พายเรือไปพลอดรัก


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว พายเรือไปพลอดรัก

ผมมาเที่ยวกระบี่กับพี่ที่ผมรู้จักครับ เธอเป็นคนชวนผมมาเนื่องจากผมเพิ่งช่วยงานเธอเสร็จ เป็นงานใหญ่มาก แล้วผมก็ทำได้ดีอีกด้วย เธอเลยพามาเที่ยวยกใหญ่

เรามาเที่ยวกันที่กระบี่ ช่วงนี้อากาศกำลังดี แสงแดดไม่แรงเกินไป เหมาะกับการไปพายเรือดูเกาะกลางทะเลสวยงาม พอเราสองคนมาถึงที่หมาย เราก็เข้าที่พักกันก่อน จากนั้นก็เปลี่ยนชุดออกมาชายหาดกันเรียบร้อย

“โห อากาศดีจังเลยเนอะ” เธอเดินมาพร้อมกับเสียงสดใส ว้าว ผิวสีแทนของเธอว่าสวยแล้ว แต่พอเธอใส่ชุดบิกีนีมาด้วย มันยิ่งทำให้ผิวของเธอที่สะท้อนแสงแดดอ่อนๆ ยิ่งสวยไปใหญ่ ผมมองเธอตาค้าง ผมไม่เคยเห็นเธอในชุดแบบนี้มาก่อน นี่เป็นครั้งแรกเลยครับ ดีนะที่ผมใส่กางเกงในมาแน่นพอสมควร ไม่งั้นควยผมมันคงตั้งขึ้นมาให้เธอเห็นซะแล้วครับ

“อากาศดีจริงด้วยครับพี่ แล้วเราจะไปกันเลยไหมครับ” ผมหมายถึงว่าเรากำลังจะไปพายเรือกันเลยไหม เพราะเธอแพลนไว้ว่าจะพาไปพายเรือดูเกาะกลางธรรมชาติกัน

“อื้อ…ไปสิ พี่จองเรือไว้แล้ว ปะๆ” เธอจูงมือผมไปขึ้นเรือ เราไปจองเรือพายเล็กๆ สำหรับสองคน จากนั้นเราก็พายกันออกไปแล้วชมเกาะอย่างเพลิดเพลิน ที่เพลินกว่าคือผมนี่แหละครับที่มองร่างกายของเธอไปมา มันดูเพลินมาก ร่างกายของเธอเปล่งปลั่งมาก แถมยังเนียนมากอีกด้วย ยิ่งเธออยู่ข้างหน้าผมนะ เธอขยับนิดขยับหน่อย ทั้งหน้าอกและก้นฟิตๆ ของเธอมันก็กระเพื่อมตามแรงโน้มถ่วงเลยครับ ผมนี่อยากจะลองสัมผัสดูจริงๆ

เราพายกันไปอย่างต่อเนื่อง จนกระทั่งเรามาหยุดกันอยู่ที่หลังเกาะธรรมชาติแห่งหนึ่ง ตรงนี้เหมือนว่าจะไม่มีคนอยู่เลย เหมาะกับการให้เธอถ่ายรูปจริงๆ

“พี่ครับ ตรงนี้สวยมากคับ ถ่ายรูปสักหน่อยไหมพี่” ผมพูดเสนอเธอ

“งั้นเหรอ งั้นถ่ายให้พี่สักสามสี่รูปแล้วกันนะ” เธอหันมาหาผม หน้าอกอึ๋มๆ ของเธอมันก็เด้งนิดหน่อยตามมา เธอโพสต์ท่าธรรมดาๆ ให้ผมถ่าย แต่พอมันออกมาแล้วดันดูเป็นท่าทางที่ยั่วเย็ดมากเลยครับ ไม่ว่าจะเป็นท่าก้มหน้ามองกล้อง ท่าคุกเข่าจับไม้จะพายเรือ หรือจะเป็นท่าก้มลงนั่งไปกับพื้น อูยย….ทุกท่ามันทำให้เห็นผิวเนียนๆ ของเธอเต็มไปหมด ยิ่งตอนนี้อากาศเริ่มร้อนขึ้นมา เหงื่อของเธอก็เริ่มไหลย้อยออกมาทีละน้อย ผมชักจะไม่ไหวแล้วครับ

