ความลับสุดสยิว ของภารโรงควยใหญ่ กับครูใหม่ร่านควย



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ความลับสุดสยิว ของภารโรงควยใหญ่ กับครูใหม่ร่านควย

เรื่องเสียวซึ่งเกิดขึ้น เพราะความต้องการทางเพศล้วนๆ ไม่มีอื่นใดเป็นตัวแปรหลักของความสัมพันธ์ในครั้งนี้

ร่างของ “ครูเพียง” ครูสาวบรรจุใหม่อายุ 26 ปี ทอดกายลงบนเตียงฟูกที่ไม่แข็งไม่อ่อน ห้องพักเองก็ไม่ได้หรูหรา หากเลือกได้ เธอคงไม่ต้องการใช้ชีวิตอยู่ในห้องแคบๆ ที่มีกลิ่นอับชื้นบางเบาแบบนี้หรอก เสียเพียงแต่ว่า ผู้ชายที่อยู่ตรงหน้าของเธอนั้นช่างเย้ายวนจนเธอยอมแลกทุกๆ อย่าง เพื่อความบันเทิงเริงใจเพียงอย่างเดียวของเธอเท่านั้น นั่นคือ…ความเงี่ยน

“พายุ” ชายหนุ่มวัยไล่เลี่ยกับครูยาวยืนอยู่ที่ปลายเตียง ใบหน้าหล่อเหลาส่งยิ้มเย้ายวนขึ้นมาเบาๆ ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดเสื้อของเขาออกอย่างแช่มช้า ทันทีที่เพียงได้เห็นกล้ามท้องเป็นลอนของเขาอย่างชัดเจนนั้น ร่างกายของเธอเองก็สั่นระริกด้วยความต้องการอย่างถึงที่สุด ในหัวจินตนาการไปถึงไหนต่อไหนแล้ว

คิดถูกเหลือเกิน ที่ยอมเอนเอียงหัวใจและความรู้สึกให้กับนักการภารโรงหนุ่มคนนี้

เสื้อถูกโยนทิ้งไปพร้อมๆ กับร่างกายกำยำล่ำสันของเขาที่กระโจนลงมาก่อนที่จะเริ่มซุกไซ้ร่างกายของเธอ แค่เพียงสัมผัสอันเบาแผ่วก็กระตุ้นความต้องการของเธอได้ไม่น้อย ซ้ำร่างกายของเขาที่แนบแน่นก็ประชิดความรู้สึกแสนวาบหวิวในหัวใจออกมาได้อย่างมาโข ก่อนที่เขาจะเริ่มซุกไซ้เรียวคอระหงนั้นโดยที่เธอเองก็เชิดคอขึ้นให้เขาได้สูดดมกลิ่นกายนาง ร่างกายเริ่มสั่นระริก เมื่อนมใหญ่ถูกเร้าสัมผัสอย่างเสียวซ่าน ก่อนที่จะขยับร่างกายลงไปที่เรียวขาซึ่งแหวกกว้างขอเขาอย่างโหยหาอยู่แต่แรกเดิมแล้วนั่นเอง

หญิงสาวค่อยๆ ส่งเสียงครางออกมา เมื่อชายหนุ่มเริ่มซุกไซ้สันจมูกคมได้รูปนั้นที่เนินหีใหญ่ของเธอ พรมจูบเบาๆ ที่แคมหีอวบอูม ร่องหีสวยนวลนั้นถูกริมฝีปากเม้มเบาๆ จนร่างกายกระตุกไหว ก่อนเรียวลิ้นจะสอดแทรกเข้าไปที่รูหีชมพูของเธอ แล้วค่อยๆ ตวัดเลียไล้ให้เธอกระสันเสียว

แค่เพียงถูกเขาเลียหี ร่างกายของเธอก็ร้อนผ่าว อ่อนโอนไปตามแรงที่อีกฝ่ายเพียงสัมผัสเบาแผ่ว แล้วส่งเสียงครางออกมาแผ่วเบาอย่างไม่อาจจะผ่อนคลายทุกๆ อย่างได้ในตอนนี้ ความกังวลค่อยๆ จางหายเหลือเพียงความสุขสมที่อัดแน่น กระทั่งเสียงครางร้องดังขึ้นมา

