แอบเย็ดเมียเพื่อนตอนเมา แต่รู้ตัว งานนี้ก็เลยตามเลย เสียวควยสุดๆ



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว แอบเย็ดเมียเพื่อนตอนเมา แต่รู้ตัว งานนี้ก็เลยตามเลย เสียวควยสุดๆ

เรื่องเสียวครั้งนี้ผมไม่คิดเลยว่ามันเกือบจะล่มกลางคันไปแล้ว ทำไมนะเหรอ เพราะว่าผมกำลังทำเรื่องไม่ดีในล่ะครับ ผมลักหลับเมียเพื่อน แต่เธอกลับตื่นขึ้นมาเสียอย่างนั้น

เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นที่คืนนี้ผมที่ไปทำงานต่างจังหวัดกลับมาหาเพื่อนหลังจากที่ไม่ได้กลับมานาน ก่อนที่จะรู้ว่ามันมีเมียแล้ว แถมเธอยังเป็นคนที่ผมเคยเทียวจีบอีกด้วย มันแอบเจ็บใจและอิจฉานิดๆ แล้วก็รู้สึกว่างานนี้มันยอมไม่ได้เลยจริงๆ ผมพยายามที่จะคุยกับเธอ แต่เธอก็เหมือนจะให้เกียรติเพื่อนของผมมาก เว้นระยะห่างเอาไว้พอสมควรเลยก็ว่าได้ สุดท้ายก็กลายเป็นว่าผมยอมแพ้ ไม่อยากจะยุ่งอะไรกับเธอแล้ว

เรากินดื่มกันตามปกติ ไม่มีอะไรเกิดขึ้น จนกระทั่งยิ่งดึกก็ยิ่งติดลม เหล้าเบียร์ปนกันมั่วไปหมด ผมรู้ตัวว่ามันควรจะพอแล้ว แต่ผมก็อยากจะย้อมใจตัวเองเหมือนกันเพราะว่าเรื่องนี้มันบอกเพื่อนไม่ได้ ว่าสาวของมึงกูชอบมานานแล้ว ผมควรจะทำตัวเป็นพระเอก ร่วมยินดีกับมันไปเสีย แต่ทุกๆ อย่างมันก็ถูกเหล้าดึงสติออกไปจนหมดสิ้น ผมตื่นขึ้นมาในกลางดึก ไฟยังคงเปิดอยู่ บ้านเช่าแบบช่วงเดียวทำให้เห็นว่าผมกับเพื่อนนั้นนอนที่ชายหน้าห้อง เปิดประตูเข้าไปก็เห็นว่าเมียของมันนอนอยู่ แสงไฟจากข้างนอกส่งเข้ามาพอให้เห็นทุกๆ อย่างสลัวรางเล็กน้อย ผมเองก็เลยค่อยๆ เดินเข้าไปมองดูเธอที่นอนอยู่

กางเกงขาสั้น สั้นจนมองเห็นเนินหีใหญ่ของเธอและเห็นร่องหีสวยนั้นชัดเจน เสื้อยืดสีขาวตัวเล็กแน่นคับ บางจนมองเห็นสีของเสื้อในบางๆ ในนั้น ผมพยายามแล้ว สาบาน แต่ผมควยแข็งขึ้นมาเอง สุดท้ายแล้วผมก็ค่อยๆ โน้มตัวลงไปจูบที่ซอกคอของเธอเบาๆ เอื้อมมือไปจับนมใหญ่ของเธอ บีบคลำมันผ่านเนื้อผ้าชั้นในนั้น ก่อนที่จะค่อยๆ เลื่อนรสจูบลงไปที่หน้าท้อง ถอดกางเกงของเธอออกอย่างระมัดระวัง แล้วสุดท้ายผมก็สามารถทำได้

ทันทีที่สองขาของเธอแยกออก ผมสอดกายเข้าไปที่ระหว่างขานั้นและได้เห็นหีชมพูของเธอชัดเจน

ไม่ให้อิจฉาได้ไงละครับ…ของดีขนาดนี้ ผมยกขาของเธอข้างหนึ่งขึ้นตั้ง แล้ววาดนิ้วไปตามร่องหีของเธอ จนความเงี่ยนมันลบความถูกผิดทั้งหมดออกไป แล้วถอดกางเกงตัวเองตาม ชักว่าวไปพร้อมๆ กับตอนที่ก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอ ผมละเลงลิ้นเข้าไปในรูหีของเธอแล้วคว้านตวัดไปยังกลีบหีนุ่มๆ นั้นพร้อมกับเริ่มคลอเคลียที่เม็ดแตดซึ่งแข็งขึ้นมาเป็นไตแล้ว ยิ่งเลีย ทกๆ อย่างก็ยิ่งรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ

