เมาแล้วตื่นมาเจอของดี เพื่อนรักกำลังเย็ดหีเจ้าของบ้านโคตรเสียว


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เมาแล้วตื่นมาเจอของดี เพื่อนรักกำลังเย็ดหีเจ้าของบ้านโคตรเสียว

เรื่องเสียวครั้งนี้เริ่มต้นขึ้นที่บ้านของขนมผิง เธอเป็นเจ้าบ้าน ที่จัดงานวันเกิดของเธอ ผมเป็นเพื่อนสนิทของเธอ เพราะว่าทำงานที่โรงงานเดียวกับเธอมาสามปีแล้ว แต่ก็ไม่ได้รู้สึกว่าจะคิดอะไรกับเธอเกินเลยไปมากกว่าสถานะเพื่อนเลยจริงๆ เพราะผมเองก็รู้สึกว่ามันยืนยาวกว่า

แต่เพื่อนสนิทของผมมันคงไม่ได้คิดแบบนั้นหรอก

ผมจำได้ดีเลยว่าคืนนั้นผมกินเหล้าหนักมาก เพราะว่าพรุ่งนี้เป็นวันหยุด มันเลยทำให้ผมกินแบบหัวราน้ำ ก่อนที่จะขอนอนที่บ้านของผิง ซึ่งเธอเองก็จัดเตรียมที่นอนเอาไว้ที่ห้องรับแขก ก่อนที่ผมจะหลับไปด้วยความเมา ไม่รู้ว่าอะไรผสมอะไรบ้าง กี่ยี่ห้อผมกินหมด เพราะรู้แค่ว่าเหล้ามันก็เมาเหมือนกันทั้งนั้นแหละ

สุดท้ายผมก็หลับไปเลย หลับสนิทแบบไม่รู้อะไร จนกระทั่งกลางดึก ผมตื่นขึ้นมาด้วยเสียงอะไรบางอย่างที่มันทำให้ผมนั้นจำเป็นต้องนอนตั้งสติแล้วฟังทั้งๆ ที่ยังคงเมาขี้ตาอยู่เลย

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

“ซี๊ดดด…เสียวควยจังเลย ผิงครับ อา…ดูดควยเก่งเหลือเกิน ยะ…อย่า อย่าหยุดครับ ดูดไปเลย” เสียงของเพื่อนสนิทผมดังขึ้นมา โทนเสียงในเวลานี้มันเจือลมหายใจร้อนผ่าวด้วย แสดงว่ามันกำลังรู้สึกดี ผมเงี่ยนหูฟังแล้วพยายามตั้งสติ จนกระทั่งจำได้ว่าประโยคหนึ่งในนั้นมันมีคำว่า “ดูดควย” ขึ้นมา ผมลืมตาขึ้นมาทันทีเลยทีเดียว

ในห้องรับแขกเวลานี้มีแสงสลัวรางส่องเข้ามาจากทางด้านหน้าบ้าน ซึ่งมันทำให้ผมพอที่จะได้เห็นเงาตะคุ่มของคนสองคน ที่กำลังอยู่ตรงหน้าโทรทัศน์ ซึ่งผมเองนอนอยู่ในมุมมือและลับสายตา เลยทำให้ค่อยๆ หันหน้าไปมองกิจกามที่เกิดขึ้นตรงนั้นได้

“จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ อึ๊ก อ๊อก อ๊อก…” เสียงดูดควยของขนมผิงดังขึ้นพร้อมกับเงาที่เธอกำลังก้มๆ เงยๆ อยู่ที่ส่วนกลางร่างกายอย่างเต็มที่ทำให้ผมนั้นอดไม่ได้เลยที่จะควยแข็งขึ้นมา เมื่อได้ดูหนังสด ขนาดที่มาอมควยกันได้ขนาดนี้ก็คงเงี่ยนไม่น้อยแล้วละ…แบบนี้ผมมีหรือที่จะหลับตา ตาแจ้งราวกับกลางวันที่แดดตรงหัวเลยทีเดียว

