หนุ่มก่อสร้างควยใหญ่ เย็ดเสมียนสาวจนติดใจ อยากโดนอีกทีเลยพี่จ๋า


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว หนุ่มก่อสร้างควยใหญ่ เย็ดเสมียนสาวจนติดใจ อยากโดนอีกทีเลยพี่จ๋า

รูปร่างกำยำ สูงใหญ่ ผิวเข้มเกรียมแดด หน้าตาบ้านๆ ถ้าหากว่าคนสมัยใหม่ที่ยึดติดกับรูปลักษณ์มองมา เต้ คงจะไม่ใช่ผู้ชายที่ดูน่าสนใจเท่าไหร่ แต่อยากให้เชื่อเถอะ ว่าในสังคมคนงานก่อสร้าง หรือชาวไทยบ้านน่ะ หนุ่มบ้านๆ คมเข้มคนนี้คือของกินที่สาวๆ ต่างโปรดปรานมากที่สุดคนหนึ่งเลยก็ว่า

ไม่จำเป็นต้องหล่อแบบเกาหลี ก็ได้เย็ดหีแทบไม่ได้พักแล้ว และนี่คือเรื่องเสียวของหนุ่มก่อสร้างที่ได้นำมาถ่ายทอดให้กับผู้อ่านที่ชื่นชอบเรื่องเสียวได้อ่านกัน

เต้ไม่จำเป็นต้องหาสาวๆ มาคลอเคลียด้วยซ้ำ เพราะว่าเขานั้นเพียบพร้อมไปด้วยเสน่ห์ที่สาวๆ จะเข้ามาหาเอง และที่ไซต์งานก่อสร้างแห่งนี้ เขาก็มีสาวเสมียนคนสวยที่เข้ามาอ่อยเขาอยู่บ่อยๆ ซื้อของมาฝาก วันสิ้นเดือนก็ชวนไปกินข้าวด้วยกัน และในสายตาของเต้นั้น สาวสวยที่หน้าตาดีขนาดนี้ คงจะไม่เก็บเอาไว้จ้องมองเฉยๆ หรอก ในวันสิ้นเดือนที่ผ่านมา เขาจึงชวนเธอไปเปิดห้องด้วยกัน สาวเจ้าไม่ปฏิเสธ ราวกับว่าในใจของเธอนั้นนึกภาพนี้อยู่แล้ว

เธอเปลื้องปลดเสื้อผ้าของตัวเองอออกอย่าตั้งใจ เผยให้อีกคนได้เห็นทุกๆ ส่วนของเธอ เนินอกเต่งตึงตั้งเต้า ปานใหญ่ ยอดสีชมพูอ่อน กระตุ้นความกระสันให้เต้นนั่นเดินตรงเข้าไปหาแล้วโอบกอดร่างกายของเธอไว้ก่อนที่จะก้มตัวลงไปใช้ริมฝีปากด้านหยาบกร้านนั้นดูดดุนที่หัวนมของเธอเป็นการกระตุ้นทุกๆ อย่างให้เสียวซ่านมากขึ้น

หญิงสาวแอ่นกายให้อีกฝ่ายเชยชมในขณะที่เธอค่อยๆ ลูบไล้เรือนร่างกายกำของอีกฝ่าย กล้ามเนื้อแน่นขนัด จับตรงไหนก็เสียวซ่าน เอื้อมลงไปลูบไล้ที่ลำควยตรงเป้ากางเกงที่ตุงนูนขึ้นมา ใจหายวาบ เมื่อสัมผัสได้ถึงความใหญ่ยาวของลำควยนั้น ควยใหญ่เหลือเกินนะพ่อคุณ

เธอค่อยๆ คุกเข่าลงไปช้าๆ ขบกัดลำควยใหญ่ยาวนั้นผ่านเนื้อกางเกงจนเปียกชุ่มโชก แล้วดึงกางเกงลงมา ลำควยสีเมหัวควยถอกบานเป็นดอกเห็ด เธอรูดชักลำควยของเขาจนร่างกายของเต้แอ่น ก่อนที่จะอ้าปากอมควยให้อีกฝ่ายทันที ความใหญ่ยาวนั้นทำให้เธออ้าปากสุดองศาเพื่อครอบครองความเป็นชาย กลิ่นกายแสนเย้ายวนกระตุ้นอารมณ์เงี่ยนอย่างเต็มที่ แล้วดูดดุนอย่างหิวกระหาย

