ฝากน้ำควยเอาไว้ในรูหีชมพู ของเธอนะครับน้องคนสวย


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ฝากน้ำควยเอาไว้ในรูหีชมพู ของเธอนะครับน้องคนสวย

เรื่องเสียวมันก็เกิดได้ทุกที่ทุกเวลานั่นแหละครับ เพราะว่ามันใช้ความเงี่ยนเป็นการนำทาง คนเราขาดเงินไม่ได้แค่ไหนก็ขาดความเงี่ยนไม่ได้อย่างนั้นแหละครับ คืนนี้จึงเป็นบุญของผมเหลือเกิน ที่มานั่งกินเหล้าคนเดียว จู่ๆ ก็มีสาวคนสวยมาขอชนแก้ว ไปๆ มาๆ มันก็จบที่ห้องของผมเสียอย่างนั้น

“ซี๊ดดด…ดูดเลยครับ ดูดแรงๆ เลย พี่ชอบโดนดูดควยมากเลยนะ ซี๊ดดด”

“อือ…อือ อุ๊ก อ๊อก อ๊อก อ๊อก…อา…ซี๊ดดด พี่ควยใหญ่มากๆ เลย แบบนี้หนูก็ชอบดูดควยเหมือนกัน” สีหน้าของเธอแดงก่ำ ทั้งเหล้า และคงเพราะดูดควยของผมไปแน่ๆ ก็ผมควยใหญ่เสียจนเธอแทบจะอมไม่มิดปากอยู่แล้ว แต่ระหว่างพูด เธอก็ทั้งชักควยให้ผม ทั้งดูดควย เลียควยให้ผมอย่างเต็มที่ นับว่าเป็นคนที่อมควยเก่งเหลือเกิน

แล้วในตอนที่เธอเริ่มอมควยให้ผมอีกรอบ ผมก็จิกหัวของเธอเอาไว้แล้วกระหน่ำควยกระเด้าปากของเธออย่างแรงและเร็ว จนเธอนั้นหลับตาแน่น ส่งเสียงสำลักออกมาในลำคออย่างชัดเจน แต่ผมก็ยังไม่พอหรอกครับ เพราะว่ามันเงี่ยน นอนชักว่าวเองมาหลายวันแล้ว ผมกระหน่ำควยเย็ดปากของเธอเข้าไปจนเธอสำลักควยของผม หน้าแดงยิ่งกว่าเดิม เลยให้เธอพักด้วยการค่อยๆ กระตุ้นจังหวะหัวใจของเธอขึ้นมาอีกสักหน่อย ค่อยๆ เล้าโลมร่างกายของเธอ ลงมาจากซอกคอ หัวนมใหญ่ที่มีปานนมชมพู ดูดดุนเสียจนเธอร้องครางออกมาเสียวซ่าน แล้วค่อยๆ เลื่อนริมฝีปากลงมาจูบที่หน้าท้องของเธอ ค่อยๆ เพิ่มจังหวะและความเสียวขึ้นไปเรื่อยๆ ก่อนที่จะลงมาที่เนินหีใหญ่ของเธอ

ในระหว่างที่ผมใช้สันจมูกดุนดันที่ร่องหีสวยนั้น ขาของเธอก็ค่อยๆ แยกออกพร้อมกับบิดร่างกายไปมา ส่งเสียงครางเล็กแหลมในลำคอ จนกระทั่งผมทนไม่ได้ เห็นหีชมพูของเธอมันน่าลงลิ้น เลยจัดการเลียหีให้เธอทันทีด้วยความหื่นกระหาย เสียงเลียหีดังขึ้นมาพร้อมๆ กับเสียงครางของเธอที่ดังขึ้นมาไม่ต่างกัน ผมใช้ความตะกละตะกลามเลียหีของเธออย่างรุนแรงและต่อเนื่อง จนกระทั่งเริ่มทนทุกๆ อย่างไม่ไหวแล้วในตอนนี้ ค่อยๆ ยันตัวเองลุกขึ้น แหกขาของเธอออกมา

น้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มออกมาจากรูหีชมพูของเธอแล้ว พร้อมกับสีหน้าของเธอที่บอกผ่านสายตา

ว่าอยากโดนควยผมกระแทกจนแทบจะทนไม่ไหว เลยเริ่มจากเอาควยถูไถไปตามร่องหีของเธอกระตุ้นความเงี่ยนจนเธอเนื้อตัวสั่นระริก แล้วยัดควยเข้าไปในรูหีของเธอทันที

“อ๊ะ อ๊ายยย…พี่จ๋า สะ เสียว เสียว…”

“พี่ยังไม่ได้เย็ดเลยนะครับ…อา รูหีแน่นสุดๆ ตอดควยพี่ตุบๆ เลย สงสัยอยากโดนเย็ดแรงๆ” ผมพูดแล้วยิ้ม ค่อยๆ ประคองขาของเธอขึ้นมาแล้วจับขายกขึ้นก่อนที่จะเริ่มโน้มตัวเข้าไปหาเธอแล้วกระหน่ำควยกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างรุนแรงและถี่รัว จนเสียงครางของเธอนั้นดังขึ้นมาอย่างเต็มที่

ควยใหญ่ของผมทำให้เธอเสียวจนบิดตัวไปมา และความยาวของมันคงจะทำให้เธอจุกหีไม่น้อย เพราะว่าเธอทั้งร้องครางออกมาและเนื้อตัวสั่นเทิ้มระหว่างที่ผมเริ่มละเลงลีลาควยของผมกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างไม่หยุดพัก เพราะว่าผมเองก็เงี่ยนเหมือนกัน