ผมหันมองเพื่อนที่ยังคงนอนหลับอยู่ตรงนั้น…ขอโทษมันในใจ

ตอนนี้เมียมึงน่าเย็ดฉิบหายเลยว่ะ

ผมลุกขึ้นมานั่ง ยกขาของเธอทั้งสองข้างขึ้นมาประคองเข้าที่แขน เอาลำควยใหญ่ยาวที่แข็งจนเจ็บไปทั้งลำนั้นค่อยๆ ถูไถไปตามร่องหีของเธอเบาๆ ร่างกายของผมเสียวจนสั่นระริก เพิ่งเข้าใจความรู้สึกเงี่ยนจนใจจะขาดก็วันนี้แหละ ผมทำแบบนั้นอยู่ไม่กี่ครั้งก่อนตัดสินใจครั้งสุดท้าย ค่อยๆ ดันควยเข้าไปในรูหีของเธอ ค่อยๆ ทำทุกๆ อย่างให้เบามือที่สุด แต่ความเสียวควยที่ได้รับจากรูหีของเธอมันมากเกินไป ทั้งฟิต ทั้งแน่น และตอดควยของผมตุบๆ มันเป็นความรู้สึกเหมือนตอนที่ได้เปิดซิงเด็กม.ต้นเลยทีเดียว

พอดันควยเข้าไปมิดด้าม ความอดทนทั้งหมดของผมก็หมดลง เริ่มขยับควยกระเด้าเย็ดหีของเธอไปทันที จากที่แรง เริ่มแรงมากขึ้น แล้วกลายเป็นแรงกระแทกจนร่างกายของเธอโยกไหวไปเรื่อยๆ สุดท้ายเธอก็ตื่นขึ้นมา แล้วเมื่อมองเห็นว่าผมคือคนที่เย็ดเธออยู่ไม่ใช่เพื่อนของผม หรือผัวของเธอ ดวงตาของเธอก็เบิกโพลงขึ้นมาอย่างเต็มที่ แต่ตอนนั้นผมเอามือไปปิดปากของเธอไว้เบาๆ แล้วบอกกับเธอ

“พี่ไม่ไหวแล้ว พี่น้องหนูมานาน พี่เห็นแล้วเงี่ยน เป็นของพี่นะ…พี่ขอครั้งเดียว” ผมรู้ว่ามันเป็นคำขอที่หน้าด้านมาก แต่ร่างกายของผมในตอนนี้มันหยุดไม่ได้แล้วครับ ยิ่งเห็นว่าเธอตื่น ผมเองก็ยิ่งเร่งจังหวะมากขึ้นไปเรื่อยๆ จนสุดท้าย เธอก็ไม่ได้ส่งเสียงอะไรออกมา กลับกัน เธอกลับเริ่มครางออกมาเบาๆ เราสองคนต่างเย็ดกันอย่างเต็มใจ เธอเอื้อมมือขึ้นมากอดคอของผมเอาไว้ ก่อนที่จะค่อยๆ หันไปมองเพื่อนของผมที่กำลังนอนหลับอยู่อย่างไม่รู้เรื่องรู้ราว

ผมพยายามที่จะเย็ดหีของเธออย่างเต็มที่ อัดแรงเข้าไปเต็มแรง เร่งความเร็วเข้าไป หวังว่าให้มันเป็นความทรงจำที่ดีของผม ไม่ว่ามันจะต้องจบลงจากนี้หรือเปล่า ยิ่งเร่งเข้าเท่าไหร่ ก็ยิ่งเห็นว่าเธอนั้นยิ่งแสดงสีหน้าของความเสียวซ่านออกมา

“แรงๆ เลยพี่…แรงๆ เลย” เธอพูดออกมาแบบนั้น มันทำให้ผมยิ้มได้ ว่าในที่สุดเธอก็ยอมให้ผมทำแบบนั้น ก่อนที่ผมจะเร่งจังหวะเต็มที่ แล้วในที่สุด ผมก็เอาควยออกไม่ทัน น้ำควยพุ่งทะลักแตกในคารูหีของเธอทันทีด้วยความเงี่ยนอ่างเต็มอัตรา สีหน้าของเราสองคนตอนนี้แสดงออกถึงความสุขสมอย่างเต็มที่ ผมค้างร่างกายเอาไว้แบบนั้น ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดถอนร่างกายออกมา แล้วก้มลงไปจูบกับเธอแทนคำขอบคุณครั้งหนึ่ง ก่อนที่จะเดินกลับไปนอนกับเพื่อนที่ชานบ้านอีกครั้ง

คิดไว้แล้ว ว่าตื่นเช้ามาทุกๆ อย่างมันต้องเลวร้าย…แต่เปล่าเลย เธอกลับคุยกับผมมากขึ้น และตอนที่มาส่งกัน เธอยังบอกว่าครั้งหน้าให้ผมแวะมาหาเธอกับผัวอีกได้นะ

นี่แสดงว่า…ลีลาของผมทำเอาเธอติดใจขนาดนั้นเลยเหรอ ?

ครั้งหน้าถ้าได้กลับมาอีก พี่จะจับเย็ดให้จนร้องไม่ออกเลย…เอาให้ความสุขมันจุกอกตายไปข้างหนึ่ง พี่สัญญา

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More