“อ๊ะ อ๊า…ซี๊ดดด…..สะ เสียว เสียวเหลือเกิน” ร่างกายเกร็งแน่น เอื้อมมือมาจิกทึ้งเส้นผมของอีกฝ่ายอย่างไม่อาจจะหยุดยั้งความเสียวซ่านใดๆ ในเวลานี้ได้เลย ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นอย่างสุขสม ลิ้นของอีกฝ่ายกระตุ้นความเงี่ยนของเธอขึ้นมาได้จนถึงขีดสุด กระทั่งเธอต้องเว้าวอนให้อีกฝ่ายกระทำบางอย่างกับร่างกายของเธอ

“ยะ เย็ด…ช่วยเย็ดเราที เราเงี่ยน มะ ไม่ไหวแล้ว ซี๊ดดด…..อูววว”

ชายหนุ่มเงยหน้าขึ้นมามองเธอแล้วยิ้ม ฝีมือของเขาไม่ได้ลดลงไปเลยจริงๆ เขาตั้งตัวขึ้นมานั่งตรง แทรกขาสอดเข้าใต้เรียวขาของเธอให้สะโพกยกขึ้นเล็กน้อย สองแขนแกร่งประคองกายของเธอเอาไว้อย่างไม่อาจจะหยุดยั้ง แล้วยัดลำควยใหญ่ที่แข็งขืนจนน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มนั้นเข้าไปในรูหีของเธอทันที

เสียงครางของหญิงสาวกร้าวขึ้นมาในวินาทีที่ลำควยค่อยๆ กระแทกพรวดพราดเข้าไปรวดเดียวสุดความยาว

ร่างกายเกร็งแน่น ความเสียวทะลักล้นจนแทบจะทานทนไม่ไหว สองมือจับผ้าปูที่นอนจนยับย่น ทว่าชายหนุ่มกลับไม่ได้สนใจเธอเลย เวลานี้เขาสนใจเพียงความเสียวซ่านที่อัดกระหน่ำเข้ามาเพียงเท่านั้น

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…สะ เสียว เสียว สุดยอดเลย อื๊อออ”

“ซี๊ดดด…รูหีตอดควยดีเหลือเกินนะครับคุณครู” ชายหนุ่มพูดด้วยน้ำเสียงหอบเหนื่อย เหงื่อย้อยที่ปลายคาง เขาปล่อยมันหยดลงร่างกายของเธอ กระหน่ำลำควยกระแทกเย็ดหีของเธอเข้าไปให้สมกับความเงี่ยนที่เธอแสดงออกมาให้เขาได้เห็นตั้งแต่บทสนทนาแรกในวันนั้น กระทั่งถึงตอนที่ได้เย็ดกันในวันนี้

เร่งจังหวะขึ้นอีก กระแทกแรงอีก เสียงร้องของอีกฝ่ายก็ดังขึ้นอีก

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…มะ ไม่ไหว ไม่ไหวแล้ว ซี๊ดดด…..เสียว เสียวเหลือเกิน”

“ซี๊ดดด…..ร้องออกมาดังๆ เลยครับผม ซี๊ดดด……อา…อา ซี๊ดดด ผมชอบเสียงครางที่สุดเลย” เขาพูดพร้อมกับโน้มร่างกายแนบชิด เธอกอดแผ่นหลังแล้วจิกเล็บลงไปที่กล้ามเนื้อจนเป็นรอย กระตุ้นให้อีกฝ่ายเร่งเร้าจังหวะอย่างรุนแรงจนหญิงสาวที่ถูกกระหน่ำเย็ดอยู่นั้นแทบจะหยุดหายใจ

