พี่ชายจ๋า นอนนิ่งๆ นะคะ หนูลักหลับไม่ถนัดเลย



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว พี่ชายจ๋า นอนนิ่งๆ นะคะ หนูลักหลับไม่ถนัดเลย

เรื่องเสียวเรื่องนี้ ฉันทำมันขึ้นมาเอง โดยที่ผู้ชายไม่รู้ตัวเลยด้วยซ้ำ หรือว่ารู้อันนี้ฉันเองก็ไม่แน่ใจเหมือนกัน เพราะว่าสุดท้ายแล้วจนทุกๆ อย่างเสร็จไปแล้วเขาเองก็ยังคงนอนเฉยๆ มันเลยทำให้ฉันค่อยๆ ค้างคิดเข้าข้างตัวเองว่าเป็นคนทำมันทุกๆ อย่างนั่นเองค่ะ

เรื่องราวมันเริ่มต้นที่บ้านของฉันเอง ในวันที่ฉันนั้นได้งานใหม่ เพื่อนๆ ของฉันเองก็มารวมตัวที่นี่แล้วกินเลี้ยงกัน ซึ่งหนึ่งในนั้นมีคนที่ฉันแอบชอบอยู่ด้วยเขาเป็นเพื่อนของเพื่อนฉันอีกทีหนึ่ง บอกไม่ถูกเหมือนกัน ว่าทำไมถึงชอบเขามากขนาดนี้ แต่ว่าฉันเองอยากที่จะเป็นแฟนกับเขาจริงๆ มันทำให้ฉันรู้สึกได้เลยว่า เขาทำให้ฉันไม่ได้อยากจะรักนวลสงวนตัวอะไรขนาดนั้นเท่าไหร่เลยก็ได้ ถ้าเกิดเขาเดินมาถามว่าขอเย็ดหีฉันหน่อยได้ไหม ฉันพร้อมที่จะแก้ผ้าให้เขาเย็ดตรงนั้นเลย เป็นแบบนั้นจริงๆ

เขามากินดื่มที่นี่ แล้วบอกด้วยว่า ใครไม่ไหวก็จะนอนที่นี่ก็ได้ ฉันมีผ้าห่ม และที่นอนมากพอที่จะรองรับถึง 5 คนเลยทีเดียว ฉันเองในตอนนั้นก็อยากให้เขานั้นนอนเหมือนกัน แต่สุดท้ายเขาก็ขอกลับ ทว่าโชคกลับเข้าข้างฉันเพราะว่าคนที่มากับเขานั้นดันเมาอย่างเต็มที่ เขาก็ขับรถไม่เป็น สุดท้ายก็เลยตามเลย ขอฉันนอนที่นี่ด้วยอีกคนหนึ่ง ซึ่งนั่นมันทำให้ฉันนั้นได้เริ่มที่จะกินเหล้าย้อมใจมากขึ้นเพื่อที่จะทำความรู้จักกับเขามากขึ้นเช่นเดียวกัน การที่ได้กินเหล้าบ้างก็ทำให้ฉันใจกล้าบ้าบิ่นขึ้นไม่น้อยเลยทีเดียว สุดท้ายแล้วก็กลายเป็นว่าฉันนั้นกินเหล้าไปกับเขาพร้อมๆ กับที่เขานั้นก็เมาไม่แพ้กัน

สรุปตอนจบงาน มีแค่เพียงเขากับเพื่อนที่พามาเท่านั้นที่ขอนอนที่นี่ แล้วฉันเองก็จัดแจงที่นอให้เขาเรียบร้อย โดยที่เพื่อนของฉันนั้นภาพตัดไปก่อนใครเพื่อน ฉันเลยได้กินดื่มกับเขาสองคน คุยกันกว่าครึ่งชั่วโมง ก่อนที่เขานั้นจะภาพตัดไปต่อหน้าต่อตาชนิดที่ว่า ถือแก้วอยู่ในมือแล้วล้มตึงลงไปเลย ฉันเผลยิ้มออกมาทันทีในเวลานั้นเพราะว่าในหัวสมองมีแต่ความคิดแปลกๆ ดังขึ้นมา

ฉันลองปลุกเขาอยู่หลายต่อหลายครั้ง แต่เมื่อเขานั้นไร้ซึ่งอาการตอบสนองฉันเองก็ไม่รีรอ จัดการค่อยๆ จับเขานอนดีๆ แล้วค่อยๆ เริ่มลูบไล้ร่างกายของเขา มันไม่ใช่เรื่องที่ถูกต้อง แต่มันก็เป็นทางเดียวที่จะทำให้ฉันนั้นได้สัมผัสเขามากกว่าที่จะจับมือ หรือว่าสะกิดทักทายกันตามปกติสุข แล้วในวินาทีนั้นหัวใจของฉันเต้นแรงขึ้นมาเลยเพราะว่าเขาเองก็ควยแข็งด้วย ฉันเลยดึงกางเกงของเขาลงมาทันที ทำให้ควยของเขาดีดตัวขึ้นมาอย่างอัตโนมัติ

ให้ตายเถอะ…ควยใหญ่เหลือเกิน แน่นอนว่ามันทำให้ฉันรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาทันที เมื่อไม่สามารถปลุกเขาให้ตื่นขึ้นมาได้ ฉันก็เลยมีโอกาสที่จะทำอะไรก็ได้ที่อย่าทำ ลำควยใหญ่ยาวถูกจับขึ้นมาแล้วเริ่มรูดชัก จากที่แข็งอยู่แล้ว ก็ควยแข็งขึ้นไปอีก กระชับมันเอาไว้ในมือ รอบวงของลำควยเขานั้นใหญ่จนแทบจะกำไม่รอบเลยทีเดียว