“เป็นไง พี่โพสต์พอใช้ได้ไหมจ๊ะ”

“เอ่อ ครับพี่ สวยมากเลยครับ”

“สวยแล้วทำไมดูไม่มั่นใจเลยล่ะ ไหนพี่ดูหน่อยซิ” เธอขยับเข้ามาชิดผมจนหน้าอกนุ่มๆ ของเธอมันมาชนแขนผมทั้งสองเต้า มันนุ่มมากเลย แถมกลิ่นเธอยังหอมมากอีกต่างหาก

“เห สวยจริงด้วยสิ แหะๆ โทษที พี่อยากเช็กเฉยๆน่ะ” เธอหันหน้ามามองแล้วจ้องตาผม เหมือนว่าตอนเราจ้องตาก็เกินอารมณ์แปลกๆขึ้นมา เป็นอารมณ์ที่ทำให้เราสองคนหน้าแดงออกมาเล็กน้อย

“พี่ครับ… ใกล้ไปแล้วรึเปล่าครับ”

“งั้นเหรอ… พี่ก็ว่างั้นแหละ แต่ก็… ใกล้กว่านี้ก็ได้นะ”

“เอ่อ…” ผมไม่รู้จะพูดอะไรต่อ แต่ว่าเราสองคนก็จูบกันไปซะแล้วครับ อูยย…..ลิ้นของเธอมันอุ่นยิ่งกว่าแสงแดดกลางทะเลนี้อีกครับ เราสองคนลูบไล้กัน ผมจับนมเธอบีบไปมาจนเงี่ยนไปหมด แล้วก็ล้วงเข้าไปในหีของเธอ เขี่ยหีอูมๆ ของเธอจนเธอตัวสั่นระริกแล้วร้องครางเสียวออกมา

“อูยย….พี่เสียวจังเลย นิ้วเธอมัน ซี๊ดด….เบาๆหน่อย อื้ออ”

“พี่ครับ ร้อนไหม เดี๋ยวผมถอดเสื้อให้นะ”

“ว้าย รีบร้อนจังเลยนะจ๊ะเราน่ะ คิกๆ” ผมค่อยๆ ปลดส่วนบนของเธอออกจนเห็นนมสีแทนสวยๆกลมๆของเธอ ว้าว มันเหมือนกับซาลาเปาสีน้ำตาลอ่อนๆ แถมหัวนมของเธอยังสีชมพูอีกด้วย มันเป็นการตัดสีที่ลงตัวมากครับ ผมกดเธอลงไปแล้วใช้ลิ้นดุนนมเธอดูดไปมา โอ้ว รสหวานและเค็มกำลังดี ซี๊ดด…..ผมอยากจะรู้แล้วสิว่าข้างล่างมันจะรสชาติเป็นยังไง ผมเลยเลียร่างกายเธอลงไปเรื่อยๆ จนกระทั่งไปหยุดตรงหีเธอเข้า

“พี่ครับ ผมขอเลียหน่อยนะ”

“เอ๋ ตรงนั้นมันสกปรกนะ อื้อ ไม่นะ ซี๊ดดด” ผมซดน้ำหีของเธอจนหนำใจ อูยย….หีเธอมันอร่อยมาก มันเหมือนกันกำลังกินช็อกโกแล็ครสชาติหวานมันยังไงอย่างงั้น ผมไม่ไหวแล้ว ผมเลยชักควยออกมาเขี่ยหีเธอไปมา

“อ๊ะ ควยของเธอ เสียบเข้ามาเลยสิจ๊ะ พี่เงี่ยนไม่ไหวแล้ว”

“ได้เลยครับ พี่หันหลังหน่อยสิ”

“อื้อ… แบบนี้เหรอจ๊ะ” โอ้ ท่าเธอลามกมาก เธอหันหลังมาแล้วแหวกหีให้ผมดู ว้าว ผมเสียบควยเข้าไปแล้วเย็ดเธอจนเธอต้องก้มตัวลงกับพื้น ซี๊ดด…..เรือของเราสั่นโคลงเคลงไปหมด เราเย็ดกันท่ามกลางแสงแดดอันร้องแรง แต่เราสองคนกำลังเสพสุขกันร้อนแรงกว่า อูยย….ก้นของเธอ ผมจับก้นเนียนๆของเธอบีบไปมาแล้วกระแทกหีเธอป้าบๆๆ จนผมกำลังจะแตกในเธอแล้วครับ

