แม่เลี้ยงยั่วเย็ด เลยเสร็จคาบ้าน


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว แม่เลี้ยงยั่วเย็ด เลยเสร็จคาบ้าน

เรื่องเสียวเรื่องนี้เป็นความลับ ถ้าเธอไม่ยั่วผม ผมก็คงไม่ทำเหมือนกันนั่นแหละ เพราะไม่ว่าอย่างไร เธอเองก็เข้ามาในบ้านนี้ด้วยฐานะเมียอีกคนของพ่อผม เป็นแม่เลี้ยงของผม แต่ด้วยความสวย และความสาว รูปร่างหน้าตาที่ค่อนข้างน่าสนใจเลยทีเดียว ทุกๆ ครั้งที่เรากินข้าวด้วยกัน เธอจะมองผมด้วยสายตาที่เย้ายวน และทุกๆ ครั้งที่เราร่วมโต๊ะ เธอเองก็จะใช้เท้าสะกิดเขี่ยขาของผมอยู่ตลอดเวลา ราวกับจะบอกว่า เธอต้องการผม

ผมเองก็พยายามที่จะหักห้ามความรู้สึกของตัวเองเอาไว้ มันคิดมาก ว่าผมไม่ควรชอบเธอ จนวันหนึ่ง ผมต้องไปกินเหล้ากับเพื่อน เพื่อไม่ให้รู้สึกฟุ้งซ่านอะไรใดๆ ทั้งสิ้น แต่มันกลับทำให้เรื่องราวมันเลยเถิดไปมากกว่าที่ผมเองจะสามารถคิดหักห้ามและควบคุมได้ เพราะว่าทันทีที่เพื่อนของผมหามผมกลับมาส่งที่บ้านเพราะว่าผมติดลม ดื่มหนักจนขับรถไม่ไหว เธอเป็นคนที่เดินมาเปิดประตูให้ผม แล้วค่อยๆ ประคองผมเข้าไปในบ้าน วางผมลงที่โซฟา

ผมห้ามตัวเองไม่ได้ เพราะไม่คิดว่าตัวเองจะเมาขนาดนี้ และไม่คิดว่าเธอจะเป็นคนที่เปิดประตูมาให้ผม

วันนี้พ่อไม่กลับบ้านเพราะว่าต้องไปคุมงานที่ต่างจังหวะแบบกะทันหัน มันเลยทำให้ผมอยู่กับเธอสองคนในบ้านที่ว่างเปล่า เธอเองก็พูดจายั่วยวนผมไปเรื่อยๆ ผมเองก็พยายามที่จะบอกว่าอย่าทำแบบนี้ เธอเป็นแม่เลี้ยงของผม แต่เธอกลับยิ้ม แล้วพูดขึ้นมาว่า ถ้าเจอผมก่อนก็คงจะไม่เอาพ่อผมทำผัวหรอก

หัวใจของผมหวั่นไหว และในขณะเดียวกัน ผมก็ถูกมือของเธอนั้นจู่โจมเข้าที่เป้าอย่างเต็มที่

เธอจับควยของผมเข้าแบบเต็มเปา ก่อนที่จะเริ่มบีบคลำขยำมันไปเรื่อยๆ ความเมาทำให้ความเงี่ยนทำงาน และมันก็ทำให้ทุกๆ อย่างเลยตามเลย ผมรั้งท้ายทอยของเธอเข้ามาหาแล้วจูบกับเธอก่อน รสจูบที่เต็มไปด้วยกลิ่นเหล้าไม่รู้ว่ามันจะเร้าใจของเธอได้มากแค่ไหน แต่ยิ่งเธอส่งเสียงครางออกมาในลำคอแล้วล้วงมือลงไปในกางเกงของผม ปลดกระดุมมันออกแล้วดึงควยของผมขึ้นมาชัก

มันห้ามไม่ได้หรอกผมเป็นผู้ชาย…ควยแข็งขึ้นมาคามือของเธอเลยในตอนนั้น

เธอพูดกับผมเพียงแค่ว่าควยใหญ่กว่าที่คิดอีก ก่อนที่จะก้มหน้าลงมาอมควยให้ผมทันที ตอนนั้นนอกจากส่งเสียงครางออกมาแล้วทิ้งตัวลงนอนราบกับโซฟาให้เธออมควย ผมไม่รู้ว่าจะพูดอะไรออกมาอีกแล้ว ความเสียวซ่านมันเริ่มต้นขึ้น แล้วเธอเองก็ยังคงอมควยเก่งไม่เบาเลยทีเดียว ลิ้นพลิ้วๆ ของเธอนั้นตวัดไปรอบๆ รอยหยักที่ส่วนปลายควยของผมจนร่างกายนั้นนอนไม่ติดโซฟา แอ่นตัวขึ้นมาเหนือพื้นด้วยความสุขสม ก่อนที่ผมจะกดหัวของเธอลงไป โดยที่เธอเองก็ไม่มีท่าทีว่าจะปัดป้องหรือว่าปฏิเสธเลย…ยิ่งดูดควยของผมหนักมากขึ้นไปอีก

ผมไม่สามารถหักห้ามใจได้แล้ว วินาทีนั้นผมส่งเสียงครางออกมา แล้วปล่อยตัวเองนั่งพิงไปกับพนักของโซฟา แล้วแหงนหน้าขึ้นไป ก่อนที่จะบอกกับเธอว่าอยากทำอะไรก็ทำเลย ไม่ไหวแล้วเหมือนกัน

