พ่อค้าก๋วยเตี๋ยวควยใหญ่ กับลูกค้าหน้าใหม่แต่ร่านควย


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว พ่อค้าก๋วยเตี๋ยวควยใหญ่ กับลูกค้าหน้าใหม่แต่ร่านควย

เรื่องเสียวเกิดขึ้นได้เพราะความหิวก๋วยเตี๋ยวของฉันเป็นหลักเลยในวันนี้ และขับรถออกหาก๋วยเตี๋ยวในช่วงเวลา 5 ทุ่ม ที่ร้านประจำปิดไปแล้ว จนกระทั่งขับไปเรื่อยๆ ราวกับว่าไม่ยอมแพ้ให้โชคชะตาเท่าไหร่ สุดท้าย ก็ขับมาไกลเกือบ 7 กิโลเมตรเพื่อได้เจอกับร้านที่เกือบจะปิดอยู่รอมร่อ ตอนแรกก็ว่าจะซื้อเฉยๆ ก็ได้เห็นหน้าพ่อค้าที่ทั้งหล่อ ทั้งน่ารัก ทั้งสูง ทั้งขาว ก็เลยชวนคุยไปเสียอย่างนั้น ซ้ำรสชาติก็ยังอร่อยแกด้วย เลยทำให้จากวันนั้น ฉันลืมร้านประจำในหมู่บ้านไปเลย แล้วมากินร้านเขาทุกๆ วัน

ด้วยเหตุผลที่ว่า พ่อค้าหล่อน่าเย็ด…ไม่ใช่หรอก

เพราะว่าปิดดึก แถมรสชาติดีอีกด้วยต่างหาก

จริงๆ ก็ข้อแรกนั่นแหละ ถูกแล้ว ฉันอาศัยว่าตัวเองก็เป็นคนที่หน้าตาดีประมาณหนึ่ง เลยทำให้ทุกๆ อย่างมันกลายเป็นว่าสามารถเข้ากันได้ทั้งการพูดคุย ความชอบ และรสนิยมต่างๆ สุดท้ายแล้ว เราก็ได้เจอกันข้างนอกในวันหยุดที่เขาเป็นคนชวน เราไปดูหนังกัน และกินข้าวด้วยกัน ทั้งๆ ที่ความจริงฉันก็บอกแล้วว่าไม่มีอะไรอร่อยเท่าก๋วยเตี๋ยวที่เขาทำ

เขาปฏิเสธ ก่อนที่จะพูดขึ้นมาง่ายๆ เลยว่า

พ่อค้าก๋วยเตี๋ยวอร่อยกว่า นั่นแหละ ทำให้วันนั้น ฉันเองก็ได้กินเขาสมใจ

นอกจากจะทำก๋วยเตี๋ยวอร่อยแล้ว บอกได้คำเดียวเลยว่า ควยก็อร่อยอีกด้วย ที่สำคัญ…ใหญ่กว่าที่คิดเสียอีก ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นเร็วมาก เพราะว่าทันทีที่เราจูบกันเสร็จ ฉันก็ถูกเขากดไหล่ลงไปเบาๆ ก่อนที่กางเกงของเขาจะถูกฉันกระชากลงไปอย่างรวดเร็ว แล้วอ้าปากอมควยของเขาทันทีประหนึ่งว่าอยากที่จะทำมานานแล้ว

กลิ่นควยหอมๆ ของเขาทำเอาฉันเคลิ้ม แล้วเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ ด้วยความเสียวซ่านอย่างถึงที่สุด เสียงครางของเขากระตุ้นความเงี่ยนของฉันให้มากขึ้นกว่าเดิมไม่น้อย ทุกๆ อย่างเริ่มไปในทางที่ดี ฉันดูดควยของเขาจนแก้มตอบ สลับกับการเลียควยและดูดไข่จนเขาขาสั่น ผลักฉันออกเบาๆ แล้วผลักฉันให้เอนกายลงบนฟูกของเขาแล้วคร่อมร่างกายโถมเข้าใส่

กางเกงถูกถอดออกช้าๆ ระหว่างที่เขาบดจูบเข้ามาอีกครั้งหนึ่ง ทุกๆ อย่างมันเร่าร้อนและรุนแรงเกินกว่าจะอธิบายออกมาเป็นคำพูดได้ ความเสียวซ่านกระหน่ำเข้ามาด้วยความสุขสม ก่อนที่เขาจะค่อยๆ เลียหีให้ฉัน จากจังหวะลิ้นที่เนิบนาน เขาเริ่มตวัดลิ้นเลียหีของฉันอย่างถี่รัว ก่อนที่จะเริ่มดูดดุนอย่างเต็มที่จนฉันร้องครางออกมาด้วยความเสียวหี

สองขาแยกออกอย่างแช่มช้า ดีดดิ้นไปมาด้วยความซ่านเสียว

ลีลาการเลียหีของเขานี่ช่างซาบซ่านเหลือเกิน ทำเอาฉันครางออกมาอย่างลืมเนื้อลืมตัวตลอดเวลา…เสียวหีเกินกว่าจะอธิบายใดๆ ออกมา แล้วในวินาทีที่ร่างกายของฉันกระตุกเร่า คือช่วงเวลาที่ลำควยของเขานั้นค่อยๆ สอดใส่เข้ามาในรูหีของฉัน

