โอนลี่แฟนเป็นเหตุ เจอไอดอลหนังโป๊ชวนไปทำคลิป ได้เย็ดหีฟรี แถมมีรายได้



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว โอนลี่แฟนเป็นเหตุ เจอไอดอลหนังโป๊ชวนไปทำคลิป ได้เย็ดหีฟรี แถมมีรายได้

เรื่องเสียวคืออะไรก็ตาม ที่ผมเองไม่คาดคิดฝัน ว่าจะได้สัมผัสมัน หลังจากที่ครองโสดมาหลายปี ทั้งๆ ที่ผมก็เป็นคนที่หน้าตาดีคนหนึ่ง แถมควยใหญ่ไม่แพ้ใครๆ อีกด้วย แต่พอไม่มีใครเข้ามาในชีวิตความมั่นใจของผมก็ลดลงไปอย่างเห็นได้ชัด สุดท้าย ผมก็ต้องใช้หนังโป๊เพื่อช่วยตัวเอง เปิดดูโอนลี่แฟนสาวสวยๆ เพื่อชักว่าวให้หายเงี่ยนไปวันๆ ทำได้เท่านั้นจริงๆ

แต่แล้ว…ผมก็ได้เจอกับพี่สาวคนหนึ่ง เธอมีรอยสักที่เป็นรอยเดียวกับไอดอลสาวที่ผมเสียเงินติดตามเธออยู่ ผมเลยทักข้อความไปหาเธอแล้วบอกว่าวันนี้ผมได้เจอเธอด้วย แล้วถ่ายรูปส่งไป เธอตอบกลับผมอย่างเร็วรี่ ก่อนจะบอกว่าช่วยเก็บเป็นความลับให้ด้วย แล้วเธอจะยอมให้ผมนั้นทำคลิปกับเธอ นั่นหมายความว่า

ผมจะได้เย็ดหีของเธอฟรี

ผมตอบตกลงกับเธออย่างไม่ต้องคิดอะไรครับ เพราะว่าทุกๆ วันนั้น ผมเสียเงินไปกับเธอแล้วก็เสียน้ำควยไปกับเธอไม่น้อยเลยทีเดียว สุดท้ายแล้ว ผมเองก็ต้องได้อะไรคืนมาบ้างนั่นเอง ผมไปหาเธอตามเวลาที่นัด ในห้องเล็กๆ ที่มีการจัดวางกล้องเอาไว้เป็นมุมๆ ที่สวยงาม ในขณะที่เธอมีตากล้องคนหนึ่ง ที่รูปร่างหน้าตาดีเลยทีเดียว

ผมตื่นเต้นมากๆ ที่ได้เห็นว่าเธอนั้นสวยขนาดไหน ตอนที่ไม่ได้ใส่อะไร ผมเห็นนมใหญ่ของเธอเต็มตาแทบจะสัมผัสได้ ทรวดทรงองค์เอวที่ทำให้รู้สึกว่าอยากจะจับมันเข้ามากระแทกรัวๆ ตั้งแต่ยังไม่ทันทำอะไร เมื่อทุกๆ อย่างเริ่มต้นขึ้น ผมได้ใส่หน้ากากปิดบังใบหน้าส่วนบนแล้วนั่งลงบนเก้าอี้ ทันทีที่พี่ตากล้องนั้นพูดขึ้นว่าเริ่ม เธอก็ตรงเข้ามาหาผมก่อนที่จะเริ่มลูบไล้ลำควยของผมทันที จนกระทั่งมันเริ่มแข็งขึ้นมาเรื่อยๆ

ภาพในหัวมันจินตนาการไปไกลเกินกว่านี้มากโข

เธอค่อยๆ ทำให้ผมควยแข็งจนเสียงครางดังขึ้นมาอย่างไม่อาจจะหักห้ามได้ ไม่ได้โดนอะไรแบบนี้มาหลายปี แต่ก็ไม่เคยโดนอมควยได้เสียวขนาดนี้เช่นกัน

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ จ๊วบ

“ซี๊ดดด…….พี่ครับ โอย…เสียวครับ เสียวควยมากเลย อื๊อออ” ผมพยายามที่จะไม่ส่งเสียงออกมาดังมากเกินไป แต่มันทนไม่ไหวจริงๆ เพราะว่าลีลาการดูดควยของเธอนั้นมันช่างสุดยอด จนผมทนไม่ไหวกดหัวของเธอลงมาแล้วกระเด้าร่างกายเย็ดปากของเธอไปตามความเงี่ยน จนเธอถึงกับสำลักเมื่อผมเย็ดควยเข้าลึกเกินไป

ก่อนที่เธอนั้นจะค่อยๆ นอนแผนหลาตรงหน้าของผม ให้ได้เห็นแคมหีอูมอวบอิ่ม หีสวยเหลือเกิน ยิ่งได้เห็นใกล้ๆ แบบนี้ หีชมพูของเธอก็ยิ่งน่าเย็ดเข้าไปใหญ่ มันทำให้ผมเงี่ยนจนเจ็บควยไปหมดในตอนนี้ ผมค่อยๆ แหวกแคมหีของเธอออก แล้วลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที จนเธอครางและดิ้นพล่าน

เสียงครางด้วยความเสียวหีของเธอดังกระตุ้นให้ผมนั้นรีบละเลงลิ้นเลียหีให้เธออย่างหนักหน่วง จนทนไม่ไหวแล้วตอนนี้ มันเงี่ยนจนจะบ้าตายอยู่แล้ว – สองขาของเธอถูกจับขึ้นมาประคองไว้ก่อนลำควยของผมจะค่อยๆ ถูไถไปตามร่องหีของเธอ แล้วค่อยๆ ยัดเข้าไปทันที ร่างกายของเธอกระตุกขึ้นมาทันทีพร้อมกับเสียงคราง หลังจากที่ผมเองเริ่มจับจังหวะกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องถี่รัวยิ่งกว่าเดิม