สมใจเธอแล้ว ได้อมควยหนุ่มบ้านๆ ที่จ้องมาตั้งนาน

ทั้งสองผลัดกันประกอบกิจแห่งกามอย่างต่อเนื่อง ด้วยความเร่าร้อนของเพลิงราคะ หลังจากที่เธอดูดควยให้เขาจนแก้มตอบ ชายหนุ่มก็ค่อยๆ ผลักเธอเอนลงแล้วแยกขาของเธอออก ร่างกายเข้มๆ ของเขาช่างตัดกันกับหีชมพูของเธอเหลือเกิน แก้มหีใหญ่ถูกลูบไล้ด้วยมือที่สากหนากระตุ้นความเสียวซ่านขึ้นมาอีกครั้ง กลีบหีสวยถูกลิ้มรสแล้วเลียดูดอย่างเร้าอารมณ์ เสียงครางดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง เมื่อเขาเริ่มลงลิ้นเลียหีให้เธออย่างทันที

น้ำเสียงครวญครางดังขึ้นมาอย่างไม่หยุดหย่อน ตลอดเวลาที่เขาได้มอบความเสียวซ่านให้เธอ ร่างกายนั้นก็ดีดดิ้นพล่านไปทั่ว ทว่ามือแกร่งของเต้กลับล็อคเรียวขาของเธอไว้มั่นแล้วยกซดอย่างมูมมามและตะกละตะกลามเป็นที่สุด จนกระทั่งเขาไม่อาจจะทนความหิวโหยในกายาของนางได้อีกต่อไป

ยันกายลุกขึ้น จรดหัวควยที่เยิ้มฉ่ำด้วยน้ำเงี่ยนถูไถเป็นการกล่อมให้อีกฝ่ายนั้นผ่อนคลายแล้วจึงดันท่อนสวรรค์นั้นเข้าไปในร่องรักของเธออย่างทันที

ลำควยใหญ่อวบอ้วนสวมสอดเข้าในโพรงสวาทนั้นอย่างต่อเนื่อง จากจังหวะเนิบช้าเริ่มทบทวีความรุนแรงขึ้นไปเรื่อยๆ จนกลายเป็นการกระแทกที่รุนแรงและหนักหน่วงอย่างเห็นได้ชัด ความสุขสมกระหน่ำเข้าสู่เรือนกายของเสมียนสาวสุดเงี่ยนจนเธอแอ่นตัวขึ้นสูง รอรับแรงกระแทกที่ต่อเนื่องและถี่รัวเข้ามาอีกครั้ง ซ้ำแล้ว ซ้ำเล่า

โปรดเย็ดฉัน แรงกว่านี้ ฉันต้องการมันมากกกว่านี้

เย็ดหีของฉันได้ตามที่ต้องการเลยเถอะ พ่อคนงานสุดหล่อจ๋า สองดวงตาแห่งความกระสันสบจ้องกัน ความกำหนัดเดินทางต่อย่างไม่รีรอ เสียงกระแทกดังขึ้นอย่างถี่รัวและหนักหน่วงยิ่งกว่าเดิม จนเธอนั้นเริ่มที่จะทนไม่ไหวแล้ว

เสียงกระแทกดังขึ้นกว่าเดิม

เสียงครางก็ไม่ต่างกัน ยิ่งนาน จังหวะในการกระแทกเย็ดก็ยิ่งถี่รัวมากขึ้นไปกว่าเดิม จนหญิงสาวแทบจะไม่มีโอกาสที่จะหายใจได้เต็มปอด

จะแตกแล้ว จะแตกแล้ว

น้ำควย ได้โปรดมอบน้ำควยนั้นให้ฉัน ฉันอยากกินน้ำควยของเขาเหลือเกิน

เธอคอด พลางเอ่อยออกไปถึงความปรารถนาที่ต้องการอย่างถึงที่สุด แน่นอนว่าไม่มีชายใดที่จะหวงแหนน้ำกามเอาไว้ เอารีบเร่งจังหวะให้จุดสุดยอดมาจ่อที่ปลายดุ้นสวรรค์นั้นแล้วกระชากออกไปจากรูหีสวยของเธอ ก่อนจะขึ้นคร่อมร่างแล้วเอาควยจ่อปาก เธอชะโงกหน้าขึ้นมาอมควยให้เขาไม่กี่ครั้ง น้ำควยก็แตกในปากของเธอออย่างชุ่มฉ่ำทันที

