สาวร่านควยรักพี่เสียดายน้อง

สาวร่านควยรักพี่เสียดายน้อง


เรื่องเสียว สาวร่านควยรักพี่เสียดายน้อง ครั้งนี้ เกิดขึ้นจากความเงี่ยนของฉันเอง สวัสดีค่ะ www.darkxstory.com ฉันชื่อว่าอิงฟ้า เป็นผู้หญิงธรรมดาที่หน้าตาก็ดีในระดับหนึ่ง แต่เบื้องลึกเบื้องหลังเป็นคนขี้เงี่ยนแบบสุดๆ เรียกได้ว่าร่างกายของฉันโหยหาควยตลอดเวลาเลยทีเดียว การมีชีวิตของฉัน มันเพื่อการโดนเย็ดเท่านั้น และนั่นทำให้ฉันนั้นไม่เคยที่จะไม่ได้เย็ดใครที่คุยกันเกินวันที่ 5 เลยนั่นเอง

เรียกได้ว่าความง่ายคือความสามารถพิเศษของฉัน ฉันไม่เคยกลัวว่าจะโดนฟันแล้วทิ้ง เพราะว่าฉันชอบจะโดนฟันก่อน ส่วนจะทิ้งไม่ทิ้งนั่นก็อีกเรื่อง ฉันไม่ได้ยี่หระกับเรื่องรักๆ เลิกๆ อยู่แล้ว…ขอแค่โดนเย็ดหีก็พอ

หลังจากที่ฉันได้รู้จักกับพี่อาร์ ฉันก็ได้เย็ดกับเขาในวันที่ 5 ที่หอของเขานั่นเอง ซึ่งหลังจากนั้นฉันก็หาคนคุยใหม่ทันที แต่ในขณะเดียวกันก็ยังไม่ได้เลิกกับเขาเหมือนคนอื่นๆ เพราะว่าลึกๆ แล้วก็แอบติดในลีลาการเย็ดของเขาเหมือนกัน เพราะว่าเขานั้นทั้งเย็ดเก่ง แถมควยใหญ่เกือบเท่าแขน โดนเย็ดไปทีอิ่มไปหลายวันเลยก็ว่าได้

แต่ถึงอย่างนั้น ฉันก็ยังเลือกที่จะหาคนอื่นมาไว้เป็นคนสำรองอยู่ดีนั่นเอง และพี่อาร์ท ก็คือคนที่ฉันเริ่มคุยด้วยเมื่อวันก่อนนั่นเอง ฉันใช้เวลาแค่ 3 วันด้วยซ้ำ สำหรับการที่จะได้เย็ดกับเขา ซึ่งเขานั้นก็ชวนฉันไปที่คอนโดของเขาเหมือนกัน แต่ในวันที่สามเลยทีเดียว ฉันเลยไม่ได้ติดใจอะไร รอเขามารับหลังจากที่เลิกงาน ก่อนที่จะขึ้นรถมากับเขา แต่ระหว่างทาง ฉันว่ามันคุ้นๆ ทั้งถนน ทั้งคอนโดน และเลขห้อง

ปรากฏว่ามันเป็นห้องที่ฉันเคยเย็ดกับพี่อาร์เมื่อครั้งก่อน ซึ่งความจริงแล้ว เขาเป็นพี่น้องการ และห้องนี้ก็เป็นของพี่อาร์ท ส่วนพี่อาร์มักจะใช้ที่นี่เป็นจุดที่นัดหญิงมาเย็ดมากกว่า เมื่อได้รู้แบบนั้นแล้วฉันเองก็ยิ่งอยากจะลองเสี่ยงดู น้องชายยังมันส์ขนาดนั้น แล้วพี่ชายจะมันส์ขนาดไหนกันล่ะ ?

ทุกๆ อย่างเริ่มต้นขึ้นด้วยการเล้าโลมอย่างถึงอกถึงใจ มือไม้ของเขาราวกับปลาหมึก ที่ลูบไล้ไปทั่วทีป จนร่างกายของฉันนั้นอ่อนระทวยโดยง่าย ก่อนที่เขาจะค่อยๆ กดไหล่ของฉันลงไปเบาๆ แล้วเริ่มถอดกางเกงของตัวเองออก แค่ลีลาก็รู้แล้วว่าเหนือกว่าน้องไม่เบาเลยทีเดียว มาถึงไม่ต้องพูดพร่ำหรือว่าชวนกินข้าว แต่เข้าเริ่มทันที

