อมควยให้รุ่นน้องในคณะสี ที่ห้องพยาบาล ควยใหญ่สุดใจ เดี๋ยวพี่จะกลืนให้หมดเลยค่ะ


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว อมควยให้รุ่นน้องในคณะสี ที่ห้องพยาบาล ควยใหญ่สุดใจ เดี๋ยวพี่จะกลืนให้หมดเลยค่ะ

ไม่มีใครสนใจเราหรอกพี่ น่านะ…ตอนนี้ผมเงี่ยนจะตายแล้ว ถ้าพี่ไม่อมให้ ผมจะไปชักว่าวจริงๆ นะครับ

นั่นคือคำออดอ้อนของเด็กหนุ่มอายุเพียง 16 ปี ที่เป็นแฟนของฉัน ซึ่งแน่นอนว่าเด็กๆ วัยเท่านี้เรื่องเสียว เรื่องความเงี่ยนต้องยกให้เขาเลยทีเดียว และหลังจากที่เราเคยเย็ดกันไปครั้งหนึ่ง และฉันอมควยให้เขาไปครั้งหนึ่ง ก็ทำให้เขานั้นติดใจในความเสียวซ่านที่ได้รับจากฉันไปอย่างเต็มๆ นั่นทำให้ทุกๆ เวลาที่เรามาเจอกัน ในโอกาสที่เหมาะและไม่มีคน เขามักจะขออะไรสักอย่างกับฉัน ไม่ขอเย็ดหีฉัน ก็จะขอให้ฉันอมควยให้เขา แต่ครั้งนี้มันสุ่มเสี่ยงไป

เพราะว่าที่นี่คือโรงเรียน และเราอยู่ในงานกีฬาสี ที่อาจจะมีใครเข้ามาในนี้ก็ได้ เพราะว่าที่นี่คือห้องพยาบาล หลังจากที่เขาเอาชนะเลิศในการวิ่ง 5,000 เมตรมาได้ เขาก็เป็นลมไปวูบหนึ่ง ซึ่งฉันเองที่เป็นรุ่นพี่คณะสี และแฟนของเขาเลยต้องตามมาคอยดูแล ส่วนคนอื่นๆ ก็ยังคงต้องเข้าร่วมกิจกรรมกันต่อไปนั่นเอง

ฉันกังวลว่าสถานที่แบบนี้มันจะไม่เหมาะที่จะมาอมควย เกิดใครมาในจังหวะกลางคัน มันจะไม่ดีเอา แม้ว่าประตูจะสามารถลงกลอนได้ก็ตาม ฉันเลือกที่จะพยายามบ่ายเบี่ยง แม้ว่าในใจของฉันจะนึกภาพควยของเขาอยู่อย่างเต็มที่ก็เถอะ เพราะว่าเขาเป็นเด็กที่หน้าตาดี ควยใหญ่ ผิวควยขาวเนียน หัวควยชมพู จนรู้สึกว่าอมสนุก อมแล้วมีความสุขมากคนหนึ่ง

แต่ในเมื่อฉันไม่สามารถที่จะทำให้เขาได้ ในตอนนั้นเขาก็เลยถอดกางเกงลงมาต่อหน้าฉันพร้อมกับกางเกงใน ที่ตอนนี้เขากำลังควยแข็งอย่างเต็มที่เลย ทันทีที่เห็นลำควยของเขาตั้งตรงขึ้นมา ฉันก็รู้ได้ทันทีเลยว่าฉันแพ้แล้ว แพ้แบบไม่มีทางสู้เลยจริงๆ มือของเขากำลำควยนั้นเอาไว้ แล้วมองหน้าฉัน ส่งเสียงคราง แสดงสีหน้าเสียวซ่านออกมาอย่างชัดเจน ก่อนที่จะค่อยๆ ชักว่าให้ฉันดู

พี่ครับ…เสียวควยจังเลยครับ ดูสิ น้ำเงี่ยนของผมไหลออกมาเต็มเลย

เขาพูดพลางค่อยๆ ไล้ปลายนิ้ววนไปที่รอบๆ หัวควยของเขา ก่อนที่จะเริ่มส่งเสียงครางแล้วชักว่าวให้ฉันดูต่อไป แล้วฉันที่อยู่ตรงนี้ ไม่ใช่พระอิฐพระปูน ใครมันจะมาอดทนได้ล่ะ สุดท้าย ความเงี่ยนก็เอาชนะทุกๆ เหตุผลที่เกิดขึ้น ฉันค่อยๆ ก้มลงไปอมควยให้เขาทันที แล้วค่อยๆ ส่งเสียงครางออกมาอย่างเต็มที่ เพราะควยของเขาและน้ำควยทีอาบหัวควยอยู่นั้นหวานราวกับน้ำตาลเลยทีเดียว

ฉันเริ่มดูดควยของเขาแรงมากขึ้นเรื่อยๆ แล้วขยับใบหน้าขึ้นลง

เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง พร้อมกับเสียงครางของเขา ในเวลานี้หัวใจของฉันเต้นแรงจนเหมือนจะหลุดออกมานอกอก เงี่ยนก็เงี่ยน อยากอมควยต่อไปก็อยาก จนทำให้เขานั้นรู้ว่าฉันกำลังกลัวอะไรสักอย่าง รีบกระเด้าปากของฉันอย่างเร็วรี่ พร้อมกับค่อยๆ กดหัวของฉันลงไปเรื่อยๆ

ยิ่งเขากดหัวแรงขึ้นเร็วขึ้นเท่าไหร่ ควยก็ยิ่งกระเด้าปากของฉันถี่รัวขึ้นเท่านั้น จนร่างกายของฉันเริ่มร้อนรุ่มขึ้นมาแล้ว