เธอดูดกลืนน้ำควยของอีกฝ่ายอย่างตั้งใจ ละเลียดรสชาติของควยอีกฝ่ายแบบใจเย็น

เพื่อให้ความสุขสมครั้งนี้คงอยู่ในใจของเธอ และหวังว่า ครั้งต่อไป เขาจะประทับใจในตัวเธอ จนกลับมาเพื่อขอเย็ดเธออีกครั้งหนึ่ง

แน่นอนว่าหลังจากนั้น เต้เองก็ติดใจในเรือนร่างของสาวสวยหมวยขาวคนนี้ จนกลับมามอบความเสียวซ่านให้เธออีกนับครั้งไม่ถ้วน รวมทั้งระหว่างนั้นเขาก็หาสาวคนอื่นๆ เย็ดไปตามประสาชายเจ้าสำราญ ซึ่งแน่นอนว่าเรื่องราวของเขานั้นจะถูกนำมาเล่าให้ชาวผู้อ่านรับฟังกันในครั้งต่อๆ ไป

Share the Post:

Related Posts

สวิงในห้องน้ำกับควยสอดรู

เรื่องเสียว สวิงในห้องน้ำกับควยสอดรู สมัยนี้แอปนัดเย็ดมันสามารถเล่นได้เหมือนเฟซบุ๊กเลย เพราะว่าสามารถโพสต์รูปตัวเองได้ ลงสตอรี่ได้ รวมทั้งสามารคอมเม้นต์กันและกันได้อีกด้วย และมันก็ทำให้ฉันนั้นได้เจอเรื่องเสียว สวิงกิ้งที่สุดสยิวที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ฉันมาเที่ยวคนเดียว ก็เลยลงรูปตัวเองที่นั่งอยู่ลำพังตรงหน้าโซนอาหาร ก่อนที่จะมีคนส่งข้อความมาถามว่า ห้องน้ำข้างหลังว่างนะครับ ถ้าเหงามาก ควยผมก็เหงาเหมือนกัน ก่อนที่จะถ่ายรูปฉันจากมุมด้านหลังมา ซึ่งทำให้ฉันหันไปทันทีก่อนจะได้เจอกับชายหนุ่มคนหนึ่งในชุดช็อปช่าง มองฉันแล้วยิ้มอยู่ไม่ไกลมากนัก แค่ได้เห็นหน้าตาของเขาก็ต้องบอกเลยว่าชะงักในควาหล่อและรูปร่างที่ทะมัดทะแมงของเขาดีเหลือเกิน มันทำให้ฉันนั้นรู้สึกเงี่ยนขึ้นมามากกว่าเดิม ก็เลยตอบกลับเขาไปว่า…ถ้าควยว่าง

Read More

ควยใหญ่เกินไป ไม่ใช่ปัญหา

เรื่องเสียว ควยใหญ่เกินไป ไม่ใช่ปัญหา เรื่องราวที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ เป็นหนึ่งในเรื่องราวที่ผมเก็บงำเอาไว้มาตลอด เพราะแม้ว่ามันจะเป็นประสบการณ์ที่ดีที่สุดของผม แต่มันก็อาจจะเป็นเรื่องที่ไม่น่าจดจำเท่าไหร่ของเธอก็ได้ครับ ผมเป็นคนที่ควยใหญ่เกินกว่าคนทั่วไปจะเป็นกัน ความคึกคะนองตั้งแต่สมัยเด็ก ๆ ทำให้ผมนั้นเริ่มอ่านหนังสือโป๊ แล้วค่อย ๆ เริ่มมาเป็นหนังโป๊ ผมชอบดูหนัง หีที่มันโดนกระแทกจริง ๆ มันถูกใจและเร้าใจกว่า แต่เพราะว่าอะไรแบบนั้นแหละครับ ผมเองก็เลยชักว่าวบ่อยขึ้นเรื่อย

Read More