร้อมๆ กับวินาทีที่เขานั้นเริ่มเพิ่มน้ำหนักในการกระแทกมากขึ้นเรื่อยๆ ดังขึ้นยิ่งกว่าเดิม จนร่างกายของฉันนั้นซาบซ่าน ไร้เรี่ยวแรงจะขัดขืนใดๆ ทั้งสิ้น

ตอนนั้นเขามองหน้าฉันแล้วยิ้มออกมา ฉันกำลังจะบอกกับเขาว่าแตกนอกได้ไหม อย่าแตกใน แต่ดูเหมือนว่าแรงกระแทกจากลำควยที่อัดเข้ามาอย่างหนักหน่วงนั้นปิดเส้นทางเสียงของฉันเรียบร้อย เขาเม้มปากแน่น แล้วอัดกระหน่ำควยเข้ามาจนสุดท้ายก็มีเพียงเสียงครางแทนคำพูดที่ดังขึ้นมา พร้อมกับสุดท้ายแล้ว เสียงครวญครางของเขาก็ดังขึ้นมาพร้อมๆ กับน้ำควยของเขาที่แตกในคารูหีของฉันอย่างเต็มที่ จนสัมผัสได้ถึงความอุ่นร้อนของน้ำควยที่เข้มข้นและขาวขุ่น

ฉันไม่ได้ว่า ถ้าเขาจะแตกใน…แต่ที่ขอให้แตกนอกหมายถึงว่า…ให้มาแตกใส่ปากของฉันแทน เพราะว่าอยากกินน้ำควยของเขามาก

แต่ดูเหมือนว่าครั้งนี้เขาจะทำผิดไป

ไม่เป็นไร ครั้งหน้าเดี๋ยวเย็ดใหม่ก็รู้เรื่องเองนั่นแหละ ใช่ไหมคะ คุณครู

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More