เอานักศึกษามาหาควยทั้งที งานนี้พี่ต้องแหกหีเย็ดคาชุดให้สมใจอยาก



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เอานักศึกษามาหาควยทั้งที งานนี้พี่ต้องแหกหีเย็ดคาชุดให้สมใจอยาก

เรื่องเสียวมาหาผมอีกแล้วในวันนี้ เพียงแค่พูดขึ้นมาว่าเหงาจังเลย อยากจะมีใครมานอนกอดแรงๆ สักทีสองที เธอก็ปรี่มาหาผมแล้ว หลังจากที่เลิกเรียนมหาลัยของเธอ นั่นจึงทำให้ผมเลยต้องเอาน้ำให้เธอกินดับร้อนหน่อย เพราะว่ากว่าจะเดินเข้าซอยมาก็ไกลไม่ใช่เล่น…แต่น้ำของผม เธอต้องเสียแรงดูดเอาเองหน่อยนะ รับรองว่าชุ่มคอแน่นอน

หญิงสาวในชุดนักศึกษาแน่นจนแทบปรินั้งคุกเข่าอยู่ตรงหน้าของผมที่กำลังแหกขาให้เธอแทรกกายเข้ามา กระโปรงรัดแน่นจนเห็นขาเนียนขาว ที่น่ามองกว่าก็คือเสื้อที่รัดนมใหญ่ของเธอจนกระดุมแทบจะปริแตกออกมาแล้ว มองตรงไหนก็เป็นทรวดเป็นทรง น่าเย็ดไปเสียหมด อีกทั้งใบหน้าสวยๆ ของเธอในเวลานี้ก็ยิ่งสวยมากกว่าเดิม เมื่อเธอนั้นกำลังอมควยของผมอยู่ด้วยความหิวกระหาย

จุ๊บ จ๊วบ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

“อืม…ดีมากเลยครับ เดินมาร้อนๆ อมควยพี่หน่อย แก้เหนื่อยนะครับ อา…เสียวครับ สุดๆ เลย ดูดแรงๆ เลยครับผม” ผมพูดขึ้นในระหว่างที่ค่อยๆ เอื้อมมือไปลูบหัวของเธอเบาๆ เส้นผมนุ่มสลวยนั้นทำให้ผมรู้สึกสบายเหลือเกิน แต่เพียงไม่นาน ก็เริ่มจิกหัวของเธอแรงขึ้น พร้อมกับเริ่มกดหัวของเธอลงมาอมควยของผมให้ลึกขึ้นเรื่อยๆ เพราะว่าตอนนี้ผมเองก็เริ่มเงี่ยนจนควยแข็งโป๊กแล้ว

ยิ่งเธอโดนผมขยับใบหน้าเข้าออกแรงขึ้นเท่าไหร่ เธอก็ยิ่งดูดควยของผมมากขึ้นเท่านั้น เสียวควยจนขาสั่นไปหมดแล้ว ให้ตายเถอะ นักศึกษาสมัยนี้เขาเรียนวิชาอมควยมาหรือเปล่านะ โคตรเด็ดเลยทีเดียว ผมยืนขึ้น แล้วจับหัวของเธอเอาไว้ ก่อนที่จะกระเด้าปากของเธออย่างแรง จนกระทั่งเธอสำลักออกมา จึงค่อยๆ ผลักเธอออแล้วพาเธอลงไปโยนบนเตียง

กระโปรงที่ทั้งสั่นและแนบเนื้อนั้นไม่จำเป็นต้องถอดออก ผมสอดมือเข้าไปแล้วดึงกางเกงในลายลูกไม้สีชมพูของเธอออกมาอย่างง่ายดาย เสื้อที่ฟิตแน่นก็เช่นกัน ปลดกระดุมแค่สองสามเม็ดพอให้นมใหญ่โตโอฬารของเธอนั้นออกมาหายใจเล็กน้อยก็พอแล้ว ผมเลิกกระโปรงของเธอขึ้นไป สองขายกขึ้น ก่อนที่จะก้มหน้างุดลงไปซุกไซ้กับเนินหีใหญ่ของเธอทันที แค่เพียงสูดลมเบาๆ แล้วใช้สันจมูกหยอกเยา เธอก็ครางออกมาด้วยความเสียวซ่านแล้วในตอนนี้ ผมจึงไม่รอช้า เมื่อหีชมพูอยู่ตรงหน้า จับขาขึ้นพาดบ่าแล้วแหกหีสวยๆ ของเธอก่อนที่จะลงลิ้นทันที

เสียงเลียหีดังขึ้นมาด้วยความมูมมามและตะกละตะกลาม เวลานี้ไม่ใช่เวลาที่ต้องสุภาพ งานนี้ต้องยกซดเท่านั้น ผมเลียหีให้เธอทั้งเลีย ทั้งดูด ทั้งดุน จนทำให้เสียงร้องครางของเธอนั้นดังขึ้นมาพร้อมๆ กับน้ำเงี่ยนใสๆ ที่ไหลเยิ้มรูหีของเธอออกมา จึงสอดนิ้วเข้าไปคว้านรูหีของเธอแล้วเอาน้ำเงี่ยนมาดูดกินเพิ่มความเงี่ยน จนร่างกายของเธอนั้นสั่นระริกไม่ไหว จึงยกตัวเองขึ้นมา แยกขาของเธอออกกว้าง แหกหีให้ผมดูชัดๆ ตอนที่ค่อยๆ จัดควยยัดเข้าไปในรูหีของนักศึกษาสาว

ได้เห็นเธอสวมชุดเครื่องแบบแบบนี้ก็เงี่ยนดีเหมือนกัน ไหนๆ ก็ใส่มาแล้ว ก็เย็ดคาชุดไปเลยแล้วกันฃ

