เสียวหีที่ป่าช้า สัปเหร่อหนุ่มควยใหญ่ ไม่มีงบ เลยจบที่กระท่อม ทั้งเสียวทั้งหลอน



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เสียวหีที่ป่าช้า สัปเหร่อหนุ่มควยใหญ่ ไม่มีงบ เลยจบที่กระท่อม ทั้งเสียวทั้งหลอน

เรื่องเสียวของฉันในครั้งนี้ที่จะมาเล่าให้ฟัง มันเป็นประสบการณ์ที่ทั้งเสียวหี และเสียวผีไปพร้อมๆ กัน ฉันเองก็ไม่คิดเหมือนกันว่าผู้ชายที่ฉันได้เจอ ได้คุย ทำความรู้จัก และได้

ชอบพอกัน เขาจะมีงานเป็นสัปเหร่อที่วัดต่างอำเภอ เขาเป็นวัยรุ่นหน้าตาดีเลยทีเดียว เนื้อตัวสะอาดสะอ้านมากๆ เลยทำให้ฉันนั้นเกิดหลงรักเขาตั้งแต่แรกเห็น จนเขาบอกว่าทำงานอะไร ฉันเองก็ไม่ได้ว่าอะไรด้วยซ้ำ เพราะว่ารักเขา เลยอยากให้เขานั้นมาเป็นของฉัน แต่ในวันนี้ที่เขาชวนฉันไปเสียวด้วยกัน – เขาชวนฉันไปที่กระท่อมของเขา ซึ่งมันเป็นกระท่อมที่ป่าท้าท้ายวัดที่เขาอยู่ เขาบอกว่ามันไม่ได้น่ากลัว และให้ฉันทำใจสบายๆ แต่ไม่ว่าจะมองไปทางไหน มันก็มีแต่หลุมศพ เลยทำให้ฉันกลัว

เขาเลยทำให้ฉันไม่กลัวผี ด้วยการทำให้ฉันเสียวหีแทนนั่นเอง มันเริ่มจากที่เขาโอบไหล่ของฉันเอาไว้ ก่อนที่จะค่อยๆ ดึงฉันเข้าไปกอด แน่นขึ้นเรื่อยๆ มากขึ้นแล้วเอี้ยวใบหน้าของฉันเข้าไปจูบ ยิ่งนานเข้า รสจูบของเขาก็ยิ่งดื่มด่ำมากกว่าเดิม มันสุดยอดเสียจนตอนที่เขานั้นค่อยๆ สอดลิ้นเข้ามาแลกลิ้นกัน ฉันไม่เหลือความกลัวอยู่ในหัวแล้ว มีเพียงความเสียวและความเงี่ยนเพียงอย่างเดียวเท่านั้น

เขาค่อยๆ ประคองหลังของฉันให้เอวลงไปที่พื้นกระท่อม ที่มีเพียงเสื่อปูอยู่ตรงนั้น แล้วมืออีกข้างก็ค่อยๆ สอดเข้ามาใต้ขากางเกงของฉันแล้วเริ่มลูบไล้เนินหีใหญ่อูมตรงหน้า ก่อนที่จะจัดการสวมสอดนิ้วเข้ามาในรูหีของฉัน มือของเขาเริ่มควานไปรอบๆ รูหีของฉัน แล้วเขาก็เริ่มจูบแรงขึ้นเรื่อยๆ ดูดดื่มขึ้นเรื่อยๆ ตอนนี้ร่างกายของฉันสั่นระริก ไม่เหลือแรงจะต่อต้านเลย สองขาแยกออกหวังเพียงให้เขานั้นช่วยสอดนิ้วเข้ามาลึกกว่านี้ เร็วกว่านี้ เพราะว่ามันทำให้ฉันรู้สึกเสียวซ่านจนแทบจะขาดใจ

เขาค่อยๆ ปลดริมฝีปากออกไป แล้วถอดกางเกงของฉันออก แล้วค่อยๆ ก้มหน้าลงมาเลียหีให้ฉันทันที ตอนนั้นฉันยกมือขึ้นมาปิดหน้าด้วยความเสียวซ่าน ลิ้นของเขาพลิ้วเสียวจนตวัดไปรอบๆ ความเสียวให้ฉันได้อย่างช่ำชองและชำนาญ พร้อมทั้งนิ้วของเขาเองก็ขยับเข้าออกอยู่อย่างต่อเนื่องถี่รัว จนกระทั่งมันเร็วถึงที่สุดแล้วเขาก็กระตุกมือนั้นออกไปจนร่างกายของฉันยกโยนขึ้นมา

เขายืนขึ้นแล้วถอดกางเกงของเขาออกทันที ฉันลุกขึ้นมานั่งหย่อนขาลงไปที่พื้น ก่อนที่จะได้เห็นลำควยใหญ่ยาวของเขาที่กำลังถูกชักว่าวกระตุ้นความเสียวปลุกปั่นให้มันแข็งขืน แล้วเขาก็ขยับเข้ามา ควยจ่อที่ปากของฉันอยู่อย่างนี้ มีหรือที่ฉันนั้นจะปฏิเสธมันฉันก้มหน้าลงไปแล้วกำควยของเขาชักไปพร้อมๆ กับตอนที่เริ่มอมควยให้เขา เสียงครางดังขึ้นมาทันทีเมื่อควยของเขาถูกฉันดูดอย่างรุนแรงจนแก้มตอบ เขายิ่งเสียวเท่าไหร่ ก็ยิ่งกระเด้าเย็ดปากของฉันแรงขึ้นเท่านั้น

