คืนฝนตก ศาลาริมทางสายเก่า และคนเงี่ยนสองคน



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว คืนฝนตก ศาลาริมทางสายเก่า และคนเงี่ยนสองคน

เรื่องเสียวมันจะไม่เริ่มขึ้น ถ้าฝนไม่ตกลงมา…ใช่ มันเป็นแบบนั้นจริงๆ

เพราะว่าทันทีที่สายฝนกระหน่ำลงมา ศาลารอรถริมทางเปลี่ยวในคืนนี้ก็มีเพียงแค่ฉันคนเดียวที่หลบฝนอยู่ ทั้งๆ ที่ร่างกายก็เปียกปอนไปแล้วกว่าครึ่งหนึ่ง ไม่นานนัก ผู้ชายคนหนึ่งก็เข้ามาหลบฝนด้วย ฉันรู้สึกเบาใจขึ้นมาก เมื่อรู้สึกว่ามีเพื่อน แต่ในใจลึกๆ ก็แอบกังวลเหมือนกัน เขายืนอยู่ข้างนอกๆ เพราะเหมือนจะรู้ว่าฉันเองก็กังวล ฉันพยายามที่จะไม่มองเขาแล้ว ไม่ว่าจะด้วยอะไรก็ตาม

แต่ว่ามันไม่อาจที่จะละสายตาไปจากร่างกายของเขาได้เลย เสื้อชนิดที่ว่าพอเปียกแล้วมันจะแนบเนื้อ เนื้อผ้าบางขนาดที่ว่าสามารถมองเห็นกล้ามท้องของเขาได้อย่างชัดเจน รวมทั้งลำควยของเขาที่เป็นลำเอียงว้ายอยู่ในกางเกง นี่ยังไม่แข็งใช่ไหม ทำไมมันดูใหญ่และตรึงตาขนาดนี้กันล่ะ ถ้าควยแข็งขึ้นมาจะใหญ่แค่ไหน

ฉันจ้องดูควยของเขาไม่วางตา ทั้งๆ ที่สายตาของเขานั้นทอดมองออกไปยังสายฝน จนตอนไหนไม่รู้ที่เขานั้นหันกลับมามองฉัน แล้วตะโกนถามฝ่าเสียงฝนเข้ามา

“มองควยผมขนาดนี้ มาจับเลยไหมครับ ?”

เขาพูดขึ้นมาแล้วยิ้มๆ แสงสว่างที่พาดผ่านเข้ามาทำให้เห็นใบหน้าของเขาที่ต้องบอกเลยว่า งานดีไม่เบาเลยทีเดียว ทั้งหล่อ แล้วก็งานดีอีกด้วย ฉันเองก็เลยตะโกนกลับออกไป

“ถ้าได้ก็เอาค่ะ…” ฉันพูดเท่านั้น เขาก็เหมือนเดินเข้ามาหา ในเงามืดของศาลาตอนนี้เต็มไปด้วยความรู้สึกที่โคตรจะตื่นเต้น เป็นอะไรที่มันแปลกมากๆ สำหรับฉัน เพราะว่าไม่คิดจริงๆ ว่าเรื่องเสียวง่ายๆ มันจะเกิดขึ้นมาในช่วงเวลานี้ ทุกๆ ความสุขสมมันเกิดขึ้นทันทีตอนที่เขาเดินตรงเข้ามาแล้วถอดกางเกงลงตรงหน้าของฉัน

ภาพในหัวคือหนังโป๊เรื่องน้องเมียพันธ์เอ็กซ์ ที่หนุ่มช่างแอร์เดินลงมาถอดกางเกงให้นางเอกดูควย ฉันเองไม่ได้ดูเปล่า มันเลยต่างออกไป เพราะว่าทันทีที่ฉันจับควยของเขาตั้งขึ้น ชักแค่ไม่กี่ที เขาเองก็เริ่มควยแข็งขึ้นมาแล้ว และไม่ใช่แค่แข็งอย่างเดียว ควยใหญ่ขึ้นคามือของฉันด้วย

