อยากลองเสียวเลยโดนควยสองดุ้น

สวัสดีค่ะชาวเรื่องเสียว  เรื่องเสียว อยากลองเสียวเลยโดนควยสองดุ้น นี่เกิดจากที่เป็นสาวมาก็หลายปีอยากลองเรื่องอย่างว่าเลยถามเพื่อนว่าเซ็กส์นะดีไหม มันก็ตอบว่าต้องลองเอง เอาว่ะนู๋ก็อยากลองเองนี้เลยถามเพื่อนว่าพอมีคนจะแนะนำเรื่องเซ็กส์บางไหม มันให้ลองหาดูคนใกล้ๆ ตัวที่พอไว้ใจได้ นู๋เลยลองถามอาที่สนิทด้วยแล้วเค้าก็ยังไม่มีเมีย ตอนแรกเค้าดูงงๆ ถามกลับว่าเพราะอะไรถึงอยากลอง


อยากลองเสียวเลยโดนควยสองดุ้น

นู๋เลยตอบไปว่าเคยอ่านหนังสือเรื่องเซ็กส์เลยอยากรู้ว่าเวลาเสร็จนะเป็นอย่างไร เพราะนู๋เคยแต่ช่วยตัวเอง เค้าเลยบอกถ้าอยากจริงๆ จะสอนให้เราเลยนัดกันว่าตอนเย็นเจอกันที่บ้านของเค้านู๋มาถึงบ้านเค้าแล้วเค้าบอกว่าไปอาบน้ำกันเค้าให้นู๋ค่อยๆ ถอดเสื้อออกนู๋ทำตามแต่ก็อายนะพอถอดหมดก็เข้าไปในห้องน้ำพร้อมกันเค้าที่ไม่มีเสี้อผ้าเลยตอนที่เห็นท่อนควยเค้าคิดว่าน่ารักดีเค้าเลยเอามือนู๋ไปจับที่ควยของเค้า

ตอนแรกเป็นควย แต่พอจับไปจับมามันกลับร้อนแล้วก็ควยใหญ่มาก เค้าค่อยๆ ลูบ นมนู๋ มันเสียวแบบแปลกๆ หัวนมก็ตั้งแข็งแล้วเค้าก็ค่อยๆ ดูดนมอืม.. มันรู้สึกดีนะ ส่วนอีกมือก็มาจับที่สามเหลียมของนู๋นิ้วสากๆ ของเค้าค่อยๆ ดันเข้าไปในหอยของนู๋อะ.. อืมแค่นิ้วมันยังรู้สึกดีเลยเค้าดันนิ้วเข้าๆ ออกๆ สักพักก็ก้มลงมาเอาลิ้นร้อนๆ แหย่เข้าไปในหอย มันอุ่นๆ แล้วก็เสียวมากๆ เลย

นู๋ยืนไม่อยู่เค้าเลยรีบอาบน้ำแล้วพานู๋มาที่เตียงของเค้า นู๋ยังไม่ทันได้พลิกตัวเค้าก็เอาลิ้นมาดูดดันหอยของนู๋ แล้วจับกลีบหอยแยกออกจากกันจนเห็นเม็ดติ่ง เค้าดูดเสียงดัง นู๋ก็ได้แต่เสียวจนจับหัวเค้า เค้าไม่ว่าแต่บอกให้นู๋ร้องหรือทำตามใจเต็มที่ นู๋เลยกดหัวเค้าให้ชิดหอยนู๋ แล้วเค้าก็เอาดุ้นมาจ่อหน้านู๋ให้นู๋อม อืม..มันใหญ่กว่าที่เห็นตอนแรกมากๆ เลย พอนู๋อมเลียดูดควยจนเค้าคราง เค้าเลยบอกให้นู๋หยุดแล้วเอาดุ้นมาจ่อตรงหอยนู๋