ร่างกายของเธอยกขึ้นเหนือเตียงทันที ตอนที่ควยของผมค่อยๆ ดันเข้าไปในรูหีของเธอ ควยใหญ่แทบจะขยับเข้าไปได้ยาก ทั้งที่มีน้ำเงี่ยนเจิ่งรูอยู่แล้ว กว่าจะเข้าไปก็เสียเสียงครางไปหลายที เพราะว่ามันทั้งแน่น ทั้งรัด และตอดควยผมสุดๆ ไปเลยตอนนี้ ผมนิ่งค้างเอาไว้ให้เธอได้พักเตรียมใจสามวินาทีก่อนที่จะเริ่มโยกไหวร่างกายกระหน่ำเย็ดหีของเธออย่างเร็วและแรงยิ่งกว่าหนังเดอะฟาส

ปั้บๆ ปั้บๆ ปั้บๆ ปั้บ

ลำควยของผมอัดกระแทกเข้าไปเต็มเบ้า สุดโคนควยทุกๆ ครั้งที่ได้ทำการขยับเคลื่อนไหว ร่างกายของเธอที่ถูกกระหน่ำโยกไปตามแรงควย ยิ่งเห็นก็ยิ่งเงี่ยน คนสวยของผมหลับตาแน่น ส่งเสียงครางด้วยความเสียวหีออกมาไม่ขาดปาก นมใหญ่ตั้งเต้ากระเพื่อมขึ้นลงจนตัวของเธอไม่หยุดอยู่กับที่

หีแน่นๆ แบบนี้ เย็ดอย่างเดียว ไม่ต้องเล่นท่าก็เสียวได้

“ซี๊ดดด…คาชุดไปเลย เสียวไหมครับ โอย…พี่จะแตกแล้วครับ โอย”

ปั้บๆ ปั้บๆ ปั้บๆ ปั้บๆ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…สะ เสียว เสียวมากค่ะพี่ เสียวหี อ๊ะ อ๊า อ๊า…สุดๆ เลย อื๊อออ อ๊ายยย!” เธอพูดออกมาพร้อมๆ กับจังหวะที่ผมกระหน่ำลำควยกระแทกเข้าไปอย่างเต็มที่ พยายามที่จะรั้งความสุขเอาไว้ให้นานกว่านี้ แต่ว่าได้เย็ดแบบนี้มันก็เสียวจนทนไม่ไหว นี่ก็นานที่สุดแล้ว

สองขาของเธอถูกจับแกออกอีกครั้ง แล้วผมก็ตอกควยที่ใกล้จะถึงฝั่งฝันเข้าไปในรูหีของเธอซ้ำๆ ย้ำๆ จนร่างกายของเธอสั่นระริก ก่อนที่จะหยุดลงพร้อมๆ กับร่างกายของผมที่แนบชิดสนิทกันราวกับว่าเป็นฝาแฝด

ลำควยของผมสอดสวมอยู่ในรูหีแน่นๆ ของเธออย่างนั้น น้ำควยทะลักไหลแตกในรูหีของเธออย่างเสียวซ่าน พร้อมกับเธอที่โอบกอดผมเอาไว้แน่นแล้วส่งเสียงครางออกมาตลอดเวลา รูหียังขมิบตอดควยของผมอยู่เลย…แสดงว่าเงี่ยนจริง เสียวจริง

ผมปล่อยให้อารมณ์เงี่ยนมันเบาบางลงไปครู่หนึ่ง ก่อนที่จะค่อยๆ ลุกขึ้นมาจากเตียง มองดูร่างกายที่หมดสภาพของเธอ พร้อมทั้งรูหีบานๆ ที่เยิ้มไปด้วยน้ำควยที่ให้เธอเป็นรางวัลนักศึกษาขี้เงี่ยนดีเด่นวันนี้

จากเย็ดคาชุด…ตอนนี้กลายเป็นนอนหมดแรงคาเตียงไปเลย

Share the Post:

Related Posts

ฟันลูกสาวแม่เลี้ยง

เรื่องเสียว ฟันลูกสาวแม่เลี้ยง ขณะนี้ผมอายุ 19 ปีผมเข้ามาเรียนอยู่ในมหาลัยเอกชนแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ โดยพักอยู่กับพ่อที่เป็นข้าราชการ ซี 8 ในวันหยุดยาวปีนี้ พ่อและผมได้เดินทางกลับไปเยี่ยมบ้านที่ จ.อุตรดิตถ์ ผมเดินทางไปถึงบ้าน ก็เที่ยวเล่นตามประสาวัยรุ่นกับน้องสาวของผม น้องสาวผมอายุ 13 ปี เรียน ม.1ใน ร.ร.ประจำอำเภอ น้องสาวผมเป็นลูกติดแม่เลี้ยงของผม

Read More

สอนแอ๊กติ้ง ผลัดกันวนเวียน เย็ดหี เย็ดตูด

เรื่องเสียว สอนแอ๊กติ้ง ผลัดกันวนเวียน เย็ดหี เย็ดตูด ไม่มีใครรู้ว่าชีวิตของ น้อง เมื่อเริ่มเข้าสู่วัยที่เพิ่งจะพบพานกับความรักภายในส่วนลึกๆ ของ น้อง จะมีความซาบซ่านและความเร้าร่อนเพียงใดมันจะทะลักออกมาเวลาใดก็ได้ เพียงแค่ความพึงพอใจของตัวเอง ปีนั้น น้อง อายุ 18 เรื่องรูปร่างหน้าตาไม่ต้องเป็นห่วง ขาวอวบอั๋นทุกสัดส่วนดูดีมากเลยทีเดียว 36-24-35 โดยสูงที่

Read More