นั่นจึงทำให้เส้นของความอดทนฉันขาดผึง เพราะว่าความเงี่ยนมันเกินกว่าที่จะเก็บเอาไว้ ฉันค่อยๆ ก้มหน้าลงไปแล้วอมควยให้เขาทันที มือของเขาค่อยๆ ลงมาลูบไล้ที่หัวของฉัน แต่ก็ไม่รู้ว่าเสียวแค่ไหน เพราะว่าเสียงฝนดังเกิน ทว่าเมื่อสังเกตจากที่เขานั้นยืนขาสั่นระริก แล้วก็ควยแข็งกระดกงัดปากของฉันหลายต่อหลายที ทำให้ฉันรู้ได้ชัดเจนเลยว่า…เจาเสียวสุดๆ แล้วยิ่งฉันดูดควยของเขาแรงขึ้นเท่าไหร่ เขาก็เริ่มกระเด้าเย็ดปากของฉันเข้ามาแรงขึ้นเท่านั้น

และสุดท้าย แม้ง่าเขาจะไม่ได้พูดอะไรออกมา แต่ว่าฉันเองก็จะแสดงอาการออกไป

ฉันลุกขึ้นยืน แล้วนั่งลงตรงที่นั่งปูนทอดยาว ทิ้งตัวลงไปนอนแล้วถอดกางเกงออกทันที ก่อนที่จะนอนราบลงไปทั้งตัว ก่อนที่จะค่อยๆ แยกขาออกช้าๆ ให้เขานั้นได้เห็นร่างกายของฉันอย่างเต็มที่ วินาทีนั้น ความเสียวซ่านมันทำให้ฉันหยุดไม่ลง เขาเข้ามายืนที่ระหว่างขาของฉัน

ควยแข็งเป็นลำชี้ตรงเด่ ย่อขาเล็กน้อยแล้วจับควยยัดเข้ามาในรูหีของฉันทันที ความเสียวซ่านเริ่มรุนแรงมากขึ้นในวินาทีที่ควยของเขาเข้ามาได้ครึ่งลำ ความใหญ่และความยาวทำให้ร่างกายของฉันเกร็งแน่น ขมิบรูหีตอดควยของเขาเอาไว้ และเขาเองก็ตอบรับความเสียวด้วยกระกระแทกลำควยเข้ามารวดเดียวมิดลำทันที

ร่างกายของฉันกระตุกไหว ไถลไปตามแรงควยของเขา ก่อนที่เขาจะดึงต้นขาของฉันขึ้นมาแล้วเริ่มขยับร่างกายกระเด้าเย็ดหีของฉัน วินาทีนั้นร่างกายของฉันร้อนผ่าว เสียวซ่าน สั่นสะท้านไปหมด ฝนกระหน่ำลงมาแรงกว่าเดิม ม่านฝนหนาจนแทบจะมองออกไปไม่เห็นอะไร เสียงดังของมันกลบเสียงกระแทกของร่างกายเราทั้งคู่เสียหมดจด แต่ความเสียวซ่านไม่มีอะไรที่จะปิดบังได้แล้ว

สองขาถูกจับขึ้นพาดบ่า เขาค่อยๆ ดันร่างกายเข้ามาช้าๆ แล้วเริ่มขยับลำควยกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างรุนแรง ทุกๆ ความเสียวซ่านมันสุขสมจนไม่อาจจะลบลืม แต่แม้จะร้องครางออกไปดังเท่าไหร่ก็ไม่อาจที่จะปิดบังเสียงของสายฝนได้เลย แต่แค่สัมผัสก็รู้ว่าเขาเริ่มจะเสียวควยจนทนไม่ไหวแล้ว เพราะว่ากำลังการกระแทกของเขานั้นตอกเข้ามาจนมิดลำควย ทุกๆ ครั้ง ทั้งรัว และแรงจนฉันเสียวหีทำตัวไม่ถูก