“ซี๊ดดด…ควยใหญ่จังเลย แบบนี้อมได้ทั้งคืนเลยนะ”

“ซี๊ดดด…ชอบอมควยเหรอ แต่เราชอบเย็ดมากกว่านะ” เสียงเพื่อนสนิทของผมพูดด้วยความอารมณ์ขัน ก่อนที่เสียงหัวเราะคิกคักจะดังขึ้นอีกระรอก

“แต่ไม่เป็นไรหรอก…โดนเย็ดน่าจะรู้สึกดีกว่าอมควย”

“งั้นก็มาเย็ดกันเลยทีกว่า” เสียงของเพื่อนสนิทพูด ก่อนที่เงาตรงหน้าของผมนั้นจะแสดงให้เห็นว่ามันผลักร่างกายของเธอลงไปนอน โดยที่หญิงสาวเองก็ยกขาขึ้นให้แล้วแยกออก ก่อนที่เพื่อนของผมจะก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ

“ซี้ดดด…อ๊ะ อ๊ายยย…เสียว เสียวหีจังเลย เธอจ๋า เสียว ซี๊ดดด”

เสียงที่ดังขึ้นมาชัดเจนขนาดนั้น พูดได้เลยว่าต่อให้ไม่รู้สึกอะไร มันก็เงี่ยนได้ ผมเริ่มสัมผัสถึงความเจ็บหนึบที่ในกางเกงของตัวเองแล้ว ตอนนี้ผมกำลังนอนควยแข็งอยู่ ในระหว่างทีกำลังฟังบทสนทนาและแอบมองการกระทำที่มันช่างชวนลุ้นระทึกอยู่ในมุมมือ

ผมล้วงมือลงไปกำควยของตัวเองเอาไว้ใต้ผ้าห่มผืนบางทันที ตอนที่เพื่อนของผมแทรกกายเข้าไประหว่างเรียวขาของเธอหลังจากที่เลียหีให้เธอจนพึงพอใจ แล้วเสียงครางของเธอก็ดังขึ้นมาอีกครั้ง ตอนที่เพื่อนของผมนั้นจัดการค่อยๆ ยัดควยเข้าไปในรูหีของเธออย่างทันที

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊าา เสียว เสียวหีจังเลย ซี๊ดดด….แรงๆ เลยเธอ เงี่ยนไม่ไหวแล้ว ซี๊ดดด”

ผมสารภาพเลยว่าไม่เคยได้เห็นผิงในลักษณะแบบนี้ มันเลยทำให้ผมเองก็รู้สึกเงี่ยนไปด้วยเช่นกัน

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงร่างกายของทั้งสองคนนั้นดังขึ้นท่ามกลางเสียงครางและบทสนทนาที่สื่อถึงความหฤหรรษ์เกิดขึ้น ในขณะที่ผมเองในตอนนี้ก็เริ่มชักว่าวตามไปเรื่อยๆ จินตนาการว่ากำลังได้เย็ดหีของเธอขนมผิงไปตามเพื่อนของผม

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊ายยย…เสียว เสียวมากเลย ซี๊ดดด”

“เสียวควยเหมือนกันครับ อูยยย…รูหีแน่นมากเลย ตอดควยสุดๆ เลยครับ แบบนี้ผมโคตรชอบเลย”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…ถะ ถ้าชอบ ก็เย็ดแรงๆ เลยสิ ซี๊ดดด…เสียว ไม่ไหวแล้ว จะเสร็จแล้ว อื๊อออ…..เสียวหีมากเลย” เสียงครางของเธอที่เล็กแหลมทำเอาผมเองที่นั่งมองอยู่จินตนาการทุกๆ อย่างชัดเจนขึ้นมากกว่าเดิม จนกระทั่งตอนที่เสียงคำรามของเพื่อนผมดังขึ้น ผมก็เร่งจังหวะชักว่าตัวเองไปด้วยจนปวดข้อมือไปหมดเลยทีเดียว