“ซี๊ดดด…โคตรเสียวเลยครับ น้องนี่งานดีจริงๆ เลย” ผมพูดพร้อมส่งเสียงครางออกมา จับขาของเธอยกขึ้นพาดบ่าแล้วอัดกระหน่ำร่างกายกระแทกควยเข้าไปในเรือนร่างของเธอย้ำๆ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…พี่จ๋า…ชอบก็เย็ดแรงๆ เลยค่ะ หนูเงี่ยนเหมือนกัน ซี๊ดดด…อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ ดี…ดีจังเลย อ๊ายยย” เธอสะบัดหน้าไปมาในตอนที่ผมเริ่มทิ้งน้ำหนักควยกระแทกเข้าไปสุดโคน ผู้หญิงบ้าอะไร ยิ่งเย็ดก็ยิ่งเงี่ยน มันโนนใจจริงๆ เลย ผมจับตัวของเธอให้พลิกนอนคว่ำ โดยที่ไม่ให้ควยหลุดออกจากรูหีของเธอ จนเธอค่อยๆ ยกตูดขึ้นมาให้ผมเล่นท่าหมา

สองขาแยกออก จับเอวของเธอเอาไว้ แล้วตะบันลำควยกระแทกเข้าไปเต็มแรง เสียงครางของเธอยิ่งดังมากขึ้นกว่าเดิม เพราะว่าท่าหมาไม่ว่าเย็ดกี่ทีก็เสียวสุดใจทุกครั้ง

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…พี่จ๋า…หนูไม่ไหวแล้ว ซี๊ดดด…เสียว เสียวหีสุดๆ เลย อ๊ะ อ๊ายยย”

“ซี๊ดดด…พี่ก็ไม่ไหวแล้ว โคตรเสียวควยเลย วันนี้พี่มีของฝากให้คนสวยด้วยนะจ๊ะ” ผมพูดแล้วยิ้ม จับเอวของเธอกระชับกว่าเดิม กลั้นหายใจตอกควยยัดเข้าไปในรูหีของเธออย่างหนักหน่วง จนเธอต้องซบหน้าลงกับหมอน ก่อนเสียงคำรามแห่งความหฤหรรษ์จะดังขึ้น ผมแอ่นตัวดันควยเข้าไปในรูหีของเธอ ปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธออย่างสาสมกับความเงี่ยนที่เก็บกดมาหลายวัน จนกระทั่งตอนที่ค่อยๆ ถอยร่นออกมา

เธอนอนหงายขึ้นมาเหมือนเดิมด้วยท่าทีหมดแรง

หวังว่าน้ำควยที่พี่ฝากเอาไว้ในรูหี จะทำให้น้องนึกถึงควยพี่เวลาเงี่ยนนะครับ

Share the Post:

Related Posts

เย็ดเสียวกับรุ่นพี่ในช็อปช่างยนต์

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับรุ่นพี่ในช็อปช่างยนต์ เราแอบชอบกันมานานแล้ว ต่างฝ่ายต่างมีความรู้สึกดีๆ ให้กัน แต่ด้วยความที่เรานั้นแทบจะไม่มีเวลามาเจอกันในวันหยุดเลย เรื่องเสียวจึงเหมือนเรื่องต้องห้าม ทั้งๆ ที่ฉันเองก็อยากที่จะยอมพลีกายให้พี่เขาเย็ดอย่างที่ต้องการเอามากๆ เลยทีเดียว ทุกๆ อย่างมันไม่ได้เป็นอย่างที่ฉันคิดเลย เรามีเวลามากพอแค่เพียงได้นั่งคุยกันเพียงเท่านั้นเอง ถึงเวลาฉันก็ต้องกลับบ้านเพื่อที่จะไปนั่งรถประจำทางเที่ยวสุดท้าย ซึ่งมันห่างจากเวลาเลิกเรียนเพียงไม่นาน เราไม่ได้มีเวลาไปไหนมาไหนกันเลยจริงๆ แต่แล้ว ในวันหนึ่ง ที่ทางโรงเรียนนั้นมีกิจกรรมในการเปิดบ้านเพื่อต้อนรับรุ่นน้องจากโรงเรียนต่างๆ ให้มาดูงาน

Read More

แอบลักหลับเพื่อนสนิท ไม่รู้มาก่อนว่าควยใหญ่ขนาดนี้

เรื่องเสียว แอบลักหลับเพื่อนสนิท ไม่รู้มาก่อนว่าควยใหญ่ขนาดนี้ ฉันไม่เคยรู้สึกพิศวาสไอ้ต้นมาก่อนเลยทั้งชีวิต เวลาที่เพื่อนๆ คนอื่นๆ ถามว่าอยู่ด้วยกันบ่อยๆ เคยนึกไหมว่าวันหนึ่งจะโดนผีผลักให้เกิดเรื่องเสียวด้วยกัน ฉันค้านหัวชนฝาเลย เพราะว่าเรารู้จักและสนิทกันมามากขนาดนั้น มันไม่มีทางที่จะเป็นอย่างอื่นไปได้หรอก ฉันเคยคิดแบบนั้นจริงๆ ค่ะ…แต่ไม่ใช่วันนี้ ราวๆ ตีหนึ่ง ประตูห้องพักของฉันถูกเคาะปลุก พอเปิดออกมาก็เห็นว่าเพื่อนๆ ของต้นนั้นพาเขามาฝากเอาไว้ที่ห้องฉัน เพราะว่ามันใกล้ร้านเหล้าที่พวกเขาไปดื่มกันมา มีมีปัญญาเอาคนที่เมาจนภาพตัดนั้นกลับไปส่งที่หอของเจ้าตัวได้

Read More