“โอ๊ยยย …ซี๊ดดด….แตก แตกแล้วครับ คุณครู…ผมแตกแล้วครับ อา” เสียงลมหายใจหนักหน่วงของอีกฝ่ายดังขึ้นมาพร้อมๆ กับสัมผัสชื้นแฉะในรูหี น้ำควยที่กักเก็บเอาไว้หลายวันแตกในรูหีของเธอปริมาณไม่น้อยเลยทีเดียว เขาดันควยเข้าไปในร่างกายของเธอย้ำๆ ราวกับจะส่งน้ำเชื้อตัวเองเข้าสู้เรือนร่างกายของเธอทุกอณู

กระทั่งเพลงรักหยุดบรรเลงลงไป…เสียงลมหายใจหอบเหนื่อยดังก้อง ทั้งสองยังคงกอดก่ายสัมผัสกันอยู่เช่นกัน จนเวลาผ่านไปครู่หนึ่ง…พายุยังคงควยแข็งอยู่เหมือนเดิม เขาเท้าแขนลงไปที่ข้างลำตัวของครูเพียง แล้วยันขึ้นมา ก่อนจะฉีกยิ้ม

ดูเหมือนว่าสำหรับครูสาวสวยที่ยั่วเพศขนาดนี้

น้ำเดียวคงไม่ได้…อุตส่าห์ไม่ชักว่าตั้งหลายวัน วันนี้แหละ ครูเพียงจะได้รู้จักคำว่าฟ้าเหลืองมันเป็นยังไง

Share the Post:

Related Posts

สวิงในห้องน้ำกับควยสอดรู

เรื่องเสียว สวิงในห้องน้ำกับควยสอดรู สมัยนี้แอปนัดเย็ดมันสามารถเล่นได้เหมือนเฟซบุ๊กเลย เพราะว่าสามารถโพสต์รูปตัวเองได้ ลงสตอรี่ได้ รวมทั้งสามารคอมเม้นต์กันและกันได้อีกด้วย และมันก็ทำให้ฉันนั้นได้เจอเรื่องเสียว สวิงกิ้งที่สุดสยิวที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ฉันมาเที่ยวคนเดียว ก็เลยลงรูปตัวเองที่นั่งอยู่ลำพังตรงหน้าโซนอาหาร ก่อนที่จะมีคนส่งข้อความมาถามว่า ห้องน้ำข้างหลังว่างนะครับ ถ้าเหงามาก ควยผมก็เหงาเหมือนกัน ก่อนที่จะถ่ายรูปฉันจากมุมด้านหลังมา ซึ่งทำให้ฉันหันไปทันทีก่อนจะได้เจอกับชายหนุ่มคนหนึ่งในชุดช็อปช่าง มองฉันแล้วยิ้มอยู่ไม่ไกลมากนัก แค่ได้เห็นหน้าตาของเขาก็ต้องบอกเลยว่าชะงักในควาหล่อและรูปร่างที่ทะมัดทะแมงของเขาดีเหลือเกิน มันทำให้ฉันนั้นรู้สึกเงี่ยนขึ้นมามากกว่าเดิม ก็เลยตอบกลับเขาไปว่า…ถ้าควยว่าง

Read More

ควยใหญ่เกินไป ไม่ใช่ปัญหา

เรื่องเสียว ควยใหญ่เกินไป ไม่ใช่ปัญหา เรื่องราวที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ เป็นหนึ่งในเรื่องราวที่ผมเก็บงำเอาไว้มาตลอด เพราะแม้ว่ามันจะเป็นประสบการณ์ที่ดีที่สุดของผม แต่มันก็อาจจะเป็นเรื่องที่ไม่น่าจดจำเท่าไหร่ของเธอก็ได้ครับ ผมเป็นคนที่ควยใหญ่เกินกว่าคนทั่วไปจะเป็นกัน ความคึกคะนองตั้งแต่สมัยเด็ก ๆ ทำให้ผมนั้นเริ่มอ่านหนังสือโป๊ แล้วค่อย ๆ เริ่มมาเป็นหนังโป๊ ผมชอบดูหนัง หีที่มันโดนกระแทกจริง ๆ มันถูกใจและเร้าใจกว่า แต่เพราะว่าอะไรแบบนั้นแหละครับ ผมเองก็เลยชักว่าวบ่อยขึ้นเรื่อย

Read More