เขาค่อยๆ ดันดุ้นควยเข้าไป ตอนแรกมันเจ็บๆ นะแต่เค้าบอกว่าเดี๋ยวก็ไม่เจ็บแล้วเค้าก็แทงที่เดียวมิดเลย โอ้ว..อืม. เค้าค่อยๆ แทงเข้าแทงออกจากเบาๆ เป็นแรงเร็วจนนู๋ต้องจิกเค้าไว้แน่มันเหมือนหอยนู๋อยากจะกินดุ้นเค้าอย่างเดียว อืม…เค้าเร่งแรงกระแทกหอยนู๋เอากระแทกหอยนู๋เอาส่วนมือก็จับ นมนู๋ดูด อืม..มันเสียวแทบขาดใจแต่ก็ไม่อยากให้เค้าหยุด เค้าถอนดุ้นควยออกแล้วจับนู๋นอนคว่ำสี่ขาแล้วเอาดุ้นแทงใสหอยเอานิ้วใส่รูตูดนู๋

นู๋เสียวจนตัวสั่นดุ้นเค้ากระแทกนิ้วเค้าก็แหย่นู๋ได้แต่กัดหมอนระบายอาการเสียวเค้าควงดุ้นวนในหอยนู๋ โอ้ว..นู๋..นู๋อยากจะร้องให้เสียงดังๆ เค้าเอานิ้วออกเปลี่ยนมาจับสะโพกนู๋กระแทกแรง ๆๆ โอ้ว..มะ.ไม่ไหวแล้ว..ตัวนู๋เกร็งกระตุกและหอยของนู๋ก็บีบรัดดุ้นเค้า เค้ากระแทงแรงๆๆ จนนู๋ทนไม่ไหวร้องกรีด…น้ำแตก แล้วตัวนู๋กระตุกแรงๆ เค้าก็กระแทกแรงๆ เร็วๆพร้อมบอกนู๋ว่าเค้าจะออกแล้วนะขอแตกในนู๋นะ

เค้าครางนิดหน่อยแล้วกระแทกแรงๆ อีกพัก นู๋ก็รู้สึกว่ามีน้ำร้อนๆ ฉีดเข้ามาในตัวของนู๋ พอเราทำเสร็จ เค้าก็กอดนู๋นอนได้สักพักนู๋รู้สึกว่าหอยนู๋ระบมแต่มันให้ความรู้สึกว่านู๋เห็นสวรรค์เลยมันสุดยอดมากๆ เลย พักเดียวเค้าก็จับนู๋ออก คราวนี้เค้านอนแบบ 69 เลยปากเค้าก็ดูดหอยนู๋ ดุ้นเค้าก็กระแทกปากนู๋ มันเอาอีกแล้วเสียวอีกแล้ว ทีนี้เค้าเอานิ้วกระแทกหอยนู๋ไม่ยั้งเลยอะ…อืม…นู๋แอ่นอกรับอย่างเมามันส์ในอารมณ์สวาทจินตนาการล่องลอยไปไกล

ด้วยความกระสันแบบสุดตัว เค้าบรรเลงเพลงรักอย่างช่ำชองและไม่มีติดขัดเลย เค้ายกขานู๋ขึ้นข้างบน พาดบนพนักพิงของโซฟา กลีบอิ่มสองกลีบของนู๋มัน แยกจากกันจนเห็นได้ชัดเจน ความเสียวซ่านเพิ่มเป็นทวีคูณและรุนแรงขึ้นเมื่อเค้าใช้นิ้วมาละเลงเม็ดติ่งสวาทตรงปากถ้ำที่ท้าทายรสชาติรัก “โอยย…อูยย…ซี๊ดด…เสียวเหลือเกินจ๊ะ…ตรงนั้นแหละ…อาวว์” นู๋ครางกระเส่าเพราะเสียวสุดตัว แอ่นอกเนื้อรับกับความสยิวซ่านไปทั่วเรือนร่าง นู๋หายใจระรินในรสรักที่เต็มไปด้วยความเสียวกระสันจนครางไม่หยุด

เค้าเอาเจ้าปลาชะโดตัวใหญ่จับกดจดจ่อตรงปากถ้ำและวนๆ เขี่ยเม็ดสวาทอยู่สักพัก จากนั้นจึงจัดกด เจ้าดุ้นมาจนมิดลำ เค้าเริ่มโยกเข้าออกมิดลำสุดโคน นู๋เสียวสุดตัวเด้งสะโพกส่ายไปมาเป็น จังหวะ นู๋กำลังเพลิดเพลินกับดุ้นควยเค้า นู๋คับแน่นปากถ้ำสวาทที่ตอนนี้มันเสียวกระสันแทบใจจะขาด นู๋นอนบิดกายส่ายสะโพกร่อนรับดุ้นของเค้าไปมาเป็นจังหวะ นัยน์ตาหลับพริ้ม