แล้วในวินาที่เสียงครางของเพื่อนผมคำราม ผมก็น้ำแตกในเวลาเดียวกันไปเรียบร้อย

สองร่างค่อยๆ กอดซบกันในความมืด ในขณะที่ผมเองก็ต้องเก็บงำความเสียวนี้เอาไว้ แล้วแอบมองดูทั้งสองคนนั้นกำลังคลอเคลียกันอยู่อย่างมีความสุข

นี่ถ้ารู้ว่า จะง่ายขนาดนี้…ผมล่อเย็ดตั้งแต่เดือนแรกที่รู้จักก็ดีเสียหรอก

เจ็บใจฉิบหายเลย อยากได้เย็ดก็ไม่ได้เย็ด สุดท้ายก็ได้มานั่งชักว่าวดูหนังสด…รอบหน้ามึงสองคนไปเย็ดกันไกลๆ เลยนะ ไอ้พวกบ้าเอ๊ย!!!

Share the Post:

Related Posts

เย็ดเสียวกับรุ่นพี่ในช็อปช่างยนต์

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับรุ่นพี่ในช็อปช่างยนต์ เราแอบชอบกันมานานแล้ว ต่างฝ่ายต่างมีความรู้สึกดีๆ ให้กัน แต่ด้วยความที่เรานั้นแทบจะไม่มีเวลามาเจอกันในวันหยุดเลย เรื่องเสียวจึงเหมือนเรื่องต้องห้าม ทั้งๆ ที่ฉันเองก็อยากที่จะยอมพลีกายให้พี่เขาเย็ดอย่างที่ต้องการเอามากๆ เลยทีเดียว ทุกๆ อย่างมันไม่ได้เป็นอย่างที่ฉันคิดเลย เรามีเวลามากพอแค่เพียงได้นั่งคุยกันเพียงเท่านั้นเอง ถึงเวลาฉันก็ต้องกลับบ้านเพื่อที่จะไปนั่งรถประจำทางเที่ยวสุดท้าย ซึ่งมันห่างจากเวลาเลิกเรียนเพียงไม่นาน เราไม่ได้มีเวลาไปไหนมาไหนกันเลยจริงๆ แต่แล้ว ในวันหนึ่ง ที่ทางโรงเรียนนั้นมีกิจกรรมในการเปิดบ้านเพื่อต้อนรับรุ่นน้องจากโรงเรียนต่างๆ ให้มาดูงาน

Read More

แอบลักหลับเพื่อนสนิท ไม่รู้มาก่อนว่าควยใหญ่ขนาดนี้

เรื่องเสียว แอบลักหลับเพื่อนสนิท ไม่รู้มาก่อนว่าควยใหญ่ขนาดนี้ ฉันไม่เคยรู้สึกพิศวาสไอ้ต้นมาก่อนเลยทั้งชีวิต เวลาที่เพื่อนๆ คนอื่นๆ ถามว่าอยู่ด้วยกันบ่อยๆ เคยนึกไหมว่าวันหนึ่งจะโดนผีผลักให้เกิดเรื่องเสียวด้วยกัน ฉันค้านหัวชนฝาเลย เพราะว่าเรารู้จักและสนิทกันมามากขนาดนั้น มันไม่มีทางที่จะเป็นอย่างอื่นไปได้หรอก ฉันเคยคิดแบบนั้นจริงๆ ค่ะ…แต่ไม่ใช่วันนี้ ราวๆ ตีหนึ่ง ประตูห้องพักของฉันถูกเคาะปลุก พอเปิดออกมาก็เห็นว่าเพื่อนๆ ของต้นนั้นพาเขามาฝากเอาไว้ที่ห้องฉัน เพราะว่ามันใกล้ร้านเหล้าที่พวกเขาไปดื่มกันมา มีมีปัญญาเอาคนที่เมาจนภาพตัดนั้นกลับไปส่งที่หอของเจ้าตัวได้

Read More