ฉันถอกหัวควยของเขาลงมาจนสุด ก่อนที่จะเริ่มเลียไล้ที่หัวควยของเขา สูดดมกลิ่นควย ที่ทำให้ร่างกายของฉันนั้นเสียวกระสันขึ้นมาไม่น้อยเลยทีเดียว ครู่เดียว ทุกๆ อย่างก็พุ่งพล่านขึ้นมาอย่างหนักหน่วง ก่อนที่จะค่อยๆ เป็นฉันที่อ้าปากแล้วอมควยของเขาอย่างทันที พร้อมกับเริ่มดูดควยของเขาอย่างเสียวซ่าน

ไม่รู้ว่าเขาจะรู้สึกอะไรไหม แต่สำหรับฉันแล้ว ความรู้สึกนี้มันเป็นอะไรที่วิเศษเหลือเกิน

ยิ่งได้ยินเสียงดูดควยดังขึ้นมาหัวใจของฉันก็ยิ่งเต้นแรง สัมผัสได้ถึงความรู้สึกเสียวซ่านของเขาผ่านทางเสียงลมหายใจหนักๆ และเสียงครางในลำคอพร้อมกับลำควยที่กระตุกอยู่ในปากของฉัน นั่นเป็นการเร่งเร้าให้ฉันนั้นยิ่งดูดควยของเขาแรงขึ้นแล้วก็ชักลำควยของเขาแรงขึ้นไปเรื่อยๆ

ร่างกายของเขานั้นสั่นระริก ตอนที่ฉันค่อยๆ ไล้ปลายลิ้นไปที่หัวควยของเขา ตอนที่มือเองก็เริ่มชักควยเขาเร็วขึ้นเรื่อยๆ จริงๆ ฉันอยากได้ยินเสียงครางของเขาดังขึ้นมากว่านี้แต่แค่นี้ก็พอแล้ว

ในตอนนั้น ลำควยของเขากระตุก น้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มหัวควยนำขึ้นมาก่อน ฉันครอบริมฝีปากลงไปอมควยให้เขาอีกครั้ง ก่อนที่จะเร่งจังหวะดูดดุนอย่างหนักหน่วง จนสุดท้ายในวินาทีที่ร่างกายของเขานั้นสั่นเกร็ง กระตุก

น้ำควยปริมาณมหาศาลก็พุ่งทะลักแตกในปากของฉันทันที ฉันดูดกินมันอย่างมีความสุข

น้ำควยของฉัน…ยิ่งชักควยของเขาเท่าไหร่ น้ำควยก็ยิ่งไหลหลั่งออกมามากขึ้นเท่านั้น จนสุดท้ายแล้ว ทุกๆ อย่างก็ค่อยๆ สงบลง มีเพียงฉัน ที่ยังสงบไม่ลง

เพราะว่ากลิ่นและรสชาติน้ำควยของเขายังอวลอยู่ในปากฉันอยู่เลย

คืนนี้…อีกสักน้ำดีไหมนะ ?

Share the Post:

Related Posts

สวิงในห้องน้ำกับควยสอดรู

เรื่องเสียว สวิงในห้องน้ำกับควยสอดรู สมัยนี้แอปนัดเย็ดมันสามารถเล่นได้เหมือนเฟซบุ๊กเลย เพราะว่าสามารถโพสต์รูปตัวเองได้ ลงสตอรี่ได้ รวมทั้งสามารคอมเม้นต์กันและกันได้อีกด้วย และมันก็ทำให้ฉันนั้นได้เจอเรื่องเสียว สวิงกิ้งที่สุดสยิวที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ฉันมาเที่ยวคนเดียว ก็เลยลงรูปตัวเองที่นั่งอยู่ลำพังตรงหน้าโซนอาหาร ก่อนที่จะมีคนส่งข้อความมาถามว่า ห้องน้ำข้างหลังว่างนะครับ ถ้าเหงามาก ควยผมก็เหงาเหมือนกัน ก่อนที่จะถ่ายรูปฉันจากมุมด้านหลังมา ซึ่งทำให้ฉันหันไปทันทีก่อนจะได้เจอกับชายหนุ่มคนหนึ่งในชุดช็อปช่าง มองฉันแล้วยิ้มอยู่ไม่ไกลมากนัก แค่ได้เห็นหน้าตาของเขาก็ต้องบอกเลยว่าชะงักในควาหล่อและรูปร่างที่ทะมัดทะแมงของเขาดีเหลือเกิน มันทำให้ฉันนั้นรู้สึกเงี่ยนขึ้นมามากกว่าเดิม ก็เลยตอบกลับเขาไปว่า…ถ้าควยว่าง

Read More

ควยใหญ่เกินไป ไม่ใช่ปัญหา

เรื่องเสียว ควยใหญ่เกินไป ไม่ใช่ปัญหา เรื่องราวที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ เป็นหนึ่งในเรื่องราวที่ผมเก็บงำเอาไว้มาตลอด เพราะแม้ว่ามันจะเป็นประสบการณ์ที่ดีที่สุดของผม แต่มันก็อาจจะเป็นเรื่องที่ไม่น่าจดจำเท่าไหร่ของเธอก็ได้ครับ ผมเป็นคนที่ควยใหญ่เกินกว่าคนทั่วไปจะเป็นกัน ความคึกคะนองตั้งแต่สมัยเด็ก ๆ ทำให้ผมนั้นเริ่มอ่านหนังสือโป๊ แล้วค่อย ๆ เริ่มมาเป็นหนังโป๊ ผมชอบดูหนัง หีที่มันโดนกระแทกจริง ๆ มันถูกใจและเร้าใจกว่า แต่เพราะว่าอะไรแบบนั้นแหละครับ ผมเองก็เลยชักว่าวบ่อยขึ้นเรื่อย

Read More