ทุกๆ อย่างคงอยู่อย่างนั้นครู่หนึ่ง ก่อนที่ท้ายที่สุดแล้ว ทุกๆ อย่างจะหยุดนิ่งลงพร้อมกับการกระแทกครั้งสุดท้าย ที่ทำให้เสียงครางตะโกนของเขานั้นดังขึ้นมากว่าเสียงของสายฝนพอประมาณ แล้วในรูหีของฉันก็เปียกชื้นไปด้วยน้ำควยของเขาที่แตกในเข้ามา แต่มันกลับอุ่นอย่างน่าประหลาด

เขาโน้มลงมา จูบฉันเบาๆ เป็นการส่งท้าย แล้วค่อยๆ ผละห่างออกไปช้าๆ ก่อนที่จะทิ้งตัวลงนั่งข้างๆ ฉันดึงเข้ามากอดไว้ ตอนนี้ความอบอุ่นมันมีมากขึ้น

แต่ถ้าฝนยังไม่หยุด ฉันว่าน่าจะได้อุ่นกว่านี้อีกสักน้ำแน่นอนเลย

Share the Post:

Related Posts

สวิงในห้องน้ำกับควยสอดรู

เรื่องเสียว สวิงในห้องน้ำกับควยสอดรู สมัยนี้แอปนัดเย็ดมันสามารถเล่นได้เหมือนเฟซบุ๊กเลย เพราะว่าสามารถโพสต์รูปตัวเองได้ ลงสตอรี่ได้ รวมทั้งสามารคอมเม้นต์กันและกันได้อีกด้วย และมันก็ทำให้ฉันนั้นได้เจอเรื่องเสียว สวิงกิ้งที่สุดสยิวที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ฉันมาเที่ยวคนเดียว ก็เลยลงรูปตัวเองที่นั่งอยู่ลำพังตรงหน้าโซนอาหาร ก่อนที่จะมีคนส่งข้อความมาถามว่า ห้องน้ำข้างหลังว่างนะครับ ถ้าเหงามาก ควยผมก็เหงาเหมือนกัน ก่อนที่จะถ่ายรูปฉันจากมุมด้านหลังมา ซึ่งทำให้ฉันหันไปทันทีก่อนจะได้เจอกับชายหนุ่มคนหนึ่งในชุดช็อปช่าง มองฉันแล้วยิ้มอยู่ไม่ไกลมากนัก แค่ได้เห็นหน้าตาของเขาก็ต้องบอกเลยว่าชะงักในควาหล่อและรูปร่างที่ทะมัดทะแมงของเขาดีเหลือเกิน มันทำให้ฉันนั้นรู้สึกเงี่ยนขึ้นมามากกว่าเดิม ก็เลยตอบกลับเขาไปว่า…ถ้าควยว่าง

Read More

ควยใหญ่เกินไป ไม่ใช่ปัญหา

เรื่องเสียว ควยใหญ่เกินไป ไม่ใช่ปัญหา เรื่องราวที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ เป็นหนึ่งในเรื่องราวที่ผมเก็บงำเอาไว้มาตลอด เพราะแม้ว่ามันจะเป็นประสบการณ์ที่ดีที่สุดของผม แต่มันก็อาจจะเป็นเรื่องที่ไม่น่าจดจำเท่าไหร่ของเธอก็ได้ครับ ผมเป็นคนที่ควยใหญ่เกินกว่าคนทั่วไปจะเป็นกัน ความคึกคะนองตั้งแต่สมัยเด็ก ๆ ทำให้ผมนั้นเริ่มอ่านหนังสือโป๊ แล้วค่อย ๆ เริ่มมาเป็นหนังโป๊ ผมชอบดูหนัง หีที่มันโดนกระแทกจริง ๆ มันถูกใจและเร้าใจกว่า แต่เพราะว่าอะไรแบบนั้นแหละครับ ผมเองก็เลยชักว่าวบ่อยขึ้นเรื่อย

Read More