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ร่างกายของเธอและผมขยับไหวสอดคล้อง เสียงกระแทกอย่างหนักหน่วงดังขึ้นอย่างเต็มที่ มองดูนมใหญ่ของเธอกระเพื่อมแล้วแทบจะทนไม่ไหว อยากจะตอกควยกระแทกให้เธอเสียวหีจนร้องขอชีวิตจริงๆ แล้วในตอนนั้น เธอก็หรี่ตาขึ้นมาแล้วมองไปยังตากล้องก่อนที่จะสอดมือไปจับควยของพี่เขาก่อนจะดึงออกมาแล้วเริ่มชักว่าวตามไปด้วยพร้อมๆ กับจังหวะที่ผมนั้นเริ่มตอกควยกระแทกเย็ดหีของเธอเร็วขึ้น เร็วขึ้นกว่าเดิม

“ซี๊ดดด…พี่ครับ เสียวควยไม่ไหวแล้วครับ จะแตกแล้ว อื๊อออ” ผมส่งเสียงครางไปตามอารมณ์ เร่งจังหวะมากขึ้น ในขณะที่เธอเองก็ส่งเสียงครางออกมาแล้วชักว่าวให้พี่ตากล้องเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนผมสังเกตเห็นว่าสีหน้าของพี่ตากล้องก็เสียวควยจนทนจะไม่ไหวแล้วเช่นกัน

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“โอ๊ยยย…พี่ครับแตกแล้ว ไม่ไหวแล้วครับ ซี๊ดดดด…….อา แตกแล้ว…” ผมเกร็งร่างกายเต็มที่ตอนที่ตอกควยกระแทกเข้าไปในรูหีของเธออย่างเต็มที่ แล้วค่อยๆ ชักควยออกมาชักว่าวจนน้ำควยแตกในเวลาเดียวกันกับพี่ตากล้อง

เสียงครางดังขึ้นอย่างสุขสมของผู้ชายสองคน น้ำควยพุ่งราดรดร่างกายของพี่เขาจนชุ่มฉ่ำแวววาว

ความสุขมักผ่านไปเร็วเสมอ…ผมมองดูร่างกายของเธอที่เพิ่งโดนผมเย็ดเสร็จสดๆ ร้อนๆ พร้อมกับได้รับเงินตอบแทนในการมาร่วมทำวีดีโอกับเธอ ถามว่าคุ้มไหม ทั้งได้เย็ด ทั้งได้เงิน

ใครมันจะไม่เอาล่ะครับ

Share the Post:

Related Posts

สวิงในห้องน้ำกับควยสอดรู

เรื่องเสียว สวิงในห้องน้ำกับควยสอดรู สมัยนี้แอปนัดเย็ดมันสามารถเล่นได้เหมือนเฟซบุ๊กเลย เพราะว่าสามารถโพสต์รูปตัวเองได้ ลงสตอรี่ได้ รวมทั้งสามารคอมเม้นต์กันและกันได้อีกด้วย และมันก็ทำให้ฉันนั้นได้เจอเรื่องเสียว สวิงกิ้งที่สุดสยิวที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ฉันมาเที่ยวคนเดียว ก็เลยลงรูปตัวเองที่นั่งอยู่ลำพังตรงหน้าโซนอาหาร ก่อนที่จะมีคนส่งข้อความมาถามว่า ห้องน้ำข้างหลังว่างนะครับ ถ้าเหงามาก ควยผมก็เหงาเหมือนกัน ก่อนที่จะถ่ายรูปฉันจากมุมด้านหลังมา ซึ่งทำให้ฉันหันไปทันทีก่อนจะได้เจอกับชายหนุ่มคนหนึ่งในชุดช็อปช่าง มองฉันแล้วยิ้มอยู่ไม่ไกลมากนัก แค่ได้เห็นหน้าตาของเขาก็ต้องบอกเลยว่าชะงักในควาหล่อและรูปร่างที่ทะมัดทะแมงของเขาดีเหลือเกิน มันทำให้ฉันนั้นรู้สึกเงี่ยนขึ้นมามากกว่าเดิม ก็เลยตอบกลับเขาไปว่า…ถ้าควยว่าง

Read More

ควยใหญ่เกินไป ไม่ใช่ปัญหา

เรื่องเสียว ควยใหญ่เกินไป ไม่ใช่ปัญหา เรื่องราวที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ เป็นหนึ่งในเรื่องราวที่ผมเก็บงำเอาไว้มาตลอด เพราะแม้ว่ามันจะเป็นประสบการณ์ที่ดีที่สุดของผม แต่มันก็อาจจะเป็นเรื่องที่ไม่น่าจดจำเท่าไหร่ของเธอก็ได้ครับ ผมเป็นคนที่ควยใหญ่เกินกว่าคนทั่วไปจะเป็นกัน ความคึกคะนองตั้งแต่สมัยเด็ก ๆ ทำให้ผมนั้นเริ่มอ่านหนังสือโป๊ แล้วค่อย ๆ เริ่มมาเป็นหนังโป๊ ผมชอบดูหนัง หีที่มันโดนกระแทกจริง ๆ มันถูกใจและเร้าใจกว่า แต่เพราะว่าอะไรแบบนั้นแหละครับ ผมเองก็เลยชักว่าวบ่อยขึ้นเรื่อย

Read More