น้ำเงี่ยนหวานๆ ของเขานั้นไหลเยิ้มออกมาที่หัวควย ฉันดูดกินความอร่อยนั้นอย่างถึงอกถึงใจ จนเขาส่งเสียงครางออกมาดังยิ่งกว่าเดิม ก่อนที่จะค่อยๆ ผลักฉันออกไปแล้วเชยคางของฉันขึ้นมาจูบอีกครั้ง พร้อมกับส่งให้ฉันนั้นค่อยๆ นอนลงไปอย่างแช่มช้า

ฉันเอนตัวลงไปที่พื้นนั้นแล้วแยกขาออกทันที ก่อนที่จะค่อยๆ จับควยมาถูไปตามร่องหีของฉัน ซึ่งแค่นั้นมันก็เสียวซ่านจนฉันเองแทบจะทนไม่ไหวอยู่แล้ว ส่งเสียงครางออกมาด้วยความเสียวหีอย่างถึงที่สุดจนกระทั่งเขานั้นเริ่มส่งเสียงคำรามออกมา แรงกระแทกยิ่งดังมากขึ้นเมื่อแรงกระแทกของเขานั้นหนักหน่วงมากขึ้น จนทำให้ฉันไม่อายที่จะส่งเสียงครางออกมา ด้วยความเสียวหี ที่ไม่เคยได้รับมานานแล้ว

กระท่อมไม้ที่ปลูกขึ้นอย่างมักง่ายตอนนี้ถูกเขาทำให้มันสั่นไหวด้วยแรงจากลำควยดุ้นใหญ่นั้น เสียงตอกกระแทกดังขึ้นมาอย่างหนักหน่วง จนร่างกายของฉันร้อนผ่าว ปฏิเสธไม่ได้เลยจริงๆ ว่ามันคือความรู้สึกที่เสียวซ่านเกินกว่าจะอธิบายได้ เป็นผู้ชายที่เชี่ยวชาญด้านการเย็ดเหลือเกิน

เขาเริ่มเร่งจังหวะมากขึ้น ควยยังคงกระหน่ำตอกรูหีของฉันอย่างเร็วรี่ประหนึ่งว่ามันเป็นความเสียวซ่านที่ฉันไม่อาจจะจินตนาการได้ เสียงคำรามของเขากลบเสียงที่น่ากลัวอยู่รอบๆ นั้นหายไปทันที ก่อนที่จะค่อยๆ ดันควยยัดเข้ามาแล้วร้องครางลั่นป่าช้า

ลำตัวของเขาเกร็งแน่น น้ำควยทะลักออกมาแตกในเต็มรูหีของฉันพร้อมกับเสียงหายใจอย่างเหนื่อยหอบของเขา

มันเป็นประสบการณ์ที่ทั้งหลอนผี ทั้งเสียวหีจริงๆ

ถ้าครั้งหน้าเขาไม่มีค่าโรงแรม…ฉันพร้อมที่จะจ่ายให้ จะได้ไม่ต้องมาโดนเย็ดไปกลัวไปแบบนี้อีก

Share the Post:

Related Posts

ฟันลูกสาวแม่เลี้ยง

เรื่องเสียว ฟันลูกสาวแม่เลี้ยง ขณะนี้ผมอายุ 19 ปีผมเข้ามาเรียนอยู่ในมหาลัยเอกชนแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ โดยพักอยู่กับพ่อที่เป็นข้าราชการ ซี 8 ในวันหยุดยาวปีนี้ พ่อและผมได้เดินทางกลับไปเยี่ยมบ้านที่ จ.อุตรดิตถ์ ผมเดินทางไปถึงบ้าน ก็เที่ยวเล่นตามประสาวัยรุ่นกับน้องสาวของผม น้องสาวผมอายุ 13 ปี เรียน ม.1ใน ร.ร.ประจำอำเภอ น้องสาวผมเป็นลูกติดแม่เลี้ยงของผม

Read More

สอนแอ๊กติ้ง ผลัดกันวนเวียน เย็ดหี เย็ดตูด

เรื่องเสียว สอนแอ๊กติ้ง ผลัดกันวนเวียน เย็ดหี เย็ดตูด ไม่มีใครรู้ว่าชีวิตของ น้อง เมื่อเริ่มเข้าสู่วัยที่เพิ่งจะพบพานกับความรักภายในส่วนลึกๆ ของ น้อง จะมีความซาบซ่านและความเร้าร่อนเพียงใดมันจะทะลักออกมาเวลาใดก็ได้ เพียงแค่ความพึงพอใจของตัวเอง ปีนั้น น้อง อายุ 18 เรื่องรูปร่างหน้าตาไม่ต้องเป็นห่วง ขาวอวบอั๋นทุกสัดส่วนดูดีมากเลยทีเดียว 36-24-35 โดยสูงที่

Read More