กระหน่ำเย็ดหีแม่เลี้ยง ร้องดังๆ เลยครับ เดี๋ยวผมจะแตกให้จนแม่หีบานเลย



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว กระหน่ำเย็ดหีแม่เลี้ยง ร้องดังๆ เลยครับ เดี๋ยวผมจะแตกให้จนแม่หีบานเลย

เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นในวันที่ผมเมากลับมาบ้าน นั่งลงตรงโต๊ะกินข้าว แม่เลี้ยงเดินออกมาดูผมที่เมาจนแทบนั่งไม่ตรง ชุดนอนที่บางเฉียบจนมองเห็นเรือนร่างเกือบทั้งหมดทำให้ผมเริ่มรู้สึกว่าเธออ่อยผม หลายครั้งแล้วที่เธอทำแบบนี้ เพราะว่าผมนั้นหน้าตาดี และเธอเองก็ยังสาว ไม่รู้ว่ามาเอาพ่อผมทำผัวด้วยจุดประสงค์อะไร

เธอเอาน้ำอุ่นมาวางให้ผม ก่อนที่จะจงใจเอานมของเธอถูที่แขนของผม แล้วหันมามอง

“ขอโทษนะ…ไม่ได้ตั้งใจ” เธอพูด

“ไม่ทันแล้วครับ…โดนขนาดนี้ ถ้าผมจับเย็ดขึ้นมาจะว่าผมไม่ได้นะครับ”

เธอยิ้ม “ก็ไม่เห็นจะจับเย็ดสักที ใส่มาตั้งนานแล้ว” สายตาของเธอที่ปลายมองมาทำให้ผมรู้ชัดจนว่าเธอกำลังเล่นกับไฟ และนี่ไม่ใช่เรื่องตลกเลยที่เธอจะมาป่วนกับความเงี่ยนของผมที่เมาอย่างเต็มที่ ผมดีดตัวลุกขึ้นมา ความเมามีไม่น้อย แต่ความเงี่ยนมีมากกว่าอ่างชัดเจน ผมค่อยๆ ตรงเข้าไปหาเธอ ก่อนที่จะผลักเธอลงไปนั่งที่โซฟา

ตอนนี้ผมทนไม่ไหวแล้ว ถอดกางเกงลงไปแล้วควักลำควยแข็งโป๊กขึ้นมาฟาดกับฝ่ามือของตัวเอง แม่เลี้ยงมองดูควยผมตาเป็นมัน

“ควยใหญ่ใช่ไหม…ชอบหรือเปล่าครับ ?” ผมถามพร้อมกับเดินตรงเข้าไปหาเธอ และแน่นอนว่ายังไม่ทันที่ผมจะได้คำตอบอะไรเลย เธอเองก็ตรงเข้ามาพร้อมกับก้มหน้าลงไปดูดควยให้ผมทันที เธออมควยให้ผมราวกับว่าหิวกระหายมานานแสนนาน ความเงี่ยนที่เกิดขึ้นในเวลานี้มันกระตุ้นให้ผมนั้นทนไม่ไหว

เมียพ่อก็ช่างเถอะ ไม่ใช่แม่ผม…ผมเย็ดหมดนั่นแหละ

ผมจับหัวของเธอกดลงมาแล้วกระหน่ำเย็ดปากของเธอทันที

“ซี๊ดดด……อมควยผมเลยแม่ ดูดด้วยครับ ดูดแรงๆ เงี่ยน เงี่ยนฉิบหายเลย ซี๊ดดด” ผมกระหน่ำควยกระเด้าปากของเธอ ที่ก็ออกแรงดูดควยสู้ผมจนปากครอบลำเอาไว้มิด แก้มตอบ แต่เธอเองก็สู้สุดใจเหมือนกัน มีน้ำตารื้นออกมา…ผมชอบช่วงเวลาแบบนี้มากเลยจริงๆ

เสียงครางของผมที่ดังขึ้นมานั้นทำให้ปรงทุกๆ อย่างที่ส่งผ่านไปมันหนักหน่วงมากขึ้น จนกระทั่งผมผ่อนคลายความเสียวได้แล้วช่วงหนึ่ง จึงผละเธอออกไป แล้วผลักเธอลงนอน เลิกชุดนอนยาวนั้นขึ้นไป ก่อนที่จะค่อยๆ จับขาขาวนวลของเธอแยกออก

“ของดีเลยนะครับ…หีชมพูแบบนี้ผมชอบ” ผมพูดตอนที่เอามือลูบเนินหีใหญ่ของเธอ ที่ตอนนี้สั่นระริก ร่องหีสวยถูกสองนิ้วแหวกออกก่อนที่ผมจะก้มลงไปเลียหีให้เธอทันที