เขาครางออกมาทันทีที่เริ่มดันควยเข้ามาในช่องสวาทที่คับแคบและตอดควยของเขาอย่างหนักหน่วง

เขาค่อยๆ โน้มตัวเข้ามาหาฉัน จับนมใหญ่ด้วยความกระสันซ่านแล้วกระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีของฉันกระทั่งเสียงกระแทกดังขึ้นมาอย่างถึงที่สุดเท่าที่จะสามารถทำได้ในเวลานี้ ไม่มีอะไรที่จะทำให้ฉันเสียวไปมากกว่าความรุนแรงและความถี่รัว ไม่มีการร้องขอให้เขาเบาลง มีเพียงแต่ถ้อยคำร่ำร้องและเสียงครางให้เขาช่วยเย็ดหีของฉันแรงๆ แรงขึ้นอีก แรงขึ้นยิ่งกว่าเดิม

เขาเองตอบรับความรู้สึกของฉัน ส่งเสียงครางออกมาแล้วยกขาขึ้นประทับบ่า

เป็นจังหวะที่มันรู้สึกวาบหวามในหัวใจอย่างถึงที่สุด เพราะท่านี้ทำให้ควยของเขานั้นดันเข้ามาจนสุดความยาวได้ ทั้งเสียวหี และจุก แต่ยิ่งจุก มันก็ยิ่งเสียวซ่านเกินกว่าที่จะปฏิเสธได้ เสียงครางยังคงดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง เสียวเหลือเกิน

เขาเริ่มแสดงสีหน้าเสียวซ่านออกมา แรงกระแทกเพิ่มขึ้นเป็นทบทวี ไม่มีจังหวะไหนเลยที่ทำให้ฉันนั้นรู้สึกซาบซ่านได้มากถึงขนาดนี้ ร่างกายของฉันสั่นระริก ลมหายใจเริ่มติดขัด ความเร็วที่เขากระหน่ำเข้ามานั้นรัวและรุนแรงจนฉันแทบจะหายใจไม่ทัน จนกระทั่งเสียงสั่นเครือของเขาดังขึ้นมา

จะแตกแล้วครับ…ไม่ไหวแล้วครับ

เสียงซี้ดดดค……..รางของเขาดังขึ้นมาในตอนที่ลำควยใหญ่ยาวนั้นกระแทกเข้ามามิดลำควย น้ำควยฉ่ำเยิ้มทะลักแตกในเต็มรูหีของฉัน ทำเอาเรี่ยวแรงที่มีเหือดหายไปอย่างน่าประหลาด แล้วในคืนนั้น ฉันก็นอนค้างที่บ้านเขา

เขาเลยตอบแทนที่ฉันให้ความไว้ใจ ด้วยการเย็ดฉันน้ำสอง น้ำสาม

จนจำไม่ได้แล้วว่าเช้าวันต่อมาที่ฉันกลับบ้านด้วยสภาพอิดโรย

ฉันโดนเขาเย็ดไปกี่น้ำกันแน่

Share the Post:

Related Posts

ฟันลูกสาวแม่เลี้ยง

เรื่องเสียว ฟันลูกสาวแม่เลี้ยง ขณะนี้ผมอายุ 19 ปีผมเข้ามาเรียนอยู่ในมหาลัยเอกชนแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ โดยพักอยู่กับพ่อที่เป็นข้าราชการ ซี 8 ในวันหยุดยาวปีนี้ พ่อและผมได้เดินทางกลับไปเยี่ยมบ้านที่ จ.อุตรดิตถ์ ผมเดินทางไปถึงบ้าน ก็เที่ยวเล่นตามประสาวัยรุ่นกับน้องสาวของผม น้องสาวผมอายุ 13 ปี เรียน ม.1ใน ร.ร.ประจำอำเภอ น้องสาวผมเป็นลูกติดแม่เลี้ยงของผม

Read More

สอนแอ๊กติ้ง ผลัดกันวนเวียน เย็ดหี เย็ดตูด

เรื่องเสียว สอนแอ๊กติ้ง ผลัดกันวนเวียน เย็ดหี เย็ดตูด ไม่มีใครรู้ว่าชีวิตของ น้อง เมื่อเริ่มเข้าสู่วัยที่เพิ่งจะพบพานกับความรักภายในส่วนลึกๆ ของ น้อง จะมีความซาบซ่านและความเร้าร่อนเพียงใดมันจะทะลักออกมาเวลาใดก็ได้ เพียงแค่ความพึงพอใจของตัวเอง ปีนั้น น้อง อายุ 18 เรื่องรูปร่างหน้าตาไม่ต้องเป็นห่วง ขาวอวบอั๋นทุกสัดส่วนดูดีมากเลยทีเดียว 36-24-35 โดยสูงที่

Read More