ปล้นสวาทในอพารท์เม้น


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ปล้นสวาทในอพารท์เม้น

มดเป็นสาวโสดที่อยู่ในอพาร์ทเม้นย่างกลางเมืองหลวงเพียงลำพัง ด้วยเพราะอาชีพที่ทำนั้นเป็นแค่พนังงานโรงงานจึงไม่มีกำลังมากพอที่จะเช่าห้องพักดีๆ อีกเหตุผลหนึ่งก็เพื่อหวังว่าจะประหยัดเงิน แต่สิ่งที่ต้องแลกมาก็คือความปลอดภัย เพราะในตึกแห่งนี้เมไปด้วยเหล่าผู้คนมากมายจากทั่วสารทิศ ต่างไม่รู้จักหน้าคราตาและไม่มีปฏิสัมพันธ์กัน บางคนก็เอาแต่เมาหัวราน้ำ ในแต่ละวันกว่าจะเดินผ่านฝูงคนพวกนี้ไปได้ก็ต้องใช้เวลาทำใจอยู่นาน บ่อยครั้งที่มดถูกลวนลาม แต่ก็เพราะความปลอดภัยในชีวิตก็ทำได้แค่ขัดขืนเล็กน้อยแล้วรีบหนีไป เพราะเป็นที่รู้กันดีว่าในสังคมแรงงานแบบนี้มันไม่มีทางออกอื่นที่ดีกว่านี้อีกแล้ว หลายคนแนะนำให้มดมีผัวสักคน ไอ้พวกโรคจิตนั่นจะได้เลิกยุ่ง พวกเขาคงคิดว่ามดไม่อยากมีเหรอ ผมอยากมีใจจะขาด ทุกครั้งที่เกิดความเงี่ยนมดก็ทำได้แค่ช่วยตัวเอง ผมเบ็ดหีตัวเองแทบทุกวันจนเบื่อแล้ว ขวดเบียร์ที่มีอยู่ก็เป็นเมือกไปหมดแล้วเพราะมดเอามันมาใช้แทนควยปลอม แม้แต่ควยปลอมมดยังไม่มีปัญญาจะซื้อเลย

วันหนึ่ง สิ่งที่ทำให้กลายเป็นตราบาปในใจของมดก็ได้เกิดขึ้น เรื่องมันมีอยุ่วัน วันนั้นมดต้องทำโอทีทำให้ต้องกำลับบ้านดึกกว่าปกติ มดทำงานหนักจนรู้เหนื่อยล้า เมื่อได้เวลาเลิกงานก็รีบกลับมาที่ห้องหวังจะพักผ่อนทันที ทันทีที่มาถึงห้องมดก็เห็นว่าห้องมันไม่ได้ล็อคเอาไว้ทำให้ดตกใจ แต่นึงก็คิดว่าเราอาจจะเพลอตั้งแต่เช้าจึงเปิดเข้าไป ปรากฏว่ามีชายคนหนึ่งซ่อนอยู่หลังประตู มันเข้ามาปิดปากมดที่ด้านหลัง ด้วยแรกที่มากขนาดนั้นทำให้มดสู้เอาผ้าปากมดจนมดสงเสียงไม่ได้ ซ้ำมันยังมัดมือมัดเท้า ในใจมดคิดว่ามันต้องมาปล้นแน่ๆ แต่เปล่าเลย หลังจากที่มันทำให้มดไม่สามารถขัดขืนได้แล้ว มดเห็นว่ามันเริ่มถอดกางเกงของตัวเองออกแล้วโดนลงข้างๆ ควยท่อนโตที่ยังไม่ชูชันทำให้มดใจสั่นระรัว มาถึงตอนนี้มดรู้ได้ทันทีว่ามันต้องข่มขืนมดแน่ๆ มันฉีกกางเกงจนขาดเป็นรูโบ๋มากพอให้เห็นหี แม้แต่กางเกงในมันก็ใช้กรรไกรตัดจนขาดออก เสื้อแทนที่มันจะถอดให้มดสักหน่อยมันดันดันแล้วโผล่ออกมาแต่เต้านม มดตกใจกลัวและร้องไห้ มันแทบไม่สนใจความรู้สึกของมดเลย มันก้มเอาหน้ามดที่เต้านมทั้งสองและดูดขยี้อย่างเจ็บปวด มันกัดด้วยความหมั่นเคี้ยวและดูดแรงมากจนเป็นรอยแดง มือสากๆสุดสกปรกยัดเกี่ยวหีของมด มันงัดเกี่ยวและตกขึ้นจระเอวของมดกระดก มันกระทำอย่างคนโรคจิตที่ไม่สนความเจ็บปวด มันตีหี มดเจ็บปวดและสะดุ้งตามมือ เสียงหัวเราะอย่างพึงพอใจของมันนั้นช่างน่ากลัว นั่นยิ่งทำให้มดอยากรู้ว่าภายใต้ผ้าปิดหน้าของมันนั้นคือใคร