ฉันค่อยๆ ถึงกางเกงของเขาลงไปช้าๆ จนได้เห็นโคนควยของเขาที่ค่อยๆ เผยขึ้นมา ใจของฉันสั่นระรัวเลยก็ว่าได้ เพราะเห็นแค่นี้ก็รู้แล้วว่าควยใหญ่แน่นอน จนกระทั่งกางเกงไม่ใช่ส่วนสำคัญ มันถูกถอดทิ้งไปเหลือลำควยที่ยังไม่แข็ง แต่กลับเป็นควยใหญ่ยาวที่ยิ่งกว่าน้องชายของเขาไม่น้อย นี่มันราวกับหลุดมาจากพระเอกหนังโป๊ชาวต่างชาติเลย ควยใหญ่เสียจนฉันนั้นแทบจะไม่สามารถอมควยให้เขาได้เลยทีเดียว แต่เพราะความเงี่ยน จึงค่อยๆ ขยับจังหวะจนกระทั่งเริ่มอมควยให้เขาได้

แม้ว่าจะไม่สามารถดูดควยของเขาได้เกินครึ่งลำควยก็ตาม แต่ความเสียวซ่านก็ทำให้พี่อาร์ทนั้นถึงกับยืนสั่นระริกด้วยความเสียวที่ฉันเองก็ยิ่งดูดดุนควยของเขาอย่างเต็มที่เลยทีเดียว จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ ยิ่งดูดแรงเท่าไหร่ เสียงครางของเขาก็ยิ่งดังมากขึ้นเท่านั้น มันยิ่งทำให้ร่างกายของฉันสั่นระริกด้วยความตื่นเต้น เพราะแค่จินตนาการว่าควยใหญ่ขนาดนี้จะเย็ดหีฉัน ความสุขก็ปริ่มไปหมดแล้ว

เขาปล่อยให้ฉันดูดควยอยู่จนพอใจ ก่อนที่ความหื่นกระหายของเขาจะทำงานอย่างหนักหน่วง…ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นเร็วมาก ร่างกายของฉันถูกโยนลงบนเตียงพร้อมกับถอดเสื้อผ้าออกจนหมด เขาเอ่ยชมว่าฉันหีชมพูน่าเย็ดจังเลย พร้อมทั้งเริ่มลูบไล้และกรีดกรายปลายนิ้วไปตามร่องหีสวยพร้อมกับเริ่มดันลำควยมหึมานั้นเข้ามาในรูหีของฉันทันที สวบบบ สวบบบ สวบบบ

“อ๊ะ อ๊ายยย…พี่อาร์ท เสียว ซี๊ดดด” ลำควยของเขาใหญ่จนแน่นรูหีไปจนหมด แทบจะไม่ต้องเกร็งร่างกายก็ตอดควยของเขาจนแนบสนิท ก่อนที่เขาจะค่อยๆ บุกเบิกลำควยเข้ามา มันทั้งเสียว และเจ็บไปทั้งร่างกาย แต่ความเสียวหีทำให้ฉันลืมทุกๆ อย่างไปหมดแล้ว ปล่อยให้เขาค่อยๆ ดันควยเข้ามาจนสุดลำควย แล้วเริ่มขยับไหวเอวกระแทกเย็ดหีของฉันทันทีโดยที่ฉันนั้นยังไม่ทันจะได้ตั้งตัวเลยทีเดียว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ “อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊ายยย…พะ พี่อาร์ท แรงๆ เย็ดหีหนูแรงๆ เลย ซี๊ดดด….อื๊อออ” ความเสียวซ่านทำให้ฉันลืมความเจ็บไปจนหมดสิ้นเมื่อร่างกายของพี่อาร์ทที่โน้มเข้ามาหาแล้วอัดกระหน่ำลำควยตอกกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างเอาเป็นเอาตาย จนกระทั่งเสียงคำรามเริ่มดังขึ้นมาช้าๆ ในจังหวะที่เหงื่อบนใบหน้าเยิ้มจนย้อยหยดลงบนร่างกายฉัน

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ “เชี่ย…แตก แตกแล้ว อิงฟ้า พี่แตกแล้วครับ ซี๊ดดด” สองมือของเขาจับเอวฉันเอาไว้แน่น ตอกกระแทกลำควยเข้ามาจนสุดทาง แล้วพ่นน้ำควยแตกในใส่รูหีของฉันอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะย้ำลำควยนั้นจนพอใจจึงค่อยๆ ถอดถอนร่างกายนั้นออกไปช้าๆ ความเสียวหีทำให้ฉันนอนแน่นิ่งอยู่ที่พื้นหลายนาที แล้วปฏิเสธไม่ได้เลยว่า พี่น้องคู่นี้ ควยใหญ่ งานดี เย็ดเก่งกันทั้งคู่ไปเลยทีเดียว

นี่สินะ รักพี่เสียดายน้อง…ใครมันจะเลือกได้ ก็ควยใหญ่ทั้งคู่ ก็เก็บไว้ทั้งคู่ ง่ายตลาด ถูกไหมล่ะ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More