พอนู๋ลืมตาขึ้นมาก็ตกใจมากเลยค่ะ เห็นชายร่างสูงใหญ่อีกคนเข้ามาเมื่อไหร่ก็ไม่รู้ สุ้มเสียงก็ไม่ได้ยินเลย อารมณ์สวรรค์สวาทของนู๋ก็ยากที่จะหักห้ามได้ นู๋จึงยอมให้ผู้ชายร่างใหญ่อีกคนหนึ่งขยี้สวาทจากร่างนู๋อีกคนหนึ่ง มันก็เป็นรสเสียวสุขซาบซ่าไปอีกแบบค่ะ ร่องหลืบที่กำลังถูกโยกคลอนไปด้วยแรงกระแทกกระทุ้ง คราใดก็ตามมันเสียดสี เข้าเสียดสีออก นู๋ปริ่มใจจะขาดทั้งสองกลีบทั้งเม็ดติ่งมันก็โดนเสียดสีบดถูไปด้วย นู๋ครางลั่นห้องส่ายสะโพกรับไปมาโดยอัตโนมัติ

สองเต้าเต่งตึงก็ไม่ว่างเว้น ถูกชายอีกคนหนึ่งบีบเฟ้นขยำอย่างสุดมือมันส์ ทั้งบน ทั้งล่างโดนโจมตีอย่างไม่หยุดยั้ง นู๋คราญครางกระเส่าสยิวไปทั่วเรือนร่าง “โอยย…เสียว จังเลย ดี ๆ อย่างนั้นแหละ” ร่างของนู๋เหมือนจะหลอมละลายไปด้วยอารมณ์เซ็กซ์ นู๋ไม่ต้องใช้เจ้าอาวุธสั่น สะเทือนช่วยเลยค่ะ กลับมีอาวุธแท้ๆ สองดุ้นมาช่วยปลดเปลืองอารมณ์เซ็กส์เก็บกดแทน

ชายคนแรกสาวเอาดุ้นควยใหญ่ออกจากร่องหีนู๋ ที่นี้เค้าจับร่างนู๋ลุกนั่ง ชายอีกคนสวมรอยนอนบนโซฟาบ้าง เค้าใช้มือจับกดที่สะโพกของนู๋ ที่นี้เขาก็ยัดดุ้นควยใหญ่เข้ามาตรงร่องสวาทสวรรค์ของนู๋อีก แล้วก็เริ่มขยับเข้าออกอีกครั้งหนึ่ง นู๋เสียวแทบใจจะขาด รอน รอน เสียให้ได้ เค้าทั้งวนเอว ทั้งกระทุ้งซ้ายที ขวาที มันสุขเสียวจับใจเหลือเกินค่ะ นู๋น้ำตาแทบไหลพรูออกมา

ก็อีตอนที่ชายอีกคน จับดุ้นใหญ่อีกดุ้นจรดตรงปากประตูด้านหลังซิคะ เค้ายืนอยู่ข้างหลัง ทั้งร่องแรกและหลังมันโดนกระแทกกระทั้นไม่ขาดสาย เหมือนในวีดีโอเอ็กซ์ ที่นู๋ดูบ่อยๆ วันนี้นู๋โดนจู่โจมเองบ้างนู๋ครางกระเส่าไม่หยุดเลยค่ะ “อูยย…เสียวจัง…ซี๊ดด…อาา…” ฉากรักของเราทั้ง 3 คนดำเนินไปอย่างดุเด็ดเผ็ดมันส์ มันเร่าร้อนดังเพลิงกำลังเผาไหม้ ไปทุกท่วงท่ากามารมณ์เค้าทั้งสองกระแทกแบบสุดๆ ไม่มียั้ง

ร่างนู๋เย่อไปมาจนแขนจะหมดแรงเพราะดันร่างอีกคนเอาไว้ “โอยย….ซี๊ดด…แทบจะทนไม่ไหวแล้วนะ..” นู๋เสียวสุดขีด แทบจะทนไม่ไหวแล้วเกร็งไปทั้งตัว ทั่วร่างและทั่วร่องสวาท ร่างนู๋ กระเพื่อมสั่นไหวไปตามจังหวะเร้าอารมณ์ของทั้งสองความสุขมันยิ่งเพิ่มทวีคูณขึ้นตามลำดับ จนสุดท้ายร่องนู๋ก็มาถึงก่อนใคร นู๋ทะลักน้ำรักใสๆ พรวดออกมารดหน้าอกผู้ชายอีกคนที่นอนข้างล่างเค้าไม่สนใจกับหยาดน้ำแห่งรักของนู๋ เขาปฏิบัติการจู่โจมเซ็กส์สวาทต่อไปเรื่อยๆ