เสียวครับพี่ เสียวควยมากเลย ดูดแรงๆ เลยครับพี่ กำลังจะแตกแล้ว

เสียงลมหายใจของเขาดังขึ้นมาในจังหวะที่ฉันพยายามจะเร่งจังหวะให้มากขึ้น ดูดแรงจนแก้มตอบ เสียงครางระคนเสียงลมหายใจดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่องไม่หยุดพัก กระพุ้งแก้มของฉันเริ่มชาเพราะว่าดูดควยของเขาอยู่นาน แต่ยิ่งได้ยินว่าเขามีความสุขมากเท่าไหร่ ฉันก็ยิ่งทำต่อไป

พี่ครับ แรงๆ เลยครับ จะแตกแล้ว

ฉันเร่งจังหวะมากขึ้น

เร็วขึ้นอีกครับพี่ ใกล้แล้ว…ใกล้ได้กินน้ำควยผมแล้วครับ

เร็วขึ้นอีก

เสียงครางของเขาเริ่มขาดห้วงไป เหลือเพียงเสียงแห่งความสุขสมที่เริ่มดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่องในจังหวะนี้ เสียงคำรามแทนที่ ร่างกายและหน้าท้องกระตุกเกร็ง รวมทั้งลำควยที่กระดกแน่นอยู่ในปากของฉัน

แตกแล้วครับพี่ ดูดเลยครับ น้ำควยมาแล้ว มาแล้ว…

เขาพูดขึ้นด้วยน้ำเสียงที่อ่อนแรง แต่กลับปล่อยน้ำควยทะลักออกมาแตกในปากของฉันจนแทบสำลัก เพราะว่ามันเยอะมากๆ แถมยังหวานจัดอีกด้วย ของดีมากป้อนให้ถึงปากขนาดนี้ ฉันไม่รอช้า ดูดกินน้ำควยของเขาไปจนกระทั่งหยดสุดท้าย แล้วดูดควยของเขาต่อไปกระทั่งอารมณ์ของเขานั้นค่อยๆ เบาบางลง พร้อมกับความสุขและความสบายใจที่ไม่มีใครเปิดประตูเข้ามาในเวลานี้

เขาลุกขึ้นมาแล้วเช็ดริมฝีปากให้ฉัน ก่อนจะยิ้มแล้วพูดว่า

เห็นไหมครับ…บอกแล้ว ว่ามี่มีใครมาสนใจเราหรอก ถ้ารู้ว่ามันจะทางสะดวกขนาดนี้ ผมจับพี่เย็ดหีให้มันจบๆ ไปดีกว่า ตอนแรกฉันก็อยากจะค้านให้หัวชนฝา แต่ว่าตอนนี้ฉันว่าฉันเห็นด้วยกับเขาแล้วละค่ะ

Share the Post:

Related Posts

สวิงในห้องน้ำกับควยสอดรู

เรื่องเสียว สวิงในห้องน้ำกับควยสอดรู สมัยนี้แอปนัดเย็ดมันสามารถเล่นได้เหมือนเฟซบุ๊กเลย เพราะว่าสามารถโพสต์รูปตัวเองได้ ลงสตอรี่ได้ รวมทั้งสามารคอมเม้นต์กันและกันได้อีกด้วย และมันก็ทำให้ฉันนั้นได้เจอเรื่องเสียว สวิงกิ้งที่สุดสยิวที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ฉันมาเที่ยวคนเดียว ก็เลยลงรูปตัวเองที่นั่งอยู่ลำพังตรงหน้าโซนอาหาร ก่อนที่จะมีคนส่งข้อความมาถามว่า ห้องน้ำข้างหลังว่างนะครับ ถ้าเหงามาก ควยผมก็เหงาเหมือนกัน ก่อนที่จะถ่ายรูปฉันจากมุมด้านหลังมา ซึ่งทำให้ฉันหันไปทันทีก่อนจะได้เจอกับชายหนุ่มคนหนึ่งในชุดช็อปช่าง มองฉันแล้วยิ้มอยู่ไม่ไกลมากนัก แค่ได้เห็นหน้าตาของเขาก็ต้องบอกเลยว่าชะงักในควาหล่อและรูปร่างที่ทะมัดทะแมงของเขาดีเหลือเกิน มันทำให้ฉันนั้นรู้สึกเงี่ยนขึ้นมามากกว่าเดิม ก็เลยตอบกลับเขาไปว่า…ถ้าควยว่าง

Read More

ควยใหญ่เกินไป ไม่ใช่ปัญหา

เรื่องเสียว ควยใหญ่เกินไป ไม่ใช่ปัญหา เรื่องราวที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ เป็นหนึ่งในเรื่องราวที่ผมเก็บงำเอาไว้มาตลอด เพราะแม้ว่ามันจะเป็นประสบการณ์ที่ดีที่สุดของผม แต่มันก็อาจจะเป็นเรื่องที่ไม่น่าจดจำเท่าไหร่ของเธอก็ได้ครับ ผมเป็นคนที่ควยใหญ่เกินกว่าคนทั่วไปจะเป็นกัน ความคึกคะนองตั้งแต่สมัยเด็ก ๆ ทำให้ผมนั้นเริ่มอ่านหนังสือโป๊ แล้วค่อย ๆ เริ่มมาเป็นหนังโป๊ ผมชอบดูหนัง หีที่มันโดนกระแทกจริง ๆ มันถูกใจและเร้าใจกว่า แต่เพราะว่าอะไรแบบนั้นแหละครับ ผมเองก็เลยชักว่าวบ่อยขึ้นเรื่อย

Read More