นั่นจึงทำให้เธอค่อยๆ ปล่อยควยของผมขึ้นจากปากแล้วถอดเสื้อผ้าก่อนที่จะก้าวขึ้นมานั่งที่ตักของผม ในตอนนั้น เธอค่อยๆ ใช้ร่องก้นที่กลมกลึงนั้นถูไถไปตามลำควยของผม ก่อนที่วูบเดียวเท่านั้น เธอจะจับควยของผมแล้วยัดเข้าไปในรูหีของเธอทันที เธอค่อยๆ นั่งกดร่างกายลงมา พร้อมกับเริ่มครางด้วยความเสียวซ่าน ตอนที่เธอนั้นเริ่มเกร็งร่างกายตอดควยของผมตุบๆ มือของเธอประทับลงที่บ่าของผม แล้วเริ่มขย่มไหวบนร่างกายของผมทันที

ผมเย็ดหีของเธอด้วยความเมา แต่ความเสียวซ่านยังชัด มือที่ไร้เรี่ยวแรงคว้าจับไว้ที่เอวของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ ส่งเสียงครางออกมาในขณะที่เธอเองยังคงโลดแล่นอยู่บนร่างกายของผมอย่างต่อเนื่อง จนเสียงครางของเธอยิ่งดังขึ้นมาเรื่อยๆ และผมเองด้วยความเมาและความเงี่ยนอย่างถึงที่สุดก็ไม่รอช้า ปลดปล่อยเสียงครางแห่งความสุขออกมา ก็ไม่คิดว่ารูหีของแม่เลี้ยงจะฟิตแน่นขนาดนี้ ทุกๆ การเคลื่อนไหวกระตุ้นความเสียวซ่านของผมอย่างเต็มที่ แม้ว่าผมจะไม่เหลือเรี่ยวแรงใดๆ แล้วก็ตามในวินาทีนี้

เสียงร่างกายของเธอตกกระทบลงมาพร้อมกับความเสียวซ่าน ส่งผลให้เธอนั้นเริ่มแสดงอาการที่รุนแรงออกมา สีหน้าเสียวซ่านและเสียงครางราวกับว่าเธอโปรดปรานช่วงเวลานี้เหลือเกิน

ใกล้แล้ว..ผมส่งเสียงครางออกไป พร้อมกับบอกว่ากำลังจะแตกแล้ว หมายให้เธอนั้นค่อยๆ ถอยร่นออกไป

แต่เปล่าเลย…เธอกลับทำตรงกันข้าม ขย่มควยของผมพร้อมกับครางเสียวออกมาจนกระทั่งผมที่ไม่สามารถขัดขืนใดๆ ได้ปล่อยตัวเองให้เสร็จสมแล้วแตกในคารูหีของเธอจนสัมผัสได้ว่าน้ำควยที่ไม่ได้ชักออกมมาหลายวันนั้นแตกคารูหีของเธอจนเยิ้มไปหมดเลยทีเดียว

ผมไม่รู้ว่าจะอธิบายความเสียวนี้ได้ยังไง เพราะว่าผมจำได้แค่นั้นก่อนที่ภาพจะตัดไป กระทั่งตอนเช้าผมเองก็จำไม่ได้ว่าผมตื่นขึ้นมาบนเตียงได้ยังไง

แต่ที่ผมจำได้คือเมื่อคืนผมได้เย็ดหีแม่เลี้ยง…เสียวควยฉิบหายเลย

Share the Post:

Related Posts

กามเทพสื่อรัก แม่ลูกข้างบ้าน

เรื่องเสียว กามเทพสื่อรัก แม่ลูกข้างบ้าน เรื่องเกิดจากการที่ผมได้เข้ามาอ่านเรื่องเสียวเกี่ยวกับครอบครัวในนี้นี่แหละ ผมก็เลยคิดว่า ถ้าแม่ลูกบ้านข้างๆ ได้อ่านหรือรับรู้รู้เรื่องทำนองนี้เหมือนกับผม ผมก็คิดว่าลูกชายบ้านข้างๆ ก็อาจจะเย็ดแม่ของเค้าแน่ๆ เลย เพราะแม่ของเขา ตอนนี้ก็เป็นแม่ม่ายผัวร้าง หย่าร้างกับผัวมาหลายปีแล้ว… มาเข้าเรื่องกันเลยนะครับ…บ้านข้างๆ ผม ที่เป็นทาวน์เฮาส์ติดๆ กัน มีแม่ลูกคู่หนึ่งอาศัยอยู่ด้วยกันแค่สองคน คุณเป็นแม่ ชื่อ

Read More

เพื่อลูกชายที่รักของดิฉัน

เรื่องเสียว เพื่อลูกชายที่รักของดิฉัน สองสามเดือนที่ผ่านมา เวลาที่อยู่ภายในบ้าน…หากดิฉันอยู่กับลูกชายตามลำพัง เวลาสามีไม่อยู่ หรือยังไม่ได้กลับมาที่บ้าน…ไม่ว่าจะเป็นวันวันที่เค้าต้องไปทำงานที่ต่างจังหวัด หรือแม้หลังเลิกงานในตอนเย็น… ที่พอกลับถึงบ้านแล้ว.. ตัวดีดิฉันแทบไม่ได้ใส่เสื้อผ้าเลย ไม่ว่าจะเดินเปลือยไปมา ทำกับข้าว ล้างจาน หรือซักผ้า…ลูกชายเค้าบอกว่าชอบแบบนี้ ดิฉันก็ตามใจไม่ขัดเขาค่ะ… นอกจากนี้ มันก็ยังลามออกไปนอกบ้านอีกด้วย เพราะบางทีดิฉันออกจากบ้านไปทำงาน ลูกชายก็ให้ดิฉันใส่กางเกงในจีสตริงที่เค้าซื้อให้ตัวเดียวเท่านั้นค่ะ ยกทรงก็ไม่ให้ใส่ ทีแรกเขินๆ

Read More