“เดี๋ยวนะ …จะเสร็จแล้วล่ะ ทนอีกหน่อยนะ ” ชายคนที่เย็ดตูด พูดกับนู๋เสียงแหบพร่าเร่งสาวดุ้นเข้าออกปากประตูด้วยความเหนื่อยอ่อน ไม่กี่วินาทีต่อมาดุ้นใหญ่ที่ผลุบเข้าๆ ออกๆ จากประตูหลังก็หมดแรง ปล่อยน้ำควยออกมาในรูตูดนู๋ด้วยความเหนื่อยอ่อน คงเหลือแต่อีกคนหนึ่งที่กำลังมันส์ โยกร่างแบบสุดๆ จนร่องเสียวของนู๋มันแสบสุดๆ เหลือเกินค่ะ เหมือนโดนทิ่มทะลวงภายในตอกย้ำอย่างรุนแรง

เค้าออกแรงครั้งสุดท้ายที่เดียวกระแทกพรวด เต็มรักไม่นานเขาก็เกร็งสุดตัว เค้าเลยเอาดุ้นมากระแทกในปากนู๋จนเค้าน้ำแตก แล้วบอกให้นู๋กลืนลงไป อืม..รสก็อร่อยดีนะนู๋ว่า เกมส์สวาทของเราสิ้นสุดลงแล้วตรงที่เราทั้งสามถึงจุดกระสันเสียวตามกันมาติด ๆ นู๋ชอบใจรสชาติแบบประตูหลัง และโดนเย็ดหีที่สยิวพร้อมๆ กันค่ะ คืนนั้นเราทำกัน 6-7 รอบจนหอยนู๋ระบมบวมเลย แต่มันส์เสียวสุดยอดมากๆ เลยนะสุดยอด!!!!

Share the Post:

Related Posts

ขึ้นสวรรค์กับสาวRCA

เรื่องเสียว ขึ้นสวรรค์กับสาวRCA ผมชื่อเตอร์ครับ ผมชอบเที่ยว RCA มาก ส่วนมากผมมักไป oxygen ประมาณ 3 เดือนที่แล้วผมไป RCA แล้วกะว่าจะไปบ้านผีต่อที่ปทุม แต่ผมเกิดปวดฉี่ขึ้นมาเลย จึงขอเพื่อนไป ฉี่ก่อน พอเดินเกือบถึงห้องน้ำแล้วผมเหลือบไปเห็น ผู้หญิงคนหนึ่งเดินโซเซมา แล้วอยู่ดีๆ เธอก็ล้มลง

Read More

แม่นอกใจพ่อ เลยต้องไปแอบล่อชู้แม่

เรื่องเสียว แม่นอกใจพ่อ เลยต้องไปแอบล่อชู้แม่ ชีวิตของฉันพังทลายลงในวัย 18 เมื่อแม่ของฉันที่ย้ายสาขาทำงานใหม่ในวัย 38 ปีนั้นได้ไปอยู่ในสาขาที่มีเพื่อนร่วมงานใหม่ๆ และสิ่งที่เจ็บปวดคือพ่อของฉันจับได้ว่าแม่นั้นแอบคุยกับผู้ชายคนอื่น…ผู้ชายคนนั้นคือเพื่อนร่วมงานคนใหม่ของแม่ที่เขาอายุแค่เพียง 23 ปีเท่านั้น เขาอ่อนกว่าแม่ถึง 15 ปี เขาแทบจะเป็นลูกได้แล้วด้วยซ้ำ ครั้งแรกพ่อให้โอกาส พยายามที่จะไม่โวยวายอะไร เพราะคิดว่ามันอาจจะเป็นแค่ความต้องการชั่วคราว เพราะว่าแม่เองก็ยังดูสาวและสวยอยู่ แต่เมื่อเวลาผันผ่าน

Read More