และแล้วมันก็ลงมือเย็ดหีหลังจากที่สนุกอยู่นาน ควยดุ้นใหญ่ถูกยัดเข้าไปอย่างยากลำบาก มดเจ็บ มดพยายามร้องแต่ก็ไม่มีเสียง มดดิ้นไม่ได้ มดกรี๊ดออกมาแต่ก็เปล่าประโยชน์ มันพยายามยัด กด ดันและกระแทกอยู่นาน และในที่สุด ฉึบ! เสียงหีฉีกที่ดังเสียงจนมดเองยังตกใจ ทันทีที่ควยเข้ามาได้มันก็หัวเราะและเย็ดไปด้วย มันเอามือกดที่หน้าของมด กดแรงเสียจนมดโงหัวไม่ขึ้น มันบ้ามาก แต่ก็ยังไม่หนำใจมันยังบีบคอ บีบแรงเสียจนมดหายใจไม่ออก มดได้แต่ภารวนาของให้มีชีวิตรอดต่อไป มันบีบ บีบ และบีบ จนตาของมดเริ่มลาย มดขาดอากาศหายใจจนในที่สุดก็หมดสติไป

ระหว่างที่มดหมดสติไปนั้นมดไม่รู้เลยว่าเกิดอะไรขึ้นกับตัวเองบ้าง มารู้ตัวอีกทีก็ตัวเองฟื้นอยู่ในโรงพยาบาลแล้ว มดตื่นขึ้นมาจากความตายเห็นสายระโยงระยางเต็มไปหมด เนื้อตัวมีแต่รอยเขียวช้ำและบาดแผล มดเดเสื้อดูนมเห็นรอยของหัวนมที่ขาดไปข้างหนึ่ง และรอยฟันกัดจำนวนมาก มดก้มลงส่องหีเห็นเป็นรอยเย็บแผลฉีกขาดถึงตูด มดเสียใจและหมดหวังคิดอยากจะฆ่าตัวตาย

หลังออกจากโรงพยาบาลจึงได้รู้ความจริงทีหลังว่ามีคนมาช่วยมดเอาไว้และนำตัวลส่งโรงพยาบาล โดยที่ไม่รู้เลยว่าคนร้ายคือใคร ทำได้อย่างมากก็แค่แจ้งความเอาไว้แต่จนกระทั่งปัจจุบันก็ยังหาตัวมันไม่ได้เลย มดไม่กล้าจะอยู่สู้หน้าคนแถบนั้นจึงได้ย้ายที่ทำงานและย้ายที่อยู่ จนกระทั่งมดได้มาพบรักกับสามีคนปัจจุบัน แต่เรื่องราวที่เกิดขึ้นในอดีตผมก็ไม่แม้แต่จะกล้าเล่าให้เขาฟังแม้แต่น้อย ในทุกครั้งที่เอากันมดจะเกิดความรู้สึกผิดในใจและภาพจำสุดเจ็บปวดเก่าๆมันจะย้อนกลับมาเสมอ และนั้นคือสิ่งที่ทำให้มดไม่สามารถเย็ดกับผัวได้อย่างมีความสุขเลยสักครั้ง มดได้แต่ภาวนาขอให้ผมเป็นความจำเสื่อมและลืมทุกอย่างไปราวกับไม่มีอะไรเกิดขึ้นมาก่อน

Share the Post:

Related Posts

แค่ควยฝรั่งก็จะแย่ ไอ้เย็ดแม่งมาเป็นคู่

เรื่องเสียว แค่ควยฝรั่งก็จะแย่ ไอ้เย็ดแม่งมาเป็นคู่ เขาถามฉันว่าโอเคไหมถ้าคืนนี้ฉันจะออกไปจากร้านเหล้านี้พร้อมกันกับเขา เขามากับเพื่อน และอยากจะครอบครองฉันไว้แต่เพียงผู้เดียว ใช่ค่ะเรื่องเสียวคือปลายทาง และคำว่าแต่เพียงผู้เดียวมันก็หมายความว่าควรจะมีแค่ฉันกับเขาอยู่บนเตียง แต่มันกลับกลายเป็นว่าฉันต้องรับมือสองคน แล้วสวิงกิ้ง ไทย ฉันยังแทบจะไม่เคย แต่นี่กลับเป็นชาวต่างชาติสองคนที่ส่วนสูงมากกว่าร้อยเก้าสิบด้วยซ้ำ ในขณะที่ฉันเดิน ฉันเตี้ยกว่าไหล่ของเขาด้วยซ้ำ มันยิ่งประหม่า แต่เชื่อไหนว่าทุก ๆ อย่างมันเกิดขึ้นแล้ว มันก็เลยตามเลย

Read More

แม่ผมให้ลุงช่วยนวดแก้ปวดเมื่อย ทั้งภายนอกและภายในภายใน

เรื่องเสียว แม่ผมให้ลุงช่วยนวดแก้ปวดเมื่อย ทั้งภายนอกและภายในภายใน แต่แรกเดิมที บ้านผมนั้นจะมีผมอยู่กับแม่กัน แค่สองคน เพราะพ่อได้เลิกกับแม่ไปนานหลายปีแล้วครับ แม่ผมก็เป็นแค่แม่ค้าขายกับข้าวที่ตลาดสดแห่งหนึ่ง แต่ต่อมา บ้านผมก็มีลุง… ซึ่งเป็นผัวของพี่สาวพ่อผม(ป้าของผม) มาอยู่ด้วย ลุงแกก็มาช่วยแม่ผมขายกับข้าวที่ตลาด เพราะครอบครัวเราก็รู้จักกันมานานมาก ก่อนที่พ่อจะเลิกกับแม่ไปเสียอีก… โดยส่วนตัว ลุงแกเป็นคนนิสัยดี เรียบร้อย ขยันมากแต่เมียแก (พี่สาวพ่อ/ป้าของผม)

Read More