“ซี๊ดดด…อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…เสียว เสียว เสียวหีจังเลย ซี๊ดดด” เธอถ่างขากว้าง ร้องออกมาดังลั่น เด้งเอวขึ้นมาสู้ลิ้นของผม ชอบจริงๆ เลย ผู้หญิงที่เด้งสู้ตอนเลียหีเนี่ย ผมช้อนบั้นท้ายของเธอขึ้นมา กดหน้าลงไปแล้วลงน้ำหนักที่รูหีนั้นก่อนที่จะสูดกลิ่นกายของเธอให้ชุ่มปอด ก่อนที่จะก้าวขึ้นไปบนโซฟานั้น ขาข้างหนึ่งจับพาดไปกับพนักพิง

ให้ตายเถอะ ยิ่งดูรูหีของเธอตอนนี้ น่าเย็ดฉิบหาย

เธอชะโงกหน้าขึ้นมามองดูผมที่กำลังเอาควยฟาดร่องหีของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ ยัดมันเข้าไปทันที เธอสะดุ้งเฮือก ร่างกายแอ่นขึ้นมาทันที ก่อนที่ผมจะกระแทกควยเข้าไปมิดรูหีของเธอ มันตอดควยของผมสุดๆ จนตอนนี้ผมเองก็ทนความเสียวซ่านนั้นไม่ไหว เริ่มออกแรงกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างหนักหน่วงทันที

ความเสียวซ่านทำให้ผมไม่ได้ไว้อะไรทั้งนั้น

ออกแรงกระหน่ำเข้าไป นมใหญ่ตั้งเต้าของเธอกระเพื่อมไหวอย่างหนักหน่วง สีหน้าเสียงซ่าน เสียงครางดังลั่น

นั่นแหละ…ร้องออกมา

เสียวหีก็ร้องออกมา ส่งเสียงครางออกมา ยิ่งดังเท่าไหร่ ผมเองก็ยิ่งเย็ดแรงเท่านั้นแหละ

เธอค่อยๆ ส่งเสียงแห่งความกระสันออกมา จนกระตุ้นความกำหนัดของผมให้เพิ่มขึ้นจนต้องใช้ทั้งหมดที่มีรัวเอวเข้าไป อยากจะแตกจะแย่แล้ว เงี่ยนจนจะตายได้เลยด้วยซ้ำในตอนนี้ ทุกๆ อย่างมันทำให้ผมนั้นแทบจะไม่สามารถคุมสติได้ ยิ่งเย็ดแรงเท่าไหร่ รูหีของเธอก็ยิ่งตอดควยเท่านั้น จนสุดท้าย ผมเองที่ทนความเงี่ยนไม่ไหว กระแทกสะโพกยัดควยเข้าไปมิดรูหีของเธอแล้วปล่อยน้ำควยแตกในเข้าไปเต็มที่จนหยดสุดท้าย

เย็ดสดก็ต้องแตกในเท่านั้น จริงไหมล่ะ ?

ถ้าท้องขึ้นมา…จะลูกผมหรือลูกพ่อ ก็สายเลือดเดียวกันอยู่ดี

Share the Post:

Related Posts

เรื่องของแฟนผม

เรื่องเสียว เรื่องของแฟนผม ก่อนอื่นต้องขอแนะนำตัวเองก่อน ผมชื่อ “เอก” นะ ส่วนแฟนผมชื่อ “จอย” ส่วนเรื่องที่ผมจะเล่า ต่อไปนี้ เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับจอย… ที่เป็นแฟนของผมเอง เมื่อประมาณหนึ่งปีมาแล้วจะได้มั้ง ? ผมขอเริ่มเรื่องเลยนะครับ… วันที่เกิดเรื่อง เป็นคืนวันที่แผนกของแฟนผมได้จัดงานเลี้ยงปีใหม่ขึ้นที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งแถวรัชดา ก็มีคนในแผนกไปร่วมงานประมาณ 30- 40

Read More

แค่ควยฝรั่งก็จะแย่ ไอ้เย็ดแม่งมาเป็นคู่

เรื่องเสียว แค่ควยฝรั่งก็จะแย่ ไอ้เย็ดแม่งมาเป็นคู่ เขาถามฉันว่าโอเคไหมถ้าคืนนี้ฉันจะออกไปจากร้านเหล้านี้พร้อมกันกับเขา เขามากับเพื่อน และอยากจะครอบครองฉันไว้แต่เพียงผู้เดียว ใช่ค่ะเรื่องเสียวคือปลายทาง และคำว่าแต่เพียงผู้เดียวมันก็หมายความว่าควรจะมีแค่ฉันกับเขาอยู่บนเตียง แต่มันกลับกลายเป็นว่าฉันต้องรับมือสองคน แล้วสวิงกิ้ง ไทย ฉันยังแทบจะไม่เคย แต่นี่กลับเป็นชาวต่างชาติสองคนที่ส่วนสูงมากกว่าร้อยเก้าสิบด้วยซ้ำ ในขณะที่ฉันเดิน ฉันเตี้ยกว่าไหล่ของเขาด้วยซ้ำ มันยิ่งประหม่า แต่เชื่อไหนว่าทุก ๆ อย่างมันเกิดขึ้นแล้ว มันก็เลยตามเลย

Read More