“พี่ครับ หีพี่มัน ซี๊ดด….มันดูดควยผมจนผมจะน้ำแตกแล้ว อูยย”

“เธอจะแตกแล้วเหรอ ซี๊ดด…..ได้เลยจ๊ะ เสียบเข้ามา แตกเข้ามาในหีพี่ได้เลย อิย๊าห์” พรวดดด น้ำของผมแตกเข้าไปในตัวเธอ มันแตกไม่หยุดจนผมต้องชักควยออกมาแล้วแตกราดก้นเธอไปทั่ว อูยย ตอนนี้ร่างกายของเธอเหมือนกำช็อกโกแลตที่โดนราดด้วยนมข้นหวาน เธอนอนราบไปกับท้องเรือ ผมก็นอนฟุบก้นนุ่มๆ ของเธอจนพลอยหลับไป…

Share the Post:

Related Posts

เย็ดเสียวกับรุ่นพี่ในช็อปช่างยนต์

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับรุ่นพี่ในช็อปช่างยนต์ เราแอบชอบกันมานานแล้ว ต่างฝ่ายต่างมีความรู้สึกดีๆ ให้กัน แต่ด้วยความที่เรานั้นแทบจะไม่มีเวลามาเจอกันในวันหยุดเลย เรื่องเสียวจึงเหมือนเรื่องต้องห้าม ทั้งๆ ที่ฉันเองก็อยากที่จะยอมพลีกายให้พี่เขาเย็ดอย่างที่ต้องการเอามากๆ เลยทีเดียว ทุกๆ อย่างมันไม่ได้เป็นอย่างที่ฉันคิดเลย เรามีเวลามากพอแค่เพียงได้นั่งคุยกันเพียงเท่านั้นเอง ถึงเวลาฉันก็ต้องกลับบ้านเพื่อที่จะไปนั่งรถประจำทางเที่ยวสุดท้าย ซึ่งมันห่างจากเวลาเลิกเรียนเพียงไม่นาน เราไม่ได้มีเวลาไปไหนมาไหนกันเลยจริงๆ แต่แล้ว ในวันหนึ่ง ที่ทางโรงเรียนนั้นมีกิจกรรมในการเปิดบ้านเพื่อต้อนรับรุ่นน้องจากโรงเรียนต่างๆ ให้มาดูงาน

Read More

แอบลักหลับเพื่อนสนิท ไม่รู้มาก่อนว่าควยใหญ่ขนาดนี้

เรื่องเสียว แอบลักหลับเพื่อนสนิท ไม่รู้มาก่อนว่าควยใหญ่ขนาดนี้ ฉันไม่เคยรู้สึกพิศวาสไอ้ต้นมาก่อนเลยทั้งชีวิต เวลาที่เพื่อนๆ คนอื่นๆ ถามว่าอยู่ด้วยกันบ่อยๆ เคยนึกไหมว่าวันหนึ่งจะโดนผีผลักให้เกิดเรื่องเสียวด้วยกัน ฉันค้านหัวชนฝาเลย เพราะว่าเรารู้จักและสนิทกันมามากขนาดนั้น มันไม่มีทางที่จะเป็นอย่างอื่นไปได้หรอก ฉันเคยคิดแบบนั้นจริงๆ ค่ะ…แต่ไม่ใช่วันนี้ ราวๆ ตีหนึ่ง ประตูห้องพักของฉันถูกเคาะปลุก พอเปิดออกมาก็เห็นว่าเพื่อนๆ ของต้นนั้นพาเขามาฝากเอาไว้ที่ห้องฉัน เพราะว่ามันใกล้ร้านเหล้าที่พวกเขาไปดื่มกันมา มีมีปัญญาเอาคนที่เมาจนภาพตัดนั้นกลับไปส่งที่หอของเจ้าตัวได้

Read More